Chương 21: Thám hiểm hầm ngục [3]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Terraria E-336

------0o0------

Tanaka tiếp tục rảo bước trong những hành lang lắt léo của hầm ngục. Nếu có chạm mặt với con quái vật nào cậu cũng giết ngay. Mỗi lần có kẻ địch ngã xuống là Tanaka lại mạnh hơn. Tuy nhiên, thế này vẫn là chưa đủ.

Tanaka giờ đây đang mưu cầu sức mạnh. Một sức mạnh đủ để giúp cậu có thể đứng ngang hàng với những con người đã đạt tới đỉnh cao của nhân loại.

Tanaka đã được tận mắt chứng kiến sự tàn bạo và thực lực áp đảo của kẻ đã cứu lấy thế giới này, Dũng Giả Raven. Chính vì vậy mà cậu tin rằng chỉ khi đạt được trình độ cỡ ấy thì mình mới có thể đối đầu với con quái vật đó. Để phục vụ cho mục đích đó, tất cả quái vật ở đây sẽ là bàn đạp cho Tanaka đạt được sức mạnh đó.

"Điện Kích!"

Sau khi đã làm tê liệt con chằn tinh bằng ma thuật sốc điện của mình, Tanaka ngay lập tức rút ngắn khoảng cách và tuốt kiếm chặt phăng đầu nó.

"Đã bao nhiêu con rồi ấy nhỉ? Hai mươi? Ba mươi? Chả nhớ nữa." - Tanaka vừa chùi máu khỏi lưỡi kiếm vừa nói to.

Sau đó, Tanaka gọi tấm thẻ trạng thái và kiểm tra xem mình đã thu thập được bao nhiêu điểm kinh nghiệm.

"Nhưng mà... dường như vẫn chưa tiến triển mấy nhỉ?"

Do phải chịu tác dụng của kĩ năng độc nhất Cơ Địa của Kẻ Vô Dụng mà lượng điểm kinh nghiệm Tanaka nhận được đều bị cắt giảm đi gần hết, làm cho việc tăng cấp trở nên thực sự khó khăn.

Nhưng muốn tăng chỉ số lên cao hơn nữa thì Tanaka chẳng còn cách nào khác bởi vì cậu ít nhiều cũng đã đụng tới giới hạn phát triển bằng việc luyện tập thể lực. Giờ có cố gắng bằng cách đó thêm nữa thì sẽ khó mà mang lại kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Chưa kể cách phát triển như thế còn có thể làm hỏng sự phân bố chỉ số phù hợp với phong cách chiến đấu tốc chiến tốc thắng của Tanaka hiện tại.

Trong lúc còn đang suy nghĩ, Tanaka lại nghe thấy tiếng bước chân dồn dập, cậu ngay lập tức vào tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Chẳng mấy chốc, kẻ địch đã lộ diện... Hàm răng với hàng nanh sắc lẹm, cơ thể được bao bọc trong lớp vảy cứng, những hàng gai trải dài từ lưng xuống tận đuôi. Đám sinh vật trông giống như cá sấu đứng bằng hai chân đó chính là người thằn lằn.

Số lượng phe địch phải lên tới gần hai mươi, mỗi tên người thằn lằn đều trang bị đại kiếm và cung tên. Ngay khi thấy Tanaka, chúng liền giương cung ra nhắm vào cậu.

Chẳng chút chần chừ, Tanaka lao tới, ghim lưỡi kiếm vào cơ thể tên người thằn lằn đi đầu và đưa con quái vật ra làm khiên thịt để chặn những mũi tên đang được bắn tới. Không dừng bước, Tanaka theo đà ấy mà tiến thẳng vào lòng địch. Tới được khoảng cách mà cái trò bắn tên của chúng đã trở thành vô nghĩa, Tanaka liền đá cái xác bay về phía đám người thằn lằn để làm rối loạn đội hình của chúng.

