Tổ đội tái hợp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Với phi lôi thần thuật, Akira mang theo Hitomi và tương tự Aki với Orochimaru chỉ trong vòng một tiếng có thể thấy ngôi làng lá thân yêu của Hỏa Quốc. Ngôi làng lá - ngôi làng dễ sinh sống nhất trong ngũ đại cường quốc, thời tiết ấm áp, bao bọc xung quanh là cây cối um tùm.

- Aki chị có cho cha mẹ biết chúng ta sẽ về ngày này chưa? Em muốn cho cha mẹ bất ngờ.

- Tất nhiên chưa rồi. Chị biết em muốn tạo cho cha mẹ bất ngờ mà. Bất ngờ nhất là chuyện của tụi em nhỉ Hitomi? Phải chi thêm cái sản phẩm nữa thì tuyệt nhỉ Akira, Hitomi - Aki đưa ánh mắt trêu ghẹo.

Câu nói Aki khiến Akira và Hitomi bất giác đỏ mặt lắp bắp: " Chị...Chị.....nói gì tụi em ko hiểu lắm. Sản....phẩm....
nào ? ".

- Hai cậu quên mua gì ở Kim Quốc sao sao ? - Vâng anh Orochimaru rất tỉnh khi phá vỡ ko khí không khí ngại ngùng đó

- Không phải sản phẩm mua ngoài phố!! Akira và Hitomi đồng loạt la lên.

Aki nhẹ vỗ vai Orochimaru nói: " Orochimaru đó là sản phẩm sau đêm tân hôn thường có thôi. Em hiểu không?

Aki gợi ý cho Orochimaru để cậu tự nghiệm lấy. " Haizz cứ như phiên bản ngây thơ của thằng em ngu ngốc với IQ đối nghịch EQ như trời với đất. Nhưng Orochimaru hình như còn có chỉ số EQ còn thấp hơn Akira. Không được phải kiếm cho người cô xem như em trai thứ hai này một cô bạn gái mới được ". Aki tự dặn lòng như vậy.

Như người ta nói sự thông minh luôn có giới hạn nhưng sự ngây thơ thì ở một điểm vô cực nào đó chàng trai Orochimaru tiếp tục phun thêm câu xanh rờn

- Vậy đó là tiền? Nhẫn thuật hay kiến thức mới là chỉ qua đêm gì đó tân hôn mới có ? Vậy em phải gấp rúc trải nghiệm mới được. Đúng không chị?

Oạch!

Cả ba người Akira, Hitomi và Aki té nhào xuống đất vì câu nói hết sức.....à mà thôi.

- Đó không phải là vật chất!!! Lần này có thêm giọng Aki thêm vào đồng thanh.

- Akira rốt cục em dạy cái gì cho Orochimaru ngoài kiến thức nhẫn thuật vậy. Thằng em trai ngu ngốc của chị??? Aki liên tục dùng hai nấm đấm xoay quanh đầu Akira khiến cậu la oai oái.

- Liên quan gì đến em ? Em đâu có nói gì đâu ? - Định mệnh mình làm gì nên tội ?

- Không nhờ em chắc anh cũng như vậy quá. Thôi chị bỏ qua đi, em và chị sẽ cập nhật kiến thức đời sống cho Orochimaru sau. - Hitomi lên tiếng chen ngang.

Đi một lúc Orochimaru lên tiếng

- Akira có hai người mai phục phía trước có nên.....

- Aki, mọi người đừng xen vào, để em xem họ có thực lực như thế nào.

Akira cùng Orochimaru là shinobi cảm nhận rất tốt, họ đã biết có hai người đợi họ từ lâu. Aki và Hitomi ko nói gì lui lại sau vì dù gì họ biết hai người kia ko phải địch nhân nên thuận ý thực hiện thôi.

Akira đi thêm một vài bước chân nữa thì bốn thanh kunai phóng đến. Akira tính đưa tay đánh bay nhưng nhanh chóng rút lại do có thêm bùa nổ phía chuôi.

