Xin xỏ đi xa nhà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như mọi ngày, Uchiha Akira đều đi sâu vào rừng luyện tập nhẫn thuật, thể thuật. Tùy hôm thì Akira sẽ luyện tập khác nhau, nên Akira luôn linh hoạt trong chiến đấu. Nếu chỉ luyện thể thuật, vũ khí thuật ( cách Akira gọi phương pháp chiến đấu bằng vũ khí bất kì trừ kiếm ), kiếm thuật, ko sẽ dễ bị mất thế trong giao đấu vì cần tiếp cận, còn chỉ sài nhẫn thuật ko thì khi bị áp sát ko đỡ kịp thì chết là cái chắc. Còn võ thuật là những cách động tác cận chiến nhằm phòng vệ, phản công với sát thương cao hơn thể thuật.

Đối với tộc Hyuga thì thể thuật và võ thuật đối với nhau ko khác gì nhau. Nhưng Akira thì nhận định khác hoàn toàn. Tuy cả hai đều khiến cơ thể khỏe mạnh, nhưng thể thuật thiên về luyện tập sức chịu đựng cơ thể, phản xạ nhanh hơn và tiền đề luyện cấm thuật Bát môn độn giáp. Còn võ thuật là những động tác tung ra ko chỉ là phản đòn, tấn công nhanh một cách bình thường mà còn là những đòn tấn công mạnh mẽ hơn nhờ đánh vào các huyệt đạo, các khớp xương, chỗ hiểm trên cơ thể mà thể thuật bình thường ko làm được.

Akira luôn cách luyện tập phân chia ra, ko bao giờ tập một kiểu riêng. Cách này tuy ko phát huy nhanh chóng thế mạnh của một thứ và dễ bị loạn nhưng bù lại Akira có rất nhiều thông tin về nhiều thứ khác nhau. Chẳng hạn như luyện tập vũ khí thuật, kiếm thuật và ảo thuật cực mạnh của Sharingan từ Hitomi, cách kết hợp nhẫn thuật từ Orochimaru, học thêm kiến thức và nhẫn thuật mới từ thầy Sarutobi Hiruzen và kĩ năng chiến đấu cận chiến bằng tay ko tự bản thân tập.

Hôm nay Uchiha Akira cậu đang luyện tập võ thuật và thể thuật bằng cách tự tạo ra các ảnh phân thân và giao chiến với chúng, những người khác có việc bận rồi. Đối với nhiều người thì đây ko khác nào tự sát vì chakra hao rất nhanh, mau kiệt sức nếu ko có trong người nguồn charka dồi dào như điển hình gia tộc Senju hay tộc Uzumaki. Cứ xem như Akira là ngoại lệ là người thuần khiết tộc Uchiha nhưng có thể dùng cách nguy hiểm này luyện tập. Akira luyện tập nhưng đầy cảnh giác xung quanh.

" Hai tên tộc Uchiha, một tên lẻ trong Căn bộ của lão Danzo, ba tên tộc Senju, và hai tên thuộc gia tộc Hyuga. Thực lực có vẻ là Jounin trung cấp trở lên gần tinh anh Jounin " Akira đã phát hiện ra bọn người này từ lâu bằng khả năng cảm nhận chakra và khí tức nhưng di chuyển hoài thì bọn chúng cũng đi theo. Thôi thì cứ ở yên một chỗ luyện tập xem bọn chúng có ý đồ gì. " Bọn chúng chắc nghi thân phận mình và đang điều tra. " Kệ, đám người kia có tấn công thì dù ko đánh lại cũng chạy được ".

Đang tập luyện ngon lành thì đột nhiên có bóng dáng ba người con gái phi lên tiến lại phía Akira. Ba người đồng loạt nói:

" Akira! Hôm nay ngươi thuộc về ta! " Vâng giọng đó ko ai khác là Uchiha Sugi, Senju Yon và Hyuga

Suki.

