Vị Anbu Senju Karma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người Jounin làng lá vô cùng bất ngờ trước sức công phá khủng khiếp như chục tấm bục nổ kích hoạt cùng lúc vậy.
Cậu bé chừng chưa đến mười tuổi đã có thể sáng tạo ra thứ vũ khí như vậy. Thực lực của Akira rất cao, đánh thể thuật ăn đứt cả Jounin, đẩy lùi cùng lúc 4 Jounin phải rút lui, bản thân ko bị thương nhiều và quan trọng hơn cậu chưa có Sharingan đã mạnh rồi. Mai mốt khi khai mở đến MS e rằng 2 Madara năm xưa mới xứng được với sức mạnh của cậu.

Thấy vị Ninja đeo mặt nạ xuất hiện thì cô bé Tsunade liền cảnh giác, đôi môi hồng mấp mấy: " Ngươi là ai ? ".

Lời nói cô bé vang lên thì vị Anbu thở dài một hơi lên tiếng nói: " Đại tiểu thư là ta đây ". Bàn tay hắn đưa lên trực tiếp cởi bỏ mặt nạ xuống. Một khuôn mặt với mái tóc đen, đôi mắt lớn, chiếc mũi ko cao lắm nhìn chung cũng đẹp trai. Thấy được lời này thì cô bé Tsunade mở miệng nói: " Chú Karma ". Karma đáp lại: " Đại tiểu thư, ta nhận lệnh giám sát và bảo vệ an toàn cho người. Xin thứ lỗi vừa rồi ta chậm trễ ".

" Ông chú tới trễ quá đấy, may mà Tsunade ko sao " cậu bé mái tóc đen con người vàng tên Akira lên tiếng ". " Cậu bé đây tên Uchiha Akira phải ko ? Thành thật cảm ơn cậu cứu lấy công chúa Tsunade " Karma lên tiếng. " A ko có gì, giờ chú canh gác xung quanh trong khi Tsunade và tôi đi cứu thương cho những người khác ". Akira nói rồi quay đi.

" Khoan cậu Akira, có thể cho tôi biết thứ được cậu rút ra sử dụng ko ? " Vị Ninja Karma ko khỏi tò mò.

" Chỉ là vật tích charka thôi, khi kích hoạt sẽ nén lại gây nổ.." Akira trả lời qua loa.

Orochimaru với khuôn mặt tái nhợt đi về phía cậubé tóc trắng Jiraiya. Hai bên sườn Orochimaru là 2 vết chém ko nhẹ do giao chiến hồi nãy. Máu chảy ra khiến y phục Orochimaru ước đẫm. Cậu tuy ko biết nhiều về y thuật trị liệu nhưng ít nhiều cũng biết thương tích cơ thể. Orochimaru xem xét thân thể Jiraiya lên tiếng nói: " Gãy 2 cái xương sườn bên trái, 1 cái bên phải, xương tay phải bị nứt, phổi bị thương và sưng lên. Akira, Tsunade giúp tôi trị liệu thương tích cho Jiraiya ".

Tsunade xem thân thể Jiraiya một chút rồi cúi người xuống kết ấn, một màu xanh xuất hiện trên tay cô bé chiếu trực tiếp lên vết thương, chỉnh lại vị trí xương rồi tiến hành quá trình trị liệu. Akira lôi trong balo vài quyển trục rồi kết ấn lấy ra thao nước sạch, khăn lau, bông băng và vài viên thuốc có màu. Akira đặt nhẹ Orochimaru xuống đất cởi áo ra lau vết thương, băng bó cách thuần thục và đưa viên thuốc nói " Đây cậu uống này đi ".

" Cái gì đây? " Orochimaru hỏi.

" Thuốc giảm đau và thuốc ngủ thôi, uống đi ko chết đâu " Akira nói. Orochimaru nghe vậy yên tâm uống và chìm vào giấc ngủ còn Akira thì thu dọn lại đôi chút, đem thuốc đưa cho Tsunade nói: " Thuốc giảm đau và thuốc ngủ cậu cho Jiraiya uống dùm mình để mình xem trong đoàn ai bị thương ko ". " Umh " Tsunade đáp lại nhẹ nhàng nhận lấy thuốc.

Senju Karma lúc đầu nhìn Uchiha Akira có chút sát khí nhường như muốn giết Akira. Ngay sau đó hắn thở dài lắc đầu nói với lòng mình: " Cậu bé chẳng qua là đứa trẻ ko có tội tình gì, hơn nữa lại cứu lấy Tsunade và biết quan tâm chăm sóc đồng đội những người khác ". Năm xưa tộc Uchiha giao chiến Senju khiến ba mẹ Karma bỏ mạng. Nhiều năm sau Karma vẫn ghét tộc Uchiha. Giờ đây xuất hiện thiên tài tộc Uchiha còn hơn cả Uchiha Madara khi xưa ko khỏi nổi sát khí. Huyết kế giới hạn Mộc độn ko còn ai sở hữu trong tộc Senju mà dù có thì ko thể sánh được với Senju Hashirama. Nếu so sánh với Mangekyou Sharingan kém xa. Giờ xuất hiện tộc nhân Uchiha cực kì mạnh mẽ mà còn chưa có Sharingan thì mai mốt có Mangekyou Sharingan thì đến mức nào nên hiển nhiên khiến Karma nổi sát khí giết chết Akira.

