Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm đó Jungkook cứ lăn đi lăn lại suy nghĩ, Taehyung đương nhiên để ý nên lúc hai người nằm trên giường, Taehyung ôm cậu ôn nhu có vài phần lo lắng hỏi :"em sao vậy? Không ngủ được sao?". Jungkook níu níu áo hắn :"em nói này, anh đừng sốc nhé". Taehyung cười cười :"được, em cứ nói". Jungkook hít sâu một hơi :"em có baby rồi". Taehyung ừ ừ rồi tự nhiên bật dậy, hai tay chống hai bên cách vành tay Jungkook một khoảng cách nhất định :"cái gì?! Em có thai?!"
- Vâng. Qri tỷ nói em có thai rồi
- Là khi nào? Nam nhi hay nữ tử?
- Mấy cái ấy làm sao em biết. Tỷ chỉ nói em có thai thôi
Taehyung trong lòng thầm mừng như lúc U23 vào chung kết, ôm chặt lấy cậu thủ thỉ :"bảo bối của anh, anh yêu em!". Jungkook cười cười. Nhưng Taehyung nhận ra có điểm kì lạ :"em có thai nhưng sao lúc nãy anh cảm thấy em có chuyện phiền muộn?". Jungkook lúc này mới thở dài :"Qri tỷ còn nói có người đang muốn làm hại đến em nhưng em không biết người đó là ai"

Mặt Taehyung trầm trọng, ai dám làm hại bảo bối của hắn? Ai dám gây nguy hiển cho bảo bối của hắn? Tên đó lại còn đang ở nơi mà hắn làm Vương !

Jungkook cười cười hông hắn rồi chôn chặt mặt vào bờ ngực vững chãi ấy :"anh đừng lo, Qri tỷ trước khi đi từng nói sẽ tra xem". Taehyung hít một đợt khí lạnh :"không cần, anh sẽ tự mình lọc da bọc xương hắn"

Jungkook gật gật đầu :"nè Taehyung, anh định đặt tên cho con là gì?".

Taehyung im lặng suy nghĩ một lúc, giọng hắn cất lên với âm vang cưng chiều :"nam sẽ là Kim Wonji, nữ Kim Wiyeon (*)". Jungkook gật gật đầu :"tên hay, nghe rất im tai". Taehyung cưng chiều vuốt tấm lưng gầy :"ngủ đi, em là bây giờ mang cả hai sinh mạng, rất quý với anh, phải biết quý trọng đấy. Em là dù đau một nhưng anh là đau mười! Đừng nói chi bây giờ có thêm đứa bé"

Jungkook cảm thấy trong lòng thầm dâng lên cảm giác ấm áp ngọt ngào, người đàn ông này yêu cậu vậy, cậu đủ hạnh phúc rồi :"em biết mà"

|ở một nơi nào đó|

- thế nào rồi ?
- thưa tiểu thư, chúng tôi đã thông báo cho trưởng tổ (ba mẹ) Vương, họ sẽ quay trở về
- có để nghị chưa?
- dạ thưa, chúng tôi đã thổi gió bên tai, họ có vẻ rất hài lòng
- tốt ! Ta sẽ trở thành người phụ nữ bên Vương sớm thôi ! Hahahahahahaha (haha :v)

__________

(*) : tên này là tên của oppa Kim Chấn Nhu (Tiin) muốn đặt cho con mình lúc lớn nên mình bê vào luôn

_À mà từ chương này trở đi, lượng từ từ 1000 trở xuống còn 500 nhé . sorry . đừng đốt nhà tui :'( yêu thương ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net