" Phiền phức đến rồi ko ngờ là cả ba cùng lúc " Uchiha Akira ko khỏi thở dài ". Đám tay chân phía sau cũng ngạc nhiên ko kém vì thấy tiểu thư tộc mình lao ra nhưng vẫn chưa động thủ vì có lẽ chúng đã phát hiện ra nhau nên chờ thời cơ. Thôi kệ ðến ðâu thì ðến vậy..."

Akira mở lời trước " Công chúa của ba gia tộc hùng mạnh, tôi đây giúp được gì cho cô đây? ".

" Ngươi là hôn phu của ta, tộc trưởng đã quyết định như vậy, cấm ý kiến " Tiểu thư tộc Uchiha lên tiếng trước.

" Hả sao lại của ngươi, tộc trưởng tộc Senju bên ta cũng đã chọn hắn làm chồng ta, hắn là tộc Uchiha nhưng ta ko quan tâm điều đó, hắn là của ta " Senju Yon lên tiếng.

" Hay nhỉ, ta cũng chọn hắn rồi, tộc trưởng của ta cũng đã đồng ý hôn sự cho chúng ta rồi. Ta đến đây dắt hắn về trang viên gia tộc " Hyuga Suki lên tiếng phản đối.

" Hai ngươi ở đâu ra vậy, với lại hắn là tộc Uchiha nên thích hợp nhất là Uchiha Sugi bổn nương đây " Uchiha Sugi khẳng định ý kiến của mình ".

Ba nàng cứ đôi co như vậy, Uchiha Akira cậu lẻn đi tránh gặp rắc rối.

" Ngươi định đi đâu vậy tên Akira kia? " Lời nói khiến cậu giật mình quay lại nói: " Thì các tiểu thư cứ nói chuyện, tại hạ cáo lui trước ".

" Quên chuyện cưới hỏi sang bên, ta sẽ tính sổ với những lần ngươi đánh ta trước đó đã " Cả ba nàng đồng thanh.

Ba vị công chúa xông lên cùng lúc đến Akira. Akira lúc này cũng thủ thế, cuộc chiến ko công bằng diễn ra giữa một nam và ba nữ diễn ra. Tuy nói là ba nàng cùng nhau hội đồng nhưng họ tấn công rời rạc, chiêu thức người này va vào người kia thành ra giống hỗn chiến hơn. Uchiha Sugi đã bật Sharingan ba câu ngọc, Hyuga Suki dùng tới huyết kế giới hạn Byakugan, trên mặt xuất hiện những đường gân nổi lên ở hai mắt. Senju Yon thì đang kết ấn dùng nhẫn thuật.

Sau một hồi giao chiến cả ba vị tiểu thư đều thấm mệt, nhưng chưa chạm được vào người Akira. Những tên thuộc hạ định lấy cớ khi Akira động thủ khiến vị tiểu thư họ bị thương lao ra lấy lí do bắt giữ. Nhưng Uchiha Akira cậu thông minh ko muốn rơi vào phiền phức nên khi giao chiến thì cậu chỉ dùng thế thân, một vài động tác tung võ thuật và phản xạ nhanh khiến bọn họ đánh đến thấm mệt nhưng vẫn ko gây chút thiệt hại gì cho Akira.

" Chào các tiểu thư tôi đi nha " Akira thuấn thân đi mất bỏ lại ba con người đang kiệt sức vì mệt. Mặt các nàng giờ đây đen thui lớn tiếng nói: " Tên chết bầm Akira, thù này ta sẽ ko bỏ qua ". Đối với các vị tiểu thư các gia tộc lớn Làng lá ko khác gì nổi nhục khi bản thân họ tự hào là người giỏi, quyền lực nhất gia tộc lại đi ko đánh trúng một tộc nhân trong gia đình bình thường dù chỉ một đòn.

Bọn thuộc lúc này đi ra dìu tiểu thư của họ về. Còn Uchiha Akira lúc này đi đến văn phòng Hokage.

Tại văn phòng Hokage

" Con chào thầy Hiruzen ". Akira bước vào văn phòng lễ phép cuối người chào vị Hokage đang xem, kí tài liệu trên bàn, thi thoảng cầm tẩu thuốc lên hút một hơi.