Kiếm của cậu di chuyển nhanh như chớp, dễ dàng tùng xẻo những tên người thằn lằn trong tầm chém thành vụn.

Thấy rằng tình hình đã trở nên bất lợi, tên người thằn lằn lớn xác trong đám nhất quyết định lao tới và đối đầu trực diện với Tanaka. Vũ khí của nó, một thanh đại đao trông giống dao chặt thịt phóng lớn, bổ thẳng xuống đầu Tanaka. Tuy nhiên, đại đao của nó đã bị cậu chặn lại. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi đó, Tanaka đã kịp rút kiếm ra và vội đưa lên đỡ.

Tên người thằn lằn gào lên một tiếng rồi lại điên cuồng bổ, chém, xả như vũ bão từ đủ hướng... Nhưng không một đòn nào có thể chạm nổi vào người của Tanaka cả.

Mắt cậu liên tục theo sát, đưa ra phán đoán về cử động của con quái vật để có thể đỡ đòn một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, dù vậy, cậu vẫn cảm thấy hoàn toàn bình tĩnh, hơi thở đều, đầu óc thông thoáng.

'Có vẻ là cái đám này không dám bắn tên vì sợ trúng đồng đội thì phải?' – Tanaka thư thả nghĩ trong đầu.

Lý do mà Tanaka có thể bình tĩnh thế này thì chỉ đơn giản là vì sau vài lần tiếp chiêu qua lại, cậu biết rõ là trình độ của kẻ địch là chẳng thể so sánh với mình.

Thế cho nên, Tanaka quyết định sẽ không nhờn với địch làm gì nữa cho phí thời gian. Ngay khi tên người thằn lằn lại vung đại đao của mình xuống, Tanaka cũng dùng hết sức hất mạnh thanh kiếm từ dưới lên. Hai món binh khí va chạm mạnh với nhau, thanh đại đao tầm thường của tên người thằn lằn bị lưỡi kiếm của Tanaka đánh mẻ một mảng lớn và bật về phía sau. Tiện thể, Tanaka giơ chân lên và tung một cước thẳng vào bụng con quái vật lớn xác, đá nó bay một khoảng.

Trong lúc con quái vật còn đang lò mò đứng dậy thì Tanaka đưa bàn tay trái về phía trước, giơ ngón cái và ngón trỏ ra như đang giả làm súng.

"Thạch Đạn." – Tanaka bình thản sử dụng ma pháp vô chú.

Mana của Tanaka được biến đổi trở thành một viên đá và ngay lập tức phóng đi với tốc độ và sức mạnh đáng kể. Với một tiếng phập, viên đạn đá găm thẳng vào vai trái của tên người thằn lằn lớn xác, khiến cho cánh tay của nó trở nên vô dụng. Tuy nhiên, ngay khoảnh khắc tiếp theo, Tanaka có thể thấy hàng chục mũi tên đang bay về phía mình. Dù thế, cậu vẫn chẳng hề cảm thấy nao núng.

"Thạch Đạn! Thạch Đạn! Thạch Đạn! Thạch Đạn! Thạch..."

Chậm rãi tiến tới từng bước, Tanaka có thể dùng kiếm đánh bật đi hết những mũi tên bay về phía mình mà vẫn thản nhiên dùng ma pháp Thạch Đạn liên tiếp.

Tuy nhiên, tên người thằn lằn thì lại chẳng làm được thế, dù cố gắng cỡ nào, cử động của nó vẫn không thể đỡ hay né hết những viên đạn đá bắn tới. Khi Tanaka bước tới bên cạnh rồi thì con quái vật đã phải khụy người xuống vì chịu quá nhiều thương tích. Tanaka bình thản dừng chân lại và duỗi tay chỉa ngón trỏ vào thái dương con quái vật.

"Thạch Đạn."

