Chương 12: Tự nguyện? - Phần 2 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, mọi hành động, lời nói của anh đều ôn nhu, dịu dàng và tình cảm một cách lạ thường. Anh nhẹ nhàng cuốn cô vào cơn say tình chứ không hề mạnh bạo giống cái đêm hoan ái lần trước. Đến chính cô còn không biết bây giờ mình đang làm cái gì nữa. Cô để anh làm tình với mình mặc dù cô có đủ tỉnh táo để phản kháng, miệng cô từ chối anh nhưng thân thể thì lại chỉ muốn anh chạm vào mà nâng niu. Được nằm dưới thân thể anh chịu từng cú thúc của anh, rên rỉ tên của anh là điều duy nhất mà cô nghĩ đến ngay lúc này.

- "Aghh~ Bảo bối sao em không trả lời? Em đang sướng lắm có đúng không?" dần thúc mạnh vào trong cô, tay tìm kiếm bầu ngực lớn của cô mà xoa bóp.

- "Taehyung... mạnh quá... ưmmm.... Tôi... cứ thế này tôi sẽ ra mất... hahhh~~" vách thịt bên trong theo mỗi lần rút ra đâm vào của anh mà càng nuốt lấy dương vật một cách sát sao. Từng dòng dâm thủy cũng chảy dọc theo thân dương vật và mép âm hộ rỉ ra ngoài.

- "Khít quá... Không phải đã làm qua rồi hay sao mà cái lỗ nhỏ này của em vẫn không rộng ra chút nào vậy hả? Em chưa được ra, chờ tôi một chút, tôi cũng sắp bắn rồi!" xong anh rút hẳn dương vật ra, chẳng nói chẳng rằng nhắm thẳng vào cái miệng âm hộ còn đang mở chưa khép được vào kia mà một lực đâm mạnh thúc liên hồi.

- "Á...hahhh...ư...ư~ Sâu... sâu quá Taehyung à.... Đừng mà...rách mất....hic" tay giữ ở bụng dưới của anh lấy điểm tựa mà cố nhích người lên để thoát khỏi những cú giáng mạnh mẽ đó nhưng vừa mới nhích lên được một tẹo anh đã bấu chặt lấy eo cô nhấn xuống tiếp.

Đánh vào điểm G của cô khoảng chục cái nữa anh ngửa cổ ra sau thở mạnh một hơi, cắn chặt răng lại, dương vật bên trong cô giật giật vài cái rồi bắn thẳng tinh dịch vào sâu trong tử cung cô. Cô cũng vậy, cảm nhận dòng tinh dịch nóng hổi của anh cô chịu không nổi mà cong người lên bắn ra. Taehyung, anh ta ra nhiều đến nỗi dù dương vật anh vẫn còn ở trong cô nhưng tinh dịch của anh cứ không kiểm soát được mà theo những lần co bóp của cô chảy ra ngoài. Chờ một lúc cho tinh dịch ra hết, anh rút dương vật ra, nhìn nơi lỗ nhỏ của cô dính đầy những chất nhầy của cả hai, bên trong đống tinh dịch trắng đục của anh ồ ạt chảy ra như nước tràn bờ đê trông thật là kích thích. Cô nằm thở hổn hển, mắt nhắm hờ lại nói với anh:

- "Anh... Taehyung anh ra nhiều quá, còn ra ở bên trong.... Tôi sẽ phải uống thuốc tránh thai mất." nói ra những lời này khiến cô xấu hổ, mặt cô đỏ lựng, nghiêng mặt sang một bên không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

- "Uống thuốc tránh thai? Em uống thuốc tránh thai làm gì?" giọng anh trầm lại.

- "Tôi...tôi không muốn có con..." cô lí nhí nói.

- "Em nghĩ em không muốn là được à? Tôi CẤM EM uống mấy cái thứ đó, nếu để tôi biết được thì em KHÔNG XONG ĐÂU." anh gằn giọng, nhấn mạnh từng chữ.

- "Anh ép tôi?" cô sợ hãi nói.

- "Suỵt! Đừng nói nhiều nữa, chúng ta sang hiệp 2 thôi." anh đặt ngón trỏ lên môi cô, cúi xuống tháo đi cái đai eo buộc chặt ở tay cô khiến cổ tay cô đã đỏ lên một vệt.

