Uy lực thật sự Hỏa viêm phát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gần chiều ngày hôm sau

Hitomi lúc này tỉnh lại. Cô nhìn xung quanh thấy khá tối, tự hỏi bản thân mình đang đâu thì thấy Orochimaru đang
nằm cạnh mình. Cô lay Orochimaru dậy hỏi: " Orochimaru, dậy đi ".

" Cậu đó sao Hitomi, sao mình lại ở đây? " Orochimaru tỉnh lại, người chút mệt mỏi. " Ko phải chúng ta bị ám sát sao ? Sao giờ lại ở đây? ".

Hitomi nhún vai: " Mình cũng ko biết nữa. Mình cũng nhớ khi chúng ta thực hiện kế hoạch của Akira thì mệt mỏi ngất đi. Quên nữa Akira...Cậu ấy đâu rồi? " Hitomi sực nhớ ra là Akira ko có ở đây. Từ bên ngoài thì Uchiha Akira cậu đang luyện tập nghe thấy tiếng động trong lều, lập tức chạy vào nói: " Hai cậu tỉnh rồi sao ? Hitomi, Orochimaru ".

" Akira " Hitomi lập tức ôm chằm lấy cậu " Cậu ko sao chứ. Mình tưởng mất cậu rồi ". Akira nhẹ nhàng xoa nhẹ lưng cô nhẹ nhàng nói: " Mình ở đây, ko bỏ cậu đi. Yên tâm đi ". Rồi quay sang Orochimaru hói: " Cậu sao rồi Orochimaru ? Có sao ko ? ".

Orochimaru bình thản nói: " Nằm ngủ hơi lâu nên có chút mệt. Phải rồi ko phải chúng ta giao chiến đám người áo đen kia sao giờ ở đây. Hình như mình còn nghe thấy trước khi ngất hình như ai đó thi triển mộc độn thì phải ".

Hitomi nghe thấy khá ngạc nhiên liền buông Akira ra hỏi: " Mộc độn? Ko phải huyết kế giới hạn của Hokage đệ nhất Senju Hashirama mới có thôi sao ? Cậu có bị thương hay ko ? ". Hitomi liền đảo mắt quay thân thể Akira xem xét tình trạng cơ thể.

" Mình ko sao Hitomi. Cậu ko cần khẩn trương như vậy ". Akira thở dài nói tiếp: " Hai cậu đã ngất một ngày rồi, cũng ko có gì nghiêm trọng do dùng chakra quá độ thôi. Đám người đó chết hết rồi. Ko cần lo lắng. Nào ra ngoài thôi, hai cậu chắc đói rồi, ra ngoài ăn thôi. Mình chuẩn bị nhiều thứ lắm ".

Orochimaru nghe xong yên tâm phần nào: " Vậy tốt, ta ra ngoài thôi ". Đi nữa đường thì cậu rờ thấy gì đó nằm dưới đất, xếp gọn gàng. Cậu cầm lên xem hỏi: " Ủa cái gì đây ? ".

Hitomi quay lại thấy Orochimaru cầm quần lót màu trắng trên đó có chút hoa văn hình hoa lá mùa thu. Cô lập tức đỏ mặt la lên: " A đồ lót của mình ". Cô liền lấy lại từ tay Orochimaru " Sao đồ lót cả áo lẫn quần đều lại ở đây? ".

Nhìn một hồi Hitomi sực nhớ ra là đồ cô mang theo đều khác nhau nên nhận ra đây là đồ lót mình mặc lúc đi mà. Rồi nhìn lại bản thân thì thấy mình ko mặc nội y bên trong và thêm nữa là bộ đồ cô đang mặc cũng khác. Hitomi la lớn thêm: " Sao lại thế này? Ai làm? ". Hitomi lúc này đen mặt lại tỏa sát khí. " Orochimaru ko thể người làm. Vì cậu ta cũng ngất như mình mà. Vậy chỉ có thể là..." Hitomi suy nghĩ ra thú phạm quay ra thì Akira biến mất tăm.