Ngay khi những âm tiết đó vừa được thốt lên, uy lực của viên đạn đá bắn ra ở cự ly gần dễ dàng xé nát đầu tên người thằn lằn thành một đống thịt vụn bầy nhầy. Cái xác không đầu của con quái vật cũng vì phát bắn vừa rồi mà ngã đổ qua một bên, tay chân giật giật, máu chảy lênh láng.

Dù đã nhìn thấy Tanaka dễ dàng giết chết đồng bọn của mình mà chẳng đổ một giọt mồ hôi, đám người thằn vẫn còn ngoan cố lao tới, tay lăm lăm đao kiếm.

"Ồ? Lũ chúng mày định áp sát tao sao? Thay vì bỏ chạy, chúng mày lại đâm đầu mà lao tới chỗ tao cơ à?" – Tanaka mỉm cười và nói lớn.

"Khéééééééééé!!!" - Tuy nhiên, thay vì trả lời cậu, đám người thằn lằn chỉ đồng thanh hét lớn lên và giương cao vũ khí.

"Thế thì chúng mày cứ việc nhào vô đi! Đằng nào tao cũng chẳng định cho một đứa nào chạy thoát!!!"

Tanaka hét lớn và nắm chặt bàn tay mình lại. Ngay lập tức, Mana trong người và xung quanh tay cậu liền phản ứng.

Thực ra, từ nãy tới giờ, việc Tanaka sử dụng ma pháp vô chú là có mục đích cả. Trước nay Tanaka sử dụng chúng theo cách đó đều để thất thoát ra ngoài một lượng Mana nhất định. Thế nên cậu vừa sử dụng Thạch Đạn vừa kiểm soát lượng Mana thất thoát đó, dùng chúng dựng nên phần khung đơn giản của ma pháp trận với mỗi phát bắn. Sau tổng cộng chính xác là mười bảy phát bắn, phần khung đơn giản đã hoàn tất. Tanaka chỉ cần theo đó mà dựng nên một ma pháp trận hoàn chỉnh. Như vậy là có thể vừa tấn công địch vừa chuẩn bị cho nước đi tiếp theo.

"Xiên chết hết chúng nó đi! Chông Đá!!!" – Tanaka nói và đập ma pháp trận trong ta xuống đất.

Ngay khi Tanaka vừa dứt lời, một ma pháp trận liền xuất hiện ngay dưới chân của đám người thằn lằn, và mọc ra từ đó là hàng chục mũi chông đá nhọn hoắt. Rất nhiều tiếng phập phập phát ra một lượt rồi hành lang của hầm ngục lại chìm vào im lặng. Toàn bộ lũ người thằn lằn đều bị xiên lổ chổ và nhấc lên khỏi mặt đất vài phân một cách tàn bạo.

Bạn đã tăng cấp!

Một giọng nói máy móc vang lên trong đầu Tanaka, đó chính là âm thanh cậu đã mòn mỏi chờ đợi suốt từ lúc bắt đầu chuyến hành trình này tới giờ. Một nụ cười nở trên môi Tanaka khi mà cậu mở thẻ trạng thái của mình ra để xem sự phát triển của chính mình.

Tanaka Akashi

(Tình trạng: Khỏe mạnh)

-Chủng loài: Con người (?)

-Giới tính: Nam

-Tuổi: 20

-Chức nghiệp: Kẻ Vô Dụng

-Cấp: 5 "!"

Mana: 2214/6318 "!"

Sức khỏe: 1570 "!"

Phòng thủ: 1602 "!"

Nhanh nhẹn: 2762 "!"

Dẫn suất ma lực: 5810 "!"

