Về làng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại Kim Quốc

Lúc này gần mười một giờ đêm, ko gian im ắng, vạn vật đang chìm trong màn đêm tối. Lúc này trong căn phòng hai con người một người nam nước da trắng ngồi bình tĩnh xem cuộn trục, đôi khi cầm vài vũ khí lên lau chùi nghiên cứu còn người nữ thì mang gia huy Uchiha trên áo ko ngừng đi qua đi lại khuôn mặt ánh lên vẻ lo lắng.

" Chúng ta đợi lâu lắm rồi sao tớ ko thấy Akira đâu cả. Cậu ko lo lắng sao Orochimaru? " Hitomi lên tiếng phá vỡ ko gian yên tĩnh.

Trái lại thì nam nét mặt bình tĩnh ko chút lo lắng nói: " Đừng lo lắng quá Hitomi, cậu ta rất mạnh, ko gì có thể chặn được. Chúng ta cứ đợi thêm ít thời gian rồi đi kiếm chưa muộn ".

Orochimaru ngoài mặt nói vậy nhưng trong lòng gợn sóng. Akira nói đi về làng mua đồ sao lâu vậy, mọi khi ko như vậy bao giờ.

Một giọng nói vang lên trong đầu Orochimaru

" Orochimaru phiền em ra đây giúp chị cái này, Akira đang ở nơi này. Đừng cho Hitomi biết chuyện này sớm ko khéo con bé lo lắng ".

Orochimaru nghe liền lập tức rời phòng đi đến chỗ Akira thì Hitomi liền chặn lại hỏi

" Orochimaru cậu biết Akira đang ở đâu phải ko ? Nói mình biết đi, cậu ấy có phải gặp nguy hiểm gì ko ? ".

" Cậu cứ ở đây đi để mình đi được rồi " Orochimaru nói rồi phóng đi nhanh chóng nhưng Hitomi nhanh chóng bắt kịp làm cậu ko có cơ hội. Ko để cho cô ấy biết Akira bị phạt được, cậu ta rất xem trọng mặt mũi của mình đặc biệt trước mặt con gái.

Trong thâm tâm Orochimaru liên tục trách cứ Akira: "Thật tình ai bảo cậu ham ăn vặt ko lo sức khỏe làm gì. Để Aki biết chỉ có thảm ". Việc bị phạt Orochimaru biết từ nhỏ lâu rồi nên khi hôm nào ko thấy Akira đâu là hiểu rồi. Orochimaru từng chăm sóc cho vết thương cho Akira từ trận phạt.

Bằng một chút mưu mẹo kèm thuận hóa thân và phân thân ko khó cho Orochimaru lừa được Hitomi đi khá xa nhà nghỉ nhưng thật ra nơi Akira đang nằm trong nhà nghỉ trùng với nơi thuê hơn sáu năm ba người.

Lúc này Orochimaru đang cùng Aki lo cho Akira đang nằm bẹp sấp trên giường.

" Phiền cậu rồi Orochimaru như lúc nhỏ vậy " Akira nói.

" Chúng ta đã gần như ăn nằm với nhau gần suốt thời gian tuổi thơ còn gì lạ nữa đâu " Orochimaru nói nhưng tay vẫn điệu đặn thoa cho Akira.

Orochimaru lại nhìn sang Aki nói: " Chị cũng thiệt là. Tuy biết Akira làm nhiều thứ hại sức khỏe nhưng có cần phạt cậu ta ngay và luôn ko thế. Dù sao tụi em sắp về rồi, có gì giải quyết sau " Càng về sau mang ý trách móc nhiều hơn.

" Orochimaru sao em trách chị được. Tại tên ngốc này ko giữ được thì người chị đây giúp nó " Aki nói liếc mắt sát khí khiển Akira sợ run người rồi nói tiếp:

" Chị biết em cũng lo cho Orochimaru nhưng em phải cứng hơn quản lí tên này "

" Chị à chị coi em là tù nhân sao ? Em trai ngu ngốc này chỉ muốn mạnh mẽ hơn thôi để bảo vệ chị, gia đình người thân với mình thôi vậy cũng sai ? ".

" Hừm cũng được, chị ít đi nhiệm vụ là được nhỉ. Sẵn tiện xin ngài Hokage luôn là em chỉ được làm nhiệm vụ khi có chị thôi "

- Hả? Chị đùa chắc? Khác gì cầm tù em ? Với lại ít đi nhiệm vụ lấy cái gì ăn hả chị ?

Akira nằm mơ cũng ko muốn chị đi kề sát mình như thế.

- Ko quyết định rồi. Vì em chị hy sinh chút ko sao. Em còn nói nữa là chị ko ngại biến em thành bệnh nhân rồi thành thương binh đâu.

No!!!

Một lát sau, mọi thứ đâu vào đó một cách ổn thỏa thì....

