Về làng - Hitomi nổi giận, không khí lễ hội năm mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ lúc hoàn thành nhiệm vụ đưa thành công công chúa Seramu về đất nước Rouran và giết được vị hoàng tử cướp ngôi kia đã được 1 ngày trôi qua.

Sáng hôm sau.

" Đây phần thưởng đáng lí các cậu phải được nhận " Seramu sai người đem số tiền và 2 cái túi trong đó chứa một số đặc sản của đất nước như đồ ăn, quà lưu niệm và một số thứ khác. Seramu nói tiếp:

" Orochimaru, Tsunade, Jiraiya, Senju Karma và quan trọng nhất Uchiha Akira chúng tôi ko bao giờ quên những công lao to lớn các vị làm cho bản thân tôi và cả đất nước Rouran. Và đây 1 cổ xe cùng một con ngựa như đã hứa, cậu nhận nó chứ Akira ? ".

" Cảm ơn công chúa nhiều " - Akira. Senju Karma thì nhận tiền và 2 túi kia chất lên xe. " Tạm biệt công chúa xứ Rouran " Akira vẫy tay chào trước khi đi.

Trên cỗ xe 4 con người đang ngồi thư giản bên trong. Karma chịu trách nhiệm cầm cương điều khiển con ngựa hướng về phía Làng lá mà đi.

" Mệt mỏi và đầy nguy hiểm cho nhiệm vụ lần này . Khi về mình sẽ nói thầy Hiruzen thưởng thêm cho bọn mình và thăng đội 7 chúng ta lên hết Chuunin luôn " Akira mở lời.

" Đồng ý. Chúng ta là genin mà phải chịu nhiều nguy hiểm thật ko đáng tí nào " Jiraiya và Tsunade gật đầu đồng ý. Orochimaru ngồi im khoanh tay tỏ vẻ ko quan tâm.

Đi xe ngựa nên vốn nhanh hơn trước nhiều. Đến trưa là cổng làng đã hiện ra trước mắt. Ai về nhà nấy tắm rửa nghỉ ngơi sau chuyến đi làm nhiệm vụ trở về. Orochimaru và Akira đi dạo nói chuyện với nhau, tiện thể trao đổi luôn việc nghiên cứu nhẫn thuật mới. Senju Karma đi báo cáo nhiệm vụ của mình với Hokage đệ tam.

Tại văn phòng Hokage

" Tôi đến báo cáo nhiệm vụ thưa ngài Hokage " Senju Karma mở cửa bước vào nói. Lấy trong người bản nhiệm vụ đã có chữ kí khách hàng giao lại cho Hiruzen.

" A ngươi về rồi. Nhiệm vụ có gì cần báo cáo ko ? ". Vị Hokage đáng kính nhìn Karma trong khi đang hút một tẩu thuốc. " Nhiệm vụ chúng tôi làm trên đường gặp nguy hiểm do Ninja tập kích nhưng đã hoàn thành nhiệm vụ ".

" Tập kích sao ? Nhưng chẳng phải ta chỉ giao cho chúng nhiệm vụ cấp C thôi mà ? ". Hiruzen khá ngạc nhiên khi nghe Karma nói vậy. " Thực lực kẻ địch ra sao, chúng có bị thương gì nghiêm trọng không? " Hiruzen hỏi tiếp

" Kẻ địch lần này rất mạnh, tới 4 Jounin tập kích, ngay cả bản thân tôi cũng bị bọn chúng ngăn cản can thiệp vào. Uchiha Akira cậu bé đó hình như làm cách nào đó đã một mình cứu sống cả 3 người trong đội, khách hàng và giúp tôi thoát chết trong gang tấc! Ngài đệ tam Uchiha Akira có thật là đứa trẻ chỉ mới bảy tuổi mà sao cậu nhóc ấy sở hữu thực lực mạnh mẽ đến vậy có thể giết chết hết kẻ địch, hoàn toàn khác xa với bản báo cáo về lần thi tốt nghiệp trước đó. Còn một điều rất quan trọng là tên nhóc ấy theo như nó nói thì nó đã sở hữu Sharingan 3 câu ngọc cách đây 2 năm rồi thưa ngài " Karma týờng thuật lại quá trình và kết quả.

