chuyên mục ship child (2): Divide [Kustard]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---------------------------------------------------------
◼DEVIDE
▪ Thông tin chung

🔹Người sáng tạo: niilamtika (tumblr)
🔹Tên: Divide
🔹Tuổi: 15-16
🔹Sinh nhật: 10/6
🔹 Chiều cao: 1m65
🔹Gia Đình : Classic Sans (dad, or he call him sans), Red/Fell Sans (dad), Papyrus (Chú Paps), Fell Paps (Chú Edge)
🔹Nơi sống (lớn lên): underfell
🔹Thích: Ngủ, Hotdog, Classic Sans , gia đình
🔹Không thích: làm việc, người khó chịu, những điều rắc rối

▪_____________________________________▪
▪Tính cách
🔹 Lười biếng, ngủ mọi lúc, có tâm trạng rối loạn, từ bình tĩnh và vui vẻ, đến tâm trạng cáu kỉnh và giận dữ. Ngay cả khi cậu ấy 15-16 tuổi, cậu ấy hành động như 10 tuổi. Vì vậy, dễ dàng để được trêu, chọc thì sau đó cậu sẽ tức giận. Nhưng cũng rất dễ dàng để bình tĩnh. Thường hay thiếu trách nhiệm và không thể bắt kịp tình huống.

🔹Lớn lên ở Underfell khiến cho 'giết chết hay bị giết' là một điều vốn có trong Divide. Và điều tương tự để chửa rủa và chửi thề. Nhưng vì cậu không thích những thứ rắc rối như đánh nhau, nên cậu thực sự không quan tâm nhiều đến điều đó. (và vì Classic cũng cấm cậu ta).
🔹Cậu ấy chỉ là một đứa to xác bên trong, thường lạnh lùng và trên ghế sofa và ngủ. Vì vậy, nó ổn hoặc tốt nếu bạn muốn nói chuyện với cậu ấy. Chỉ đừng đối đầu với với cậu hoặc chọc giận cậu, nếu không Divide sẽ đánh bạn. Và cậu ta trở nên khá ngoan ngoãn với Classic Sans ( cậu yêu Sans hơn Red, lol),hoặc khi anh thức dậy sau khi ngủ / ngủ trưa.
▪____________________________________▪
▪Khả năng

🔹giống như Sans. Triệu hồi xương vô hạn và Gaster Blaster hoặc Blue Attack.
🔹Sự khác biệt là khi Divide bình tĩnh, cậu có thể sử dụng tất cả chúng (phép thuật của chính mình). Nhưng, khi cậu tức giận, cậu không thể sử dụng Blue Attack vì tất cả phép thuật của cậu biến thành màu đỏ và chỉ tập trung vào xương sắc nhọn hoặc Gaster Blaster. Giống như đôi mắt của cậu, khi bình tĩnh, đôi mắt sáng lên màu xanh, nhưng khi tức giận thì chuyển sang màu đỏ.
🔹VÀ, bởi vì Sử dụng tất cả xương và Gaster Blaster sẽ lãng phí quá nhiều năng lượng, nên cậu thường chỉ sử dụng xương nhọn cho một cuộc chiến nhỏ. (hoặc chỉ dịch chuyển tất cả kẻ thù đi)
▪_____________________________________▪
▪Trang phục

🔹Divide mặc áo len không có tay áo, áo khoác hoodie có lông màu đỏ và quần dài (cậu ta cuộn lên bên phải). Và chỉ mang vớ. vì chỉ lười biếng nằm hoặc ngủ trên ghế sofa, hiếm khi ra ngoài♦giống Sans vl :v♦. Ngoại trừ khi chú Edge buộc cậu phải tập luyện.

PS CỦA NGƯỜI TẠO: làm trang phục cho Shipchild kustard khó vl :v. Vì sự khác biệt chỉ là màu sắc. :<

---------------------------------------------------------
♦Well hết rùi :>>
♦Chúc một ngày tốt lành :>>
♦tất cả các tranh trên đều được vẽ bởi: https://niilamtika.tumblr.com
#30/1/2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net