Chương 11: Tự nguyện? - Phần 1 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- "Anh...không nói chuyện với anh nữa. Nhìn xem ai mới là người ngốc, cổ đã bị cứa một vết sâu như vậy rồi. Mau theo tôi vào nhà tôi sẽ sơ cứu cho anh." nói rồi cô đi lại đóng cửa, nhặt chiếc dao dưới đất rồi kéo lấy tay anh dắt vào trong.

Vào đến phòng khách, cô vứt luôn chiếc dao vào thùng rác, đẩy anh ngồi xuống ghế sofa rồi đi lấy hộp y tế. Cầm hộp y tế trên tay cô quay lại sofa ngồi xuống cạnh anh, mở hộp ra lấy thuốc sát trùng cùng vài miếng bông băng rồi nhìn chăm chăm vào vết thương trên cổ của anh. Vết thương khá sâu, máu rớm ra đã chảy xuống thấm một chút vào cổ áo sơ mi trắng của anh rồi, đưa tay lên sờ nhẹ bên ngoài vết thương cô khẽ trách.

- "Thật không hiểu nổi cái IQ cao ngất ngưởng của anh để làm gì? Còn không biết là đã làm bản thân mình ra nông nỗi nào rồi? Nếu tôi ko can thì anh định chết trước mặt tôi thật đấy à! Vết thương sâu như thế này tí nữa bôi thuốc sát trùng vào sẽ rất đau đó anh cố chịu một chút." ánh mắt vẫn cố định lên vết thương, tay lấy giấy lau bỏ đi máu chảy ở ngoài.

- "Em còn giở cái giọng nói đó? Không phải do cái miệng nhỏ của em nói tôi chết mới tin tôi thì tôi cũng chả làm như vậy làm gì. Mà tại sao em lại vứt cái dao đó đi?"

- "Cứ nói anh chết là anh chết thật à? Suýt chút nữa thì tôi mang tội giết người rồi đấy biết không! Nếu để người khác nhìn thấy anh nằm trước cửa nhà tôi thì tôi có bảo anh tự tử cũng chả ai tin! Còn cái dao đó tôi không vứt đi để anh lại làm mấy cái việc thiếu suy nghĩ đấy nữa à? Đừng nói gì nữa, ngồi yên đi không thì tôi bỏ anh chết vì mất máu ở đây đấy." cô cằn nhằn.

Nghe cái điệu bộ đanh đá trách móc của cô anh cười thầm. Ít ra thì cô vẫn còn quan tâm đến anh nên coi như vết thương này cũng đáng. Ngồi yên nhìn cô cẩn thận, ôn nhu lấy thuốc sát trùng đổ vào đầu tăm bông rồi đưa lên chấm từng cái thật chậm vào miệng vết thương để không làm anh đau thật khiến tim anh đập mạnh liên hồi. Bỗng anh nhăn mặt lại vì xót, thấy vậy cô ngừng hành động của mình lại nhìn anh lo lắng hỏi:

- "Tôi làm mạnh tay quá sao? Anh đau à?"

- "Không... không mạnh. Tôi không sao, em cứ bôi tiếp đi." lấy lại vẻ mặt bình thường anh nói.

- "Còn cố tỏ ra mạnh mẽ gì chứ?" nói rồi cô nghiêng đầu, cúi gần lại cổ anh, cách vết thương chỉ vài cm thổi nhẹ vào đó. Thổi được một lúc thì cô lại tiếp tục bôi thuốc nhưng lần này cô cố giảm lực đi, xong xuôi cô lấy bông băng băng vết thương lại cho anh.

Chết tiệt, cái cảnh tượng cô dính sát lấy cổ mình gần như hôn vào đó, đôi môi thì chu ra thổi từng làn hơi thở mát lạnh đã khiến anh đê mê mất rồi. Trong người nóng rực lên một đợt thật khó chịu. Cô đang loay hoay cất gọn lại đống đồ vào hộp thì bị anh nâng cằm lên mặt đối mặt, mắt chạm mắt. Ngón tay cái của anh lướt trên bờ môi đỏ mọng của cô rồi lại vén chút tóc lưa thưa trước mặt cô ra sau tai để nhìn rõ khuôn mặt cô hơn. Vì hành động bất chợt này của anh mà cô bị đứng hình, gò má bắt đầu ửng hồng lên miệng lắp bắp nói:

- "Anh...làm gì vậy?"

