Chương 13: Vừa đi làm lại đã bị anh ăn hiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô mệt mỏi, mắt mở ti hí nhìn anh khẽ gật đầu, hai tay dang rộng ra quàng vào cổ anh để anh bế lên phòng. Đến phòng ngủ anh cho cô nằm lên giường rồi cũng trèo lên đó đắp chăn ôm chặt lấy cơ thể trần trụi của cô vào lòng mà cùng cô chìm sâu vào giấc ngủ.

Sau một giấc ngủ sâu đến tận gần tối mới tỉnh, cô mệt mỏi từ từ mở mắt ra. Trên giường, anh đã không còn bên cạnh nữa nhưng chỗ anh nằm vẫn lưu lại hơi ấm phảng phất, chắc là anh đã rời đi cách đây chưa lâu. Nằm nhìn vào chỗ trống bên cạnh, hít một chút mùi hương nam tính của anh còn sót lại cô khẽ thở dài. Cô... sao hôm nay lại dễ dãi vậy chứ? Lại để anh ta hành động dâm loạn với cơ thể mình rồi, hôm trước thì không tính làm gì vì hôm đó suy cho cùng cũng chỉ là tai nạn bất ngờ, cô tự nhiên bị chuốc thuốc nên bản thân mới không kiềm chế được hành động nhưng hôm nay rõ ràng cô có vẻ rất "ngoan ngoãn"? Bây giờ nghĩ lại cô cũng thấy khá bất ngờ với chính bản thân mình, thật không thể hiểu nổi tại sao cô có thể nghe lời anh ta mà nói những lời dâm dục, đáng ghê tởm đến như vậy nhỉ. Nhưng dù nghĩ đi nghĩ lại thế nào đi chăng nữa cô cũng không thể chối cãi được cái cảm giác ngây dại, đê mê mà anh đem đến cho mình. Chắc không phải do ở gần anh lâu quá mà cô bị lây nhiễm bệnh biến thái từ anh đâu nhỉ? Nghĩ đến đây cả người cô lâng lâng cảm giác khó chịu, trống vắng, khuôn mặt lại dần nóng bừng lên đến phiên phiến hồng. Ngồi dậy, cả hạ thân đau rát kinh khủng, xương lưng và xương hông thì cứ như vỡ vụn ra, cô xuýt xoa một tiếng, định bước xuống giường đi tắm rửa thì cô nhìn thấy trên tủ cạnh giường có một tờ giấy, với tay cầm lấy nó cô đọc.

"Thưa phu nhân Kim của tôi, xin lỗi em vì lúc em dậy tôi đã không còn ở đó nữa. Do công ty có vài việc cần giải quyết mà nhìn em ngủ say quá tôi cũng không muốn đánh thức em dậy nên tôi đã đi trong im lặng. Cả ngày nay em đã mệt lắm rồi phải không, nhớ khi dậy xong thì phải ăn uống đầy đủ, đừng có làm tôi lo lắng biết chưa? Hmm... Nhưng mà tôi nghĩ em cũng nên cảm ơn tôi một tiếng đấy, em có biết là tôi vẫn còn chưa đủ thỏa mãn mà em đã lăn quay ra rồi không? Mới được có 3 hiệp chứ nhiêu, cũng tại tôi thấy xót cái cục vàng của tôi quá nên mới tha cho em chứ không tôi đã đè em ra làm tiếp rồi. Nói gì thì nói tôi vẫn hơi giận em rồi đấy nhé! 😒 Em tối nay ở nhà hãy xem hết đống vid mà tôi gửi cho em trong máy đi, tôi sẽ kiểm tra xem em có xem hết không đấy, và em nên nhớ là em không qua được mắt tôi đâu. Xem mà học hỏi kinh nghiệm lần sau phục vụ tôi cho tốt. Em vẫn còn vụng về lắm, hôm nào rảnh tôi sẽ dạy em kĩ càng hơn vả lại tôi còn phải để em bù đắp cho hôm nay nữa chứ! Lần tới ít nhất phải 10 hiệp không hơn không kém! Em đừng có hòng xin xỏ tôi nghe chưa, tôi sẽ không bị em làm mềm lòng đâu, em hãy chuẩn bị tâm lí trước đi. Ami à... cảm ơn em vì ngày hôm nay, cảm ơn vì em đã chịu tin tôi... còn nữa lúc làm tình trông em tuyệt lắm đấy Kim phu nhân ạ :))). Mà này, tôi ra lệnh cho em ngày mai liền đi làm lại, nếu em không đi tôi sẽ đến nhà em bắt em đi đấy! Em có biết mấy hôm nay không có em tôi không tập trung nổi vào việc gì không? Em nhớ phải đi làm không tôi sẽ giận em đó, đến lúc đấy mà lại khóc lóc cầu xin tôi nhẹ tay là em không xong với tôi đâu. Thế nhé, tôi yêu em.
Từ ông xã siêu cấp đẹp trai, quyến rũ, giỏi làm tình của em, Kim Taehyung. :)))"