Hiruzen nghe tiếng đoán ngay là Akira học trò mình. Ông liền bỏ xuống xấp tài liệu xuống bàn, mở một nụ cười hiền từ nhìn Akira nói: " A con đó sao Akira, con cần gì từ ta phải ko ? ".

Akira chút kinh ngạc khi Hiruzen nói vậy. Cậu nhanh chóng đi vào vấn đề mình đang cần: " Dạ thưa thầy, con muốn đi Kim Quốc học tập thêm kiếm thuật để trở nên tốt hơn cho nên...". Cậu chưa kịp nói hết thì Hiruzen lên tiếng:

" Con muốn được ta cấp cho giấy thông hành, giấy phép được rời Làng phải ko Akira? " Lời nói của Hiruzen khiến Akira khá ngạc nhiên vì ông biết ý định của cậu. Akira sợ mình sẽ ko được phép đi.

" Ta có thể biết lí do ko ? " Hiruzen hỏi lại xem mục đích của học trò mình là gì. " Dạ tại con xem hết những gì cần xem ở Làng nhưng vẫn ko tìm được cách sử dụng kiếm thuật mạnh mẽ nên con muốn đi sang Kim Quốc học thêm cách sử dụng kiếm của sumurai. Mong thầy cho phép " Akira giải thích kèm động tác gập người.

Sarutobi Hiruzen nhìn vẻ mặt chút lo lắng của Akira thì ko khỏi phì cười trong lòng. Trong lòng Hiruzen quả ko nhìn sai đứa học trò của mình. Hirzuen thầm nghĩ: " Umh, Akira nó giờ thực lực chắc cũng là tinh anh Jounin nhưng lại ko tự cao, kính trọng mình ". Hiruzen rất tự hào về ngýời học trò của mình. Sarutobi Hiruzen đưa ra quyết định: " Được ta sẽ cấp giấy đầy đủ cho nếu con có sự cho phép gia đình, với lại con cũng định xin cho hai người còn lại của Tam Sát đi phải ko Akira ? ".

Akira định xin cho hai người kia đi thì Hiruzen đã biết ý định của mình thì cậu nhẹ trong lòng. " Dạ được thưa thầy ". Akira vui trong lòng vì được phép đi. Ít lâu sau thì Akira chạy đi thông báo cho hai người bạn thân của mình.

Ba người lúc này đang tập trung bãi đất trống trò chuyện. Hitomi và Orochimaru được Akira cho biết thì ko khỏi hứng khởi.

" Tốt quá rồi Akira, chúng ta sẽ được học thêm kiếm thuật. Còn cậu sao Orochimaru, cậu có tham gia ko ? ". Hitomi quay sang Orochimaru thì cậu nhẹ đáp:

" Mình cũng sẽ đi ".

Khuôn mặt cả ba tràn ngập niềm vui. Nhưng đột nhiên Akira tái mặt lại, đầu rũ xuống, Hitomi thấy vậy liền lo lắng hỏi: " Cậu sao vậy Akira ko khỏe chỗ nào sao ? ".

" Mình...mình và cậu phải có sự đồng ý gia đình mới được cấp giấy ". " Vậy thì có vấn đề gì?  " Hitomi ko hiểu Akira đang lo vấn đề gì " Xin thì cha mẹ tụi mình cho thôi ".

" Cậu ko biết vấn đề rồi Hitomi. Tụi mình đều dấu cha mẹ mình nên từ lâu họ đều cho rằng tụi mình chỉ mới là Chuunin thôi nên khi xin thì nhất định ko cho đi một mình. Còn nếu khai ra tụi mình là Tam Sát thì sự việc sẽ bị lộ là tụi mình đã nói dối, che dấu cha mẹ từ lâu thì hậu quả..." . " Rất khủng khiếp, mình cũng đã bị mấy lần rồi " Hitomi lúc này đã hiểu những gì Akira nói. Bản thân cô lúc trước cũng bị đòn nhiều lần do tội cãi lời, bướng bỉnh, làm những việc nguy hiểm. (T/g: Vâng hai người quá hợp nhau. Người ăn đòn do nói dối, làm điều nguy hiểm, còn người kia thì bướng bỉnh, thích chơi nguy hiểm).

