Vũ khí từ thế giới khác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người ăn sáng xong trực tiếp lên đường đi tiếp. Đôi hình đi theo sự phân bố cũ mà đi.Trong khu rừng lúc này im lặng đến đáng sợ. Đến buổi chiều thì âm thanh của côn trùng, chim chóc giảm dần nhưng mọi thứ xung quanh đây im lặng bất thường.

Cách đó ko xa thì có 4 Ninja mặc toàn thân bộ áo đen đứng núp phía cành cây. Một người có vết sẹo cắt rất sâu cắt ngang qua con mắt trái có lẽ do vũ khí gây ra. Nếu vết sẹo sâu thêm chút thì có lẽ mất luôn ánh sáng từ con mắt đó.
Hắn lên tiếng nói: " Sogen, cô làm vậy phiền phức quá. Có thực sự cần thiết khi phải dùng ảo thuật ko ?. Phải biết chúng chẳng qua chỉ qua đám con nít mới mấy tuổi đầu thôi! ".

Người phụ nữ duy nhất trong nhóm thân mình nóng bỏng quay lại nói thanh nhiên có vết sẹo ngay mắt: " Ngươi lúc nào cũng hấp tấp cả. Vì coi thường người khác mà nên ngươi mới nhận phải vết sẹo ở con mắt trái đấy. Lần trước thực hiện nhiệm vụ mà ko rút được cho bản thân bài học à ? ".

Người có vóc dáng gầy nhất trong đám mở miệng nói: " Được rồi! Hai người im miệng hết đi cho ta. Lần này chúng ta được thuê hãy làm tốt nhiệm vụ của mình ". Hai người kia lập tức im lặng.

Người thanh niên còn lại khá to con cao lớn nói: " Đội trưởng chúng ta làm gì đây? ".

Người nam nhân gầy gò kia mở miệng nói: " Chờ thôi, đến khi lâm sâu vào ảo cảnh chúng ta sẽ hành động ".

Akira lúc này biết có ảo thuật thì cậu nheo mắt lại nhìn xung quanh. Trong lúc này cậu nói: " Xin mọi người dừng lại một chút ". Nhất thời thì trong đám người trong đoàn thương nhân Gado quay về phía Uchiha Akira hỏi: " Có chuyện gì vậy? ".

Uchiha Akira mở miệng nói: " Chúng ta dính ảo thuật nên chúng ta đi nhưng thật ra dậm chân tại chỗ ". Đám người ở đây ngơ ngác nhìn xung quanh giật mình tỉnh ra. Những thứ xung quanh đều quen thuộc. Những cái cây này rõ ràng đi qua một lần rồi. Thấy vậy mọi người nhao nhao lên. Akira nghĩ thầm: " Ảo thuật phạm vi rộng bao quát cả đoàn xe nhưng cấp độ ko cao chỉ đối phó với genin và chuunin thôi. Nghĩ gì đi dùng ảo thuật cấp thấp này đối phó người học, rèn luyện cách giải ảo thuật mỗi ngày như mình chứ " Akira nghĩ thầm và lập tức giải trừ ảo thuật. Một lúc sau thì ảnh thực hiện ra thì bớt chợt cậu bé Jiraiya hô lên: " Mọi người cẩn thận có kẻ địch tấn công! ".

" Vút ". Một thanh kunai bay đến cắm xuống đất kèm theo là bùa nổ chính giữa đoàn người.

Ầm! Âm thanh nổ vang lên. Làn khói đen tạo ra, may là ko ai bị thương nặng. Từ làn khói hiện ra 4 người ăn mặt toàn thân màu đen tiến hành công kích tiến hướng của thương dân Gado và người giả nam kia.

Keng!

Một âm thanh va chạm mạnh giữa những vũ khí sắc bén. Người nam nhân gầy gò vung thanh kunai cắt cổ Gado thì bị thanh kunai khác cản. Người nam nhân gầy gò khá bất ngờ khi nhìn thấy cậu bé mái tóc và con mắt đen chặn được kunai của mình.