-Kĩ năng:

+Giám Định (Cấp 5)

+Thông Hiểu Ngôn Ngữ (Cấp 4)

+Cơ Địa của Kẻ Vô Dụng (Độc nhất)

+Cốt Vương (Độc nhất) (Cấp 5)

+Mối Liên Kết với <....>

+Kiếm Thuật (Cấp 6)

+Rèn (Cấp 7)

+Điều Khiển Mana (Cấp 7)

-Ma pháp:

+Lôi Ma Pháp (Cấp 7)

+Hỏa Ma Pháp (Cấp 5)

+Thổ Ma Pháp (Cấp 6)

+Ma Pháp Trị Liệu (Cấp 4)

+Ma Pháp Không Gian (Cấp 1)

-Danh hiệu:

Bị Ném Sang Thế Giới Khác, Kẻ Vô Dụng

Nhờ lần tăng cấp này mà toàn bộ các chỉ số của Tanaka đều được cộng thêm đồng đều mỗi cái một trăm điểm.

"Tuy là tăng cấp... Nhưng lại dùng nhiều Mana quá rồi! Khỉ thật, đúng là sử dụng ma pháp giả kim thuật ngốn Mana kinh khủng!" - Tanaka thở dài một hơi nhưng rồi chỉ mỉm cười và cất thẻ trạng thái đi. – "Thôi đành vậy... Mà thí nghiệm tận dụng ma pháp vô chú để dựng ma pháp trận có vẻ là thành công. Lần sau mình sẽ thử với lôi ma pháp luôn."

Lý do Tanaka chọn ma pháp Thạch Đạn để thí nghiệm là vì thuộc tính thổ sẽ không quá nguy hiểm nếu có sai sót xảy ra.

Quay mặt về phía đám xác người thằn lằn đang bị xiên chả, Tanaka chỉ phẩy tay một cái là tất cả số chông đó đều dời qua hai bên rồi tan biến. Lũ quái vật rơi lẹp bẹp xuống đất như sung rụng, sau đó, Tanaka chẳng thèm đoái hoài gì mà cứ bình thản bước giữa bãi thi thể, tiếp tục cuộc thám hiểm của mình.

------0o0-----

Đã một tuần trôi qua kể từ lúc Tanaka bắt đầu chuyến thám hiểm hầm ngục. Hiện tại, Tanaka đã xuống được tầng thứ năm mươi của nơi này. Tuy nhiên, khi vừa bước xuống bậc thang cuối cùng dẫn xuống tầng này, thứ đón chờ Tanaka lại không phải là những đoạn hành lang dài ngoằn và lắt léo như cậu đã quen... Trước mặt Tanaka là hai cánh cửa đồ sộ đang đóng chặt và tự động mở ra khi cậu tới gần.

Bước qua cánh cửa, Tanaka đoán rằng căn phòng này hẳn phải lớn lắm, bởi vì ánh sáng của vòng cổ lân tinh không thể rọi được tới bức tường nào cả. Bỗng nhiên, cánh cửa sau lưng cậu đóng ầm lại làm Tanaka giật cả mình. Rồi một ánh sáng rực rỡ lại tự nhiên phát ra từ trên trần nhà, nhờ đó Tanaka mới có thể thấy rõ hết sự rộng lớn căn phòng.

Tuy nhiên, mắt Tanaka dừng lại khi cậu nhìn thấy một cặp chân khổng lồ. Tanaka ngay lập tức ngẩng đầu lên và trố mắt kinh hãi khi thấy một nắm đấm khổng lồ đang sắp giáng xuống đầu mình.

May mắn thay, Tanaka kịp thời nhảy né qua một bên. Nắm đấm đó giáng thẳng xuống với tốc độ và áp lực kinh hồn, nghiền nát nền đất thành đá vụn. Nếu không nhờ tốc độ phản xạ khác người của mình, Tanaka đã có thể bị trở nên bẹp dí bởi đòn tấn công điên rồ đó.

Vội vã ngước nhìn lên để xem xem kẻ vừa cho mình một phen thót tim là ai, Tanaka không khỏi bị choáng ngợp bởi những gì mình thấy...

