Vui đùa chốn phòng tắm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau màn trao đổi chiêu thức ' nhẹ ', ba người Akira, Hitomi, Orochimaru được Mifune dẫn đến một nhà trọ, phía sau có suối nước nóng sau anh lập tức lui về.

Tại đại sảnh

" Ai da, mệt mỏi thật, tắm rửa thay đồ nghỉ ngơi thôi " Akira vươn vai thư giãn người trong khi Orochimaru ngồi xuống ghế đợi cho Hitomi đặt phòng. Một lát sau Hitomi quay lại đưa chìa khóa phòng. Akira thấy là khi Hitomi chỉ đặt hai phòng lên tiếng hỏi:

" Ủa sao chỉ hai phòng? Tụi mình đâu có thiếu tiền, ở đây tận mấy năm lận mà? Vậy mình với Orochimaru. Cậu phòng riêng ha ". Hitomi lên tiếng: " Tất nhiên ko rồi, vết thương cậu ko thể để vậy, nó ở phía sau nên cậu ko tự làm. Quyết định rồi mình với cậu chung còn Orochimaru ở riêng. Ko ý kiến chứ Orochimaru? ".

Orochimaru tính nói từ chối vì Akira và Orochimaru dù sao cũng cùng giới mà. Lại chung sở thích nên làm gì cũng tiện, từ việc nghiên cứu trao đổi kiến thức...nhưng nét mặt Hitomi tuy hiền từ nhưng lại ngầm trong con dao sắc bén luôn chờ đợi phóng ra nếu Orochimaru nói có.

Akira thấy lạ nói: " Hitomi cậu là con gái, nên ở mình mới đúng chứ. Sao lại thiệt thòi như vậy? Mình thấy..." Chưa kịp nói hết lời thì Hitomi đứng áp sát cậu nói: " Akira, cậu biết vậy tốt, sao còn từ chối " Cô dùng tay ra sức nhéo hông Akira khiến cậu rùng mình vì đau " Đây là một yêu cầu từ lời hứa của cậu khi trên đường. Với lại mình ko ngại cho cậu thêm vết thương nếu dám từ chối đâu. Lần nữa Hitomi nàng dùng thêm lực đánh vào trúng chỗ Akira bị thương khi giao đấu, có trời biết thốn đến mức nào.

Mọi thứ đều được Hitomi giàng xếp ổn thỏa cả. Căn phòng Hitomi và Akira ở chung tầng ba chung Orochimaru nhưng cách nhau tận năm phòng. Bước vào Akira nhìn mọi thứ cực kì ổn thỏa từ cách bố trí có bàn uống nước nhỏ,  ban công nhìn ra cảnh đẹp về đêm của chợ nơi Kim Quốc, một phòng vệ sinh sạch đẹp. Tất cả đều hợp lý trừ một thứ ' cái giường '.

Akira thốt lên " Cái gì vậy, Hitomi cậu đặt phòng gì vậy, chỉ có một giường là sao ? " Ko phải cậu chê nó ko đẹp, đẹp đằng khác. Nó rất rộng nhưng chỉ có một. Akira ko muốn ngủ chung dù sao Hitomi cũng là con gái nhưng cậu lại ko muốn mình nằm đất. " Có gì ko ổn sao ? " Hitomi hỏi lại.

" Cậu ko thấy sao chỉ một giường. Khoan đã mình nhớ thường hai chiếc giường mà? Cậu cố tình phải ko ? " Akira vừa chợt nhớ ra khi còn đại sảnh cô tiếp tân cứ nháy mắt cậu hoài, mà Akira tưởng người khác. Hitomi nở nhẹ nụ cười: " Ai biết đâu, kệ đi. Giờ Akira cậu nằm xuống để mình xoa vết thương cho ".

