Chương 8: Cuối cùng em cũng là người của tôi (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh ta và cô đứng nói chuyện được một lúc thì đầu cô bắt đầu choáng váng, cả thân nhiệt nóng bừng lên. Bây giờ cô không còn tỉnh táo nữa nói:

"Tôi thấy hơi mệt một chút, xin phép anh tôi đi trước."

Thế nhưng cô chưa kịp đi thì đã loạng choạng, ngã vào người hắn.

- "Cô Ami, cô bị làm sao vậy? Cô có cần tôi đưa ra ngoài cho đỡ ngột ngạt không?"

"Hình như tôi bị say rượu rồi, không sao đâu anh cứ ở lại nói chuyện với mọi người đi, tôi tự đi ra ngoài được rồi."

- "Thôi để tôi đưa cô ra ngoài tại tôi không biết cô không uống được rượu mà lại mời cô uống nên tôi sẽ đưa cô đi đâu đó nghỉ ngơi coi như là chuộc lỗi."

Đầu óc cô quay cuồng, không nghĩ ngợi được gì nữa nên đành đồng ý cho qua chuyện. Bên phía Taehyung, anh ngồi uống cũng được một lúc lâu rồi mà vẫn không thấy cô về. Huống chi bây giờ cô lại còn ở cạnh tên Han tổng đáng ghét đó, liệu có phải cô gặp chuyện rồi không. Anh bắt đầu lo lắng, không chần chừ thêm nữa, anh đứng dậy khỏi bàn đi vòng quanh bữa tiệc để tìm cô. Đang đi, anh nhìn thấy Han tổng đang tiếp chuyện với vài giám đốc của công ty khác thì lấy làm lạ, anh tiến đến lôi Han tổng ra tức giận hỏi:

"Ami, anh giấu cô ấy ở đâu rồi?"

Han tổng khó hiểu nói: "Anh có bị mê sảng không vậy Kim tổng? Tôi và Ami đã nói chuyện xong lâu rồi, cô ấy nói tôi vào trước còn mình thì đi vệ sinh sau đó sẽ quay lại. Chẳng nhẽ đến giờ cô ấy vẫn chưa quay về chỗ anh hay sao?"

Nghe Han tổng nói vậy trong lòng anh chắc chắn rằng có chuyện chẳng lành xảy ra liền chạy đi tìm cô. Anh chạy đến vệ sinh, xông thẳng vào tìm cô nhưng không thấy. Chết tiệt, cái con mèo nhỏ này không biết chạy đi đâu mà dám làm anh lo lắng như thế này, nếu để anh tìm thấy chắc chắn cô sẽ không yên với anh đâu. Đang loay hoay tìm kiếm thì cuối cùng anh cũng nhìn thấy cái bóng dáng bé nhỏ trong chiếc váy đỏ nổi bần bật kia. Nhưng khoan đã, cô đang đi cùng với tên nào thế kia? Hắn ta lại còn ôm eo cô, dìu cô đi đâu đó nữa chứ. Anh nắm chặt tay lại, ánh mắt nổi lên toàn những tia đỏ giận dữ. Anh chạy đến, kéo cô ra khỏi người của tên đó, đấm cho hắn vài cái.

"Mày là ai mà dám đụng vào người phụ nữ của Kim tổng hả? Chắc mày không muốn sống nữa phải không?"

Tên đó bị anh đánh cho thì say sẩm mặt mày, sợ hãi ôm lấy chân anh cầu xin:

- "Xin lỗi Kim tổng, chỉ là cô ấy bị say nên tôi đưa cô ấy ra ngoài cho cô ấy tỉnh rượu thôi. Tôi nào dám động đến người của Kim tổng chứ?"

"Không dám động nhưng mày có biết mày vừa chạm vào người của cô ấy không? Cút đi cho khuất mắt tao nếu không thì đừng trách được xuống gặp ông bà sớm." anh trừng mắt quát hắn.

Anh thật sự rất tức giận, cô bây giờ cũng cầm tay anh xin tha cho hắn nên anh đành phải bỏ qua.

