---Flowerfell---

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---------------------------------------------------------
_Sometimes kindness is all we give.
_Sometimes kindness is enough.
___-Flowerfell-_______________________

⚫Vẫn với các nhân vật Underfell bình thường. Khác là Frisk trong Au bị một lời nguyền kì lạ, khiến cơ thể của họ mỗi khi chết sẽ nở lên một bông hoa vàng. Nếu hoa mọc quá nhiều sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe,... của họ. Nhưng dù bị giết nhiều lần, Frisk vẫn muốn hoà bình. ⚫Sans biết điều đó và sau nhiều lần giết Frisk, Sans thấy họ vẫn luôn tốt với mình. Anh dần trở nên từ bi hơn và giúp Frisk qua rào chắn.
⚫Hoa vàng chính là đặc trưng của Au

♦ tranh trên của jamesjp-things♦
▪ Tác giả Au: Siviosanei ( tumblr)
▪ Ngày ra mắt: 4/1/2016.
⚫NHÂN VẬT
▪ FRISK


◽Frisk (vẫn như thường lệ) là người thứ 8 rơi xuống Underground. Họ có lòng tốt, và không một lần muốn làm tổn thương bất cứ quái vật nào. Luôn muốn hoà bình. Frisk bị một lời nguyền, mỗi lần chết người họ sẽ mọc lên một bông hoa, họ phát hiện điều đó khi chiến đấu với Toriel.
◽ Trang phục: giống với Frisk UT nhưng có thêm cái áo khoác của Sans.
◽ Frisk được miêu tả là nữ về mặt sinh học, tuy nhiên vẫn được sử dụng đại từ là họ / họ.
◽FF! Frisk độ tuổi lớn hơn UT! Frisk.
▪ SANS


◽Sans giống với nhân vật Underfell của anh ấy trong thời gian đầu. Tuy nhiên, anh ta đã giúp Frisk sau đó vì họ đã cho anh ta hy vọng rằng lòng tốt là có thể. Sans giúp Frisk vượt qua rào chắn và bảo vệ họ suốt cuộc hành trình. Đối với Sans lúc đó, ' Kill or be kill ' không còn nữa. Anh ta có khả năng ghi nhớ mọi thứ từ mỗi dòng thời gian của Frisk.
◽ Trang phục: giống với Sans UF nhưng có thêm một cái khăn choàng đen - đỏ, và dây chuyền.
◽Khả năng: giống UF Sans.
◽Trong AU này, Sans cao 7ft, trong khi anh trai Papyrus của anh là 10'8 ". (Sanei [tác giả] quyết định điều này vì họ muốn có những con quái vật của họ" rất quái dị ".)
▪ FLOWEY


◽Giống như trong Underfell AU, Flowey là linh hồn của Asriel Dreemur trong một bông hoa, nhưng lại tốt bụng với Frisk và giúp đỡ họ. Nhưng với Frisk, anh cảm thấy rằng quyết tâm của họ rất mạnh mẽ và linh hồn của họ khiến anh nhớ đến Chara. Kể từ khi Frisk đến, sức mạnh thiết lập lại của Flowey đã được chuyển cho họ.
◽Trong Flowerfell, ngoài những người bạn đồng hành Frisk và Sans, không ai ngoại trừ Alphys hiểu biết rằng Flowey là Asriel Dreemur. Khi Alphys gặp Flowey, cô gọi anh ta là kẻ phản bội vì đứng về phía con người.
◽Trong khi ngủ , Flowey nói rằng anh ta thường mơ về Chara, và đôi khi họ không tử tế và nói những điều mà anh biết Chara sẽ không bao giờ nói trong đời thực. Anh ta tin rằng giấc mơ của anh ta bị điều khiển bởi cảm giác tội lỗi, không thể cứu anh chị em của mình.
--------------------------------------------------------
♦Hơi ít thông tin nhỉ :')












































Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net