chuyên mục ship child (1): Blueprint (1) [Inkberry]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

HOI :3
-------------------------------------------------------
⚫BLUEPRINT (Normal)
▪ Thông tin chung

◾ người tạo ra: pepper-mint (Tumblr
◾Biệt danh: Print, Printy.
◾Tuổi: 14- 18.
◾Sinh nhật: 15/3
◾ Cung: Song ngư
◾Chiều cao: 1,15 ( có lớn lên nhưng rất chậm)
◾AT?? DEF??
◾Inkberry ship child
_🔹Được sinh ra từ tờ giấy vẽ của ink. Chung quỹ là do, Blue lỡ làm đổ hộp sơn lên tờ giấy vẽ của Ink và một phép màu nào đấy mà mà Blueprint ra đời.
◾Tên 'Blueprint' dịch ra tiếng Việt là 'Bảng vẽ thiết kế'.

......................................................................

▪ Câu chuyện chính
◾Blueprint là một bộ xương nhút nhát và là con của Ink và Blueberry.
Khi cậu mới ra đời, hai cha của cậu không biết nên phải làm gì nên cả hai đã quyết định là cậu sẽ ở với Blue và không để cậu gặp nguy hiểm. Blue để cậu ở Underswap và cậu đã không được gặp Ink cho tới khi lên 8 tuổi. Ink luôn rất bận nhưng vẫn cố giành thời gian cho Blueprint, có khi hay dẫn cậu đến các Aus khác để gặp mọi người. Ink giới thiệu Print với các anh em khác của cậu. Blueprint rất là yêu gia đình của mình và cậu ước là mình sẽ không nhút nhát để nói điều đó với họ. Cậu có khả năng sáng tạo và rất hiểu biết. Cậu dành thời gian để làm công việc của mình.
◾Nỗi vợ lớn nhất của Blueprint là bị quên lãng ( giống ink) và sợ ở những nơi đông người. Cậu yêu gia đình của mình và sẽ làm mọi thứ để bảo vệ họ. Cậu rất thân với anh em của cậu.

......................................................................
▪Tính cách của cậu:
◾Print bé nhỏ là một cậu bé nhút nhát. Cậu có vài vấn đề khi gặp người mới bởi anh ta có một lo lắng xã hội. Mỗi khi gặp ai, Blueprint thường nói bập bẹ và lúng túng đến mức làm hầu hết mọi người cảm thấy chán cậu và rồi để cậu một mình. Print thường cảm thấy mình không đủ tốt để có bạn và rồi thấy ở một mình tốt hơn. Thậm chí nếu cậu muốn có bạn với tất cả linh hồn của mình. Mặc dù vẫn có người ở lại với cậu thậm chí cậu khá là nhút nhát lộn xộn. Cậu chỉ là lỗ lắng và không biết làm gì, đổi từ việc nói những thứ kì lạ thành không nói gì cả, nhưng khi cậu bình tĩnh lại thì nói chuyện bình thường. Cậu nói khá nhiều khi trở nên vui vẻ.

.....................................................................

▪Bạn bè
◾SHADOW: người bạn tuyệt vời nhất của Blueprint, một trong những người biết được tính cách thực sự của Print, và thích ở bên cạnh.
◾RADIER: Radier đã một lần bắt cóc Blueprint bởi anh rất quan tâm về việc có bạn. Sau đó hai người nói chuyện với nhau và tình bạn sinh ra từ đó.
◾GOTH: bạn thân của Blueprint, là người biết những bí mật của cậu, về những câu truyện và thích đọc sách cùng nhau. Cả hai có mối quan hệ rất tốt.
◾RAVEN: là bạn và cũng là crush của Blueprint. Raven thân thiện, vui vẻ và tính cách của cậu làm Print rất vui. Raven không thường hay quan tâm về việc tự xấu hổ.... quá nhiều.
◾CASSIS: họ sống với nhau giống như một gia đình kể từ khi Cassis thích đến thăm Underswap mỗi ngày. Blueprint không biết nên gọi anh ta là 'cha' hay ' anh/ em' nên Print chỉ gọi là Cass hoặc Cassis.
◾SHINO: em gái nhỏ của Print. Blueprint đôi khi hay chơi với em ấy, với Goth và Raven. Blueprint rất yêu quý em gái của mình và thường tặng cho em những bức tranh dễ thương do Print tự vẽ.

......................................................................
▪ Gia đình ( và những người bạn Swap khác)
◾INK ( papa): người tạo ra Blueprint và cũng là cha cậu. Ink rất là yêu quý Print và cố gắng hết sức để dành thời gian cho cậu. Ink dạy cậu cách vẽ và thổi sáo. Và cũng là một trong những người giáo viên dạy anh phép thuật.
◾BLUEBERRY ( dad): cũng là cha của Blueprint, người chăm sóc cậu. Blue là người mà cậu yêu quý nhất. Cũng là người dạy Print phép thuật xương.
◾Bác PAPYRUS: một người bác tuyệt vời. Là người chăm sóc cho Blueprint mỗi khi Blue vắng nhà. Họ rất thích đấu chơi chữ với nhau và chỉ để thử giản. Paps chỉ cậu cách triệu hồi và dùng Blaster Gaster của anh.