Đọc xong cô đơ người :)

- "Aaaaa.... Cái... cái tên điên mặt dày này. Anh ta nói ra mấy... mấy câu này mà không thấy ngượng mồm sao?" rủa thầm anh, khuôn mặt cô cũng vì mấy lời nói này mà càng đỏ rực hơn.
Lấy chiếc điện thoại, mở nó ra, cô liền thấy tin nhắn từ anh. Bấm vào, cô suýt thì đánh rơi cả điện thoại. Cái gì đây? Hắn gửi cho cô đến gần trăm cái clip sex? :))) Còn bắt cô phải xem hết mấy cái thứ này, hắn định chọc cô phát khùng sao? Ném điện thoại qua một bên, cô lắc đầu đầy bất lực. Nhìn chằm chằm vào tờ giấy, tự dưng cô khẽ bật cười một cái.

- "Đồ trẻ con."

Anh ta nghĩ gì mà đòi giận dỗi mình! Anh ta có đúng là Kim tổng lạnh lùng mọi khi không đây. Sao trong bức thư này cô thấy anh ta cũng có chút gì đó đáng yêu, ấm áp mặc dù đa phần là biến thái :>. Với lại hình như trình độ tự luyến của anh ta càng ngày càng cao hay sao ý. Cái gì mà: "Từ ông xã siêu cấp đẹp trai, quyến rũ, giỏi làm tình" chứ :))). Không hiểu anh ta kiếm được mấy cái lời nói đó từ đâu ra nữa, ngốc nghếch.

Gấp gọn tờ giấy đặt xuống bàn, cô đi tắm rửa rồi ăn uống một bữa no nê vì từ sáng tới giờ chưa được cái gì vào bụng. Tối đến, cô ngồi trên giường đọc sách được một lúc thì nghĩ đến mấy cái clip anh gửi. Thực ra mà nói cô cũng hơi tò mò... vì mấy cái thứ đồi bại ấy cô chưa hề xem qua lần nào cả. Mà cũng tại hắn đấy chứ, tự dưng lại gửi ba cái lăng nhăng đấy bắt cô xem làm gì, còn nói sẽ kiểm tra xem cô có xem hết không nữa. Đóng quyển sách lại, cô lấy điện thoại thở dài một hơi rồi mở đống vid anh gửi lúc chiều ra bấm đại vào một cái. Video bắt đầu chạy, chưa gì trong đó đã có hai cơ thể 1 nam, 1 nữ không mảnh vải che thân ôm chầm lấy nhau hôn cuồng nhiệt. Rồi sau một hồi dạo đầu họ bắt đầu tiến vào công việc chính, người con trai cầm lấy cái thứ to lớn của mình mà đâm vào nơi tư mật giữa hai chân cô gái đang nằm ở dưới. Những tiếng rên rỉ ngắt quãng cùng tiếng giao hợp cứ phát ra từ điện thoại cô. Thật không thể xem tiếp nổi, nhanh chóng tắt vội đi, cô nằm xuống giường nhắm mắt lại định ngủ. Nhưng tại cái video chết tiệt đó mà giờ cơ thể cô khó chịu quá, cả người cứ nóng ran một cách khó tả. Thì ra lúc cô và hắn hoan ái trông sẽ giống trong cái vid kia sao? Hai khuôn mặt chìm trong khoái cảm đến điên dại, giữa nơi giao hợp lại gắt gao quấn lấy nhau không rời... Thật là ngại chết mà. Úp lấy chiếc gối lên mặt cô lăn qua lăn lại trên giường mà phát hỏa, sau một hồi lâu mới ngủ quên đi mất.

