chuyên mục ship child (1): Blueprint (2) [Inkberry]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---------------------------------------------------------
▪ Cơ thể và linh hồn:
◾Blueprint có một vài vết bẩn trên cơ thể, nhờ cái vụ tai nạn khi sinh ra. Cậu còn có những mảnh vụn của giấy vẽ và xương sườn. Cơ thể của cậu có lớn lên nhưng khá là chậm, vì thế mà trông Print khá giống trẻ con. Đừng quá lo lắng, Printy sẽ cao lên, nhưng không quá nhiều (?)

◾Blueprint khá là yếu về thể chất. Cơ thể của cậu không được dùng để chiến đấu nhưng cậu được huấn luyện bởi cha của mình và Alphys nên cậu có thể thay đổi điều đó. Sẽ rất là dễ khi DEF của cậu giảm nhưng có nhiều HP.
◾Blueprint có lưỡi màu xanh biển, và phải tạo cho cậu ấy cái dạ dày để tiêu hóa thức ăn, nó cần rất nhiều phép thuật để chế tạo. Và cũng có vùng kín.
......................................................................
▪ Thông tin về linh hồn:
◾Linh hồn của Blueprint rất phức tạp. Bạn có thể thấy là Blueprint đã sinh ra mà không có linh hồn. Thế nên Ink và Blue không biết nên làm gì, và Undyne đã phải học rất nhiều để tạo cho cậu một cái. Đó là ý tưởng của Ink, cùng nhau làm cho cậu: một linh hồn nhân tạo.
◾Linh hồn đó có màu xanh Phổ và một ít sự quyết tâm. Để giữ chúng lại với nhau. Khi nó đã sẵn sàng, họ đưa nó Blueprint và luôn giữ quan sát để coi cái linh hồn có hoạt động không. Nó đã thực sự hoạt động và Blueprint lớn lên, có cảm xúc và sống như một quái vật bình thường, nó cũng có một vài vấn đề nhưng không quá quan trọng.
◾Cho đến một ngày, Blueprint dùng quá nhiều phép thuật, vượt qua sự phát triển của linh hồn. Nếu Blueprint dùng tất cả phép thuật mà cậu có. Cơ thể của cậu như thể có thêm năng lượng, làm linh hồn cậu bay ra, để lại vỏ và thiếu phép thuật để cảm giác. Ink biết đây là lỗi của mình nên đã đưa cho Blueprint lọ màu xanh Phổ cho trường hợp khẩn cấp. Nên nếu Print có vượt quá giới hạn phép thuật, Blueprint sẽ dùng lọ màu đó để làm đầy linh hồn. Well không phải cậu, mà là một ai khác cho cậu uống lọ màu vì cậu sẽ trở thành 'robot mode' khi lính hồn bị giới hạn.

......................................................................
▪ Khả năng:
◾Phép thuật của cậu không quá là phức tạp và không dùng nó thường xuyên bởi Blueprint không thích chiến đấu.
◾Khả năng của cậu là sự kết hợp khả năng hai cha của cậu. Blueprint có thể tạo ra đồ vật giống ink nhưng để làm như vậy, cậu phải học nhiều về chúng và lập ra ' bản vẽ thiết kế' cho trước khi vẽ. Cậu cần phải vẽ thật tốt, vì nếu bị lỗi, chúng không thể thành những vật thực. Cậu không thể tạo ra những sinh vật sống, ngoại trừ Gaster blaster , nhưng Blueprint coi GB như thú cưng hoặc bạn. Yêu thích nhất của cậu là Echo, một gb lớn, và Helvetica còn nhỏ nhất.
◾Cái sự sáng tạo được làm từ khăn choàng của Blueprint và cây bút chì bấm phép thuật. Cậu vẽ chúng và mang chúng đến cuộc sống. Nếu ai chế ngự để ăn cắp khăn choàng của cậu, cậu sẽ bảo vệ nó như cuộc sống của mình, cậu gần như không có vũ trang, không giữ vũ khí hay bình màu. Trong trường hợp đó, cậu sẽ sử dụng túi vải của mình.

◾Cậu cũng dùng bones attack và 'Blue attack' quen thuộc ( cậu chỉ có thể điều khiển trọng lực) và dịch chuyển. Dùng phép thuật trong một khoảng thời gian dài sẽ làm cậu mệt mỏi/ quá giới hạn linh hồn.

......................................................................
⚫FELL!BLUEPRINT (WRITEPRINT)

▪  Fell!Ink_ Swapfellred!Sans ship child.
▪ Whiteprint sinh ra cũng giống Blueprint.
_◼[ mị nghĩ chắc chắn là chú fell!ink đang ngồi vẽ và sau đó chú SFR!Sans cố tình quăng thẳng cái thùng sơn vô và cái kết :))]
......................................................................
▪ Thông tin chính: ( Đang được tác giả cập nhật...)
◽Whiteprint được nhận nuôi bởi anh em nhà xương bên Au Swapfellred ( Fellswap).
◽Lúc đầu, Sans đã không muốn Whiteprint và Sans chỉ giữ cậu để anh ta có thể sử dụng cậu sau này. Nhờ đó, Whiteprint đã trở nên xấu xa và mạnh mẽ như Cha của mình, dẫn đến nhiều vấn đề giữa họ. Sans trừng phạt cậu vì mọi điều nhỏ nhặt mà anh ta đã làm sai, khiến White khóc và sau đó nhận một hình phạt khác. Nhờ đó, anh không thể hiện cảm xúc của mình nữa.

◽ Ngay cả với thái độ của cha mình đối với cậu, White cũng không ghét anh ta. Hoàn toàn ngược lại, cậu muốn làm Sans tự hào về anh.
◽Sans cũng không ghét anh ta, anh ta chỉ muốn White mạnh mẽ và tồn tại trong thế giới của anh ta, ngay cả khi anh ta phải làm điều đó một cách khó khăn.

◽Họ có một mối quan hệ khá phức tạp.
....................................................................
▪ Thông tin khác:
◽-Cậu không thể hiện cảm xúc của mình, nhưng là một đứa bé khóc nhè
◽ -Whiteprint thích dành thời gian ở Waterfall
◽Cậu thích ở cùng với SFR!Papyrus. ◽Thứ màu đỏ trên hộp sọ của Whiteprint là máu từ những vết nứt mà cậu có.

◽ Whiteprint không thích ở bên mọi người vì họ khiến cậu ấy cảm thấy như cậu ấy bị phán xét.
🔹Thỉnh thoảng thì cậu có thể đi chơi với bác mình khi anh ta không lười biếng. Và, tốt, anh ấy đã gặp anh em của mình trước đây nhưng họ không nói chuyện đó nhiều. ( Whiteprint rất thích ở một mình và Ngoài ra còn khá nhút nhát)

.....................................................................
⚫SWAP!BLUEPRINT

▪ Yub, hoán đổi tính cách với Raven




--------------------------------------------------------
♦Tất cả các ảnh trong chương đều của
https://pepper-mint.tumblr.com♦
Chúc các bạn một ngày tốt lành :>>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net