" Umh. Từ lâu ta biết Uchiha Akira cậu nhóc đó ko như vẻ bề ngoài thường thấy. Lúc Akira còn nhỏ, nó đã tự tập luyện nhiều thứ thể thuật, nhẫn thuật, tìm kiếm rất nhiều thông tin khác quan trọng một mình một cách nghiêm túc, ít khi có ai tập cùng. Bản thân Akira là đứa trẻ thông minh, thiên phú cao lại chịu khó rèn luyện, tìm tòi nghiên cứu nên sau này chắc chắn sẽ rất mạnh. Sớm thôi, nó sẽ là Shinobi mạnh mẽ hơn cả Uchiha Madara và Senju Hashirama khi xưa cộng lại! " Sarutobi nói,

" Vậy ngài dự định sẽ làm gì thưa ngài đệ tam, nếu cứ để nó như vậy, có khi nó trở thành nguy hiểm cho Làng lá chúng ta và thế giới Nhẫn giả " Senju Karma khá là kinh hãi khi nghe ngài Hokage nói như vậy.

" Chính vì vậy chúng ta ko nên để nhiều người biết về năng lực của Uchiha Akira. Nó có thể là vị thánh nhân bảo vệ thế giới khỏi chiến tranh như sư phụ ta Hokage đệ nhất nhưng cũng là kẻ hủy diệt cả thế giới như Madara. Nhiệm vụ chúng ta là giám sát, chỉnh sửa cho nó đi theo con đường đúng đắn, ko để nó bị chìm đắm trong sức mạnh bóng tối của gia tộc Uchiha " Hiruzen hút một hơi nói tiếp.

" Hiện giờ chỉ có ta và ngươi biết điều này nên ngươi khoan hãy nói cho tộc trưởng Senju biết, nếu như họ biết sức mạnh của Akira thì họ sẽ cho là vị thế sức mạnh của gia tộc mình bị lép vế, tìm cách giết chết gia đình Akira. Thực lực của nó bây giờ là Jounin trong vỏ bọc Genin, khi mà gia đình nó bị sát hại, nó sẽ nâng cấp sức mạnh lên nhờ Mangekyou Sharingan, hậu quả có thể là xảy ra cuộc nội chiến " Hiruzen lấy ra một cái cân có 3 cái đĩa đặt lên trên 3 quả nặng giống nhau nói.

" Làng lá chúng ta mạnh hơn làng khác phần lớn nhờ ba gia tộc lớn là Uchiha, Senju, Hyuga. Hòa bình của Làng lá giống như cái trụ ở giữa là sự cân bằng sức mạnh của 3 gia tộc ấy. Thể thuật vượt trội của tộc Hyuga, ảo thuật đỉnh cao tộc Uchiha và nhẫn thuật gia tộc ngươi. Chuyện gì xảy ra khi 1 người sở hữu cả thứ ấy trong một gia tộc? " Hiruzen lấy một quả nặng to hơn đặt vào một bên đĩa. Kết quả là cân bị lệch và ngã xuống.

" Ngài yên tâm, thuộc hạ biết phải làm gì " Karma quay đi rút lui chợt nhớ điều nói tiếp " Còn điều nữa, 1 trong số Jounin tập kích, chúng tôi đã tha cho 1 người và mang về đây theo như Akira bảo sẽ có ích cho Làng. Ngài nghĩ có nên ko ? ". " Ừm, cứ dẫn cô ta vào, ta sẽ quyết sau " Sarutobi Hiruzen nói. Nữ nhân Sogen kia được cho vào đã quyết định thêm vào Jounin làng lá sau khi Hiruzen cho một số lợi ích về tiền, nơi ở và chức vụ.

Phía Akira và Orochimaru, hai người đang nói chuyện vui vẻ với nhau trong khi hướng về nhà Akira

" Được đó, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu nó " Orochimaru đang rất hứng thú khi nghe nhẫn thuật mà Akira đang suy nghĩ. Trong lòng Orochimaru vì tìm được người bạn chung sở thích, ước mơ với mình, khiến cậu cười nói nhiều hơn từ khi cha mẹ cậu mất.