Sáng hôm sau, cô tỉnh dậy cũng nghe lời anh mà đến công ty vì cô biết nếu cô không đến thì chả yên được với anh đâu mà. Chuẩn bị xong xuôi hết mọi thứ, mặc một chiếc áo sơ mi và chân váy công sở thanh lịch, tinh tế cô ra khỏi nhà bắt xe đến công ty. Ngồi trên xe, lòng cô cứ như sóng đánh, không biết tí nữa sẽ phải đối mặt với tên Kim Taehyung đó như thế nào. Chuyện ngày hôm qua thật sự đi quá xa tầm kiểm soát của cô rồi... Mải nghĩ ngợi lung tung, chẳng mấy chốc mà xe đã dừng trước cửa chính của tập đoàn Kim thị.

Trả tiền taxi xong cô liền đi vào trong. Thấy cô, mấy nhân viên tiếp tân đã ngạc nhiên chạy lại hỏi han:

- NV1: "Ơ... Chị Ami! Không phải chị xin nghỉ phép hẳn một tuần sao?"

- NV2: "Đúng đó. Chị nhớ là em mới nghỉ có mấy ngày thôi mà, sao hôm nay em đã đi làm rồi?"
Bla bla....

Ami đứng đó nghe đồng nghiệp hỏi han tới tấp mà không khỏi đau đầu. Nở nụ cười thân thiện cô trả lời: "À đúng là em xin nghỉ phép 1 tuần nhưng do đã giải quyết xong việc riêng rồi nên em đi làm lại luôn. Thôi sắp đến giờ làm việc rồi em xin phép đi trước ạ, mọi người cũng mau về chỗ đi." sau khi giải tán nhóm nhân viên xong cô đi về phòng của anh.

Đứng trước cửa phòng, đầu cô lại hiện ra một đống suy nghĩ, chân tay cũng vì thế mà run rẩy loạn hết cả lên. Cố chấn an lại tinh thần, hít thở sâu vài cái, tay đưa đến mở cửa. Bước vào trong, cô thấy anh đã ngồi cắm cúi trên bàn làm việc, cất giọng cô nói: "Xin chào tổng giám đốc, tôi đã đi làm lại rồi ạ."

Nghe thấy cô nói anh ngước mắt lên nhìn chằm chằm cô, lông mày khẽ nhíu lại. Giọng hơi gằn nhẹ ra lệnh: "Đóng cửa phòng lại rồi đi vào đây."

Cô đứng ngơ ngác, tự hỏi con người trước mặt hôm nay lại bị làm sao đây. Cô đã làm sai gì à? Mới hôm qua anh ta còn rất là nhẹ nhàng mà thế nào bây giờ thái độ đã quay ngoắt 180° như này rồi. Thôi kệ, tốt nhất là cứ ngoan ngoãn nghe lời, chớ làm anh ta tức thêm không thì cô sẽ biến thành chỗ để anh ta trút giận mất. Nhẹ nhàng đóng cửa phòng rồi đi đến bàn làm việc của anh, vừa đến nơi chưa kịp mở miệng nói câu nào cô đã bị anh ôm eo kéo xuống cho ngồi trên đùi mình.