Tháo xong anh kéo người cô dậy, để cô nằm trên người mình, tay vuốt ve mái tóc đã rối bời, và cả cái khuôn mặt thấm ướt mồ hôi kia.

- "Kim phu nhân. Em biết tự mình phải làm gì rồi chứ?" gọi cô một cách ôn nhu, anh kéo cằm cô hôn lướt lên môi một cái.

- "Hả?? Anh nói gì cơ? Tôi... tôi không biết!" cô giật mình toan ngồi dậy nhưng bị tay anh ôm chặt eo cố định lại.

- "Đồ ngốc. Không biết thì tôi dạy, em không phải hoảng. Thái độ của em càng tốt thì tôi càng nhẹ nhàng, còn không thì 1 ngày 24h, mỗi giờ 1 hiệp, em thấy sao?" anh cười cười khiêu khích cô.

- "Anh... anh bị khùng rồi hả? Anh muốn giết tôi thì giết luôn đi có cần phải dùng đến cách đấy không?" cô tức giận nói.

- "Ngoan nào, giết em thì ai bước vào lễ đường cùng tôi, ai sinh con đẻ cái cho tôi. Chỉ được cái suy nghĩ vớ vẩn. Đầu tiên em phải học thay đổi cách xưng hô đi đã." ngắt nhẹ lấy chóp mũi của cô yêu chiều anh nói.

- "Ai bảo tôi muốn cưới anh, muốn sinh con cho anh? Anh mới vớ vẩn ấy, mà sao tôi lại phải đổi cách xưng hô?" Cô chu mỏ lên cãi tay đôi với anh, cứ mỗi câu cô vừa nói ra anh lại hôn lên môi cô một cái khiến cô ngại gần chết, đưa tay che miệng lại gục mặt xuống bờ ngực của anh mà giấu cái mặt mèo đi.

- "Em không thích nhưng tôi thích! Đã làm tình với tôi rồi em còn có thể đi cưới người khác được sao? Chà! Phu nhân của tôi ơi gan em hơi to rồi đấy! Mau gọi tôi một tiếng ông xã đi tôi nghe xem nào?" nhìn hành động đáng yêu của cô anh không chịu được mà bật cười lớn.

- "Ông xã cái đầu anh ấy! Anh cười cái gì? TÔI KHÔNG GỌI!" cô giãy nảy lên.

- "Không gọi thật sao?" anh nhướn mày tra hỏi cô.

- "Không là không. Anh ra ngoài kia kiếm lấy mấy cô tiểu thư nguyện quỳ dưới chân anh bảo họ gọi cho mà nghe, tôi không gọi." giọng cô chắc nịch, khoanh hai tay trước ngực cứng đầu đáp.

- "Hmmm.... Vậy sao? Tôi đoán em sẽ phải suy nghĩ lại đấy." vừa nói xong anh liền dùng hai tay nhâng mông cô lên để miệng nhỏ đặt đúng đỉnh dương vật đã lại căng cứng lên mà thả tự do bộp xuống một cái.

- "Aaaaaaa~~ Taehyung~ tên khốn nhà anh.... Đau chết mất! Hức hức...." bị thả mạnh từ trên xuống, dương vật to đến phát trướng của anh một đường đâm lút cán vào nơi sâu nhất trong cô, cảm giác xuyên qua cả tử cung của cô làm cô đau đến khóc không thành tiếng, nước mắt nhỏ từng giọt xuống bờ ngực trần của anh.

- "Phu nhân, em gọi chồng của mình là tên khốn là không ngoan đâu đấy. Nhanh tự nhấp đi, tốc độ tùy em lựa chọn. Hiệp này tôi cho em làm chủ, em muốn như nào tôi cũng chiều." thấy cô đau đến phát khóc anh liền hôn lên trán cô, tay thì vỗ nhẹ lên lưng cô như dỗ trẻ con.

- "Huhu.... tôi ghét anh.... đau lắm... tôi không động được... Làm ơn rút ra đi... xin anh đấy Taehyung." cô thút thít cầu xin anh tha cho mình nhưng cái dáng vẻ này của cô càng làm cho anh hứng tình thêm.

- "Gọi ông xã đi rồi tôi sẽ suy nghĩ đến lời cầu xin của em." tay vỗ vào mông cô một cái nói.

- "Anh... Cái đồ..." cô nhăn mặt nhìn anh.

- "Em vừa nói gì cơ? Tôi không nghe rõ." anh thích thú trêu đùa cô.