"Anh ấy không biết tôi không uống được rượu nên mới mời tôi, anh ấy chỉ giúp tôi ra ngoài cho đỡ ngột ngạt thôi đừng làm hại anh ấy."

Thấy cô không đứng vững nữa anh liền đỡ lấy cô đi ra xe. Trên đường về, cô ngồi ghế cạnh tay lái của anh mà bắt đầu toát hết cả mồ hôi. Mắt không nhìn rõ nữa, cơ thể thì khó chịu vô cùng, cả người cô cứ run lên từng đợt. Ánh mắt mơ hồ nhìn anh đang lái xe lại lầm tưởng đó là Han tổng. Cô run rẩy lên tiếng:

"Han tổng, anh... anh giúp em một chút được không? Sao người em khó chịu quá."

Vừa nói tay cô vừa lần mò người anh, tay cởi từng cúc áo của anh. Nghe con mèo nhỏ gọi tên người con trai khác thì anh không kiềm nổi nữa rồi. Sắc mặt anh đen kịt, không thể tệ hơn. Đã uống rượu để cho người con trai khác lợi dụng rồi giờ lại còn nhìn anh mà gọi tên Han tổng. Đêm nay chắc chắn cô không sống sót nổi đến sáng ngày mai đâu. Anh tức giận, nắm chặt cổ tay cô lại không cho cô lộng hành quát:

"Em giỏi lắm, quá khen cho em khi dám chọc tức tôi. Chắc chắn em đã bị tên khốn vừa nãy chuốc xuân dược rồi. Được thôi, đã thế đêm nay tôi sẽ không để em chạy trốn mất, sẽ không để cho em con đường sống nào đâu, em nhớ lấy. Tôi nhường nhịn em thế là đủ rồi. Nếu em đã muốn tôi phục vụ thì tôi sẽ phục vụ em tận tình."

Nói rồi anh phóng xe như bay về nhà. Về đến trước cửa, anh chạy ngay xuống xe, vác cô lên vai mình rồi đi luôn lên phòng, để lại xe ở đó cho người làm đưa vào. Lên đến phòng, anh mở cửa đưa cô vào rồi khóa trái cửa lại. Anh tiến đến ném cô lên giường, bây giờ cả người cô mềm nhũn, không còn chút sức lực nào, dục vọng lấn át cả tâm trí cô. Cô cố gắng ngồi dậy, ánh mắt gợi tình nhìn anh.

"Han tổng, anh không muốn giúp em sao?" cô nhìn anh đầy chờ đợi.

Đúng là chưa thấy ai ngốc như cái con mèo nhỏ này, sắp bị anh thịt chết đến nơi rồi mà vẫn luôn miệng gọi Han tổng gì đó. Chắc là cô không muốn tỉnh dậy vào ngày mai nữa đây mà!

"Là em tự chuốc lấy họa vào thân đấy! Chút nữa thì đừng có cầu xin tôi nhẹ tay với em." anh không nói nhiều nữa mà đẩy cô nằm xuống.

Anh mạnh bạo chiếm tiện nghi của cô, luồn lưỡi mình vào khoang miệng còn nồng vương mùi rượu của cô. Anh đùa giỡn với chiếc lưỡi nhỏ xinh, môi lưỡi quấn quýt không rời, anh say sưa đắm chìm trong vị ngọt của cô. Cái vị rượu thơm nồng đó càng làm tăng khoái cảm cho anh. Anh hôn cô đến khi cô không thể thở được nữa thì anh mới luyến tiếc rời đôi môi ngọt ngào đó ra. Anh đưa tay vuốt nhẹ mái tóc cô rồi cúi xuống hôn chiếc cổ trắng ngần của cô, anh lướt lên vành tai của cô cắn nhẹ một cái rồi thì thầm vào tai cô:

"Mèo con, thật không phí công tôi đã ăn chay bấy lâu nay. Hương vị của em thật là kích thích tôi đó. Cuối cùng thì em cũng biến thành người của tôi rồi. Đêm nay sẽ dài lắm đấy, em chuẩn bị tinh thần đi mèo con của tôi."