Uchiha Akira dùng kunai đẩy hắn ra thầm nghĩ: " Đạo lực mạnh khá mạnh và nhanh, thực lực cỡ khoảng Jounin cao cấp gần tinh anh ".

Tên gầy gò kia tiến hành áp sát Akira và nhanh chóng ai người đánh cận chiến bằng vũ khí.

Hắn nhanh chóng cầm thanh kunai chém từ trên xuống nhưng Akira nhanh chóng lùi lại khiến hắn đâm hụt. Nhanh chóng hắn rút thêm thanh kunai từ tay còn lại định chém vào hông thì Akira nhanh chóng nghiêng người sang 1 bên tấn công đòn chớp nhoáng phản lại khiến hắn lập tức dùng kunai đỡ lấy. Trong quá trình giao chiến thì Gado lùi về phía sau đoạn xa tránh chết oan.

Lúc này thì Tsunade bị Ninja nữ trong nhóm chặn đánh. Nữ Ninja mỉm cười nói: " Đừng chạy đi đâu, đối thủ của cô bé là tôi ".

Jiraiya ko khá hơn phải giao chiến với tên có vết sẹo ngay mắt. Orochimaru thì bị tên to con tấn công. Nơi đây nhanh chóng thành ác chiến. Đoàn thương dân Gado thì tụ lại một chỗ rút Katana đồng thời vây lấy người nữ nhân giả nam kia mà bảo vệ.

Akira và tên gầy giao chiến rất ác liệt, ko ai nhường ai. Người nam nhân gầy nói: " Ko nghĩ đến ta lại bắt gặp thiên tài ở đây. Chết dưới tay ta ko ít kẻ Ninja các làng khác nhau nhưng số Ninja thiên tài thì chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Ta thích nhất giết chết những thiên tài nhỏ tuổi như cậu bé đây. Nào cậu bé hãy xưng tên cho ta biết đi ".

Uchiha Akira nheo mắt lại, mở miệng nói: " Tôi tên là Uchiha Akira, tôi tự hỏi sao 4 Jounin như ông đây tại sao đi tấn công đoàn thương buôn bình thường này? Vậy chỉ có thể là do ai đó thuê làm thôi phải ko? ".

Tên nam nhân gầy cười khoái chí nói: " Ai chà... Tên quỷ nhỏ. Ko ngờ ngươi thuộc gia tộc Uchiha mạnh mẽ đầy tự hào của Làng lá. Quá tốt! Ta chưa bao giờ đối đầu với tộc nhân Uchiha bao giờ. Lần này ta gặp may khi có thể giết được thiên tài mà còn là tộc Uchiha nữa. Ôi sung sướng quá! ".

" Tên bệnh như thế này thời nào cũng có, tởm quá đi " Akira nghĩ. Cậu móc trong túi ra shuriken phóng về phía tên kia rồi kết ấn những cái shuriken nhân lên thành nhiều cái khác. Akira biết tên này dễ tránh được nhưng muốn thăm dò thêm thực lực đối thủ.

" Ngu xuẩn! ". Người nam nhân gầy gò cười lạnh. Hắn trực tiếp đưa tay ra dùng thanh kunai đỡ lấy phi tiêu đang bay về phía mình.

Tuy nhiên hắn nhanh chóng bỏ ý định khi thấy Akira kết ấn phun ra làn gió mạnh khiến các shuriken bay nhanh hơn nhờ sức gió và giờ thêm sắc do có chakra hệ phong. Một khi tên kia đỡ lấy thì shuriken trực tiếp cắt xuyên kunai cắm vào người hắn.

Tên gầy kia nhanh chóng nhảy lùi về phía sau kết ấn. Ngay khi vừa đáp đất thì kết ấn xong và bức tường đất hiện lên.

Tuy là thổ khắc lôi nhưng Akira là thiên tài trong việc dẫn chuyền chakra vì đó là điều đầu tiên cậu luyện tập và cũng là kỹ năng mạnh mẽ của cậu nên dù khắc hệ thì ko quan trọng. Bức tường tuy dựng lên cản hầu hết phi tiêu nhưng nhanh chóng vỡ vụn xuống đất từng mảnh và lọt qua 1 shuriken cắt ngang qua khuôn mặt phía sau làm rơi búi tóc và vết chém đỏ của máu trên mặt. Tên gầy ngưng trọng khi thấy sức công phá của shuriken xuyên cả tường đất.

