Qua trái tim của bạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mưa nhỏ dần, nhưng u ám vẫn tiếp tục sâu hơn, và Kagome nhận ra rằng màn đêm đang buông xuống. Khi Sesshoumaru kéo cô đimột nửa trong khu rừng tối, cô ngạc nhiên về sự tự tin của anh ta. Ngay cả ở độ tuổi này, Sesshoumaru vẫn toát lên một vẻ mạnhmẽ, và nét đặc trưng của anh ấy thể hiện quyền lực, sự duyên dáng và cao quý.

 Shippo sẽ sợ hãi khi ở đây, chỉ có một mình , cô quyết định, đột nhiên nhớ bản chất trìu mến và thái độ hỗn xược của Kitsune. Mặcdù cũng là một đứa trẻ yêu quái, bạn của cô không giống như Sesshoumaru tò mò nghiêm túc này. Sự khác biệt lớn nhất giữa họ ...là tôi. Cảm thấy mình mềm nhũn, yếu ớt và thảm hại, Kagome thừa nhận rằng trong khi Shippo cần cô , thì giờ đây, mới là ngườicần. 

"Cái này tốt không?" 

Trước câu hỏi đầy mong đợi, Kagome nhìn xung quanh một cách tê liệt. Suối nước nóng? 

"Nó ấm."Cảnh tượng bốc hơi nước khiến cô rơm rớm nước mắt, cô vội vã đến bờ rêu để kiểm tra nhiệt độ. "Sesshoumaru-sama, điều này thậthoàn hảo !" 

"Bây giờ cô sẽ mau lành hơn chứ?" cô ngập ngừng hỏi. 

"Cái này chắc chắn không thể đau được," cô châm biếm, nở một nụ cười thật tươi qua hàm răng hô. Vì bộ quần áo sũng nước của côcũng bẩn thỉu như cũ, Kagome trượt thẳng xuống hồ bơi nhỏ, đắm mình trong cái nóng hấp dẫn của nó.

 Sesshoumaru thu mình ở rìa, nghiêng đầu. "Con người tắm trong quần áo của họ?" cậu hỏi khi cẩn thận rửa tay.

 "Không," Kagome cười. "Đây là một ngoại lệ khác." 

 "Tôi sẽ sớm tìm thấy những thứ khác mà cô cần, nhưng Hisoka-sensei đang đến." Khuôn mặt của Sesshoumaru trở nên trầm ngâmkhi anh nhìn cô từ phía xa. "Tôi phải đến gặp anh ấy; tôi sẽ trở lại." 

Cô hít thở để phản đối, nhưng Sesshoumaru đã biến mất trong một chuyển động chớp nhoáng mà cô không thể theo kịp, bỏ mặc côvới nỗi sợ hãi của mình. "Lời hứa?" cô cầu xin sự im lặng đen tối ... nhưng không có câu trả lời nào lọt vào đôi tai căng thẳng của cô


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net