Bùm!!!

Một vụ nổ phát ra, đất đá bụi bay lên nhưng chưa kịp dứt thì từ một cành cây cao cách đó ko xa phát ra âm thanh

" Hỏa độn: Hỏa cầu chi thuật "

Akira lập tức kết ấn đáp trả lại: " Thủy độn: thủy long chi thuật ". Một con rồng nước hiện ra bay đến đáp trả lại hỏa cầu kia. " Xèo...xèo " Một màn sương hơi nước xuất hiện bao phủ một khu vực nhỏ.

Ngay khi màn sương mất thì lại có thêm một quả cầu lửa bay đến phía Akira. Cậu tính dùng thủy thuật hóa giải nhưng ngay lập tức một thân bóng mái tóc vàng tiến đến rất nhanh tung quyền khiến Akira nhảy lên né tránh.

" Ầm....ầm " Một quyền kia lập tức giáng xuống đất khiến chỗ đất lởm xuống một mảng chứng tỏ uy lực ko tầm thường khiến Akira nghĩ nếu mình ăn trọn chắc nằm đất luôn.

Nhưng chưa đáp đất thì từ thân ảnh kia, người mái tóc bạch kim kết ấn đột nhiên mái tóc dài ra trở nên sắc bén chĩa về phía Akira: " Nhẫn pháp: kim châm phát ".

Hàng loạt mũi kim bắn ra rất nhanh và chuẩn sát khiến Akira nhanh chóng dồn thêm chakra vào cánh tay đánh bay kim châm dài nhọn và Akira né tránh phát quyền đến từ thân ảnh tóc vàng kia. Akira phóng thanh kunai đến chỗ thân tóc bạch kim thì người đó nhẹ nhàng né sang bên nhanh chóng kéo dài mái tóc mình quấn quanh Akira cho người tóc vàng đòn chiếu bí.

Nhưng không ai biết rằng ngay khi né thanh kunai Akira rất nhanh tạo ra bản phân thân ko cần đến kết ấn - cải biến đầu tiên trong lúc luyện tập của Akira sử dụng thế võ thái cực quyền chậm rãi đợi đối phương tung quyền đến thì lập tức khóa cổ tay giữ chặt phía sau. Còn bản thể phi đến sau lưng người còn lại cầm lấy thanh kunai chìa ngang cổ.

- Giao chiến kết thúc. Jiraiya, Tsunade hai cậu thua rồi - Akira lên tiếng.

- Cậu vẫn tài giỏi như mình dự đoán Akira.

Lúc này hai người Jiraiya và Tsunade mới tháo mặt nạ xuống. Jiraiya lúc này tuấn tú hơn, nhìn cao thanh tú không còn vẻ ngốc nghếch thích thể hiện như trước đây. Còn Tsunade thì thôi khỏi phải nói sắc đẹp phơi phới tràn đầy tuổi xuân. Gần giống trông nguyên tác khi làm Hokage, nơi nào cũng phát triển, đặc biệt ngực rất to nẩy liên hồi.

- Akira không biết cậu nhớ mình không chứ mình có đó.

Tsunade rất bạo gan ôm lấy Akira mém xíu Akira chảy máu mũi nhưng hên là cầm lại được. " Không biết Akira còn cô đơn không thì chấp nhận mình đi. Mình vẫn đang chờ cậu đó Akira ".

Jiraiya thấy vậy liền mất bình tĩnh la lên: " Tên khốn Akira, bỏ tay ra khỏi Tsunade ". Riêng Akira thì rơi vào tình huống khó xử khi ngực to tướng kia cứ chạm vào cậu. Akira bất ngờ trước màn tỏ tình bá đạo này của Tsunade nhưng Akira cứ cảm giác mình quên cái gì đó.