Két.....

Cửa phòng bật ra, người mở là cô gái giọng hơi mệt, người đổ mồ hôi

- Orochimaru sao cậu dám lừa mình? Akira bị sao vậy? Anh ấy bị gì phải ko ?

- Ủa chị Aki sao chị ở đây?

Akira mở miệng nói: " A anh có việc về làng tiện thế chị anh muốn đi theo nên.....

- Phải ko Orochimaru? - Hitomi quay sang Orochimaru nhìn cậu.

- Liên quan gì tớ? Cậu ta dắt Aki đến thì cậu phải hỏi Akira hay chị Aki chứ sao lại mình ?

- Thế sao cậu lại giật mình như thế ?

Trực giác Hitomi cô đoán chắc Orochimaru mọi người che dấu cô điều gì đó. Sống lâu nên Hitomi biết rõ khi nào Akira và Orochimaru nói dối. Akira thường biểu hiện hay giải thích vội vàng còn Orochimaru thì giật mình. Nhưng thôi kệ Akira của cô lành lạnh là ok rồi.

- Hai người đang dấu tớ chuyện gì phải ko ?

- Làm gì có chứ đúng ko chị Aki? Hai người Akira và Orochimaru biết mình ko thể qua mặt được Hitomi một phần do hai người kém mảng nói dối nên quay sang cầu cứu Aki

Aki thấy tình hình trở nên khó xử nên lên tiếng: " Hitomi tụi nó nói thật, chẳng qua chị muốn đến đây nên nhờ Akira nó đưa đến thôi em ko cần lo lắng quá. Mà khoan em gọi Akira là gì ? Anh ? Hai đứa tiến đến đâu rồi? ".

Nói đến đây bỗng nhiên khuôn mặt Hitomi hóa đỏ thẹn thùng lời nói lắp bắp: " A chuyện......chuyện tụi em....chưa....đến đâu. Thôi tụi em về ngủ đây....". Tay liền lập tức kéo Akira về phòng.

- Uy đừng nhanh quá. Akira cứ như khóc ròng do cử động mạnh và nhanh ko khỏi chạm vết thương ở mông.

Aki nhìn biểu hiện hết sức dễ thương nói: " Thiệt tình Hitomi lúc nào cũng vậy sao ? Tội nghiệp em quá Orochimaru lúc nào chắc cũng dính phải cẩu lương hai đứa nó ".

- Dạ cẩu lương là gì ạ ? Em thấy bình thường mà ?

- Em trong sáng nhỉ ? Mà thôi Akira mà được tính cẩn thận biết giữ gìn sức khỏe của em thì hay rồi. Ko khiến người khác lo lắng.

Nhắc đến Akira thì Aki lại hơi bực mình, em trai cô từ nhỏ đến giờ toàn làm những điều có hại cho sức khỏe ko. Akira lại luyện tập thường xuyên ít giao lưu kết bạn chỉ thêm bạn là Hitomi và đồng đội trong đội của thầy Hiruzen thôi.

Aki rất sợ Akira giống mình mang sức mạnh nhưng lại chẳng có ai là bạn, công việc lại là Anbu chỉ giao tiếp trò chuyện khi cần. Đôi mắt của cô là minh chứng cho sự cô đơn, thứ sức mạnh có được bằng giá rất đắt là mạng sống người bạn thân của cô.

Đôi mắt Mangekyou Sharingan huyền thoại bao tộc nhân Uchiha ao ước có được để khẳng định bản thân, thậm chí nhiều tộc nhân đời trước giết cha mẹ người thân, bạn bè để đạt được nhằm tranh quyền lực, khẳng định sức mạnh cho bản thân. Riêng Aki lại chẳng thấy vui khi đạt được cả.

Lần đầu Aki khai Sharingan lúc làm nhiệm vụ cấp C phải ra ngoài làng gặp phải sự cố bạn thân cô chết. Nhờ nó cô miễn cưỡng cứu được người bạn cùng bản thân trong nhiệm vụ.

Hai năm sau bi kịch tái diễn lần nữa, người bạn còn lại ra đi nốt, đội cô bị làng khác nhắm đến trong ngũ quốc, trong vòng tay kẻ địch rất đông, người Jounin hướng dẫn hy sinh câu kéo thành công sáu Jounin, giết được một nhưng còn lại đến bốn kẻ mang thực lực Jounin khác bao vây đội cô.

Đội cô là đội được dẫn dắt bởi Jounin khá mạnh trong làng nên người được đưa vào là cậu ấm tộc Uchiha, hình như con trưởng lão tộc Uchiha theo như Aki được biết là vậy.

Uchiha Akeiji - một trên ham sống nhát gan lại khó ưa. Trái lại với người bạn cô là tộc Senju vốn dĩ hai người sẽ ghét nhau nhưng lại rất thân thiết khiến Aki nhận ra điều rất quý giá:

" Không phải cứ tộc nhân với nhau là bạn, không phải tộc kẻ thù đều là kẻ thù ".