Một sinh vật giống người với chiều cao tới hơn bốn chục mét, con quái vật như là ví dụ sống của hai chữ "đồ sộ". Da nó màu đen, thô ráp và nhăn nhúm như nho khô, vì kích cỡ quá khổ mà Tanaka có thể thấy những lỗ chân lông bự choảng trên đó. Hai tay của nó thì lại dài lêu nghêu thiếu cân đối khi so với phần thân, nhưng dù vậy cơ bắp vẫn cuồn cuộn.

Con quái vật khổng lồ dường như không mấy thích thú với việc có người đang nhìn nó chăm chú. Bởi vì một lần nữa, nó lại vung nắm đấm trời giáng của mình nhắm xuống đầu Tanaka.

Vừa lăn lộn né đòn, Tanaka vừa dùng Giám Định lên đấu thủ với hạng cân quá sức chênh lệch này.

"Giám Định!"

Kết quả cho thấy con quái vật được gọi là Colossus, một cái tên cực kỳ phù hợp đối với nó. Tuy nhiên... Vấn đề ở đây là trừ nhanh nhẹn ra, con quái vật này nhỉnh hơn cậu về mọi chỉ số vật lý. Nuốt nước bọt đầy lo lắng, Tanaka nở một nụ cười khô khốc và thốt ra vài tiếng than thở - "Khó nhai rồi đây..."

Tuy nhiên, dù có than thở, Tanaka cũng chẳng dám dừng chân lại, cậu phải liên tục lăn nhào, chạy như ma đuổi để né cho hết trận mưa đòn mà con Colossus tung ra bằng cả tứ chi. Mặt đất rung chuyển mỗi lần tay hay chân của con quái vật giã xuống. Nó di chuyển cơ thể mình cực kỳ linh hoạt để tung những đòn liên tiếp và khó lường, cứ như thể là quán quân của trò vặn người vậy.

"Chết tiệt!!!"

Tanaka phải vắt chân lên cổ mà chạy như ma đuổi và dựng ma pháp trận cùng

lúc. Trong mấy phút ngắn ngủi thôi mà cậu đã chịu cảnh phải thoát trong gang tấc khỏi việc bị đè bẹp dí dưới đòn tấn công của con Colossus cả chục lần rồi.

Phải mất một lúc thì Tanaka mới hoàn thành ma pháp trận, cậu ngay lập tức đặt nó lên ngực và hô – "Lôi Thể!"

Tanaka có thể cảm thấy cơ thể mình tràn trề năng lượng khi mà dòng điện cao thế chạy qua và kích thích từng thớ cơ của cậu. Dưới tác dụng của ma pháp này, tốc độ của Tanaka được tăng lên tới mức chóng mặt, với mỗi bước chạy, cậu phát ra phía sau lưng những tia điện dữ dội.

Đã đảm bảo lợi thế về tốc độ, Tanaka rút kiếm ra và bắt đầu cắt vào da thịt con Colossus mỗi lần tiến tới gần tay chân nó. Dù rằng chỉ số phòng thủ của con quái vật cao hơn Tanaka, nhưng vẫn chẳng thể chống chọi nổi với độ sắc bén của thanh kiếm trong tay cậu. Máu đỏ ứa ra từ miệng những vết thương chi chít trên tay chân nó.

Tuy nhiên, chưa đắc ý được bao lâu thì Tanaka lại nhận thấy tai họa ập tới.

Con Colossus gầm lên vừa vì giận dữ, vừa vì đau đớn. Tiếng gầm đó nghe giống như tiếng hét của hàng trăm người bị tra tấn, một thứ âm thanh đinh tai nhức óc làm rung chuyển cả căn phòng.