"Akira cậu đứng lại đó. Cậu đã làm gì mình ". Hitomi chạy ra khỏi lều thấy Akira lén lút chạy đi liền đuổi theo. Thế là hai người rượt đuổi nhau. Còn về Orochimaru thì cậu bình thản ngồi xuống bếp mà Akira đã chuẩn bị ngồi thản nhiên ăn vài miếng cơm nắm uống miếng nước. Orochimaru trong đầu suy nghĩ " Mình cũng được thay đồ mà. Hitomi sao tự nhiên lại đuổi theo Akira. Nam hay nữ có khác biệt sao ? ". (T/g: Orochimaru a nhiều khi ngây thơ quá ko tốt đâu ).

" Hỏa độn: hỏa cầu chi thuật. Phụng liên vũ chi thuật...." Akira lúc này đang bị Hitomi truy đuổi, cô liên tục dùng hỏa độn tấn công Akira. Nhưng Akira là ai, là người mệnh danh thiên tài né tránh, những chiêu thức tung ra cách bình thường ko bao giờ có cơ hội chạm vào người cậu nhưng Akira phải công nhận Hitomi vừa mới tỉnh mà khỏe như vậy rồi.

A...Chạy một hồi thì Akira vô tình vấp cục đá thế là té. Hitomi nhanh chóng trong phút chốc thuấn thân đến. " Bắt được cậu rồi " Hitomi tỏ ra mừng rỡ nhanh trí lấy thân mình đè lên giữ chặt Akira. Đôi mắt cô chuyển sang Sharingan đọc được kí ức cậu.

Ở đó cô thấy Akira là người thi triển mộc độn giết sạch hết đám người kia. Sau đó tận tình chăm lo cho mình và Orochimaru. Cả việc nhạy cảm là Akira thay đồ cho cô chỉ với mục đích cho cô thoải mái thôi. Hitomi nở nụ cười hạnh phúc khi biết Akira quan tâm đến mình và kể cả biểu cảm đáng yêu là chảy máu mũi ngại ngùng khi làm điều đó.

" Mình thua. Tùy cậu xử lí " Akira ngoan ngoãn ko cựa quậy mặc cho Hitomi muốn làm gì làm, Dù sao thì cô cũng mới tỉnh lại coi như cho cô thư giãn gân cốt. " Cậu khờ thật Akira. Làm biết bao chuyện vì mình sao mình giận cậu được " Hitomi nhìn Akira dáng vẻ thích thú.

Akira rất ngạc nhiên khi Hitomi nói liền hỏi lại: " Hitomi cậu ko giận? Chẳng phải con gái khi bị làm vậy ko phải sẽ rất tức giận sao ? ". " Mình rất giận khi cậu nghĩ mình giận, và tại sao cậu ko làm gì cả? ".

" HẢ??? Cậu nói gì vậy..." Akira chưa nói hết thì Hitomi đưa ngón tay che miệng cậu ý im lặng. " Giờ thì mình muốn ăn cậu thay đồ ăn! ". Những ngón tay Hitomi tinh nghịch sờ khắp người cậu

Bùm! Thân thể Akira biến thành khúc gỗ. " Là thuật thế thân. Akira cậu đứng lại cho mình " Hitomi lần nữa chơi đuổi bắt Akira. Đến khi đói quay về ăn.

Hiện tại Làng lá

" Sao vẫn chưa thấy về? " Lúc này vị tộc trưởng Senju cũng như Hyuga đang chờ đợi tin tức về việc ám sát. " Đáng lí phải về rồi mới phải? ".

Thuộc hạ lên tiếng: " Thưa ngài, để tôi đi quan sát tình hình xem sao ". Mỗi bên cử một người ra điều tra, ngay cả Danzo cũng vậy.

Họ hợp lại thành nhóm ba người đi quan sát tình hình. Lúc này một người tộc Uchiha theo dõi từng động thái tộc Senju, Hyuga và đám trưởng lão Làng lá.