Quay lại đêm hôm đó, tên cậu ấm kia chạy trốn rất nhanh, lợi dụng hai người bọn cô chạy thoát. Trong khi mới gia nhập hắn lúc nào cũng khoa trương danh thế mình là tộc nhân thuần túy tộc Uchiha, huyết mạch chính tông, tộc trưởng tương lai,...Akeiji bằng cách nào đó đạt Sharingan của mình suốt thời gian làm nhiệm vụ đến khi cần lại co chân bỏ chạy.

Thực lực hai Chuunin cho dù Aki gần lên Jounin cũng ko cách nào đánh cùng lúc mấy Jounin khác cùng lúc nên lúc chống đỡ thì bạn cô người còn lại ra đi. Ngay giây phút đó Aki đã kích hoạt Susano màu vàng tuy chỉ khung xương nhưng đỡ được thành công hầu hết nhẫn thuật đòn tấn công và ảo thuật chớp nhoáng - năng lực Mangekyou Sharingan cô nhanh chóng giết hết toàn địch nhân rồi lặng lẽ về làng, chịu đựng nổi đau do mất mác tinh thần quá lớn, đau thể xác kèm vài giọt máu chảy dài trên khuôn mặt.

Akira có phương pháp luyện tập khiến mình mạnh lên trong thấy còn Aki thì sau lần đó được Hiruzen cứu giúp, sắp xếp cô vào Anbu tránh cô trải qua mất mác lần nữa đồng thời cũng là đệ tử trân truyền của ông trong mấy năm trời.

Nếu đối với tổ đội Akira Hiruzen chỉ dạy những thứ cơ bản ko chuyên sâu lắm thì với Aki ông chuyền lại rất nhiều thứ như cách ông nhận được từ hai người thầy đồng thời hai vị Hokage tiền nhiệm. Hiruzen rất vui vì Aki học rất nhanh, lại ko ảnh hưởng như bao tộc nhân Uchiha khác. Là tộc nhân Uchiha như Kagami bạn ông vậy.

- Chị nói vậy Akira cậu ta buồn đó. Mà thôi chị muốn qua phòng em ngủ ko. Dù sao giường cũng rộng với lại chắc chị ko quen ngủ nơi lạ phải ko ? Orochimaru lên tiếng.

- Vậy phiền em rồi

Hai người Aki và Orchimaru nhanh chóng về phòng của mình nằm chung trên giường với nhau. Tuy là khác giới nhưng với họ cũng ko mấy lạ lẫm. Orochimaru ko quan trọng giới tính cho lắm còn Aki thì từ lâu xem Orochimaru như người em thứ hai của mình. Aki sót thương cho số phận Orochimaru đã phải mồ côi, ko biết mặt mũi tên cha mẹ mình là ai, lại ko giỏi kết bạn tình cờ lại đến được gia đình cô, nên cứ thế Orochimaru được xem như thành viên thật sự trong nhà ko phân biệt là bạn hay người ngoài.

Tại phòng Akira

Khác bên kia, ở đây chút rắc rối.

- Rốt cuộc anh đang dấu em cái gì hả?

Hitomi đang dùng ánh mắt nghiêm nghị nhìn Akira như tra hỏi phạm nhân vậy. Akira thì ko muốn cô biết chuyện xấu hổ của mình cũng như khiến cô lo lắng.

- Haizz, anh nói rồi có gì đâu. Đã khuya rồi chúng ta ngủ thôi.

- Vậy anh lại đây em kiểm tra. Hitomi đôi mắt ánh lên màu đỏ ma mị. Cô muốn dùng khả năng của Sharingan để xem kí ức Akira. Con người thường mở miệng ra chưa chắc nói thật, nhưng chưa ai có thể qua được đôi mắt tộc Uchiha. Có thể xem như là đôi mắt sự thật.

- Sao lại kiểm tra ? Em ko tin anh sao ? Akira liên tục tránh né

- Ko có gì sao lại sợ, em là bạn gái anh mà. Tương lai chắc chắn cũng là vợ anh. Đã quen nhau ko nên dấu nhau. Anh đang ko tin tưởng em đó. Lại đây ngay!!!

- Không!

- Lại đây mau!

Hitomi quyết phải cứng đến cùng với Akira. Người gần như đi một nửa quãng đường sắp thành vợ chồng đến nơi rồi sao cô ko hiểu Akira chứ. Một con người tốt bụng, mạnh mẽ nhưng toàn che dấu một mình ko muốn ai biết. Cô ko cho phép Akira làm điều đó.

- Anh ko tính ngủ à ? Lại đây đi em có ăn thịt anh đâu. Chỉ kiểm tra thôi ko xem trộm sâu đâu.