Uchiha Akira suy nghĩ trong lòng " Lành ít dữ nhiều rồi. Đường đường là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử làm Jounin, tiếng tâm vang xa, kẻ thù tấn công ko trúng phát nào. Giờ đây mình lại sắp bị đánh ko trượt phát nào. Cảm giác như mình kiếp trước làm kiểm tra điểm kém xong dấu đi nhưng lại bắt kí tên trên bài điểm kém đó. Haizz có Shinobi nào như mình ko, kẻ địch ko sợ giờ lại sợ vì bị trách phạt lỗi trong gia đình ".

Tối cũng đã đến, ai lúc này về nhà nấy ăn cơm, Uchiha Akira đang phân vân ko biết mở lời như thế nào. Ngồi trên ghế ăn cơm nhưng Akira lại ko mấy thoải mái gì. Gia đình cậu nãy giờ để ý cậu có vẻ đầy tâm sự thì chị Aki cậu lên tiếng hỏi trước:

" Em sao vậy Akira, ko giống em bình thường tí nào. Em có gì muốn nói với cha mẹ và chị phải ko ? ". Nhìn sắc mặt cậu em trai mình thì Aki đã đoán ra ngay nhưng Akira thì vội lắc đầu tiếp tục cuối gầm mặt tiếp tục ăn cơm.

Cha Akira lên tiếng hỏi con trai mình: " Sao vậy Akira, con là con trai, có gì cứ nói để cha mẹ còn biết giúp đỡ ". " Đúng rồi đó con, con cứ nói đi " Mẹ cậu khuyên năn cậu nói ra điều trong lòng.

Uchiha Akira kiềm nén ko nổi, cậu hít thở một hơi thật sâu lên tiếng: " Dạ con muốn đi Kim Quốc mấy năm để học tập thêm...".

" Sao tự nhiên lại muốn đi, với lại là nơi xa như Kim Quốc ? " Aki chưa hiểu lí do khi nghe em trai mình nói vậy.

" Ta ko đồng ý, đi xa như vậy lại còn đi lâu, lỡ có nguy hiểm gì sao con ? " Cha Akira từ chối yêu cầu của Akira, mẹ cậu cũng đồng ý với quyết định đó " Thực lực con tuy khá cao gần lên Jounin nhưng nhiêu đó ko đủ ".

Akira biết mình phải tiết lộ nếu ko sẽ ko được chấp nhận nên cậu đành phải nói ra: " Thật ra con đã Jounin lâu rồi và một trong ba người của Tam Sát mà mọi người đồn đại bên ngoài. Akira đem cả tờ giấy chứng nhận đã được cấp cách đây rất lâu ra làm bằng chứng.

Cả gia đình Akira mở ra xem thấy tên Uchiha Akira được phong lên làm Jounin, phía dưới còn có con dấu và chữ kí màu đỏ xác nhận là của Hokage đệ tam Sarutobi Hiruzen. Aki lên tiếng: " Vậy ra em thuộc tổ đội Tam Sát, được lát nữa em đi cùng chị và cha mẹ đến nơi này rồi tính tiếp " . Akira nghe theo chị Aki.

Khi ăn cơm tối xong, gia đình Akira dọn dẹp rửa chén bát xong cùng nhau đi đến một nơi khá xa Làng. Họ lúc này đang ở một nơi rộng rãi, mát mẻ với từng đợt gió thổi vào mặt.

" Con nói con là người của Tam Sát phải ko ? Vậy hãy chứng minh bản thân đi ". Lời nói vừa dứt thì cha mẹ và cả chị mình Aki đều khởi động Sharingan 3 câu ngọc. Đôi mắt họ lúc này đỏ thắm trong ko gian tối xung quanh.

" Sharingan? " Uchiha Akira hoàn toàn bất ngờ trước ba đôi mắt Sharingan đang nhìn mình. " Đúng vậy em trai, giờ thì tiếp chiến đi ". Dứt lời thì Aki lao vào đầu tiên. Với kinh nghiệm của một Anbu Aki thoáng chốc đã chiếm thế thượng phong khiến Akira chật vật chống đỡ, bị chém vài đường trên áo nhưng may là chưa trúng thân thể.