Giật mình mở to mắt, cô lắp bắp nói: "Kim tổng... anh lại giở trò gì vậy? Đây là công ty đấy! Anh mau bỏ tôi ra nhanh đi, lỡ có ai nhìn thấy thì sao?" cố dùng tay gạt tay anh ra khỏi eo mình nhưng không được, càng muốn gỡ anh ta càng siết chặt lại.

"Ngồi yên!" anh quát.

"Anh... sao tự nhiên lại quát tôi?" cô nói giọng nhỏ xíu, cả người bất động vì sợ.

"Từ lúc em đến em gọi tôi là gì?" anh trầm giọng hỏi.

"Tôi gọi anh là Kim tổng. Không phải sao?" cô nhăn nhó đáp.

"Kim tổng? Haizz... bảo bối, tôi không nhắc là em liền quên sao? Em đã là người của tôi rồi thì từ giờ phải gọi tôi là ông xã nhớ chưa?"

"Ai... ai là người của anh? Nhảm nhí!" cô cãi lại.

Vừa dứt lời cô liền bị anh hôn sâu một cái đến không thở nổi. Toàn thân vô lực, cứ như bị cuốn vào nụ hôn đến lạc hết cả hồn phách vậy. Nhả môi cô ra anh nói: "Em lại quên? Làm tình cũng đã làm rồi, lần đầu của em cũng là tôi lấy vậy không phải người của tôi thì là người của ai? Có cần để tôi hành động nhắc lại cho em nhớ không?"

Cô hoảng hốt, mặt mày đỏ tía tai, vội lấy tay che miệng anh lại: "Anh điên à? Ở đây là công ty sao anh cứ làm mấy hành động mờ ám rồi nói những chuyện nhạy cảm đấy vậy?"

Nhìn cô nàng ngốc hành động cuống quýt trước mặt khiến anh không nhịn được mà bật cười. Cô thấy thế càng giận dữ hơn: "Tên điên này, anh còn cười cái gì?"

Gỡ tay cô xuống rồi cốc lên đầu cô một cái anh nói: "Bảo bối ngốc, đây là công ty nhưng văn phòng của tôi ở riêng một tầng, lại không có ai qua lại, muốn vào phải gọi điện báo trước, cửa thì cách âm em sợ hãi cái gì? Tôi có đè em ra "làm việc" ở đây cũng không có ai biết được đâu."

Cô xoa xoa cái trán của mình đanh đá lên giọng: "Ahh... Anh... cái đồ... Bộ trong đầu anh chỉ nghĩ được đến mấy cái chuyện đồi bại đấy thôi hả? Bỏ tôi ra... tôi... tôi phải đi làm việc."

"Không được. Tôi còn chưa hỏi tội em xong. Thứ nhất, ngay lập tức thay đổi cách xưng hô cho tôi. Thứ hai, tôi bảo em tối qua ở nhà xem đống vid tôi gửi mà học tập sao mới xem chưa hết một vid đã dừng?"

"Anh... sao anh biết chuyện đó?" cô khẽ rùng mình, anh ta nói kiểm tra là kiểm tra thật sao? Còn biết rõ cô chưa xem hết nổi 1 vid nữa, anh ta có còn là con người không hay là thánh thần phương nào rồi.

"Cách xưng hô!" vừa nói anh vừa luồn tay vào trong váy cô chạm vào nơi tư mật bên trong lớp quần lót mà nhấn một cái.

"Ahhh~~ Anh... Aishh~ Ông... ông xã... dừng lại." cô vì bị anh động chạm vào nơi nhạy cảm mà giật mình, hai tay bấu chặt lấy vai anh còn mặt thì úp vào lồng ngực anh khẽ thở dốc một tiếng.

"Hahaa~ Bảo bối thật nhạy cảm. Nói anh nghe xem sao hôm qua không chịu xem vid anh gửi?" càng ngày tay anh càng manh động, vén chiếc quần lót ren của cô sang một bên mà vuốt ve tiểu huyệt đã ướt nhẹp.