Đem sát khí đè nén Karma tiến đến chỗ đoàn thương dân Gado. Mặc dù giao chiến là các Ninja với nhau nhưng vẫn có vài người bị dư âm đánh thương và đang được băng bó. Hắn tiến về phía đoàn thương nói: " Chào các vị, tôi  tên là Senju Karma là vị Jounin đi theo giám sát nhiệm vụ lần này ".

Gado vội chấp tay cung kính nói: " Chào ngài Karma, tôi là Gado trưởng đoàn buôn này. Còn đây là chủ nhân của chúng ta ngài Rama " Tay hướng về người nữ cải trang đôi phần cung kính.

Đôi mắt Karma nheo lại về phía đoàn người Gado, lên tiếng chấp vấn: " Gado, lần này nhiệm vụ phó thác là cấp C, ko hiểu vì sao lại bị Ninja tấn công hơn nữa lại là 4 Jounin mạnh mẽ và nguy hiểm nên nhiệm vụ chính thức lên cấp S. Chính các vị khai báo sai nhiệm vụ mà Ninja chúng tôi bị thương nặng. Mong các vị cho tôi lời giải thích rõ ràng! ".

Đám người Gado im lặng cuối đầu. Riêng Gado thì ko biết nói sao, miệng lắp bắp: " Việc này... ".

" Chính các vị khai báo sai nên Ninja chúng tôi có quyền bỏ nhiệm vụ của mình " Karma lên tiếng. Lời nói khiến
Gado giật mình. Hắn nhìn một cái về người nữ cải nam trang kia gật đầu nhẹ, quay lại nhìn Karma thở dài: " Hà... Chúng tôi có thể giải thích ".

Một túp lều lớn dựng lên. Bên ngoài có 2 người canh gác. Hai người Orochimaru và Jiraiya nhanh chóng đưa vào tịnh dưỡng. Tsunade ngồi kế bên Akira đồng thời lén xem thân thể cậu có bị thương nặng ko. Còn Akira thì nhìn quan sát 2 người đang ngủ và vị nữ nhân cải trang kia. " Đây là công chúa của vương quốc Rouran chúng tôi, công chúa Seramu " Gado lên tiếng giới thiệu nữ nhân kia.

Thiếu nữ khoảng mười bốn mười lăm tuổi đưa tay kéo nón che mặt xuống. Nàng ta có mái tóc đen nhánh mượt mà xỏa ngang lưng. Tsunade mở to mắt nhìn, riêng Akira chỉ " Umh " một tiếng vì cậu với Orochimaru biết lâu rồi. Người thiếu nữ khom người hành lễ đáp " Chào ngài Karma, tôi là Seramu, công chúa nước Rouran ". Gado đáp theo: " Chúng tôi là người bảo vệ công chúa, cách đây ko lâu nữ vương trị vì đất nước mất. Chúng tôi phụng mệnh hộ tống công chúa về nhậm chức, ko nghĩ sẽ bị Ninja tập kích... ".

" Đất nước Rouran là quốc gia nhỏ nằm giữa Phong Quốc và Hỏa Quốc. Nếu như chỉ hộ tống công chúa thì ko có chuyện Ninja tập kích các vị được " Karma nói giọng nghi ngờ, mắt nheo lại nhìn Gado. " Bởi vì cách đây vài tháng có kẻ tên Anrukozan đến đất nước chúng tôi, thân cận với hoàng tử. Mà đất nước chúng tôi bao đời nay đều truyền ngôi cho nữ ko có ngoại lệ " Gado thở dài đáp lại. Karma biết đất nước Rouran rất kì lạ, chỉ truyền cho nữ ko ai biết lý do, và khi nghe lời Gado anh nói cũng đoán ra vài phần nhưng lắc đầu từ chối: " Dù rất thông cảm các vị nhưng tôi ko để những Ninja non trẻ của Làng lá chúng tôi gặp nguy hiểm. Lần này đã xuất hiện 4 Jounin, ko chừng họ sẽ còn quay lại, có khi còn nhiều hơn nữa. Tôi ko thể nhìn thấy nguy hiểm rình rập mà cứ đẩy bọn trẻ vào chỗ chết được ".