- "Aishhh.... Tae... Taehyung~ Ông xã mau rút ra... em không chịu nổi nữa..." cô thẹn thùng vừa nói vừa cắn cắn vào cánh môi mềm, cô mong anh sẽ hài lòng mà tha cho mình vì sau trận vừa rồi cả người cô đã chả còn tí sức lực nào nữa rồi thế mà sao cái tên dở hơi này vẫn khỏe như trâu thế nhỉ! Hắn không những không hề hấn gì mà còn hưng phấn hơn, cái dương vật chết tiệt kia cũng vì hứng tình mà to thêm "vài tí" khiến hai bên mép cánh hoa của cô đã bị anh làm đến sưng đỏ.

Anh thì đang vui vẻ lắm, tận hưởng cái cảnh tượng trước mắt. Được nghe cô gọi một tiếng "thân yêu" xong anh liền trở mặt, từ dưới đẩy hông lên khiến cô ngửa đầu ra sau thở dốc một hơi nói: "Tốt, đúng là bảo bối tuyệt phẩm của tôi, tôi hài lòng lắm nhưng tôi nghĩ lại rồi. Tôi muốn thấy em vừa tự nhấp hông vừa gọi tôi như thế hơn."

- "Ưmmm... Anh..." cô bất lực nhìn anh.

- "ANH?" đẩy mạnh hông một lần nữa.

- "Aaaaa.... khoan... khoan đã. Tôi... tôi tự động." cô nhắm mắt, thở hổn hển cố ngăn anh lại.

- "Được thôi, cuộc chơi này là của em."

Dừng lại một lúc để chuẩn bị tinh thần, cô mở dần đôi mắt long lanh đầy nước của mình ra, hai tay chống lên bờ ngực săn chắc của anh hít một hơi thật sâu, mông nâng nhẹ lên rồi ngồi xuống. Anh thì đang phải cố gắng kiềm chế bản thân mình lắm vì cô chưa gì mới nhún được có một cái đã dừng lại cúi gằm mặt xuống mà xuýt xoa rồi.

Đôi lông mày anh nhíu lại, không chờ đợi được nữa hỏi: "Sao mới nhún một cái đã dừng? Hay em muốn tôi giúp em?"

Vừa nghe thấy thế cô đã luống cuống: "Không... đừng... đừng mà tôi tự làm được." dứt câu cô cố thử lại một lần nữa. Nhún lên nhún xuống từng nhịp, cô vẫn khiến anh phát bực vì cái tốc độ chậm như rùa bò của mình.

Lấy đà anh nhấp thẳng lên trên trong khi cô đang nhún xuống khiến cả người cô vô lực đổ ầm vào ngực anh.

- "Aaaaa~ anh... anh có biết tôi đau lắm không mà làm vậy hả." cô cố chống tay lên ngồi thẳng lại nhìn anh uất ức nói.

- "Còn không phải do em. Với cái tốc độ đấy thì cảm nhận được gì? Không làm tôi ra thì cũng đừng hòng mà dừng lại. Nhanh cái mông lên, đẩy hông cao lên rồi nhún mạnh xuống." anh đánh một cái đau vào mông cô.

- "Ahh~ đau tôi..." cô lườm anh.

Nghe anh nói, cô nâng cao mông lên, nhún lên xuống liên tục. Dù đau đến rã rời thân thể nhưng cô vẫn cắn chặt môi cố động mạnh vì nếu không làm cho anh ta ra thì cô có nhún như thế đến ngày mai cũng chả được nghỉ ngơi với cái tên đầu đá này. Thấy cô đã ngoan ngoãn hơn anh liền thoải mái hưởng thụ, cảm nhận cái mông đang ngoáy mạnh của cô anh rên lên vài tiếng trầm khàn: "Aghhh~ Bảo bối~ uhmm... Em làm khá hơn rồi đấy! Nhưng nhanh nữa lên, vẫn chưa đủ. Mau rên lớn gọi ông xã của em đi."

Cái tên này, vẫn còn muốn mạnh nữa? Định đâm thủng cô luôn hay sao? Nhắm mắt lại, cô tăng tốc độ và lực nhún nhiều hơn.