Akira nhanh chóng lùi về sau kết ấn: " Hỏa độn, hào hỏa cầu chi thuật " một quả cầu lửa to hướng về phía Aki. Mẹ Akira liền kết ấn dựng lên một bức tường đất cản lại. Lúc này cha Akira phóng một số phi tiêu hướng về cậu xong kết ấn một loạt phi tiêu phân ra kèm thêm vài thanh kunai kéo theo bùa nổ. Akira rút kunai đánh bay vài cái phi tiêu nhưng cậu nhanh chóng nhảy ra xa khi thấy trong đó có bùa nổ.

Bùm...! bùm...! Đất đá bị xới tung lên, khói bụi bay tứ tung nhưng Akira đã né kịp ko bị thương. " Giỏi lắm Akira giờ tiếp nữa này " Hỏa độn:  Hỏa long chi thuật " Mẹ cậu phun một tia lửa kéo dài về phía Akira và cậu đáp trả lại: " Thủy độn: Thủy trận bích ".

Xèo...xèo

Tia lửa mạnh mẽ nhưng gặp cơn sóng nước liền bị dập tắt tạo ra màn hơi nước dày đặc nhưng thủy độn Akira là thuật Akira luyện nhiều nhất nên áp đảo cả ngọn lửa kia khiến mẹ Akira nhanh kết ấn tạo nên bức tường đỡ lấy áp lực dòng nước đang tới. Bà cũng khá bất ngờ khi thấy hỏa độn mình hay dùng lại bị dập tắt dễ dàng bởi thủy độn Akira khiến bà thốt lên: " Akira con mạnh đấy nhưng liệu con có né được cái này ko ".

" Hỏa độn: Hào hỏa độn chi thuật " Mẹ Akira và Aki cùng lúc kết ấn thổi một quả cầu lửa hướng đến Akira từ hai phía khác nhau, còn cha Akira thì phóng một loạt phi tiêu triệt tiêu hết đường chạy của Akira. " Ui ba đánh một ko chột cũng bị thương nhưng mà... " Akira kết ấn phòng thủ " Thủy độn: thủy thành ".

Xung quanh Akira xuất hiện một vòng xoáy nước dâng cao lên thành bức tường phòng thủ cho Akira mọi hướng. Phi tiêu, bùa nổ và hỏa cầu bị chặn lại ko xuyên qua được. Mọi người khá kinh ngạc được chứng kiến khả năng sử dụng nhẫn thuật của Akira. Nhân cơ hội đó Akira kết ấn lần nữa " Thủy độn: thủy xung ba ".

Lượng nước ngày một nhiều, nơi Akira là trung tâm một vòi rồng cuồn cuộn xoáy liên tục tạo ra một cơn sóng thần phóng đến cha mẹ mình và Aki. " Con mạnh đấy Akira vậy xem con đỡ chiêu này thế nào "

" Hỏa độn: hỏa long chi thuật " kết hợp " Phong độn: " Cuồng phong ".

Đây là chiêu thức kết hợp, hỏa độn của mẹ và phong độn của cha trộn với nhau khiến ngọn lửa bùng cháy dữ dội làm sôi hết cơn sóng thần và bản thân Akira bị dính một phần khiến Akira bị phỏng đôi chút bên ngoài, quần áo tóc tai cháy xém.

" Ui rát vậy " Akira bị trúng đòn do phạm vị rộng quá lại ko nghĩ thủy độn của mình như vậy lại tiêu biến.

" Cha, mẹ chị cả nhà đang cố giết con à ? " Akira tự hào là mình mạnh nhýng ðối ðầu với ngýời thân của mình không thể dùng toàn lực ðýợc.

Cha mẹ Akira thấy mình hơi quá lên tiếng: " Xin lỗi con Akira nhưng cha mẹ ko để con đi để gặp nguy hiểm nên...Lôi độn: điện trường ".