Trái ngược là chỗ khác Jiraiya đang cực lực đối phó tên có vết sẹo mắt. Jiraiya kết ấn dùng hỏa độn, cậu phình lên phun ra hơi lửa về phía đối thủ. Người nam nhân có sẹo ngay mắt ko coi hỏa độn Jiraiya vào mắt nhanh chóng kết ấn phun 1 đợt nước đáp trả.

Xèo Xèo

Âm thanh khi lửa và nước chạm vào nhau sau đó tạo ra màn hơi nước trắng xóa. Nhưng do chênh lệch cấp độ nên làn nước tiếp tục bay đến thân ảnh Jiraiya đánh bay nhưng ko ngờ lại biến thành khúc gỗ. Jiraiya biết mình chỉ là genin nên nhanh chóng dùng thế thân tránh đi, tên kia khá kinh ngạc nhưng ko lơ là đề phòng.

Khi dùng thế thân Jiraiya lùi ra chỗ khác kết ấn bắn ra mấy cụm lửa về tên mắt sẹo kia. Những cụm lửa mang theo
uy lực lớn bay đến, hắn nhanh chóng kết ấn một chiêu thức rất có uy lực.

Từ dưới lòng đất phun lên cột nước cao trực tiếp biến thành rồng nước bay đến phía Jiraiya. Cụm lửa nhanh chóng bị rồng nước chặn hết, âm thanh xèo xèo khi lửa gặp nước vang lên. Hắn cười lạnh: " Tên quỷ nhỏ, ngươi được chết dưới chiêu này của ta là vinh hạnh lắm đấy ".

Con rồng nước ko chút xây xác cản toàn bộ cụm lửa bay đến và trực tiếp hướng đến Jiraiya đánh bay cậu về phía sau. Tên sẹo kia khi dùng chiêu này hao rất nhiều chakra nên thở hồng hộc. Hắn ko nghĩ mình phải thi triển thuật cấp cao như thế này.

Ở chỗ khác thì Orochimaru đang chiến đấu tên to con. Tên to con có vẻ am hiểu về hỏa độn. Đám trẻ trừ Akira đang
thản nhiên đấu thể thuật tên gầy thì những người còn lại áp chế gắt gao. Hắn trực tiếp phình mình phun ra chùm lửa lớn về phía Orochimaru.

Hai tay Orochimaru trực tiếp kết ấn. Một bức tường đất dựng lên chắn đi ngọn lửa tên nam nhân. Tuy nhiên người nam nhân to con ko biết khi nào xuất hiện bên sườn của Orochimaru. Hắn phun cụm lửa lớn về phía Orochimaru, cậu nhanh chóng nhảy về phía sau nhưng bất ngờ thay tên to con xuất hiện ngay vị trí đáp Orochimaru. Hắn ko tung cú đá mà dùng Katana chém thẳng lên.

Xoẹt

Khi thanh Katana chém qua cậu thì thân ảnh Orochimaru trực tiếp biến thành khúc gỗ chẽ làm 2. Thấy vậy nam nhân này chặc lưỡi. Từ dưới lòng đất thì Orochimaru đưa tay áo ra bắn lên những con rắn bay đến người nam nhân to con kia.

Khè... khè.... Đám rắn thè lưỡi, giương miệng chĩa ra răng nanh hướng về tên to con mà cắn.

Tuy nhiên tên to con phản ứng rất nhanh đưa thanh Katana cắt xuyên đám rắn thành từng đoạn. Máu rắn đỏ bắn tung tóe, những phần thịt rắn văng khắp nơi.

Hai người cùng chạm đất. Tên to con phóng vài cái phi tiêu về phía Orochimaru. Ngay lập tức thì Orochimaru dùng kunai đỡ lấy. Tên to con nhanh chóng cơ hội áp sát cậu. Hắn trực tiếp dùng thanh Katana chém thẳng về phía Orochimaru.