" Vậy tốt, chúng ta sẽ cùng nhau tìm tòi vào ngày mai, bây giờ thì mời vào nhà tôi, chúng ta cùng nghỉ ngơi, viết sơ bộ những gì cần " Akira cũng vui ko kém khi kết bạn được với Orochimaru. Vừa có bạn tốt, vừa vui vừa khiến bản thân có thể mạnh hơn vậy còn gì bằng.

Họ cứ thế cười nói vui vẻ thì gặp được Hitomi. Hitomi thấy Akira liền chạy lại ôm lấy Akira. " Akira tớ nhớ cậu lắm, cậu ra ngoài làng làm nhiệm vụ có bị gì ko ? " cô liên tục nhìn bao quát Akira hỏi đủ điều.

" A tớ ko có sao, cảm ơn cậu quan tâm " Akira hơi đỏ mặt khi được Hitomi chủ động ôm mình hỏi hang lo lắng. Akira dù không hiểu lắm nhýng rất vui trong lòng.

" Ủa Akira, có vết gì trên mặt cậu vậy nè " Hitomi đưa mắt lướt một vòng thân thể Akira thì ánh mắt cô dừng lại ở trên hai bên má cậu.

" Có sao ? " Akira ngạc nhiên dùng tay sờ nhẹ lên má mình " Đâu có đâu ? ".

Orochimaru nhìn thử rồi phán một câu rất ngọt xớt trước mặt Hitomi: " À chắc là vết son phụ nữ ấy mà ".

" Hả, vết son ? Nói mau Akira ai hôn cậu ? " Hitomi thay đổi sắc mặt trở nên giận dữ nhìn ánh mắt hình viên đạn nhìn thẳng Akira.

" Ơ khoan hình như là.. " Akira chưa nói hết cậu thì

" Nụ hôn cảm ơn vị công chúa tộc Senju và cô công chúa trong lúc hộ tống vì cứu họ ấy mà không gì ðâu " Orochimaru nói như ko có chuyện gì xảy ra.

" Orochimaru! Cậu ít nói lại cho mình nhờ " Akira lớn tiếng nói.

" A thì ra vậy. Uổng công tôi lo cho anh. Còn ngươi nữa Orochimaru ta cũng sẽ tính với ngươi " Hitomi đen mặt lại, tay nổi gân, nắm đấm gồng lên. Thấy tình hình ko mấy tốt đẹp quay sang Orochimaru nói:" Giúp với Orochimaru. Oi cậu tính bỏ tôi sao ? " Akira thấy Orochimaru đang lén lút lủi về phía sau.

Orochimaru xanh mặt nói: " Hẹn ngày tái ngộ! Tôi cáo từ trước " rồi xách đít chạy. Orochimaru biết tính Hitomi bình thường hiền nhưng khi Akira đột nhiên thân mật tay chân quá người phụ nữ khác thì thay đổi hoàn toàn nên cậu chạy trước tránh bão.

" Đầu tiên là anh xong đến tên Orochimaru kia " Hitomi đấm một phát vào Akira thì thấy thân thể cậu biến thành khúc gỗ. Cô thấy xa Akira đang chạy vừa nói: " Chờ với Orochimaru ".

Thế là cảnh truy đuổi diễn ra. Một thân nữ chạy theo hình bóng 2 tên nam nhân đang chạy thục mạng, miệng ko ngừng nói: " Đứng lại hai tên kia! ".

" Tại cậu đó Orochimaru. Thành thật quá làm gì " Akira chạy song song Orochimaru trách móc.

" Lỡ miệng thôi, ai ngờ nhýng sao cô ta lại giận nhỉ " Orochimaru nói lại. Nhýng bản nãng cậu cho hay là nếu cậu không chạy thì sẽ có ðiềm không lành xảy ra bản thân.