Lợi dụng cậu dùng thủy độn có nước dưới chân liền dùng hệ lôi mượn nước dẫn đến chỗ Akira. Biết mình khá bất lợi khi xung toàn nước nên Akira nhảy lên né dòng điện. Aki nhanh tay kết ấn:

" Hỏa độn: đại hỏa cầu ".

Quả cầu lửa rất to tiến đến. Akira đang trên không ko thể dùng thổ độn, nhanh trí kết ấn" thủy độn: thủy pháo ngọc " Phun  ra một quả cầu nước to đỡ lấy. Lúc này câu ngọc trong đôi mắt mẹ Akira xoay liên hồi rồi xuất hiện hình hoa văn là một hình tròn to ở giữa, có 3 đường thẳng dài ra và cong lại thành hình một cái Shuriken ba cánh rất đều, gân mắt bắt đầu xuất hiện nhiều và chảy ra vài giọt máu. Bà đã sử dụng Mangekyou Sharingan nhýng tông màu là ðỏ trên nền ðen.

Khi quả cầu nước gần đến hỏa cầu thì đột nhiên biến mất, hỏa cầu đột nhiên to hơn bay nhanh hơn khiến Akira đỡ ko kịp bị trúng đòn va vào cái cây, rớt xuống, Akira cố gượng đổi tư thế đáp đất nhưng khi vừa chạm vào bề mặt đất có nước khi nãy liền bị giật liên hồi ko thể kết ấn. Bà nhanh trí kết ấn:  "

Thổ độn: địa giam ".

Bức tường đất hiện lên bao hai tay Akira dang hai bên, cổ bị khóa chặt bức tường thành công khiến Akira ko thể thoát. Akira bị bỏng khá nặng, áo cháy một nửa, quần bị cháy lởm chởm, tóc dựng ngược lên do tác dụng hệ lôi khi nãy.

Hitomi và Orochimaru đã chứng kiến từ trong bụi theo dõi. Họ đã đi theo gia đình Akira từ trước đó vì thắc mắc trời tối rồi mà gia đình cậu đi đâu. Chứng kiến Akira giao chiến nãy giờ và Akira bị thương khá nặng khiến cô đau trong lòng. Họ cũng muốn ra giúp nhưng giao chiến quá khủng khiếp khiến hai người khó lòng tham gia. Xa hơn nữa thì cha mẹ Hitomi quan sát đứa con gái mình và cậu bạn Orochimaru, cha mẹ Hiotmi cũng quan sát trận đấu nãy giờ, khá xót cho thằng nhóc Akira( con rể tương lai ) nhưng ko tham gia vào vì có thể gia đình Akira làm là có lí do của mình.

" Em trai, đầu hàng đi. Em ko đánh lại cả nhà được đâu " Aki đi đến chỗ Akira đưa thanh kunai kề ngay cổ cậu nói.


Akira lúc này thương tích đầy mình, toàn thân bị cố định ko thể di chuyển, khóe miệng cậu cong lên đáp: " Ko bao giờ, trừ khi em kiệt sức hoặc gia đình và chị cho phép em đi! ".

Nghe lời này thì Aki thở dài nói: " Là em nói đừng hối hận ". Dứt lời đôi mắt Sharingan của Aki trực tiếp xoay tròn thành Mangekyou Sharingan với hình là ba cái kunai đưa cái chuôi tròn trùng nhau hình thành nên vòng tròn ở giữa, cạnh chĩa đều ra ba phía khác nhau.

" Mangekyou Sharingan? "

Akira không khỏi khiếp sợ đôi mắt ấy. Aki lên tiếng: " Đúng vậy chị đã đánh thức nó khi bạn của chị chết trong nhiệm vụ, chị ko muốn em nối nghiệp theo nên...Nguyệt độc ". Tâm trí Akira giờ trong thế giới toàn màu đỏ, bản thân thì bị trói chặt trên cây thánh giá. Hình bóng Aki đến gần cậu dùng thanh kunai đâm vào liên tục. Akira phải trải qua vô số vết đâm trên cơ thể khiến cậu run rẩy ko ngừng.