- "Em đẹp lắm, tôi yêu cái vẻ đẹp này của em. Tôi nghĩ mình bị em làm cho say mất rồi, mỗi khi gần em tôi đều có cảm giác lâng lâng như thế này. Thật kì lạ."

- "Anh đang nói lảm nhảm cái gì vậy? Vết thương cũng đã băng xong rồi anh mau về đi." ngại ngùng gạt tay anh ra khỏi mặt mình cô định đứng dậy đi khỏi thì lại bị anh nắm lấy cổ tay mà kéo xuống làm cô rơi luôn cả hộp y tế lên nền đất.

Bây giờ cô đang yên vị trên đùi anh mà cũng vì bị kéo đột ngột nên hai tay vô thức choàng qua sau cổ anh, mắt thì nhắm nghiền lại. Khi đã chắc chắn mình không bị ngã xuống đất cô mau chóng mở to mắt ra nhìn anh, môi cũng mở khẽ định mắng anh một trận nhưng chưa kịp ú ớ câu gì thì đã bị anh nhanh hơn kéo luôn vào một nụ hôn ngọt ngào. Nụ hôn này không giống những nụ hôn lần trước, nó tràn đầy sự dịu dàng và âu yếm. Đôi môi anh nhẹ mút lấy bờ môi của cô, dứt ra hôn chớp nhoáng lên đó vài cái rồi lại cuốn cô vào nụ hôn khác sâu hơn. Một tay ôm eo cô, một tay đưa lên giữ gáy, lưỡi anh quấn lấy cái lưỡi rụt rè của cô mà khuấy đảo, từ từ chiếm lấy những dư vị nồng nàn trong khoang miệng ấm nóng đó. Có lẽ vì sự ôn nhu này của anh mà cô mất luôn ý thức rồi, cô không hề phản kháng, cứ để yên cho anh tự nhiên chiếm đi tiện nghi của mình. Sau nụ hôn dài đó, anh rời môi cô, vòng tay ra sau cầm một tay cô đang ôm cổ mình đưa xuống giữ lấy nó, để nó an vị nơi lồng ngực mình anh nói:

- "Em có cảm nhận được không? Chỉ có mình em mới khiến trái tim tôi đập nhanh như thế này thôi."

Đúng là bàn tay của cô đang cảm nhận rõ rệt từng nhịp đập nơi trái tim anh, nó rất nhanh và mạnh. Nhanh đến nỗi cô cứ ngỡ tim anh sắp đứt phanh đến nơi.

Ngại ngùng nhìn vào nơi bàn tay mình trước ngực anh, cô lắp bắp không nói nên câu: "Tôi...tôi..."

Không để cô nói thêm gì anh đã đặt cô nằm xuống ghế, còn mình thì chuyển thế làm chủ trên người cô. Chà! Xem nào, bây giờ anh mới để ý kĩ cô mặc trên người chiếc áo choàng tắm trông thật quyến rũ đó nha. Cầm lấy dây đai eo của áo choàng tắm anh toan cởi ra thì cô giữ tay anh lại lắc đầu nói: "Không...không được. Chúng ta không thể làm thế này được."

Dừng động tác, anh cúi xuống cái tai của cô hôn lên đó, đưa lưỡi liếm nhẹ rồi thở một hơi thì thầm hỏi: "Em nói tôi nghe xem tại sao lại không được? Chẳng phải cũng đã làm rồi sao em còn sợ hãi điều gì nữa?"

Do cái sự kích thích mà anh vừa tạo ra, cô đã không tự chủ được mà rên rỉ vài tiếng. Cả khuôn mặt càng trở nên hồng nhuận hơn.

- "Ưm~~ tôi không...không muốn. Anh không được phép làm vậy với tôi." sau khi cảm nhận được bản thân mình vừa phát ra tiếng kêu ái muội cô liền ôm lấy gương mặt mình thẹn thùng nói.