Vâng nãy đến giờ tất cả mọi thứ đều được chứng kiến nhóm người Orochimaru. Mọi thứ không gì xảy ra bình yên quan sát Akira giao chiến cho đến khi Tsunade ôm buôn lời tỏ tình với Akira. Aki thì bất ngờ chưa nói nên lời nhưng riêng Hitomi thì xung quanh cô liên tục tỏa ra sát khí lạnh lẽo. Orochimaru gì chứ cậu biết điều lắm liền né sang bên.

- AKIRA CẬU ĂN NÓI SAO VỚI MÌNH!!!

XOẸT!

Kiếm trong tay Hitomi rút khỏi vỏ treo trên thắt lưng nén chakra phong vào phóng đi hướng đến Akira. Cậu nhớ ra xảy ra chuyện gì rồi. Hitomi đang ở đây và cô ấy chứng kiến tất cả. Akira nhanh tay đẩy Tsunade ra xa.

Nhát kiếm vô tình bay sướt qua chém đứt vài sợi tóc Akira rồi chém đứt nửa thân cây phía sau làm cây đổ xuống.
Akira biết điều liền thuấn thân về chỗ Hitomi tặng cô nụ hôn nồng thắm trước con mắt bao nhiêu người.

- Hitomi em hãy bình tĩnh lại. Anh là của em không phải ai khác. Akira biết là Hitomi giận, nổi ghen lên là rất kinh khủng ngay bản thân cậu cũng ko dám đối đầu. Nên trực tiếp dùng hành động chứng tỏ tình yêu của mình cho cô cũng như bao người khác biết.

Hitomi qua nụ hôn khiến cô bình tĩnh lại ngưng tỏa ra sát khí. Khuôn mặt Hitomi giờ đây trở nên hiền diệu lại. Trên mặt lại chút ửng đỏ hai bên má, dáng vẻ giọng nói trở nên ngượng ngùng: " Tha...anh....đó. Không phải em hết giận hay gì khác đâu. Em....em vẫn còn giận anh đó Akira ".

Akira thường hay rất ngại hay ít biểu lộ tình yêu của mình ra bên ngoài nên khi Akira bộc lộ ra tình cảm của mình dành cho cô trước con mắt bao nhiêu người bằng hành động hôn - cử chỉ đẹp thiêng liêng của tình yêu thêm lời ngọt như đường kia ai lại ko động lòng cho được.

Aki, Jiraiya, Tsunade thì cảm thản không biết nói gì. Vừa chứng kiến lực sát thương khủng bố lại thêm cảnh tỏ tình khẳng định chủ quyền không thể bá đạo hơn người khác nhìn vào không biết nói gì hơn.

Nhưng mọi chuyện đâu kết thúc dễ như vậy. Tsunade vốn rất yêu thích người như Akira. Chân thật, biết quan tâm người khác, không xua nịnh, tự phụ với người khác, khuôn mặt ưa nhìn, bờ vai đủ rộng tạo phái nữ cảm giác an toàn hơn hết là mạnh mẽ bảo vệ tốt cô trong những nhiệm vụ trước khi cô theo người chỉ dạy riêng trong tộc của mình.

Giờ đây lại mất đi cho cô gái khác nên tâm tư chút khó chịu lên tiếng: " Cô là ai ? Sao Akira cậu có thể thích người hung dữ như vậy rút kiếm ra đòi chém người cùng làng với mình ? Có phải cô ta ép cậu phải ko ? Mình có gì thua cô ta cậu nói đi Akira ? ".

" Cây muốn ngừng mà gió cứ thổi " từ câu gốc " Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng ".

Câu tục ngữ nói rất đúng trong tình cảnh này. Akira thành công khiến Hitomi dịu đi nhưng khi nghe Tsunade nói Akira rất hoảng loạn vội nhìn lên Hitomi xem cô có tức giận không để còn ngăn cản.