Hai thanh niên chạy khắp làng, đến khi gần đuối sức quyết định chạy nhanh hơn cắt đuôi Hitomi. Ở khúc quẹo vắng người. Orochimaru hỏi: " Cô ấy đuổi theo ko ? " Akira lén thò đầu nhìn: " Ta cắt đuôi được rồi ". Đột nhiên Orochimaru tái mặt lại, kéo áo Akira: " Akira phía...phía trước ".

"Gì vậy Orochimaru? "Akira quay đầu nhìn thì thấy 5 thân ảnh Hitomi trước mặt, cậu run rẩy: " Chào..chào Hitomi....trời ðẹp nhỉ "

" Hỏa độn: hỏa cầu chi thuật " Cô phun ra quả cầu lửa về phía họ.

" Noooooooooo " Đó là tiếng duy nhất họ phát ra trong tuyệt vọng.

Nhà Akira

" Cha mẹ con đã về " Akira bước vào nhà cùng Orochimaru.

" A Akira con về rồi, còn có bạn qua chơi nữa ". Cha mẹ cùng chị Akira ra đón tiếp nồng nhiệt. " Sao con và bạn bị gì vậy Akira ? ". Mẹ Akira lên tiếng khi thấy 2 đứa người đen thui, quần áo cháy xém tóc tai lởm chởm.

" Dạ con sẽ kể sau, bây giờ tụi con đi tắm, thay đồ ". Akira và Orochimaru chạy vào trong nhà lên lầu đi lấy đồ rồi vào nhà tắm. Orochimaru thân với Akira và Hitomi, đặc biệt cậu hay mang theo đồ để nhà Akira nên cần thì ko cần phải về nhà.

Trong nhà tắm, người thì tắm bồn, người ngồi ghế gội đầu, thay phiên nhau chà lưng cho người kia. Orochimaru lên tiếng phá vỡ bầu ko khí

" Ko ngờ người nổi danh phản xạ nhanh hầu như khó chúng nhẫn thuật như Uchiha Akira đây lại bị trúng chiêu đơn giản vậy " Orochimaru hơi cong khóe miệng, giọng mang tính chiêu chọc.

" Đó gọi là tính xa. Thà dính một còn hơn hai ba lần. Tớ ko biết, ăn cơm xong cậu phải đi cùng với tớ sang nhà Hitomi xin lỗi đó " Akira nói giọng kèm chút bực mình. " Rồi rồi, coi như là trách nhiệm khiến cậu bị vậy " Orochimaru ngao ngán. Tắm xong họ lau người mặt đồ xuống ăn trưa.

Trong khi ăn cơm, chị Aki hỏi Akira : "Đúng rồi em trai, em nói cho mọi người ai dám ăn hiếp em và Orochimaru? "
Cả nhà nhìn Akira ánh mắt mong đợi. Akira đang ăn cơm thì thở dài một tiếng: " Đó là câu chuyện buồn "

" Ừ câu chuyện gắn với người con gái " Orochimaru đang ăn lên tiếng. " Con gái? " Cả nhà đồng thanh khi nghe Orochimaru nói. " Haizz " Akira kể hết đầu đuôi sự việc đã xảy ra. Cả nhà đột nhiên cười rôm rả.

" Ha Ha chút mừng cha mẹ nha, đã xác định chính xác cô con dâu rồi " Aki mỉm cười. " Lần này cảm ơn cháu Orochimaru. Đây ăn nhiều vào " Mẹ Akira góp thêm vào chén Orochimaru.

" Tại sao mẹ lại gắp cho tên đó. Tại ai đó nên bị cháy đen thui " Akira hơi lớn tiếng, mắt lườm Orochimaru khiến Orochimaru nổi da gà.

Trong tâm trí gia đình Akira

" Thấy chưa, con đoán ko sai, Hitomi biết ghen vì Akira và em trai con thì có dấu hiệu hay đỏ mặt lên khi nhắc đến Hitomi. Đích thị chúng nó sẽ đến với nhau trong tương lai " - Aki

" Vậy vui quá, cha mẹ đây coi như nắm chắc trong tay cô con dâu. Chỉ chờ thằng rể thôi " - Cha mẹ Akira

" Cha mẹ yên tâm, con ko thua em mình đâu " - Aki

" 3 người làm gì nhìn nhau đầy gian xảo thế? " Akira nói cắt ngăn dòng suy nghĩ. " Kệ đi thôi Orochimaru, ta có thứ cần làm ". Akira ăn xong kéo Orochimaru ra khỏi nhà đi mua chút đồ ngọt.