Lại nữa rồi, tên này lại giở trò biến thái rồi. Bắt lấy tay anh nhằm ngăn anh lại cô khó khăn lên tiếng cố lảng tránh câu hỏi của anh: "Ưmm~ không được ông xã... còn.. còn rất nhiều công việc.."

"Công việc cứ để đó, tôi giao cho người khác làm là được, còn bây giờ trả lời nhanh đừng đánh trống lảng." anh vẫn tiếp tục dù bị cô nắm chặt cổ tay, đưa hai ngón tay thon dài vào trong mà khuấy đảo. Chỉ với tí sức lực cỏn con đó làm sao mà cô khống chế anh được.

Bị kích thích dục vọng, não cô nhất thời không hoạt động được, chỉ biết cắn chặt lấy môi dưới mà phát ra vài tiếng rên rỉ rất nhỏ từ trong cổ họng.

"Sao không trả lời?" thấy cô im lặng anh khó chịu móc mạnh vào điểm G của cô, tay còn lại đã nhanh chóng cởi nút áo sơ mi của cô mà tiến vào trong bóp lấy bầu ngực trắng sữa.

"Aghh~ đau... ông xã... dừng. Em... em trả lời mà. Mấy... mấy cái vid đó nhiều quá... với lại..."

"Với lại làm sao?" anh nhướn mày hỏi.

"Với lại... nó ghê lắm." giọng cô càng ngày càng nhỏ.

Anh cười thầm. Cô đúng là cái gì cũng nhạy cảm quá mức, thôi thì không trêu nữa vậy. Nhìn cái mặt đỏ bừng tưởng như sắp phát nổ của cô anh vuốt nhẹ. Đưa môi hôn lên môi cô một cái nữa rồi rút tay là khỏi huyệt nhỏ của cô: "Thôi được rồi, em cứ nghiên cứu từ từ không phải vội. Giờ thì ngồi ngoan ở đây chờ tôi một lát."

Nhấc cô lên đặt cô ngồi xuống ghế của mình, anh đi về góc phòng mở ra một cánh cửa bí mật khác, là phòng nghỉ ngơi của anh. Sau một lúc, anh đi ra với chiếc áo sơ mi trắng trên tay nói với cô: "Em cởi đồ ra rồi mặc tạm cái áo sơ mi này của tôi vào đi."

"Sao tự dưng lại bắt tôi cởi đồ rồi mặc cái đó?"

"Lại hư nữa rồi? Có phải em vẫn muốn tôi tiếp tục không?"

"Không...không có...nhưng... tại sao em lại phải thay đồ?"

"Vậy em vẫn định mặc chiếc váy dính đầy dâm thủy đấy sao?"

"Em..." cô ngại ngùng cúi mặt xuống.

Anh thấy cô lâu quá không chịu được bèn tiến đến thay cho cô luôn.

"Anh... làm gì vậy?"

"Thay đồ cho em. Ngồi yên đấy, cấm động đậy, đừng để tôi điên lên." vừa nói tay vừa nhanh thoăn thoắt lột hết tất cả mọi thứ trên người cô từ áo sơ mi, chân váy đến bộ đồ lót quyến rũ ra.

"Aaa... Sao anh còn cởi cả đồ lót của tôi? Nhắm mắt lại..."

"Trên người em còn có chỗ nào tôi chưa nhìn hay chưa đụng vào nữa hay sao mà phải nhắm mắt?" quỳ xuống ngang tầm người cô, dùng một tay lướt dọc theo đường cong mềm mại của cô rồi đưa môi hôn khắp mọi nơi sau đó mới mặc áo vào cho cô.

Đứng lên vuốt tóc cô một cái, bế cô trở về bàn làm việc của mình anh căn dặn: "Bảo bối, em ở lại đây làm việc cho tốt. Tôi đi họp một lúc rồi về, khi về sẽ mang quần áo cho em thay nhớ chưa. Tôi đi đây." nói xong anh cũng đi mất bỏ cô ngồi một mình trong phòng hậm hực.









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net