- "Hahhhh~~ ứm... Taehyung... ông xã~ cứu em... mau mau bắn ra đi em sắp không nhún nổi nữa rồi~ ahhhhh~~"

- "Em thèm khát tinh dịch của tôi đến vậy sao? Hmm... Để xem nào... xin lỗi, tôi không cứu em được rồi. Cậu nhỏ của tôi nói nó vẫn chưa thỏa mãn." anh nhếch mép nói.

- "Aishh~ thèm cái đầu anh ấy... Tôi đầu hàng... tôi không làm nữa đâu..." nói rồi cả người cô xụi lơ xuống nằm yên trên người anh thở không ra hơi.

- "Em xem em nhún còn chưa được 10p đã than vãn xin đầu hàng rồi? Được, tôi cho em nghĩ ngơi, cứ ngồi yên đó tôi sẽ giúp em hoàn thành nhiệm vụ." dứt lời anh bấu luôn vào hông cô vừa nhấn mạnh xuống vừa thúc loạn lên. Cô gái nhỏ kia mới nằm xuống chưa được mấy giây đã bị anh làm cho một cơn giật mình bật tung người dậy.

- "Áaaaa... Không.... không phải anh nói hiệp này cho tôi làm chủ, tôi muốn gì anh đều nghe theo sao? Đây... đây là cuộc chơi của tôi.... anh mau dừng lại."

- "Đúng là tôi đã nói đây là cuộc chơi của em nhưng tôi quên không nói: "Em chơi, còn tôi ra luật." 😏😏😏"

- "Anh....anh... cái tên lươn lẹo này.... hahhh~~ xong... xong việc anh chết với tôi."

- "Gọi ông xã! Mau! Đợi đến lúc xong xem em còn sức để giết tôi không đã nhé, bảo bối~" anh nhấp hông cật lực làm hai bầu ngực đẫy đà của cô cứ nảy tưng tưng theo từng nhịp. Nhìn cảnh đẹp mỹ miều trước mặt, anh như không kiềm chế được ngẩng mặt lên úp vào bầu ngực mà day mà cắn, rải đầy dấu hôn lên đó.

- "Ưhmmm~ ahhhh ông... ông xã nhẹ lại~ em ra mất~"
Bên dưới của cô càng ngày càng thít chặt lấy dương vật to lớn của anh, ép anh cùng bắn.

Rời ngực cô, anh thở dốc, gấp gáp ra vào càng lúc càng mãnh liệt hơn, chạy nước rút chuẩn bị xuất tinh vào lỗ nhỏ. Gần bắn, anh kéo cổ cô xuống hôn vào môi cô nhiệt tình rồi cả hai cùng bắn mạnh ra ngoài.

Vừa hết hiệp 2, anh đã vội rút ra đẩy cô xuống, đưa dương vật đến đặt trước miệng cô, cầm nó chạm lên môi cô ra lệnh: "Há miệng cho tôi!"

Cô vì đang say tình không nghĩ được gì đành nghe lời anh khẽ mở to miệng ra. Ngay lập tức anh đẩy nam căn khổng lồ đó vào miệng cô đến gần rách hai bên mép. Miệng dưới bé, miệng trên cũng bé như thế này bảo sao anh không yêu cho được. Anh cố đẩn sâu nhất có thể rồi nói: "Nút lấy nó đi bảo bối, chăm sóc cậu em của tôi, nếu lấy lòng được nó tôi sẽ thưởng cho em."

Cô ngước đôi mắt cún con lên nhìn anh, miệng bắt đầu rút ra rồi lại nuốt vào tầm 2, 3 lần sau đó nhả hẳn ra. Cái lưỡi cô liếm dọc thân dương vật, một tay vừa sục vừa cho đầu khấc vào miệng nút mạnh lấy, dùng đầu lưỡi ngoáy vào cái lỗ nhỏ vẫn còn dính ít tinh dịch trên đó mà trêu đùa. Hôn lên đầu khấc một cái âu yếm, cô lùi xuống mút lấy hai cái hòn dái của anh làm anh sướng điên lên, miệng không ngừng xuýt xoa, chửi bới.

- "Aishhhh.... Điếm nhỏ, cái miệng của em làm tôi sướng quá. Mẹ kiếp, em học ở đâu ra cái kĩ năng thuần thục này hả? Đúng là thừa tiêu chuẩn để làm vợ của tôi rồi đấy."