Cô sớm đã không còn biết gì nữa rồi, đưa tay lên kéo nhẹ đầu anh xuống, cô chủ động hôn lên môi anh. Anh thấy cô tự chủ động thì rất thích thú, cuốn theo cô vào cơn say tình.

"Anh, em muốn~" giọng cô đầy huyễn hoặc cất lên.

Anh cười, nhìn cái con mèo nhỏ này xem, thật không thể ngờ là lúc bình thường thì bướng bỉnh, cứng đầu, mà lúc lên giường lại quyến rũ chết người đến như thế này cơ đấy.

"Không biết ai đã dạy em dâm đãng như thế này hả mèo nhỏ? Có phải là Han tổng không?" anh ngờ vực hỏi cô.

"Anh đừng hỏi nữa, mau cho em đi." cô không còn bình tĩnh nữa, cả người ngứa ngáy, thèm muốn được anh ân sủng.

Nghe cô nói vậy anh cũng không trêu cô nữa, một tay cầm chỗ xẻ tà của chiếc váy mà xé toạc ra, quăng xuống đất. Bây giờ trên người cô chỉ còn lại bộ đồ lót ren màu đen đầy mê hoặc để che lại những chỗ cần che. Anh nhanh chóng vòng tay ra sau cởi bỏ áo ngực của cô làm lộ ra bộ ngực to tròn của cô. Anh dùng một tay xoa bóp một bên ngực của cô, bên còn lại thì anh ngậm mút nó như một đứa trẻ. Vì khoái cảm mà anh mang đến, cô không kìm chế được bản thân mà phát ra những tiếng rên kiều mị. Cô ngại ngùng lấy tay bịt miệng lại nhưng liền bị anh gỡ ra.

"Em bịt miệng làm gì? Tôi muốn nghe tiếng rên của em, mau rên to lên cho tôi." anh lớn giọng nói.

Đùa nghịch với bộ ngực của cô chán chê xong, anh tiến xuống bụng của cô. Anh hôn từ từ xuống bụng dưới rồi hôn lên đùi cô, tiến dần đến nơi nhạy cảm kia. Anh dùng miệng, cắn vào chiếc quần lót rồi kéo nó xuống khỏi người cô. Anh chăm chú nhìn nơi đó khiến cô ngại ngùng khép chân lại.

"Nếu anh không giúp thì để em ra ngoài. Đừng có nhìn mãi như thế, em ngại lắm."

"Dù gì em cũng sắp thành người của tôi rồi, chuyện này chúng ta cũng còn làm nhiều, em có gì mà phải ngại!"

Nói rồi anh gỡ hai chân cô ra để thành chữ M rồi cúi xuống liếm mút một cách thành thạo. Anh thuần thục đưa lưỡi của mình vào trong hang động nhỏ bé đó mà khuấy đảo khiến dâm dịch của cô cứ tiết ra không ngừng. Cô đưa tay nắm nhẹ tóc anh, ấn đầu anh vào rồi cong người lên để anh đưa lưỡi vào sâu hơn. Phục vụ cô được một lúc thì anh ngồi dậy, kéo cô lên nói:

"Không phải em cũng nên phục vụ tôi hay sao hả mèo con?"

