#Chap 4 : Ngươi thật kinh khủng!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


     Con bé vẫn ngồi đấy, vừa ngồi vừa khóc trong tuyệt vọng , ánh mắt đau đớn của nó cứ nhìn chằm chằm vào người mẹ,  khuôn mặt đáng yêu của nó bây giờ thật đáng thương, mấy ngày trước nó còn đang trong vòng tay mẹ vui đùa mà giờ đây mẹ nó đã đi đâu cách xa nó quá !!
   -" hức....mẹ ơi ...."- tiếng khóc của nó vang xa khắp mọi nơi dĩ nhiên là hắn cũng nghe được , thính giác của vampire rất tốt , mỗi tiếng động cho dù là nhỏ nhất thì cũng phải nghe thấy thôi.  Hắn bước lại gần con bé,  một mùi tóc thật quen thuộc nhưng nó không phải màu đỏ lợ ,  đôi mắt xanh như nước mà hắn đã từng gặp lúc trước ...... Nhưng không "không thể nào... "- hắn suy nghĩ "làm sao có chuyện cô ấy còn nhỏ như thế "- nhìn con bé bây giờ chỉ trạc 9 tuổi thôi.
   -" chú là ai thế...hức.... "- con bé đó quay sang nhìn hắn hỏi một cách tự nhiên.
   -" Ta là vampire ......"- hắn trả lời một cách dứt khoát nhưng hơi ngập ngừng.
   -" vampire.....ừmm..... "- con bé quay lại phía mẹ nó khóc tiếp.
   -" cô bé không sợ ta à!"- hắn hỏi với giọng thích thú vì lần đầu tiên hắn nói mình là vampire mà cô bé này lại không sợ , cô bé gái này không như mấy đứa khác,  đứa nào gặp hắn cũng khóc thét lên.
   -" Bé thật thú vị..."- hắn nhếch môi cười.

                              ***
   -" Ngươi là Vampire sao? "- cô bé đứng dậy hỏi,  ánh mắt lạnh lẽo nhìn hắn.
   -" Ta là Vampire thì sao "- hắn cười thích thú. Cô bé sụ mặt xuống,  những giọt lệ trên mặt cô cứ không ngừng rơi , một giọt , hai giọt rồi ba giọt.....cô ngồi xuống tay cô đang với lấy thứ gì đó.
   " xoẹt "- cô chạy lại hắn , trên tay cô đang cầm một con dao , cô đâm vào tay hắn nhưng hắn đã né kịp,  hắn nắm chặt lấy cổ tay cô.
    -" cô bé cô có biết là mình đang làm gì không ?"- hắn nghiếng răng - " không thể tin được lần đầu tiên ta bị một con nhóc làm bị thương sao?  Con bé này thật là...nó khiến ta cảm thấy thích nó đấy... "^^
    -" TA PHẢI GIẾT MI.. "- con bé rống lên , mắt cô lúc này chỉ biết giết hắn, bố cô cũng vì lũ vampire như hắn mà đã ra đi , rồi bây giờ người tiếp theo không ai khác chính là mẹ của nó thử nghĩ xem nó có hận hắn không .... Hắn đè cô bé xuống nền phòng, một tay của hắn đã nắm chặt hai tay của cô,  cô bé vùng vẫy.
   -" Tránh xa ta ra đồ bẩn..."( ở dơ j mà dữ z mấy bữa r ko tắm hả...) - Cô bé la lên,  hắn lấy tay véng cổ áo của cô , cái cổ của cô thật hấp dẫn khiến nanh của hắn không thể nào chịu nổi( hắn muốn ăn cô í ) 2 chiếc nanh của hắn đưa ra khiến cô hoảng sợ.
   -" Mi thật đáng sợ...mi..mi là một con quỷ......ưmm..... "-cô thét lên nhưng không,  hắn đã phập rồi.
    -" ưmm........ "- tiếng rên của cô càng kích thích hắn,  hắn muốn ăn trọn cô nhưng vì cô còn nhỏ quá (ái chà chưa j đã mún ăn ng ta r e ch 18 nha) ^^
     -" máu bé thật ngon nhưng nó có vị đắng....giống ...cafe ấy..!!!"- hắn liếm máu còn sót lại trên cổ cô.  -"Chưa gì mà đã ngủ rồi " hắn mỉm cười -" cô bé thật đáng yêu " nhìn bộ dạng của cô lúc này giống như mèo con vậy,  nó thật đáng yêu!!!
    Hắn ôm cô bé vào lòng rồi giang đôi cánh bay đi..... $$(ôi a mang em i đâu xa thế.....)>< ngại ^^!!
   --------------------------------------------------
   Cho mik sr mấy pn nha tại mấy bữa qua mik bận ôn thi nên hk viết đc !!>< cho tg sr nhé mik rất cảm ơn các pn khi đã bỏ chút time để xem truyện của mik và đừng quên nhận xét về truyện của mik nha!!!  Xin chân thành cảm ơn ❤❤
  
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net