- "Em nói không muốn vậy mà bản thân lại kích thích vì hành động của tôi ư?" anh khẽ nhếch mép cười, tay đưa lên nắm lấy hai tay cô ghim lên đỉnh đầu để nhìn cái khuôn mặt đỏ bừng kia. Một tay xoay nhẹ cằm cô cho cô nhìn thẳng vào mắt mình.

- "Tôi...tôi không có." cô nói giọng oan ức, nói xong còn cắn nhẹ cánh môi mỏng của mình một cái khiến anh phát điên lên.

- "Vậy sao?" dứt câu anh liền cúi xuống tiếp tục tấn công vào bờ môi gợi tình của con người trước mặt. Hôn nồng nhiệt như đây là lần cuối anh có thể hôn cô.

Chẳng hiểu vì sao mà ngày hôm nay đối diện với anh cả thân xác lẫn tâm trí của cô đều không nghe lời. Bình thường, nếu rơi vào hoàn cảnh này cô sẽ không ngần ngại mà chửi bới anh, mãnh liệt chống đối lại anh nhưng bây giờ cô không làm được gì, cũng không thể mạnh mồm quát anh như mọi khi. Cứ thế phó mặc bản thân đang bị anh làm càn, cảm nhận từng đợt khoái cảm anh đem đến. Sau khi hôn chán chê, anh lướt xuống cần cổ trắng ngần của cô mà mút, để lại những dấu hôn đánh dấu chủ quyền. Trong lúc đó, anh cũng mau chóng dùng một tay rút nhẹ dây đai buộc ngang eo cô ra.

- "Hahh~ Taehyung...mau dừng lại. Chúng ta đang đi quá xa rồi đấy. Đừng...đừng làm thế..." cô run rẩy, cố can ngăn anh nhưng vô ích.

Anh sau khi đã tháo được đai eo của cô thì ngẩng lên rút theo cái đai đó mà buộc tay cô lại. Sau đó vạch áo choàng tắm của cô ra anh được một phen ngỡ ngàng. Cô hiện giờ không mặc đồ lót, mà chính cô cũng quên béng đi mất là khi tắm xong cô chỉ khoác mỗi cái áo choàng tắm đó vào người rồi đi xuống nhà tìm đồ ăn. Với lại vì ở một mình nên cô đâu phải chú ý ăn mặc cẩn thận làm gì, càng không nghĩ đến hôm nay anh sẽ đến đây và xảy ra việc này. Lúc nghe tiếng chuông cô không chút đề phòng cứ thế mà đã ra mở cửa luôn rồi cuối cùng là kết cục như thế này đây. Cả thân thể hoàn mĩ của cô được phơi bày trước mặt anh, từ bờ ngực non mềm, núng nính đến cái eo thon nhỏ rồi cả cái nơi hang động đang rỉ ra dịch mật kia nữa. Mỗi tấc da, tấc thịt trên người cô đều làm anh ngây ngất.

- "Em là biết tôi sẽ đến nên mới ăn mặc như thế này phải không?" anh mang theo ý cười, hài lòng nói, đôi mắt vẫn dán chặt vào cơ thể của cô.

- "Không...không phải. Anh nghĩ linh tinh cái gì vậy? Mau nhắm mắt lại, không được nhìn!" cô cuống quýt hét lên, đôi mắt đã nhuốm lệ.

- "Cơ thể của em còn có nơi nào tôi chưa nhìn hay chưa từng đi qua sao? Đẹp lắm, tất cả mọi thứ trên người em đều đẹp đến mê hồn khiến tôi từ lâu đã không thể thoát khỏi lưới tình được nữa rồi." 

- "Biến thái! Mau cởi trói cho tôi."

- "Nếu muốn tôi cởi trói thì phải xem thái độ của em như thế nào đã. Tôi yêu em Jung Ami!" lần nữa cúi xuống hôn đôi mắt ngấn lệ của cô anh nhẹ nhàng nói.