" Ngươi nghĩ tên oắt Akira chết chưa? ". Thuộc hạ Senju lên tiếng.

" Chắc là chết, hoặc bị thương rất nặng rồi. Chúng ta đi quan sát tình trạng. Nếu tên Akira thừa sống thiếu chết chúng ta sẽ giết luôn ". Tên thuộc hạ Hyuga đáp lại. " Dám làm xấu mặt mũi tộc trưởng chúng ta, tên ấy phải chết ".

Thuộc hạ Senju đồng tình: " Đáng đời tên đó, tộc Uchiha đi nữa ko biết điều thì có nước chết ". Người Anbu root nãy giờ im lặng ko nói lời nào.

Họ đi theo lộ trình đi Kim Quốc nhưng đi hoài ko thấy dấu hiệu đám người kia đâu. Tên Senju lên tiếng: " Quái lạ vậy. Đám người đi hành thích đâu hết rồi. Ta mất vài tiếng đồng hồ rồi nhưng ko thấy tung tích. Ko lẽ bị tên Uchiha Akira giết sạch? ".

" Ngươi đừng nói bậy. Tên đó thuộc Tam Sát nhưng ko có nghĩa một mình cân hết một trăm hơn người thực lực Jounin trung cấp đến tinh anh. Mà cũng lạ ko thấy bóng dáng đâu " Tên Hyuga nói.

Lúc này tên Anbu root lên tiếng: " Ko còn cách nào, ta đây giúp hai ngươi rồi ". Hắn cắn ngón cái mình chảy chút máu quẹt lên tay còn lại kết ấn: " Triệu hồi chi thuật ".

Những kí hiệu đặc biệt lan ra lấy tay hắn làm gốc. Một tiếng bùm, làn khói trắng tỏa ra xuất hiện hai con chim. Hắn ra lệnh cho hai con chim trinh sát.

Một lúc sau

" Tìm thấy rồi " tên Anbu root lên tiếng " một kẻ giống miêu tả Uchiha Akira đang cách đây vài km hướng đông nam. Đi thôi ". Cả ba người cùng nhau phi đến nơi cắm trại của Akira. Từ trong bụi cỏ lén nhìn cả ba ko khỏi ngạc nhiên khi thấy cả nhóm người Akira vẫn bình yên vô sự ko thương tích.

Tên Senju lên tiếng: " Sao tên Akira và nhóm bạn của nó đều bình thường vậy ? Ko phải đám người chúng ta đã giết hết chúng rồi sao ? Đừng nói tên Akira đó một mình giết sạch đám người đó rồi ".

Tên Căn bộ trầm ngâm suy xét tình thế nói: " Tình trạng xấu nhất có lẽ bị tên nhóc Akira giết sạch hết rồi. Chúng ta phải cẩn thận. Tên Akira ko thể xem thường, ta nhớ ko lầm thì Tam Sát được biết đến cách đây hơn bốn năm về trước. Nếu suy ra thì tên nhóc Akira tộc Uchiha đã có thực lực hơn hẳn một Jounin khi chưa đầy chục tuổi đầu ".

" Cái gì? Tên nhóc đó có còn là con người ko vậy. Mà bỏ qua việc đó đi chúng ta giờ làm gì đây. Theo dõi đợi phục kích hay quay về báo cáo? " Tên Senju đưa ra đề nghị chiến lược.

Tên tộc Hyuga lên tiếng: " Phục kích chắc chắn ko được rồi. Nếu giống như ngươi logic thì khả năng cao người của ta đã chết dưới tay tên Akira hết rồi. Bây giờ thượng sách là rút lui báo cáo, liên minh với nhau giữa tộc Senju, Hyuga và lực lượng Anbu Làng lá chống lại sức mạnh khủng bố của tên nhóc ấy và sức mạnh cả tộc Uchiha nữa. Ta tin rằng tộc Uchiha cũng đã biết chuyện và giờ có lẽ đang bàn mưu để sử dụng tên nhóc ấy ".