Vì không thể bắt kịp chuyển động của cậu, con quái vật quyết định sẽ chẳng thèm theo nữa. Nó vung tay vung chân một cách loạn xạ, điên cuồng, mặc kệ có trúng Tanaka hay không, mặt đất liên tục bị giã tới mức muốn nát thành cám. Hóa ra né những đòn tấn công ngẫu nhiên và bấn loạn thế này còn khó hơn trước. Chưa kể, phải tận dụng ma pháp Lôi Thể tới giới hạn trong thực chiến thế này thì Tanaka nhận ra một nhược điểm lớn của nó...

Tốc độ di chuyển của Tanaka lúc này đúng là điên rồ thật đấy, nhưng cậu gặp khó khăn trong việc giảm tốc và dừng lại.

Ngay lúc đó, nắm đấm của con Colossus giáng xuống ngay sau lưng Tanaka, làm bật mảng đất mà dưới chân cậu lên. Việc địa hình thay đổi bất ngờ khiến cho di chuyển của Tanaka trở nên lạng choạng trong một khoảnh khắc, nhưng may mắn là cậu kịp thời điều chỉnh lại tư thế của mình và tiếp tục chạy.

Tuy nhiên, chính vì khoảnh khắc đó mà Tanaka mới không nhận ra rằng mình đang chạy thẳng vào hướng nguy hiểm cho tới khi quá trễ...

Có lẽ chỉ là vô tình, nhưng với tốc độ và hướng đi hiện tại, chỉ chừng vài giây nữa thì cậu sẽ chạy thẳng tới ngay vị trí sắp bị bàn chân của con Colossus giẫm xuống.

'Chết!'

Với đà chạy hiện tại, Tanaka không thể đột ngột thay đổi tốc độ của mình được. Trong khoảnh khắc đó, một giải pháp điên rồ bỗng nảy ra trong đầu cậu, không có thời gian để cân nhắc, Tanaka đành phải nhắm mắt thực hiện nó.

Cậu ngay lập tức ngả thân trên qua bên trái, hạ thấp trọng tâm cơ thể và dùng tay bấu lấy nền đất trong khi vẫn đang giữ nguyên tốc độ chạy. Bàn tay Tanaka cào nát cả mặt đất, đầu mỗi ngón đều rách bươm, tróc hết da thịt. Cậu ngay lập tức nén đau mà dùng kỹ năng Cốt Vương để tạo lớp xương cứng hình lưỡi móc bao bọc năm ngón tay của mình. Hi sinh dùng cả cánh tay như một cái mỏ neo như vậy, Tanaka có thể đột ngột đổi hướng với tốc độ hiện tại của mình, tránh được được đòn tấn công trong gang tấc.

"Ngon!"

Mặc dù cánh tay trở nên lủng lẳng vì đã rách hết cơ và dây chằng, với Cốt Vương thì Tanaka vẫn có thể tạm điều khiển xương bên trong để cử động.

Tuy nhiên, con Colossus cũng chẳng để cho Tanaka đắc thắng được lâu. Nó ngồi xổm xuống và quét chân cày nát cả một vòng như đang . Nhìn thấy cái cẳng chân lớn như một bức tường đang tiến về phía mình, Tanaka lại ngay lập tức thực hiện ngay suy nghĩ vừa nảy ra trong đầu cậu.

Kích hoạt Cốt Vương, Tanaka ngay lập tức tạo ra trên tay một đoạn xương thật dài và dẻo dai, chắc chắn. Khi mà lý trí Tanaka nhận ra rằng cái trò mà mình đang định thực hiện nó tâm thần cỡ nào thì đã quá trễ rồi, cậu đã ném lao thì đành phải theo lao thôi.

Dùng đoạn xương dài mình vừa tạo ra như cây sào nhảy, giơ nó lên cao rồi chống một đầu xuống đất, bằng cách làm thế, Tanaka đã tự phóng bản thân bay cao lên không trung.

"Khốn nạn!!!!!" – Tanaka hét lên một cách thảm thiết.

Nhưng bằng một phép màu nào đó, kế hoạch điên rồ của Tanaka lại thành công lần nữa. Cậu bay lên đủ cao để tránh được cái chân của con Colossus và sau đó lại tiếp đất thành công.