◾UNDYNE-SAN: Là người chăm Blueprint khi anh em xương đều có việc bận. Cô phụ trách và tìm hiểu về cơ thể của cậu và linh hồn. Cả hai rất thân nhau vì họ đều rất là nhút nhát. Và cảm ơn cô ấy bởi vì cậu đã thích Anime.
◾ALPHYS- SENSEI: là một giáo viên của Blueprint. Cô ấy dạy cậu ( và Blue) cách phòng thủ cho bản thân. Cô ấy cũng thường hay coi Anime với cậu và Undyne. Print rất ngưỡng mộ cô và thấy cô thật tuyệt.
◾METTABLOOK: họ dành thời gian cho nhau chỉ để nói chuyện, nghe nhạc. Mett khá là thích nói chuyện với Blueprint, và đồng thời có làm rất nhiều trang phục cho cậu ấy. Print rất là thích những bộ đồ và thường mặc nó vào các dịp lễ.
◾NAPSTABOT: một idol của Blueprint. Print nghĩ Naps có một tài năng tuyệt vời và rất thích nhạc của anh ấy. Nhờ Undyne mà cậu được gặp Naps và sau đó cậu đã có buổi học âm nhạc. Napstabot muốn dạy Print "những thứ cao cấp hơn (?)" nhưng Print chỉ thích ukulele và sáo.
◾Cô MUFFET: cô thích nấu ăn và dành thời gian cho Blueprint khi Papyrus đang say trong tiệm bánh của cô ấy. Muffet coi Print như em trai của mình và muốn thuê cậu ở trong tiệm bánh khi cậu lớn hơn.
◾CHARA ( you): một con người. Họ khá là thân nhau nhưng Blueprint không thích họ reset lại dòng thời gian hoặc theo Genocide. Nhưng cậu không thể ngăn cản họ lại. Chara có thể giết Print rất dễ dàng.
◾FRISK: người rơi xuống Underground. Họ đôi khi hay nói chuyện với Blueprint nhưng không quá thường xuyên khi cậu còn nhỏ. Print thích cho họ kẹo.

......................................................................
Sở thích
Thích làm:
◾Blueprint rất thích làm nhiều thứ, kể cả những thứ mà cậu không giỏi. Cậu có một danh sách lớn về sở thích và thường xoá và đổi lại khi cậu thấy chán về nó. Bởi là con của Blueberry nên Blueprint luôn tràn đầy năng lượng và có xu hướng thức khuya mỗi ngày. Cậu không quá hoạt bát, nhưng có nhiều năng lượng và thường sử dụng nó khi có cảm hứng.
◾Căn bản là Blueprint thích vẽ và tạo ra câu đố, cậu được làm từ khi còn chập chững và làm với hai cha của cậu. Blueberry chỉ cậu cách xây dựng một câu đố chuyên nghiệp và ink thì chỉ cậu cải tiến khả năng vẽ. Blueprint không vẽ quá giỏi nhưng cậu rất cố gắng. Ink luôn bảo cậu vẽ tốt và nó sẽ tốt hơn khi cậu luyện tập nhiều hơn, nhưng Blueprint không thích tập thường xuyên và đó là một thói quen xấu mà cậu cố sửa đổi.

◾Blueprint thích chơi Videogames và nấu ăn. Cậu hay chơi Videogames với bạn bè và Papyrus, cậu thường hay thắng nhưng trò có câu đố. ( Ngoại trừ khi Print chơi với cha của cậu , ý tôi Blueberry là nhất). Muffet là người dạy cậu nấu ăn và họ làm những chiếc bánh ngọt cùng nhau ở tiệm bánh. Lúc đầu, Blueprint rất là sợ những con nhện của Muffet, nhưng sau đó cậu thích chúng. Blueprint có thể làm bánh, pancake và nhiều thứ khác nữa. Nhưng một điều là Print không thể nấu chúng ở nhà, và tôi nghĩ Blueprint sẽ không thích chịu trách nhiệm về khả năng cho đường của Blueberry (?)


◾Bao gồm trong đó Blueprint cũng thích nhảy ( mặc dù không giỏi lắm và cần trợ giúp với nó), chụp ảnh, coi Anime và nghe nhạc ( thích bài Owl City), và chơi poker. Chơi bài Against Humanity( trò Cassis thích (?)), nước soda nho, và thổi sáo giống ink.Và Blueprint rất là thích ngày lễ Chrismas.
......................................................................
Sở thích bí mật:
◾Yeb, Blueprint cũng có những sở thích bí mật như là chơi ukulele, hát và viết lách. Viết là việc cậu thích làm nhất và đã viết từ khi cậu đủ tuổi tập viết. Print có rất nhiều ý tưởng về câu truyện và viết nó và viết nhiều hơn, và luôn đến cái chỗ mà cậu có thể nghĩ ra ý tưởng, nơi mà có rất nhiều quyển tập đầy những câu truyện. Blueprint quá nhút nhát nên không muốn mọi người đọc nó, ngoại trừ Goth và Cassis.( Cassis đã đọc nó mà không có sự cho phép của Blueprint :v
◾Nói về việc tạo ra một câu truyện... Blueprint cũng có một quyển nhật ký cậu luôn mang theo mình. Print ghi những gì cậu làm vào ngày hôm đó, về nội dung câu truyện hoặc vẽ, vượt qua tâm trí của cậu khi không có ở nhà. Quyển nhật ký đó luôn nằm trong cặp của cậu và với cậu. Và yub, cái cặp đó cũng có phép thuật, đựng những thứ cậu cần. Blueprint luôn giữ trong cặp cục rubik, giấy note, và vũ khí.
Không thích:
◾Nó khá là khó bởi Blueprint đa phần là không ghét thứ gì nhưng cũng có một vài thứ không thích...
◾Bọ!! Blueprint rất là ghét bọ, bởi cậu sợ chúng. Print ghét vị chua và những người thô lỗ. Ngoài những thứ đó ra, Blueprint không đặc biệt ghét thứ gì hay ai cả.

Cảm xúc

---------------------------------------------------------
Còn phần sau nữa nhé :D
Chúc các bạn một ngày tốt lành.:3
♦Tất cả các tranh vẽ trong chương của
http://pepper-mint.tumblr.com/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net