" Ta cũng nghĩ vậy " Tên Anbu đồng ý " Hiện tại chúng ta ko thể làm gì ngoài rút lui. Thực lực tên Akira rất thâm sâu khó lường. Đợi đến khi nó đạt được năng lực Mangekyou Sharingan thì có khi Làng lá hợp lực lại mới hạ được nó. Ta phải tính toán nước đi cẩn thận, tìm cách bảo toàn lực lượng. Hắn ta ko những mạnh khủng khiếp mà còn rất thông minh và nhạy bén. Chúng ta lui thôi ".

Nhanh chóng cả ba người họ phi thân lui một cách âm thầm. " Đáng sợ thật. Đứng nhìn thêm tí ta còn sợ tên đó phát hiện xong thủ tiêu " Tên Senju nói.

" Ngươi lo quá rồi. Tên Akira đó mạnh nhưng ko phải toàn diện. Hắn ko cảm nhận được chúng ta đâu " - Anbu

" Phải rồi ha. Làm sao có thể chứ ". Tên Senju cười lên phần nào xóa nhòa nổi sợ. Sát khí tên Akira khi trong bữa tiệc lần trước ko phải chuyện đùa. Hắn tuy đứng khá xa nhưng áp lực rất khủng khiếp cộng thêm sát khí khiến hắn toát mồ hôi lạnh. Nhưng chưa cười được bao lâu thì có thân ảnh đứng trước họ.

Cả ba run rẩy khi thấy mục tiêu của mình đang trước mặt. Cả ba đưa vũ khí lên thủ thế nhưng khá run rẩy, tay cầm ko chắc vũ khí, miệng lắp bắp: " Uchiha.....Akira. Sao....sao ngươi...lại....ở....đây ? ". Đứng trước một kẻ mà cả thiên hạ đều kính nể thì ko khỏi kinh hãi.

Akira ko cảm xúc ngước nhìn bọn họ nói: " Sao ko cười tiếp đi. Xui cho các ngươi ta cũng là Shinobi có tài cảm nhận. Ta biết được sự hiện diện các ngươi ở đây lâu rồi ".

" Ngươi....muốn....sao ? Ko lẽ giết hết chúng ta ? ". Tên Senju lên tiếng.

" Không không. Ta chỉ cảnh cáo các ngươi thôi. Các ngươi có ý đồ ám sát ta hay người thân ta ko nể tình đâu. Các ngươi chắc là bọn được phái đi tham thính nhỉ. Ta ko ngại nói luôn. Đám người kia đã bị ta giết hết rồi khỏi tìm nữa " Akira nói giọng băng lãnh.

" Cái gì? Ngươi dám giết họ. Ta liều chết với ngươi. Xông lên ". Hai người tộc Senju và Hyuga điên tiết lên xông lên chém Akira, tên Anbu thay đổi kế hoạch yểm trợ. Nhưng khi chém vào thân thể Akira lập tức biến thành khúc gỗ. " Là thế thân. Hắn đâu rồi...".

" AAAAAAAA nóng quá " Tên Senju lập tức bốc cháy toàn thân. Akira khi nãy thế thân dùng Hỏa độn: hỏa viêm phát đánh vào thân tên Senju. " Xong một tên, đến lượt ngươi Hyuga ". Akira quay sang nhìn hắn.

Tên thuộc hạ Hyuga lập tức bỏ chạy. Akira liền phóng một thanh kunai đến tên kia. Hắn ta nhanh chóng né được nhưng khi thanh kunai vừa vượt qua hắn thì Akira dùng ấn kí trên đó thi triển thi lôi thần thuật xuất hiện phía sau dùng hỏa cầu trên tay nện thẳng vào. " Tên thứ hai xong. Đến ngươi ".

Rút kinh nghiệm trước tên Anbu giữ khoảng cách. " Ngươi mạnh đấy nhưng đừng hòng giết ta bằng nhẫn thuật đó ".