Ko muốn thấy em mình chịu ko nổi thì Aki lên tiếng: " Đây là thế giới chị làm chủ, nãy giờ chỉ là một giây thôi, còn rất lâu đó em mau đầu hàng thì chị sẽ tha cho ". Ánh mắt Akira trở nên kiên quyết: " Ko bao giờ em đầu hàng trước khó khăn ". Akira tập trung tâm trí của mình cao độ, điều hòa lại chakra. Thế giới nguyệt độc bị giải, Aki bị nội thương đôi chút, máu vẫn còn động trên con mắt sử dụng ảo thuật. Akira lớn tiếng:

" Em sẽ đánh bại cả ba người để mọi người cho em đi. Hỏa độn: Hỏa khôi đóa thuật ". Akira phun ra làn khói tỏa ra xung quanh. Aki nhìn lại thì thấy Akira đã ko còn ở đó. Akira luồn ra phía sau đánh bay Aki nhưng khi chạm vào thân thể thì nó biến mất, hình bóng Aki xuất hiện bên cạnh dùng tay đánh bay Akira.

" Ko thể nào? " Akira bất ngờ phải thốt lên. " Đây là năng lực thứ hai của chị, khả năng gây ảo thuật trong thoáng chốc " Aki ko ngại giải thích cho em trai mình. Akira lúc này khởi động Sharingan lên, lao vào tấn công Aki. Akira biết mình đánh ko lại bằng nhẫn thuật nên tiến hành áp sát hạ từng người. Akira với võ thuật vượt trội đã áp đảo hoàn toàn Aki. Đến khi Akira định hạ gục Aki thì hình bóng cha cậu đỡ lấy. Akira nhảy lùi về thủ.

Một cảnh tượng kinh hoàng giờ đây cậu chứng kiến cả gia đình cậu ai cũng khởi động Mangekyou Sharingan với hình thù khác nhau. Cha Akira tiến hành cận chiến Akira. Hai bên giao đấu kịch liệt, Akira bằng cảm nhận của mình đã đoán ra được bản thể thật và ghi nhớ. Đến khi cha cậu để lộ sơ hở thì cậu dùng quyền đánh vào với ý định hạ gục được cha thì nó biến thành khói. Akira bất ngờ vô cùng, chưa kịp phản ứng đã bị cha cậu đá một cú vào hông văng đi. Thân thể cậu trượt dài trên đất, Akira khó khăn đứng dậy suy nghĩ " Chắc lại là năng lực Mangekyou Sharingan của cha ".

" Con mau chịu thua đi, dù con có Sharingan thì ko đấu lại ba cặp mắt Mangekyou Sharingan " Mẹ cậu lên tiếng khuyên. Akira dùng đến chiêu thức quyết định ảnh phân thân chi thuật đặc biệt. Akira phân ra 4 bản sao khác, mỗi bản sao mang một nguyên tố khác nhau, bản thể thì mang hệ thổ. Từng bản sao kết ấn

" Hỏa độn: Diệt hỏa cầu "

" Thủy độn: Đại hồng thủy "

" Lôi độn: Lôi long "

" Phong độn: " Cơn gió tử thần ".

" Thổ độn: " Tường đất kiên cố ".

Từ trên trời xuất hiện một con rồng điện đánh xuống kèm theo đó là những quả cầu lửa bắn tứ tung khắp mặt đất. Cơn gió khủng khiếp thổi từ mọi phía giúp tăng thêm sát thương cho hỏa cầu kèm thêm một đợt một đợt nước dâng cao thành cơn bão khủng khiếp.

" Ầm...ầm... " Mảnh đất bị oanh tạc, tiếng nổ vang khắp nơi, khói bụi mù tịt. Sức công phá ko thể tưởng tượng, có thể ví như một cơn bão dữ dội kèm theo đó là những quả bom phát nổ liên hồi. Akira đã dùng thổ độn bảo vệ bản thân trong những bức tường đất vững chắc.

Sau một hồi kết thúc, mảnh đất hoan tàn, lởm xuống một khoảng rộng. Akira kiệt sức ko thể cử động, charka đã

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net