Trái với tưởng tượng của Akira, Hitomi lại rất bình tĩnh ko có dấu hiệu tức giận, Hitomi nói thầm: " Anh yên tâm, em chỉ nói lí lẽ thôi ko động tay đâu ". Nói rồi cô tiến bước đến gần chỗ Tsunade hỏi:

- Tôi là Hitomi. Vậy cô hơn tôi chỗ nào là chê tôi thậm tệ như vậy ?

- Tôi đẹp hơn cô, phát triển đầy đủ hơn cô nhiều. Tsunade nói phô ra thêm vẻ đẹp của mình.

- Vậy ra cô chỉ dựa vào sắc đẹp thôi sao ? Đây ko phải thời bình, cô đạt những gì ngoài chỉ dùng vẻ đẹp.

Ha - Tsunade cười lên - Những gì sao ? Tôi là người học thuật trị thương suốt từ nhỏ đến lớn, là người giỏi nhất hiện tại trong làng lá đang phục vụ trong bệnh viện. Về thể lực và thể thuật tôi chắc chắn ko thua cô. Tsunade nói rồi dồn chakra vào tay tung một đòn về phía tảng đá khiến nó nhanh chóng vỡ vụn từng mảnh nhỏ đồng thời lực còn tác động lên cái cây đằng sau khiến nó ngã xuống.

Hitomi không nói gì rút kiếm chém những đường kiếm ảo diệu khiến thân trên những cái cây xung quanh bán kính năm mét đều trực tiếp biến thành gỗ vụn. " Việc cô làm tôi cũng có thể. Tôi là đệ tử giỏi nhất tộc Ikki chuyên kiếm pháp Kim Quốc nơi đào tạo ra samurai. Có thể nói người đại diện cho kiếm thuật trong làng. Sao tiếp đi...".

- Tôi bảo đảm trong khả năng trị thương của tôi khiến Akira không bị nguy hiểm đến mạng sống trên chiến trường. Hơn nữa shinobi trị thương tầm quan trọng cao hơn cô nhiều Hitomi.

Hitomi nghe xong hừ lạnh một tiếng: " Tưởng gì bảo vệ mạng sống cho Akira sao. Tôi thừa nhận không giỏi thuật trị thương nhưng Akira không phải ai muốn đánh trúng dễ như vậy. Akira là người giỏi nhẫn thuật, thể thuật, và ảo thuật từ khả năng tộc Uchiha. Nói cách khác công thủ toàn diện, cái Akira cần là người đồng hành cùng chiến đấu và tôi là người hỗ trợ trực tiếp. Bị thương đến mạng sao ? Có tôi Akira sẽ không bị chảy máu.

Tsunade nghe vậy rất khó chịu, tính tiểu thư nổi lên chuyển chủ đề khác giành lấy mặt hơn của mình:

- Tôi quen Akira từ lúc thành lập tổ đội rồi. Chúng tôi đã trải qua cùng nhau nhiều nhiệm vụ khó khăn nên tôi hiểu rất rõ Akira.

- Tôi là thanh mai trúc mã từ nhỏ với Akira, xét thời điểm cô thua xa. Với lại cô cũng biết tôi là thành viên của Tam Sát nên chúng tôi làm nhiệm vụ cấp A, S khó khăn đến mức nguy hiểm. Tsunade cô chẳng qua làm nhiều nhiệm vụ cấp B và thi thoảng cấp A và S thôi. Vậy nên xét về sự thấu hiểu tôi hơn cô nhiều.

Tsunade không chịu thua liền chuyển tiếp chủ đề khác:

- Tôi là công chúa tộc Senju, một trong những gia tộc lớn nên quyền lực rất cao. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ sống sung túc hơn với cô. Còn cô là tộc nhân bình thường thôi. Xét thân phận cô thua xa tôi. Tsunade cao giọng nói

- Cô cũng biết mình là tộc Senju sao ? Akira thuộc tộc Uchiha khác hoàn toàn tộc cô. Tôi nghe nói tộc Senju cô và Hyuga kia không tiếc liêm sỉ đòi Akira của tôi làm rể cho tộc họ rồi bảo thể hiện thành ý cho phép trái lại truyền thống tổ tiên để có được khả năng sức mạnh. Hơn nữa tôi là tộc nhân Uchiha không phải tộc nhân Senju cô nên thân phận so sánh sai người rồi. Xét về thân phận tôi thích hợp hơn cô.

