A Special Day [Lục Huy]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 8/3 sắp đến rồi!

Thật sự thì... tôi và Nam đã chẳng dự định đi đâu cả, vì chúng tôi còn cả lịch làm việc dày đặc. Chỉ có mỗi kế hoạch sau khi kết thúc ngày, sẽ cùng đi KFC ăn thức ăn nhanh.

Ấy vậy mà, sáng sớm ra, anh Thành lôi tôi đi ra Highland Coffee, vẻ mặt anh nghiêm trọng lắm kia. Hóa ra, anh muốn hỏi tôi rằng, tôi có dự định sẽ cùng Nam đi đâu không. Thực ra, Sơn cũng chẳng hề nói chuyện gì liên quan đến những buổi hẹn hò.

Nghe anh Thành nói, tôi còn ngạc nhiên. Tên Sơn Sò lắm mưu kia còn lâu mới không có kế hoạch hẹn hò. Chẳng phải vừa sớm nay, cậu ta đã đánh thức Tiểu Bảo Bối của tôi rồi kéo em ấy đi đâu sao? May mắn thay tôi chưa giết cậu ta.

Hôm nay, Uni5 chúng tôi cùng LipB tổ chức tiệc mừng, cùng sự góp mặt của ông bà bầu.

8:00 P.M.

Chị Nhi đến sớm thật! Trên tay chị là một chiếc bánh kem to. Anh Thắng theo sau cầm một bó hoa lớn.

Nhưng nhóc Tùng, cùng với Sơn và Nam còn chưa về. Thật khiến người khác lo lắng, và tôi thề rằng, tên Sơn Sò kia chẳng thể sống yên ổn khi mà mang Tiểu Bảo Bối của tôi rời tôi trong một ngày thảnh thơi này đây.

Rồi khi bữa tiệc bắt đầu, họ trở về, cùng những gói kẹo, bó hoa hồng đẹp đẽ.

Tôi kéo Nam vào phòng, khẽ trao nụ hôn vội, cùng lời yêu: "Anh yêu em!"

***

Hello, readers! Thú thực là mình còn chẳng nhớ mình đang dở cái fic "Kẻ cắp trái tim" này nữa cơ. Hôm nay, ngồi lướt bảng tin mới sực nhớ ra, lao đầu viết một chương.

Mừng ngày 8/3 đến các bạn nữ nhé! Mặc dù chương này khá nhạt và không có hồng phấn.

Có lẽ fic sẽ bị bỏ dở cho hết tháng 5 vì mình bận ôn thi liên tục 2 tháng. Mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ khi mình trở lại.

Cảm ơn! Love you all!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net