Cô hiểu ý anh liền đưa tay cởi áo và quần của anh ra. Bên dưới anh, cậu bé đang căng cứng, đứng hiên ngang trước mặt cô. Của anh thật sự rất to và dài, gân xanh thì nổi đầy lên khiến cho cô có chút sợ hãi. Nhưng trong đầu cô giờ chỉ toàn là dục vọng nên cô nhanh chóng đưa tay cầm lấy nó vuốt ve lên xuống rồi ngậm nó vào miệng của mình. Cô đưa lưỡi trêu đùa cái lỗ nhỏ trên đầu khấc rồi bắt đầu di chuyển miệng để làm anh thoải mái. Mới làm được một lúc mà miệng cô đã bắt đầu đau rát do kích cỡ khủng của cậu bé của anh. Cô bắt đầu giảm tốc độ và chỉ ngậm được có một nửa làm anh chưa được thỏa mãn. Anh nắm nhẹ tóc cô rồi ấn đầu cô xuống, bắt cô nuốt trọn nam căn của mình vào miệng. Phải mất một lúc lâu sau anh mới bắn hết vào cái miệng nhỏ của cô được. Cô ngồi thẳng dậy, cố nuốt hết đống tinh dịch của anh nhưng nó nhiều quá nên có một chút tràn ra ngoài khóe miệng chảy xuống cằm rồi rớt xuống bộ ngực đẫy đà của cô. Cảnh tượng dâm dục này khiến anh không thể kiềm chế thêm. Anh vật cô xuống, cạ dương vật của mình vào cô bé của cô rồi không một lời mà đâm mạnh vào thật sâu đến tận tử cung của cô.

Cô đau đớn gào thét: "Aaaaaa.... đau đau quá.... mau dừng.... dừng lại"

"Con mẹ nó, arghhhh.... của em kẹp chặt tôi như vậy đứt thì sao? Mau thả lỏng ra thì tôi mới động được."

Anh vuốt nhẹ đùi cô giúp cô thả lỏng, sau đó anh bắt đầu thúc mạnh vào trong cô không thương tiếc. Những cú thúc như trời giáng của anh khiến cô bừng tỉnh khỏi men tình, cô chợt nhận ra hoàn cảnh hiện tại. Cô đang làm tình với hắn, cô sợ hãi khóc lóc van xin:

"Aaaa... Tae....Taehyung chậm lại... tha... tha cho tôi..... tôi đau..... ưm.."

"Thì ra bây giờ em mới nhận ra tôi sao? Làm thì cũng đã làm rồi, tôi sẽ không dễ dàng tha cho em đâu arghh..... chết tiệt, em làm tôi sướng quá. Em đúng là bảo bối cực phẩm của tôi mà. Sau này em chỉ được ngoan ngoãn hầu hạ, nằm dưới thân tôi mà rên rỉ thôi nghe rõ chưa?" từng lời nói của anh, anh đều ra vào như vũ bão không ngừng nghỉ.

Anh mạnh bạo xâm chiếm khiến cô đau đến muốn chết đi sống lại, dù gì cũng là lần đầu của cô, vậy mà anh ta có cần phải mãnh liệt đến như vậy không? Hơn thế nữa người chiếm tiện nghi của cô lại là người mà cô ghét bấy lâu nay, nỗi nhục này cô để đâu cho hết. Tay cô bấu chặt lấy ga giường, từng dòng nước mắt cứ chảy dài trên gương mặt kiều diễm của cô. Cô thầm nghĩ *Xin lỗi anh Han tổng, chúng ta thật sự có duyên nhưng không có nợ, cả đời này em có muốn cũng không thể trở thành người của anh được nữa rồi. Em rất yêu anh nhưng kiếp này không thể quay lại bên anh lần nữa thì em nguyện kiếp sau toàn tâm toàn ý yêu anh, cả đời bên cạnh anh.*

Cô thì đau khổ dưới thân hắn ta, chịu đựng sự dày vò của hắn ta mà hắn ta thì không hề có ý định dừng lại.

"Đừng.. chỗ chỗ đó..... tôi sắp ra rồi.... ưm a...." cô khó nhọc nói từng chữ trong khi vẫn chịu những cú thúc mạnh mẽ của anh.

"Em cố gắng chịu một chút nữa đi, tôi cũng sắp ra rồi."

"Không... không được.... anh không được ra trong tôi.... sẽ có thai mất....aaaa"

"Nếu có thai thì càng tốt, ba mẹ tôi chắc chắn sẽ rất vui."