Anh ngồi dậy từ từ trút bỏ hết mọi thứ trên người mình, từ áo khoác ngoài, đến áo sơ mi. Tay thuần thục tháo thắt lưng da rồi đến quần âu và cuối cùng là cái boxer chứa đựng cái dương vật đã sớm cương cứng, trướng to đến đau rát. Cô hoảng hốt, nhắm tịt mắt lại, cô không dám nhìn thẳng vào cái vật to lớn ấy, lần trước do men rượu nên mọi thứ đối với cô đều thật mơ hồ nhưng lần này cô không hề say, cô rất tỉnh táo chính vì thế mà cô nhìn rõ cậu nhỏ của anh hơn. Nó thô to và dài đến mức khó tin, gân xanh nổi lên quanh thân dương vật, đầu khấc đã rỉ ra một chút tinh dịch khiến cho cô sợ hãi.

Nằm xuống, sờ lên gương mặt cô anh cười nói: "Mau mở mắt ra, nhìn cho thật kĩ cái cơ thể và cái dương vật đã ra vào trong em làm em lên đỉnh này đi nào bảo bối."

- "Vô...vô liêm sỉ. Sao anh có thể nói ra những lời ghê tởm đấy? Im miệng lại cho tôi, tôi không phải bảo bối của anh."

- "Nếu em không phải bảo bối của tôi thì cũng chả có ai xứng đáng để có thể được tôi gọi như thế. Tôi chỉ muốn nói những điều ghê tởm đấy với một mình em thôi."

Nói rồi tay anh bóp lấy bầu vú của cô, vân vê nhẹ hai cái đầu vú đang dần cương cứng. Ngậm lấy một bên ngực mà mút lấy mút để như đứa trẻ khát sữa, anh dùng đầu lưỡi xoay quanh núm vú của cô khiến cô không kiềm được mà rên lên.

- "Anh... Ahh~ chết tiệt.... ahh ưmmmm... ngừng... ngừng lại." cô khốn khổ nói từng chữ.

Anh thì vẫn coi như không nghe thấy gì, tiếp tục đưa tay xuống nơi giữa hai chân của cô xoa nhẹ bên ngoài.

- "Chưa gì đã ướt như vậy rồi sao?" vừa nói vừa day day cái hột le nhỏ của cô, đưa hai ngón tay cắm sâu vào trong hang động rỉ nước mà móc.

Nếu không dạo đầu trước như thế này thì tí nữa cô khó mà chịu được cái dương vật khổng lồ kia của anh mất. Tay anh cứ ra vào, móc liên tục vào điểm G của cô làm cô hét toáng lên.

- "Ahhhh.... Đau..đau... Anh điên rồi... mau rút ra cho tôi.... tôi không chịu được nữa.... Hahhh~ ưm ahhh~" nói xong cô liền cắn chặt môi, âm đạo siết chặt lấy 2 ngón tay của anh, giật lên một hồi rồi bắn ra ngoài.

- "Em tuyệt lắm, thật dâm đãng, mới có một chút thôi đã bắn nhiều như vậy thì sao chịu được vật lớn của tôi đây?" giọng anh khản đặc lại trêu đùa cô.

Sau lần lên đỉnh vừa rồi cô thở không nên hơi, gấp gáp hít lấy hít để không khí nhưng chưa kịp làm gì anh đã lại hôn rải rác lên đùi của cô rồi vục mặt vào cô bé của cô liếm mút. Lưỡi anh điêu luyện quét dọc âm vật rồi luồn hẳn vào trong liếm quanh thành âm hộ, chọc ra ngoáy vào sau đó anh nút mạnh hạt đậu nhỏ rồi thu hết dịch mật của cô nuốt vào bụng. Xong việc anh hôn nhẹ lên đó một cái rồi ngồi lên cầm dương vật của mình cọ trước cửa hang của cô.

- "Mật dịch của em thật ngọt ngào, chúng ta dạo đầu như thế này là đủ rồi nhỉ, bây giờ tôi cho của tôi vào trong em nhé."

- "Aaaaaa... ứmmm....đừng.... đừng mà tôi sợ lắm... anh không được cho vào...." cô mở to mắt nhìn anh cầu xin, hai dòng lệ cứ thế mà tuôn trào không cầm lại được. Toàn thân run rẩy, cố lấy tay đang bị trói chặt đẩy hông anh ra.