Akira tính từ chối nhưng ngoan ngoãn nằm cho Hiotmi xoa. Hitomi vén áo cậu lên xoa, mặc dù vết thương ko nặng chỉ đỏ thôi vì Akira đã kịp gồng cứng cơ thể mà. Được một lúc thì Akira ngứa ngái muốn thoát ra: " Khỏi xoa, mình ko sao " Vốn tính đứng dậy thì Hitomi dùng tay đấm thẳng vào ngay chỗ thương.

Bốp bốp!

Ui da ! Tiếng la kinh hoàng Akira khiến cậu giật bắn người. " Con nhỏ này giết người à ? Ý chết.." Akira trong lúc cái đau chèn ép não nói những từ không nên nói. Akira không khỏi khiếp sợ khi đứng trước khuôn mặt Hitomi lúc này, như một tử thần với sát khí lạnh tỏa ra và khuôn mặt cực kì đáng sợ cùng nụ cười: " Akira cậu nói gì mình nghe không rõ !...".

Một bước, hai bước...Hitomi cứ như vậy tiến một cách chậm rãi dồn ép Akira vào góc phòng. Akira sợ hãi nhanh chóng tiến đến cửa nhưng kì lạ ko mở được. Cứ như kịch bản phiên bản người thật đang dồn Akira cậu vào con đường ko lối thoát. Akira cũng nhanh trí sử dụng phi lôi thần thuật dịch chuyển bản thân lánh nạn sang phòng Orochimaru.

Ầm!

Ui da! " Vô lý quá hư cấu sao mình ko dịch chuyển được ". 

Akira ko ngờ khi bản thân dịch chuyển đi ko ra được căn phòng thì giống như bức tường vô hình ngăn lại vậy. Hitomi lúc này tiến lại gần hơn về phía cậu. Akira nhất quyết ko chịu thua liền lùi lại sau kết ấn: " Thổ độn: thổ lưu bích " rồi đặt tay xuống đất nhưng ko chuyện gì xảy ra! Một kịch bản quen thuộc khi nạn nhân dù làm gì cũng không thoát được.

Hitomi mở lời: " Vô ích thôi! Cậu ko thoát được đâu Akira. Khi vào căn phòng này, tớ đặt phong ấn kết giới ngăn cho cậu rời phòng và sử dụng nhẫn thuật. Akira ơi là Akira, người toàn vẹn nhất Tam Sát cũng phải chịu thua thôi. (T/g: cứ hiểu là Akira sau này dù mạnh kinh khủng đến hơn mức độ lục đạo tiên nhân khi xưa ko thoát được Hitomi nàng đâu).

Hitomi nàng ta nhanh chóng điểm quyệt toàn thân Akira khiến cậu như bức tường có cảm xúc. Tuy ko thể cử động nhưng vẫn biết đau và biểu cảm trên khuôn mặt. Akira khá thảm, ko biết Hitomi làm gì nhưng thân thể Akira đầy vệt đỏ khắp người, má sưng phồng hai bên, đầu xưng lên cục u và hiện tại đang được Hitomi tắm rửa cho tiện thể thành món đồ chơi cho Hitomi nàng chơi đùa vuốt ve. Sau một hồi vuốt ve Akira ngất đi . Cô thay quần áo cho cậu đặt cậu lên giường đắp mền lại ra ngoài.

Đi qua phòng Orochimaru rủ cậu đi chơi, tham quan khung cảnh về đêm Kim Quốc.

" Akira đâu Hitomi? " Orochimaru hỏi khi thấy chỉ có cô qua nhưng Hitomi chỉ đáp nhẹ nhàng đang mệt cần ngủ. Orochimaru thừa biết là Akira giờ biết tiếng la ầm khi nãy vang là của cậu, chắc mới bị Hitomi ' đánh yêu ' một trận xong. 

" Khổ thân bạn tui " Orochimaru thầm an ủi tình trạng của Akira.