- Hitomi cô

- Tôi sao ?

" ...... "

Hai người tiếp tục đấu khẩu nhau liên hồi nhưng có lẽ phần thắng nghiêng về Hitomi nhiều hơn. Mọi người xung quanh như đứng hình xem kịch hay. Mới sáng thôi trải qua nhiều biến cố hay nào là giao chiến xem thực lực cao thấp rồi tới màn tỏ tình giờ đấu khẩu giữa hai người con gái về chàng trai họ thích.

- Oi Akira cậu làm gì đi chứ? Orochimaru khều lấy vai Akira ý bảo ra giải quyết chuyện do mình mà ra.

- Giải quyết làm sao ? Một bên hổ một bên đại bàng khí thế vô cùng vô cho chết. Đợi họ cạn bớt sức rồi ra ngăn. " Có điên mới xen vào, một bên một đấm gãy nát xương và bên còn lại một vung kiếm người đứt thành từng khoanh.

" Em trai mình quả nhiên rất may mắn. Hitomi xác định là em dâu mình rồi. Còn cô bé Tsunade kia tuy cũng được nhưng thân phận hơi khó nên thôi " Aki rất thảnh thơi đánh giá người thích hợp làm vợ cho em trai mình. Còn thanh niên Jiraiya á đang ghen tị với Akira trong lòng rất nhiều vì cậu chưa có ai thích trong khi Akira đã có hai người rồi.

- Nói nhiều mất hay. Chúng ta cọ xát thực lực đi xem ai thể hiện sự yêu thích với Akira hơn. Tsunade nói gồng lên thủ thế rồi phóng đến Hitomi tung quyền. Hitomi nhanh chóng rút kiếm đỡ đường quyền bao bọc chakra đó.

ẦM!!!

Tiếng động rõ vang lên chấn động một khu khiến chim trên cây cao sợ hãi bay mất. " Được tôi sẽ cho cô thấy liên kết mạnh mẽ của tôi với Akira ".

Tsunade đấu Hitomi người tay không người sài kiếm nhìn qua thì Tsunade yếu thế hơn Tsunade rất thông minh bao bọc chakra hết tứ chi mình để tăng sát lực cho đòn đánh và khiến nó đủ cứng để đối chọi trực tiếp lưỡi kiếm.

Cuộc giao đấu diễn ra khá nhanh kịch tính nên thời gian trở thành yếu tố then chốt. Cuộc đấu càng dài thì càng bất lợi cho Tsunade vì phải bao chakra cả tứ chi trong khi Hitomi chỉ phủ có phần lưỡi kiếm. Nhưng như vậy Tsunade có thể kết thúc trận đấu nếu Hitomi bất cẩn.

Akira nhìn quan sát cách thức chiến đấu thì cũng hơi lo vì cậu không muốn ai bị thương nhưng xem ra với nhịp độ này thì bị thương nặng có lẽ là điều khó tránh khỏi.

- Xem ra cô khá mạnh Hitomi, hãy kết thúc thôi nào. Tsunade dồn thêm chakra và sức lực cho một đòn dứt điểm

- Đúng ý tôi. Hitomi không kém cạnh dùng thức kiểm mạnh nhất tộc Ikki tung một nhát cực mạnh duy nhất kết hợp thêm Sharingan hoàn chỉnh sẵn sàng kết thúc giao chiến.

Ngay trước khi họ lao đến nhau thì một loạt nhẫn thuật được thi triển

" Tam trọng lã sinh môn "

" Thổ độn: thổ lưu bích "

" Mộc độn: đại thụ giáng lâm "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net