Thế rồi anh bỏ ngoài tai lời cô nói mà tiếp tục công việc của mình. Một lúc sau, anh tăng tốc độ luân động rồi gầm lên một tiếng mà bắn hết tinh dịch vào trong lỗ huyệt của cô. Anh cúi xuống nhìn từng dòng tinh dịch trào ra ngoài kèm theo màu đỏ của máu thì rất vui mừng. Anh với tay lấy giấy lau máu dính trên đùi cô và dương vật của anh rồi tiếp tục lật cô lại. Cô mệt mỏi, cả người không còn chút sức lực nào để chống đối lại anh nên đành để cho anh tùy tiện xâm nhập cơ thể mình. Anh để cô quỳ xuống rồi thúc từ đằng sau lên. Cô khó khăn chống đỡ cả cơ thể đang mềm nhũn ra kia, hứng chịu từng đợt luân động của anh. Anh đưa tay lên phía trước, bóp lấy bầu ngực, đùa nghịch vỡi nhũ hoa đang bị kích thích mà cương cứng lên của cô. Một tay anh xoay đầu cô về phía mình, trao cho cô nụ hôn say đắm, đầy sự yêu thương. Bên dưới bị anh ra vào không ngừng đã mệt lắm rồi, giờ anh còn hôn cô nữa khiến cô không điều khiển được nhịp thở của mình. Khuôn mặt cô đỏ bừng lên vì thiếu không khí. Thấy thế, anh mới rời môi cô ra, cô được anh thả ra thì thở dốc hít lấy hít để thật nhiều không khí để điều hòa lại nhịp thở của mình.
Anh cắn lên vai, lên lưng của cô rồi ra lệnh:

"Mau rên lớn tên của tôi nhanh lên."

Cô nghe thấy nhưng cố cắn chặt lấy môi dưới của mình để không phát ra cái tiếng rên kinh tởm đó. Môi cô bắt đầu bật máu nhưng cô vẫn ngoan cố không chịu rên khiến anh tức điên lên. Anh rút ra rồi cắm thật mạnh dương vật vào sâu trong cô khiến cô đau điếng, cả người run lên bần bật, bên dưới thì không ngừng co rút, nút chặt lấy dương vật của anh.

"Tôi nói em rên tên tôi em không nghe thấy hay sao mà còn cứng đầu?" anh thúc điên dại vào lỗ huyệt của cô.

Cô đau quá không chịu được nên đành rên rỉ, cầu mong anh thỏa mãn mà nhẹ tay lại.

"Aaaaa.... Tae... Taehyung.... tôi tôi đau.... nhẹ lại."

"Cũng được thôi nhưng em phải trả lời tôi. Em có yêu tôi hay không? Có thích được ân ái, nằm dưới thân tôi mà rên rỉ dâm đãng như thế này không?"

Cô chỉ rên rỉ những tiếng ma mị cố lảng tránh câu hỏi của anh nhưng anh không để yên cho cô. Anh một mực muốn nghe câu trả lời của cô nên thấy cô không trả lời thì anh lại thúc nhanh và mạnh hơn vào trong cô.

"Aaaa... đừng... tôi tôi nói..... tôi yêu anh...aaaa ưm.... tôi thích được ân ái cùng..... cùng anh ưm a....."

Nghe thấy câu trả lời của cô anh vô cùng thỏa mãn, thúc nhanh rồi bắn vào trong cô một lần nữa. Cô hết sức, cả người sụi lơ ngã xuống giường, tầm nhìn trước mắt mờ đi. Cô thở dốc rồi ngất lịm, thấy cô ngất nhưng cái dục vọng to lớn của anh vẫn chưa dịu xuống nên anh lại hành hạ cô tiếp.

Không biết ngày hôm đó anh đã ra vào trong cô biết bao nhiêu lần, khiến cô cứ tỉnh rồi lại ngất đi trong sự đau đớn, chỉ biết đêm đó cơn dục vọng của anh hoàn toàn dập tắt đi là lúc 5h sáng. Lúc đó anh mới tha cho cô mà nằm xuống ôm cô vào lòng ngủ ngon lành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net