Hết lần này đến lần khác Akira toàn che dấu cô rồi tự chịu, gây hại cho bản thân.  Nhất quyết ko để chuyện đó xảy ra.

- Tha anh đi. Anh buồn ngủ lắm rồi.

Vừa nãy bị Hitomi kéo đi nhanh quá chạm vào vết thương khiến cậu hơi chao đảo, tưởng về phòng sẽ bình yên dưỡng sức ai ngờ lại bị đem ra hỏi tội. ' Số tôi sao xui vậy toàn dính phải phụ nữ thông minh quá mức hay do tôi nói dối kém??? ' Tiếng lòng của Akira.

- Anh ko nói thật thì anh đừng hòng lên giường ngủ.

- Vậy anh ngủ trên sofa.

Akira nói ra nằm ngủ ngay tức thì khiến Hitomi rất bực nên cô quyết định bỏ luôn ko để ý nữa. Dỗi rồi! Thiệt tức chết cô mà.

Lý trí nói cứng đến cỡ nào thì nhưng khi con tim lên tiếng thì như cục đá dưới thác vậy cũng phải mềm lòng thôi.
Hitomi do hơn sáu năm quen lấy Akira làm gối nên có chút ko thích ứng được. Lý trí bảo cô hãy giận nhưng con tim lại bảo tha nhưng đời nào lý trí  có thể thắng được tiếng lòng con tim.

Hai thứ quan trọng trong tâm trí là lý trí, tiếng gọi con tim cứ tranh đấu khiến Hitomi ko ngủ được bao nhiêu đã tỉnh giấc. Bây giờ chỉ tầm hơn ba giờ sáng cô đã tỉnh giấc rồi.

Bầu trời vẫn tối đen, hơi lạnh ban đêm vẫn còn khiến cô hơi run khi vừa thoát khỏi tấm mền êm ấm. Thời tiết Kim Quốc hơi khác nghiệt hơn Hỏa quốc, nó nằm phía bắc nên không khí, nhiệt độ thấp hơn bình thường một phần, ban đêm lại càng thể hiện điều đó rõ hơn.

Hitomi sực nhớ ra là Akira nằm ngoài sofa lạnh ban đêm nên cô lật đật rời giường bước đến bên Akira. Cô nhìn thấy Akira nằm hơi co lại một góc vì lạnh khiến dâng lên trong cô một nỗi hối hận vì hơi quá đáng khi ép buộc người khác, mà đây lại chẳng phải ai xa lạ, người cô yêu thương ko kém gia đình mình.

Kết ấn tạo phân thân Hitomi nhanh chóng đem Akira lên giường mình, dùng mền đắp lên thêm nữa cô ôm nhẹ nhàng chuyền hơi ấm cho Akira khiến vẻ mặt cậu hồng hào trở lại.

- Xin lỗi anh, em ko nên ép anh quá. Ai cũng có bí mật ko thể chia sẻ dù thế nào nhưng em lại ích kỷ như vậy. Có phải anh ghét em phải ko ?

Akira lúc này đột nhiên nói mớ: " Hitomi em phải hiểu cho anh chứ. Ai đời nào lại muốn bạn gái mình cười vì mình lớn rồi lại bị chị mình đánh đòn cơ chứ vì lỗi......... Mặc mũi người đàn ông để đâu....Nhưng xem ra giá đắt quá rồi làm em giận....

Trời thật trêu đùa người, người làm bao nhiêu việc cũng ko đạt được điều mình muốn, đến khi nó đến lại chẳng mất tí sức nào. Hitomi cô nghe ngược lại cười thầm: " Haizz, xem ra trời giúp mình rồi. Anh ấy có người chị như Aki kết hợp mình Akira sẽ ko ra nhiều chuyện ngu ngốc rồi ".

Vốn dĩ Hitomi sẽ giận vì Akira lén cùng Orochimaru làm nhiều chuyện sau lưng cô như vậy nhưng thôi thấy Akira bị đánh thế cô cũng nguôi giận. Cô lặng lẽ vòng tay ra sau xoa vết thương tuy hết bầm tím nhưng vẫn còn cứng ngắc khẽ đau lòng một ít

- Xem anh lần sau còn giám nữa ko. Aki và em sẽ canh chừng anh.

Đến lúc Akira dậy gần tám giờ sáng rồi. Cậu rất bất ngờ mình đang nằm trong vòng tay ấm áp của Hitomi nhưng ngược lại cô ko nói gì chỉ nhìn cậu cũng ko còn hỏi nữa khiến Akira thở phào nhẹ nhỏm.

Tiệc vui nào cũng tàn, chuyến đi luyện tập đến hồi kết thúc trước dự tính với sự giúp đỡ từ Aki. Họ giờ đây bốn người thu dọn quay về làng lá thân yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net