" Aki con đi theo dõi xem Akira làm gì giúp cha mẹ " Mẹ Aki nhờ vả cô đi theo sau Akira. Aki đi theo Akira và Orochimaru thấy em trai mình và cậu bạn mua khá nhiều đồ ngọt khác nhau: bánh có nhân kem, dango, manju, dorayaki, mochi, wagashi nhân các loại và chút các loại trà. Tuy nhìn là 2 đứa trẻ nhưng Akira và Orochimaru khá là giàu, làm tích rất nhiều tiền trong người vì hai người họ ít khi tiêu tiền, lâu lâu ăn chút dango uống trà chủ yếu là luyện tập nghiên cứu hăng say đủ các thể loại nhẫn thuật, chiến thuật và dành thời gian thấu hiểu năng lực của nhau.

" Tụi nó mua nhiều đồ ngọt làm gì vậy " Aki khó hiểu theo dõi từng hành động hai đứa kia.

" Xong đi thôi Orochimaru" Akira phong ấn trong cuốn trục cất vào người. Hai bạn trẻ đi đến nhà Hitomi.

Kinh koong!

Cha Hitomi mở cửa ra thấy

" Chào cháu Akira, Orochimaru. Hitomi đang trên phòng. Hình như Hitomi nó đang tức giận, nó bị gì vậy cháu? ". " Dạ cũng ko có gì ak. Cháu có mang chút trà, bánh ngọt biếu cô chú " Akira lấy trong người ra.

" Cảm ơn con Akira. Thôi các con vào chơi " Ba Hitomi chào đón. Akira và Orochimaru nhanh chóng vào nhà lên chỗ Hitomi. Định đóng cửa thì thấy bóng dáng Aki, ba Hitomi mời luôn cô vào luôn.

" Làm phiền bác " - Aki

" Ko có gì đâu cháu. Hình như mình định nói gì với Akira mà quên rồi. Thôi cũng ko quan trọng lắm" - Mẹ Hitomi.


Vâng cái ko quan trọng ấy là Hitomi mới tắm xong đang lau mình và thay đồ trong phòng. ( T/g :Ba mẹ rất có tâm, cho thằng rể tương lai xem nhẹ " Hàng " )

Akira rất nhanh và tỉnh mở cửa phòng Hitomi ra. Thời gian như ngừng trôi trong phút chốc, khi Akira thấy Hitomi đang chỉ mặc vỏn vẹn chiếc quần áo lót màu trắng. Hitomi phát triển sớm hơn bình thường nên ngực nhô ra một chút nên mặc áo ngực. Khuôn mặt hai người cứng đơ, cuối cùng hóa đỏ cả mặt. Hitomi hét lên: " Tên biến thái " cầm đồ chọi vào Akira. Akira nhanh chóng đóng cửa lại.

" Lại chuyện gì vậy? " Orochimaru hỏi tên bạn thân mình khi nghe tiếng hét Hitomi. Đáp lại là tiếng suỵt từ Akira.

Dưới nhà

" Chúng ta có nên lên ko ạ ? " - Aki

" Ko cần đâu, bọn trẻ sẽ giải quyết. Cứ tiếp tục câu chuyện chúng ta " - Ba mẹ Hitomi như biết trước sự việc ko để tâm mấy. Hai người đang cùng Hitomi trò chuyện vui vẻ trong khi Aki thuật lại chuyện xảy ra giữa Hitomi và Akira và kết quả.