Keng!

Orochimaru lập tức đưa kunai lên đỡ. Nhưng lúc này xuất hiện thêm 2 tên khác, là ảnh phân thân tên kia cầm Katana chém đồng loạt vào cậu. Orochimaru lập tức lùi về phía sau sượt qua bên sườn tạo ra vết chém đỏ hơi sâu.
Máu bắt đầu nhỏ giọt. Orochimaru cảm thấy mình đau nhói.

Bên kia Tsunade ko khá hơn. Ko ai sử dụng ảnh phân thân vì đây toàn là Jounin cao cấp nên khiến đại bại nhanh chóng. Sở trường cô ta là ko phải là nhẫn thuật nhưng khả năng cận chiến và sử dụng vũ khí khá tốt. Tsunade giao chiến nữ ninja kia nhanh chóng rơi vào thế yếu. Sau khi hai người va chạm mạnh thì nữ nhân kia nhanh chóng tung cú đá bay Tsunade. " Chết đi " Ả nhanh chóng phóng mấy thanh kunai gắn với bùa nổ về phía cô bé Tsunade kia. Với lượng bùa nổ chắc chắn cô bé Tsunade chắc chắn bị nổ chết.

Đứng trên cây phía xa, người Anbu thấy vậy kinh hãi " Ko xong rồi ". Anh nhanh chóng phi đến cứu lấy cô bé Tsunade nhưng nhanh bị chặn bởi tên gầy. " Anh bạn cuối cùng cũng xuất hiện rồi " ảnh phân thân cản. " Ngươi nhận ra sự hiện diện của ta ? ". Tên gầy kia ko trả lời. Hắn muốn ngăn cản vị Anbu đi theo bảo vệ này.

Akira đang giao chiến hăng say với tên nam nhân gầy. Tên gầy khi biết mình ko có lợi thế gì khi đấu thể thuật nên hắn nhanh chóng lùi về sau kết ấn. 3 cái cọc gỗ từ dưới đất đâm lên xuyên qua. Akira nhanh chóng thế thân, thân ảnh cậu biến thành khúc gỗ. Akira bắt đầu để kết ấn tạo ra ảnh phân thân giúp lấy Tsunade.

Ầm Ầm

Lúc này ảnh phân thân tên gầy nói: " Con bé chắc chết dưới tay Sogen rồi ". Vị Anbu nghiến răng lại: " Người là ninja cảm ứng? ". " Ko... Ko... ta ko phát hiện được ngươi do ngươi trốn quá kĩ. Chẳng qua mũi ta nhạy cảm nhận thấy 1 người khác. Yên tâm xử lí xong đám trẻ kia thì ngươi sẽ là người kế tiếp " ảnh phân thân tên kia đáp.

Vụ nổ lớn khiến ai kinh hãi nhưng ko ai phải chết. Akira dùng ảnh phân thân kịp đem thân thể Tsunade khỏi nguy hiểm, đồng thời những ảnh phân thân khác trợ giúp đẩy lùi đám Jounin kia. " Đến lúc cho mấy người nếm trải thế nào là nổ rồi ". Akira lấy trong người trục kết ấn xuất hiện 2 cái cục tròn nhỏ có chốt.

Puc!

" Ăn trái dứa này đi ". Nói rồi cậu rút chốt ra ném " quà " và nhanh chóng kéo đám người Tsunade lùi lại xa.

BÙM!!

Vụ nổ lớn khiến ai cũng giật mình. Sức nổ lớn hơn đám bùa nổ khi nãy. Một mảng đất lởm rộng xuất hiện. Đám người Jounin tuy ko bị thương quá nặng do vụ nổ nhưng hoảng sợ. " Rút mau " Tên đội trưởng gầy gò nói. Lập tức nữ nhân ném ra quả khói chuồn đi. Akira gom những người khác lại tiến hành sơ cứu vết thương cầm máu. Ngoại trừ cậu chỉ sơ xác nhẹ thì những người còn lại đều thương ko nhẹ và kiệt sức.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net