- "Đừng sợ, sẽ không sao đâu. Tin tôi, nín khóc đi. Tôi sẽ nhẹ nhàng với em mà, nằm yên nào." dừng mọi động tác ôm lấy thân thể của cô mà khẽ an ủi, anh từ từ đưa dương vật vào.

Cứ vào được hết đầu khấc anh lại rút ra nhét vào lại vài lần như thế rồi mới thật sự nhấn vào. Nhưng có vẻ không ổn rồi, của cô chật quá mà dương vật anh thì to mới vào được 1/3 anh đã phải ngừng lại. Cô vì đau nên cũng khóc lớn hơn, cái âm đạo bị vật lạ đâm vào mà co bóp mãnh liệt khiến anh đau nhói, cảm tưởng cậu nhỏ của mình sớm đã bị cô cắn đứt.

- "Huhu.... đồ khốn.... đau..... đau chết tôi mất. Tae.. Taehyung... to... của anh to quá hình như xé rách tôi rồi."

- "Aghhh~ Con mẹ nó, đau tôi. Ngoan nào bảo bối, đừng khóc. Của em khít quá rồi tôi không vào được. Em mau mau thả lỏng ra đi, em mà cứ bóp chặt như vậy là cậu em của tôi đi đời luôn đấy. Nếu nó đứt rồi thì không ai thỏa mãn được em đâu." anh cắn răng hừ lên một tiếng, cố kiềm lại cơn đau nói với cô.

Để yên dương vật ở đó, anh vòng tay xuống vuốt dọc sống lưng của cô, hôn lên môi cô tạo khoái cảm để cô lấy lại bình tĩnh mà thả lỏng âm đạo ra. Sau một lúc, cuối cùng nơi đó cũng đã nới ra được một chút, anh nắm lấy hai bên hông cô cố ấn nốt chỗ dương vật còn lại vào bên trong.

Vừa đâm lút cán được vào cả hai đã cùng rên lên một tiếng lớn: "Áaaaaaa~/ Ughhhhh~"

Anh bắt đầu nhấp nhẹ, rút ra gần hết rồi lại đẩy lút cán vào trong cô cho cô quen với kích cỡ dương vật của mình. Thấy đôi lông mày của cô cũng đã nới lỏng ra anh liền tăng dần tốc độ lên. Anh vẫn thúc nhẹ nhàng nhưng nhanh và sâu hơn làm cô rên rỉ không ngớt.

- "Aghhhh ưm~~ nhanh.... nhanh quá~~ chậm lại~~" cô cắn lấy ngón tay của mình, mắt mơ hồ, phủ một tầng nước nhìn anh. Trông cô bây giờ thật gợi tình khiến anh càng không nhịn được mà tăng tốc độ luân động.

- "Bảo bối, nhìn em bây giờ thật dâm đãng. Aish... Em nói xem em thấy tôi phục vụ em như thế nào? Có tốt không? Có khiến bảo bối hài lòng không?" anh cười nhìn lại vào đôi mắt hờ hững, đang dần bị tình dục lấn át kia.

Cô nghe rõ anh nói nhưng cô không trả lời mà chỉ rên rỉ từng tiếng đứt quãng. Phải nói thật là cô đang bị cái xúc cảm mà anh đem đến làm cho mụ mị hết cả đầu óc. Hôm nay, mọi hành động, lời nói của anh đều ôn nhu, dịu dàng và tình cảm một cách lạ thường. Anh nhẹ nhàng cuốn cô vào cơn say tình chứ không hề mạnh bạo giống cái đêm hoan ái lần trước. Đến chính cô còn không biết bây giờ mình đang làm cái gì nữa. Cô để anh làm tình với mình mặc dù cô có đủ tỉnh táo để phản kháng, miệng cô từ chối anh nhưng thân thể thì lại chỉ muốn được anh chạm vào mà nâng niu. Được nằm dưới thân thể anh chịu từng cú thúc của anh, rên rỉ tên của anh là điều duy nhất mà cô nghĩ đến ngay lúc này.






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net