Trên lầu 3 con người đang ngồi trong căn phòng. Hitomi đang giận dỗi, Akira đang đỏ mặt chưa biết nên mở lời như thế nào, còn Orochimaru làm mặc ngu ko hiểu chuyện gì xảy ra. Tất nhiên người chứng kiến chỉ có mình Akira nhà ta. Akira mở lời:

" Đây Hitomi, mình và Orochimaru mua " chút " đồ ngọt mời bạn ăn chung như lời xin lỗi ". Akira lấy trong người quyển trục kết ấn thoáng chốc xuất hiện một đống đồ ngọt các loại đủ màu sắc. Hitomi cơn giận đã nguôi đi phần nào nói:

" Làm hai thứ rồi mình sẽ hết giận ". " Được, mình sẽ làm " Akira vỗ ngực chắc nịch.

" Thứ nhất là việc này " Hiotim tiến lại chỗ Akira nhéo một cái thiệt đau vào eo Akira khiến cậu ko khỏi rung rẩy. " Thứ hai mình sẽ nói trong lễ hội tối nay ". Xong khuôn mặt dịu hiền Hitomi quay trở lại. Cả 3 người cùng nhau ăn uống cười nói vui vẻ. Tiện thể Akira đem vài thứ thú vị khác như bộ bài, cờ Shogi. Nhận biết Akira vốn thông minh, đa tài Orochimaru và Hitomi họp tác cùng đánh bại Akira. Akira cũng nhận ra điều đó nhưng cậu ko nói gì coi như tăng độ thử thách cho bản thân vậy. Cuộc chơi diễn ra kịch tính 1v2, Hitomi Orochimaru cũng rất thông  minh khéo léo nhưng căng lắm đánh thắng Akira. Ăn chơi xong, cả đám lăn ra ngủ trưa. Lúc này Aki đã về, trước khi về còn dặn cô nhớ gọi cha mẹ mình qua " thảo luận " vào buổi tối sau lễ hội.

Buổi tối tại lễ hội

Ko khí lễ hội náo nhiệt. Người người tấp nập qua lại. Ai nấy đều diện cho mình bộ đồ rất đẹp thoải mái. Đẹp nhất là những cô gái trẻ mặc những bộ kimono truyền thống toát lên vẻ đẹp yêu kiều thướt tha của họ. Nhiều đèn lồng treo lên đầy đủ hoa văn được thắp sáng bên trong làm sáng lên vẻ đẹp của lễ hội. Quầy đồ ăn, khu vui chơi trải dài suốt con đường. Ánh sáng từ những chiếc đèn lồng góp phần khiến lễ hội thêm huyền ảo.

" Vẻ đẹp của lễ hội của nhật bản đây sao. Chiêm ngưỡng ở gần đúng là đẹp hơn hẳn " Akira đang thích thú ngắm nhìn vẻ đẹp ấy mà cậu ước ao từ lâu qua anime, tranh ảnh, phim ở kiếp trước. Kiếp này quả ko uổng phí những bất công mà Akira đã phải chịu đựng kiếp trước.

" Akira, Hitomi kia phải ko ? " Orochimaru đang đứng bên cậu trước lễ hội nhìn xung quanh. Cả 3 người hẹn nhau ở địa điểm xác định cùng nhau đi chung vui chơi lễ hội. Akira nhìn sang thấy Hitomi trong trang phục kimono màu xanh lá rất đẹp đang đi đến. " Thấy mình sao Akira " Cô thẹn thùng đi đến.

" Đẹp lắm Hitomi, cậu mặc gì cũng đẹp " Akira hơi choáng ngợp trước vẻ đẹp của Hitomi, người con gái trong bộ kimono truyền thống và cử chỉ e thẹn  khiến cô càng thêm đẹp trong mắt Akira. " Thật sao Akira, cảm ơn cậu. Thôi chúng ta vào thôi ". Hitomi vui được Akira khen. Cô nắm tay Akira cùng Orochimaru hòa mình vào dòng người trong bầu ko khí náo nhiệt lễ hội.

3 con người đi dạo chơi. Họ cùng nhau vui chơi, ăn quầy hàng. " Umh tuyệt quá, đồ ăn nhật đúng là ngon hơn mình tưởng tượng " Akira cầm cho mình vài cây xiên thưởng thức. " Ôi Akira cậu nhìn bên kia kìa " Họ dừng lại trước sạp vui chơi. " Ông chú quán mời gọi: " Các cháu tới đây phóng phi tiêu ko, rẻ lắm, phóng trúng còn được quà " Người chủ quán chỉ lên đống bánh kẹo, thú nhồi bông trên kệ.