Cả hai cùng nhau đi tham quan cảnh đẹp Kim Quốc khi đêm đến. Nơi đây tấp nập, rộng lớn hơn Làng lá. Những sạp bán đồ ăn đầy rẫy đủ loại. Hai người cứ đi vậy vừa mua đồ ăn vừa đi dạo chơi khu phố. Như tâm ý tương thông, Hitomi mua rất nhiều đồ ăn mang về còn Orochimaru cũng vậy, cậu mua thêm vài bình rượu nhẹ về cho Akira. Về phần Akira cậu sau khi tỉnh đã tự giải huyệt cho bản thân, ra khỏi nhà nghỉ hòa mình vào nơi tấp nập người qua kẻ lại.

Akira đi đâu có gì thích đều mua hết. Nói thật tiền mà Tam Sát kiếm thật sự nhiều người ko bao giờ tưởng tượng được. Ba người hợp lại dư sức mua một quốc gia như Kim Quốc. Trong đó Akira là người giàu nhất bọn. Gì chứ khu  chợ này Akira bao hết cũng được. Đối với nhiệm vụ thì Tam Sát mỗi người có định kiến riêng, Hitomi làm vì có Akira hoặc tập luyện thêm, Orochimaru thì kiếm tiền để phục vụ nghiên cứu còn Akira cậu thì thích đánh nhau so tài kĩ năng nên nhiều khi ko có nhiệm vụ A hay S thì cậu sẵn sàng làm nhiệm vụ cấp B chỉ cần được ra khỏi làng.

Kiếp trước Akira bị bó buộc nhiều thứ, ngay cả nụ cười từ cha mình cậu chưa bao giờ nhận được. Cứ thấy mặt cậu cha thay đổi sắc mặt liền tức khắc. Chưa năm nào cậu được nhận món quà hay lần nào nụ cười của cha dành cho mình. Người anh ruột mình đáng chết hơn, dựa vào thiên phú luôn không coi cậu vào mắt. Luôn đổ oan, chà đạp cậu, lăng mạ không khác gì một con chó. Chỉ có mẹ là thương cậu tuy không mua được quà cho mình vì tiền bà nhận trong thẻ cả, kể cả tiền riêng mà mỗi lần rút tiền dù ít hay nhiều ngân hàng hỏi đến và cha cậu luôn kiểm tra mục đích làm gì. Tất cả chỉ để không có tiền mua một món quà cho cậu. Nhưng bà vẫn làm được bánh kem nhỏ cho ngày sinh nhật. Một sự ấm áp lẻ loi mà bản thân thêm động lực sống suốt hơn mười sáu năm cuộc đời.

" Ông già và con đĩ điếm kia, tôi về được thế giới cũ. Tôi sẽ cho con nổi đau đớn xác thịt tin thần đến mức muốn chết không xong. Thế nào là sự tuyệt vọng, bất lực chết dần chết mòn theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thằng anh đáng chết kia nữa, kiếp trước anh đối tôi thế nào tôi sẽ trả anh gấp trăm lần. Đừng để tôi biết anh đầu thai làm con nào thằng nào, thế giới thường thì không thể nhưng tôi bây giờ là Uchiha Akira, sớm muộn gì tôi tìm đến anh thôi ".Akira chưa bao giờ kích động như vậy, kể từ khi cậu được thần đưa đến nơi đây. Một con người luôn tốt bụng, dù ai đối xử không tốt với mình, chỉ cần có lí do chính đáng và không làm gì quá nghiêm trọng đến cậu, bạn bè, gia dinh và chấp nhận xin lỗi thì Akira sẵn sàng tha thứ. Nhưng chỉ cần phạm vào những điều cấm kị trên dù qua bao nhiêu kiếp Akira vẫn nhớ, luôn đợi để được trả thù. Cậu thề bản thân không bao giờ thay đổi.

Nhưng nhanh chóng Akira dịu đi và về nhà trọ tắm nước nóng. Thường nhà trọ nhật bản thời xưa luôn có suối nước nóng cho khách đến thư giãn cậu nhanh chóng tận hưởng. Orochimaru về trước tận hưởng việc tắm suối mặc dù trước đó bản thân tắm rồi. Khi đi dạo Orochimaru thấy Akira xuất hiện khu chợ chẳng qua không nói thôi. Cậu sang phòng Akira tính rủ đi tắm suối tiện mang theo rượu cùng uống luôn.