Cô im lặng không nói gì, ngậm dương vật anh, bị anh nắm nhẹ tóc, dúi đầu cô sâu vào còn mình thì đẩy hông lên. Thôi xong, anh lại lên cơn hứng tình rồi. Kéo dương vật ra khỏi cái miệng vừa chăm sóc anh đến mỏi cả hàm kia, anh thấy khóe môi cô đã bị rách một chút mà chảy máu, hôn chụt lên đó, liếm đi máu của cô rồi lật cả người cô lại. Anh kéo mông cô nâng lên cao còn người thì cong xuống, nhìn chằm chằm vào mông cô anh đánh bốp một cái in cả 5 dấu tay sau đó lấy tay tách 2 mép thịt ra từ đằng sau thúc xuống một phát sâu chạm vào tử cung cô. Vừa thúc dương vật anh đã bị cái đóa hoa này ngậm chặt lấy đến không nhúc nhích được, anh cau mày vỗ vỗ vào mông cô nói: "Ami.... Tôi biết em yêu cậu nhỏ của tôi nhưng mà nếu em còn bóp vậy nữa là nó sẽ đứt thật đấy. Ngoan, mau mở rộng cái tiểu huyệt này ra cho tôi còn vào nào."

- "Aghhhh~ tư thế này..... vào... vào sâu quá em chịu không được.... Hahhh~~~ đã là hiệp thứ 3 rồi đấy anh vẫn còn sức sao 😭"

- "Có làm từ bây giờ đến tối tôi vẫn còn chịu được, chỉ sợ là phu nhân của tôi chân yếu tay mềm chưa làm được đến trưa đã ngất lên ngất xuống mà thôi." vừa nói vừa dập mạnh vào tiểu huyệt của cô. Anh điên cuồng thúc tới tấp, nếu anh không giữ lấy eo cô lại thì chắc cả người cô đã bị thúc đổ nhào về phía trước.

Không được rồi, cảm nhận từng cơn đau nơi hạ bộ truyền đến, cô úp mặt xuống khóc tức tưởi, hai tay bấu chặt lấy thành ghế mà rên rỉ. Được một lúc, tiểu huyệt đã bị anh cho lên đến đỉnh, bụng dưới của cô thắt lại, cả người run lên bần bật mà ra trước anh. Điều này có làm anh hơi khó chịu một chút, anh cằn nhằn: "Ai cho em ra trước tôi hả bảo bối? Nói tôi nghe xem, có phải cái tiểu huyệt này muốn bị tôi hành hạ cả ngày không?" tăng tốc độ và lực đạo chà đạp lên.

- "Ư ưmmm... ông xã.... áaaaa... em xin lỗi.... aghhhh~~"

- "Vậy ra thêm lần nữa cùng tôi đi, bảo bối." anh nắm lấy tóc cô kéo ra đằng sau chạy nước rút. Được tầm vài chục cú thì anh đã làm cô phải ra thêm lần nữa theo anh. Rút dương vật ra anh cầm nó đánh lên lỗ huyệt của cô vài cái, bắn nốt chỗ tinh trùng còn lại lên bờ mông to tròn của cô. Đống tinh dịch ở trong huyệt đạo thì cũng từ từ trào ra ngoài , nhỏ giọt và chảy dọc cả theo đùi của cô xuống dưới ghế.

Ngã người nằm xuống, mắt cô chả thể mở ra nổi, cứ thế nằm im bất động. Anh thấy vậy thì cũng xót, đáng lẽ ra anh vẫn còn định làm tiếp nữa cơ nhưng sợ phu nhân nhỏ của mình sẽ bị hành đến chết mất nên anh tạm tha cho cô hôm nay. Nhìn vào cái khuôn mặt nhuốm hồng đấy anh vuốt nhẹ, lấy giấy lau đi hết đống chiến tích của anh và cô từ sáng đến giờ, xong xuôi anh tách hai chân cô ra ôn nhu hôn lên cái tiểu huyệt đã sưng lên đỏ tấy cùng những chỗ bị anh chà đạp qua mà yêu chiều nói: "Hôm nay em đã vất vả rồi. Anh bế em vào giường ngủ nhé."

Cô mệt mỏi, mắt mở ti hí nhìn anh khẽ gật đầu, hai tay dang rộng ra quàng vào cổ anh để anh bế lên phòng. Đến phòng ngủ anh cho cô nằm lên giường rồi cũng trèo lên đó đắp chăn ôm chặt lấy cơ thể trần trụi của cô vào lòng mà cùng cô chìm sâu vào giấc ngủ.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net