Akira hào phóng mua 6 cái phi tiêu đưa cho mỗi người nói: Thi ai phóng hay hơn ko ? ".

" Chơi luôn, sợ cậu sao " Orochimaru cùng Hitomi đồng thanh. Cả 3 người phóng cùng lúc dính hồng tâm nhưng bị bật ra ngoài.

" Thì ra là có chiêu trò ở đây " Khuôn mặt cả ba đen lại.

Ko ai bảo ai họ cầm chiếc phi tiêu còn lại lên. Lúc này phi tiêu cả ba chút khác biệt của Akira như bốc cháy, Hitomi bao bọc trong gió, còn Orochimaru được đất bao bọc. Phi tiêu ném đi, cái bia bị cháy rụi, cái bị cắt đôi, còn lại tan nát từng mảnh. Ông chú sợ quá cho mỗi người cho thú bông và gói kẹo. Đi một hồi gặp Jiraiya, Tsunade.

(T/g : ai bảo ông chú lừa nhằm ðối týợng. Amen!).

" Ô, Jiraiya, Tsunade " Akira vẫy tay gọi. " Yo Akira, Orochimaru gặp được các cậu hay quá, chúng ta cùng đi chung đi. Còn đây là ai vậy? " Jiraiya chỉ tay về phía người con gái mặc bộ kimono kế bên Akira.

" Mình là Hitomi, bạn thân từ nhỏ của Akira ". Hitomi vui vẻ chào lại. " Akira tìm cậu nãy giờ, chúng ta cùng nhau đi chơi thôi " Tsunade nắm lấy tay Akira.

Orochimaru nói nhỏ: " Hitomi, cậu ko giận sao ? " nhìn thấy cảnh như vậy Orochimaru nhìn sang Hitomi.

" Giận gì chứ, trước sau tên Akira đó cũng thuộc về mình. Với lại đang lễ hội, tận hưởng ko khí vui vẻ sau đó xử tên Akira sau cũng được mà " Hitomi ko nét gì nổi giận cứ nói đùa vui vẻ mọi người. " Gần sắp đến giờ rồi " Akira ném quá bom khói xuống đất, kéo Hitomi đến nơi bí mật bỏ lại ba người kia. Cô bé Tsunade chạy đi vệ sinh, Jiraiya kéo Orochimaru theo.

" Đẹp ko Hitomi ? " . Akira dẫn cô đến địa điểm bí mật xem pháo hoa dịp năm mới rõ nhất.

" Oa tuyệt quá, cảm ơn cậu Akira ". Hai người ngắm nhìn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm. Hitomi quay sang nói nhỏ Akira: " Còn nhớ việc mình muốn cậu làm ko. Là việc này " Cô hôn vào má Akira khiến cậu đỏ mặt. Sự hạnh phúc tràn ngập hai bên người ấy.

Tsunade lúc này đang đi vệ sinh. Jiraiya nhanh chóng nghĩ ra kế hoạch lấy lòng Tsunade. Cậu nói Orochimaru nhờ cậu giúp.

" Nói lại xem sao tôi phải làm vậy ? " Jiraiya kêu Orochimaru đeo mặt nạ che kín mặt của mình.

" Kế hoạch thế này, cậu đeo vào dọa Tsunade sợ, tôi sẽ xông ra đấu với cậu, cậu giả vờ thua và thế là Tsunade phải lòng tôi " Jiraiya tự tin kế hoạch của mình.

" Mình vẫn chưa hiểu lắm " Orochimaru

Kế hoạch diễn ra ko suôn sẻ lắm. Khi Tsunade ra Orochimaru chạy đến định dọa ai ngờ bị Tsunade đấm phát văng đi. Jiraiya bỏ tay chạy luôn. Còn ở nhà Hitomi, phụ huynh hai bên đang bàn kế hoạch tác hợp cho 2 bạn trẻ kia. Lễ hội kết thúc, ai về nhà nấy. Tối hôm đó là ngày vui nhất Akira.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net