Karam nói khiến Gado và vị công chúa Seramu thất vọng. Gado quỳ xuống chắp tay năn nỉ: " Cầu xin ngài, chúng tôi sẽ đáp ứng bất cứ điều gì tôi có thể đáp ứng. Nếu như ngài rời đi thì công chúa nhất định sẽ gặp nguy hiểm, xin ngài cứu giúp công chúa ". Khuôn mặt Karma hiện lên vẻ bất đắc dĩ, thở một hơi dài, lắc đầu nói: " Ko phải chúng tôi ko muốn giúp các vị đến đất nước Rouran, các vị phải biết rằng kẻ địch có tới 4 Jounin, tôi ko thể để những đứa trẻ gặp nguy hiểm ".

" Ui..." Một tiếng la khiến mọi người ngạc nhiên.

Cậu bé tóc trắng Jiraiya trực tiếp ôm đầu mình, mặt mày nhăn nhó như phát khóc. Cậu bé nói: " Tsunade đồ ngực lép, sao cậu đánh mình hả ". " Nói gì hả tên đầu đất kia, ngươi thật bất lịch sự khi nhìn người khác chầm chầm như vậy " Tsunade mắng lại Jiraiya. Cậu bé Jiraiya khoái trá nói: " Thế nào cô ghen sao ?". Ngay sao đó một cú đấm từ Tsunade nện thẳng đầu cậu khiến cậu choáng váng lăn ra đất.

" Uy Tsunade, cậu ta là bệnh nhân mới tỉnh lại thôi mà " Akira đáp.

" Ko sao mình chữa cho hắn là được rồi " Tsunade đáp lại. Thân thể trẻ con hồi phục rất nhanh nên dù bị gãy vài cái xương sườn thì cũng ko quá nặng. Tsunade ko tốn nhiều công sức ổn định thương tích Jiraiya. Lúc này Orochimaru tỉnh dậy, Akira thấy vậy hỏi: " Cậu ổn chứ Orochimaru, còn đau ko ? ".

" Cảm ơn Akira, nhờ băng bó với ngủ một giấc nên bây giờ khỏe hơn rồi " Orochimaru nhìn xung quanh thấy nữ nhân và Jiraiya nằm dưới đất tư thế kì lạ cậu hỏi: " Tên ngốc Jiraiya mới tỉnh a ?". " Ừ nhưng nói xấu Tsunade nên lãnh đạn nằm luôn rồi " Akira cười nhìn về Jiraiya.

" Tên ngốc " Orochimaru nói.

" Phải rồi thương tích Jiraiya sao rồi Tsunade? " Akira hỏi cô. " Ổn rồi, chỉ cần thời gian 3 ngày là bình phục, may là ko quá nặng, nếu tổn thương cơ quan khác thì mình bó tay. Phải rồi cậu có bị thương gì ko để mình chữa cho ". Tsunade ân cần nhìn và chạm xung quanh xem xét cơ thể Akira. " Mình ổn ko sao " Akira thấy vậy cũng ngại nên khéo nói.

Lúc này thì cô công chúa tiến đến Akira ngồi nói " Cảm ơn cậu đã cứu mạng chúng tôi, hân hạnh được biết cậu Akira ". Cô công chúa mỉm cười với Akira thì trong lòng Tsunade như gào lên " Hồ ly tinh ". " A ko có gì nên làm mà " Akira gãi đầu trong lòng nhắc nhở bản thân đã có Hitomi ko nên phát sinh tình cảm.

Senju Karma lên tiếng nói: " Chúng ta về làng thôi, nhiệm vụ này coi như hủy bỏ! ". " Cái gì? " Khuôn mặt Gado kinh hãi, khuôn mặt Seramu vẻ sợ hãi. Gado vội cầu xin " Xin ngài đừng bỏ đi , chúng tôi nhất định trả thêm tiền cho nhiệm vụ mà, một khi ngài bỏ đi công chúa chúng tôi sẽ gặp nguy hiểm! ".

" Cái gì cô ấy là công chúa sao ? " Jiraiya tỏ vẻ ngạc nhiên.

" Đúng là tên ngốc! " Orochimaru nhàn nhã đáp.

Thế là hai ngươi cãi nhau. Karma ko quan tâm đến đám trẻ nói: " Xin thứ lỗi ngài Gado, chúng tôi ko cách nào thực hiện được nhiệm vụ cả. Ngài thấy đấy đám trẻ thực lực hơn Chuunin một chút mà Chuunin với Jounin vốn ko cùng đẳng cấp. Chẳng qua đám Jounin kia khinh địch nên lũ trẻ mới thoát chết. Ko phải chúng tôi ko muốn làm mà căn bản chúng tôi ko có cửa thắng ".

" Vậy tính mạng công chúa gặp nguy hiểm " Gado thở dài đáp lại. " Chúng ta sẽ rút lui ? " Akira hỏi Karma. " Đúng vậy, thực lực chúng ta chỉ có chuunin thêm ta vào thì thêm một Jounin căn bản ko đánh lại, vũ khí cậu dùng tuy mạnh nhưng ko phải muốn sử dụng là được. Việc này chúng ta ko thể xen vào, và ta tuyệt đối ko để công chúa gặp nguy hiểm ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net