Không chút chần chừ, Tanaka rút lui và tạo khoảng cách giữa với con quái vật, trong đầu cậu ngay lập tức đánh giá tình hình và lên kế hoạch.

'Tệ thật... Nãy giờ mình bị cuốn theo nhịp điệu mà con quái vật này bày ra, nên toàn là để nó chiếm thế chủ động không thôi.'

Quả thật là thế, từ lúc bắt đầu trận chiến tới giờ, Tanaka hầu như lúc nào cũng nằm ở thế bị động, phải phản ứng và đối phó với những gì con Colossus làm. Đây là tình huống cực kỳ bất lợi dành cho Tanaka, bởi vì như thế thì địch mới là kẻ kiểm soát thế trận chứ chẳng phải cậu. Với phong cách chiến đấu đánh nhanh thắng nhanh của mình thì Tanaka thực sự sẽ khó lòng trụ được nếu tiếp tục lâu hơn nữa nếu cứ bị dắt mũi thế này.

Thế nên, Tanaka bây giờ đã biết ngay mình cần phải làm gì. Cậu nở một nụ cười ranh mãnh và nói.

"Chỉ cần làm những gì mình làm giỏi nhất và đập chết bà con quỷ lớn xác này."

Ngay lập tức, cậu lại lưu chuyển và tích tụ Mana vào tay để bắt đầu dựng thêm một ma pháp trận nữa. Lúc đó, con quái vật Colossus rốt cuộc cũng nhận ra là Tanaka đã chạy trốn, nó lại ngay lập tức lao về phía cậu. Tanaka hít một hơi thật sâu và lại tiếp tục trò rượt đuổi giữa cả hai để câu giờ.

Tanaka phải làm đủ trò để có thể né cho hết cái trận mưa đòn mà con Colossus tung ra, hết chạy, nhảy, trượt, hụp đầu cho tới lăn lộn... Nhưng sau cùng thì cũng đã dựng xong ma pháp trận trong tay, Tanaka nở một nụ cười thích thú và dừng di chuyển lại.

Con Colossus nhân cơ hội đó ngay lập tức giáng một đấm về phía kẻ địch tí hon của nó. Tuy nhiên, ngay khoảnh khắc sắp bị nghiền nát, Tanaka lại nhảy ra khỏi chỗ đó và kích hoạt ma pháp.

"Dây Xích Đá!!!"

Nắm đấm của con Colossus làm lún một lỗ sâu xuống nền đất, tuy nhiên, ngay lúc đó, ma pháp trận của Tanaka xuất hiện. Vô số sợi dây xích đá được tạo ra bằng cách biến đổi Mana phóng ra từ bề mặt của ma pháp trận, trói chặt lấy cổ tay con quái vật, cố định nó với nền đất. Dù mỗi sợi dây xích trông thật mỏng manh khi so với kích thước của nó, nhưng dù con quái vật có vùng vẫy cỡ nào cũng chẳng làm đứt nổi.

"Đừng xem thường ma pháp của tao, đồ khốn."

Tanaka nói thế và ngay lập tức chạy lên trên con đường vừa được tạo ra, cánh tay bị mắc kẹt của con Colossus. Ngay khi con quái vật nhận ra, nó cố gắng dùng tay kia để đập Tanaka như đập muỗi, nhưng tốc độ di chuyển của cậu dưới tác dụng của Lôi Thể không cho phép việc đó xảy ra. Trong nháy mắt, Tanaka đã lên tới đủ gần để có thể thấy rõ khuôn mặt xấu xí của nó.

Ngay lập tức Tanaka đặt tay lên ma pháp trận Lôi Thể trên ngực của mình. Chỉ cần thay đổi một vài ký tự trên đó là Tanaka đã có thể tái chế ma pháp trận này thành một cái dùng cho tấn công

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net