Tại phòng tắm

" Biết ngay cậu đây mà Akira " Orochimaru vào thấy Akira đang hưởng thụ việc tắm suối.

" Yo Orochimaru, cậu đến rồi. Chung vui đi " Akira vui vẻ chào lại cả hai cùng nhau chung vui vừa trò chuyện ngắm sao, uống rượu.

" Rượu ngon. Đây mình mời cậu rượu pha chế của mình " Akira lấy ra chai rượu nhỏ rót cho Orochimaru.

Orochimaru uống xong thốt lên: " Ngon, rượu gì vậy Akira ? " Cậu cũng khá tò mò về thứ rượu kia.

" Ngon đúng không ? Rượu trái cây lên men đấy " - Akira.

" Trái cây mà cũng làm thành rượu được? " - Orochimaru.

" Tất nhiên được rồi. Uống thêm đi, mai mốt mình cùng cậu pha chế rượu " Akira vỗ ngực tự hào trước thành quả của mình. 

" Được, cạn ly! " Hai người cứ như nói chuyện với nhau rôm rả. Orochimaru lúc này ra ngoài, chỉ còn lại mình Akira.

Akira say sưa ngắm nhìn bầu trời đầy sao tuyệt đẹp, lúc này trời gần khuya nên giờ ko còn ai tắm nữa. Định ngâm mình xíu nữa thì

Cạch! Một người nữa bước vào, nhưng Akira đột nhiên hốt hoảng khi nhận ra người đi vào. " Hitomi sao cậu lại ở đây? Tha cho mình đi, với lại đây là bên nam tắm mà? ".

Hitomi nãy giờ lấy được bùa bình an và chúc phúc. Mới về không thấy Akira đâu liền dùng trận địa quanh nhà trọ thấy Akira trong nhà tắm, tiện thể tắm luôn. " Tất nhiên chăm sóc cho cậu rồi, lại đây đi! ".

Vụ việc trước đó bị Hitomi tẩn cho một trận nên giờ đề phòng cao độ. Nghe đến từ ' chăm sóc ' Akira khá là sợ nên đưa tay kết ấn: " Thủy độn: màn sương mờ ảo " Xong làm thêm lần kết ấn: " Thủy độn: đa trọng thủy phân thân chi thuật ".

Nhà tắm bao trùm trong làn sương, đồng thời trong màn sương xuất hiện nhiều bóng người mờ ảo hiện ra. " Cậu không bắt được tớ đâu. Nơi đây địa thế của tớ đấy " Akira khá tự tin vì bây giờ cậu dùng được nhẫn thuật với lại nơi đây có nước, tăng cao khả năng của cậu là thủy độn.

" Hừ...tưởng vậy thoát sao ? Phong độn: cuồng phong! ". Vù.....vù.....Một cơn gió mạnh bạo thổi bay màn sương. " Hãy xem chiêu thức kết hợp đây:

" Đa trọng ảnh phân thân " Một loạt ảnh thân phân tạo ra ngang ngửa Akira. Chưa dừng lại ở đó, Hitomi lúc này táo bạo: " Nhẫn pháp: khỏa thân chi thuật!!! ".

Đúng như tên gọi Hitomi cùng đám phân thân đồng loạt cởi sạch đồ ra trần như nhộng. " A mắt tôi " Akira vốn nhạy cảm với những thứ liên quan đến tình dục trên người con gái. Giờ đây lại chứng kiến cảnh full HD khiến Akira choáng váng che mắt lại. Lùi ra xa đạp phải cục xà bông.....

Ầm! Akira đập đầu ngã ra sau bất tỉnh luôn với hai hàng máu chảy từ lỗ mũi. Công việc Hitomi chỉ nhẹ nhàng vác thân chồng tương lai mình về thôi!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net