" Vậy sao ? Ta cho ngươi biết tại sao nó có tên là Hỏa viêm phát ". Vừa dứt lời Akira dùng lực ném quả cầu lửa trên tay đi trúng người tên kia. Đùng! Thân thể lập tức bị nổ cự li gần, nội tạng lập tức dập nát, tay chân bị nổ cụt hết toàn bộ.

Nhưng hắn ta vẫn còn nhận thức, chưa chết.  Hắn trợn tròn mắt ko hiểu chuyện gì xảy ra: " Ko phải nhẫn thuật của ngươi cần áp sát sao lại...". Akira nhân từ giải thích: " Cho ngươi hay luôn. Viêm là nói hình cầu. Còn phát thì ngươi có thể hiểu theo hai nghĩa. Đó là phát hỏa và phát nổ, phát hỏa khi ta áp sát, còn nổ thì khi ta ném nó đi ".

" Ngươi...". Mất máu quá nhiều nên hắn ta nhanh chóng chết sau đó. Akira lúc này quay sang bụi cây gần đó nói: " Ngươi xem kịch đủ chưa hay muốn mình là tên tiếp theo ? ". Từ trong bụi bước ra một người thanh niên khoảng hai mươi tuổi, khuôn mặt chút bất ngờ khi bản thân bị phát hiện. Hắn cũng khá kinh sợ khi một người thua mình tận tám tuổi lại sử dụng được phi lôi thần thuật, một cấm thuật hầu như ko ai sử dụng được, nhẫn thuật ko kết ấn dễ dàng giết ba người đẳng cấp Jounin rất dễ dàng.

Người thanh niên này mặc áo có gia huy tộc Uchiha tên Saiga lên tiếng: " Thuộc hạ chỉ phụng lệnh đi quan sát tình hình. Ko có ý gì khác. Mong ' đại nhân ' tha mạng.

" A là anh sao Saiga " Akira lập tức thay đổi thái độ đúng lứa tuổi mình " Anh đừng sợ, chỉ cần ko gây nguy hiểm cho em và người thân thì em ko làm gì anh. Cần nữa thì anh bỏ luôn chữ Đại nhân càng tốt ". Đây chính là Uchiha Saiga một Jounin tộc Uchiha khá thân thiệt. Người mà Akira hay giao tiếp.

Lúc này Uchiha Saiga mới thở phào nói: " Thật tình, em có cần giết hết bọn chúng ko ? Anh đây nghe tin là hai gia tộc đối địch chúng ta phái người và thuê người giết em và bạn em. Anh được phái đi để quan sát rồi báo với tộc trưởng cho người bảo vệ. Nhưng có vẻ em ko cần nhỉ ".

Akira nhún vai: " Ai bảo bọn chúng động thủ làm gì. Em ko cần bảo vệ đâu, ko đánh lại thì chạy thôi. Nếu cần thì hãy cho người bảo vệ người thân của Hitomi và cha mẹ em là được rồi ".

" Được rồi, anh về đây, chúc em đi thượng lộ bình an. Em có vẻ quan tâm đến Hitomi quá ta. Hay là yêu luôn rồi. Đừng làm gì cô ấy quá sớm nha Akira " Saiga trêu ghẹo Akira khiến cậu đỏ mặt: " Làm gì có, với lại em đang sợ Hitomi ăn em thì có ".

" Haha. Akira mà cũng biết sợ, đã vậy con gái. Thôi chúc em thuận lợi anh về báo cáo đây " Uchiha Saiga nói biến thuấn thân đi mất. Akira biến mất vì nãy giờ chỉ là ảnh phân thân thôi.

Tại trang viên Uchiha

" Ngươi nói sao ? Akira đã giết sạch bọn người Senju ?" Nhị trưởng lão Uchiha lên tiếng. " Đúng như vậy thưa ngài " Saiga đáp lại.

" Tốt ngươi lui đi " Vị tộc trưởng Uchiha ra lệnh cáo lui. Trong lòng ông rất khoái chí khi phần nào biết Akira có sức mạnh đến đâu. Tương lai tộc Uchiha có Akira rất sáng lạng đây


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net