Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Di1138Namjoonbts7Kimvee_cuteAMRYBiiuser49132892Hoanghien85tambinh123@Cậu chính là  Mẫn Doãn Kỳ a , là con trai độc nhất của ông trùm xã hội đen khét tiếng 1 thời ̀  .Năm nay, Doãn Kỳ đã bước vào tuổi 17, cái tuổi mà người ta vẫn còn hồn nhiên cắp sách đến trường. Còn cậu cũng cắp sách đến trường nhưng không hề hồn nhiên như thế. 7 tuổi đầu cậu đã bắt đầu tập võ, từ karate, Judo đến boxing , đánh kiếm cậu đều học qua. 10 tuổi Doãn Kỳ  đã được tiếp xúc vs súng đạn,lên 12 cậu là tay thiện xạ cừ khôi khiến những tên được đào tạo trong tổ chức phải trợn mắt nhìn.

Đến năm 15tuổi cậu đã trở thành thiên tài kĩ thuật máy tính siêu hạng, bất kì tường lửa hay mật mã nào đều ko thể làm khó đc cậu. Lúc đầu cha Doãn Kỳ muốn cậu học những thứ đó chỉ vì muốn cậu tự vệ được trước kẻ xấu. Dù sao ông cũng từng là ông trùm khét tiếng nên có ít nhiều những kẻ muốn trả thù ông và mục tiêu của những kẻ đó nhắm tới chắc chắn là Doãn Kỳ. Ông cũng hạn chế không cho cậu đến gần tổ chức quá nhiều và tránh xa vũ khí . Mẫn Chí Hào cũng ko muốn cướp mất tuổi thơ của con trai mình nên vẫn để cậu đến trường như bao đứa trẻ khác. Chỉ là khổ nỗi mỗi lần đi học về cậu đều lao đầu đi tập súng không thì đi tập võ ở tổ chức trong khi những đứa bạn cùng trang lứa sẽ tụ tập bạn bè đi chơi quậy phá . Cha cậu cũng hết cách, nhưng cũng rất hài lòng thấy Doãn Kỳ hứng thú như vậy ông cũng dốc sức rèn luyện, chỉ dạy cậu.

Doãn Kỳ càng học càng tiếp thu nhanh và thực hành rất xuất sắc vượt xa những người trong tổ chức khiến cha cậu cũng vô cùng  ngạc nhiên và tự hào.. Đứa con trai anh tuấn tài giỏi này của ông tương lai chắc chắn sẽ là 1 sát thủ cận vệ ghê gớm

......................................................................................................................[Lâu đài Rose] _"Cha! Cha nói gì? Tại sao con phải kết hôn?" Doãn Kỳ vô cùng kinh ngạc  nhìn về phía cha mình. 1 người đàn ông tóc muối tiêu, khuôn mặt cương nghị vô cùng đẹp lão đang ngồi dựa vào chiếc ghê sopha đối diện cậu cách 1 cái bàn kiếng, cả người toát lên sự tôn nghiêm. Mẫn Chí  Hào lên tiếng

_" Doãn nhi , ngày xưa người cận vệ trung thành nhất và cũng là người bạn thân của ta : Kim Hạo. Ông ta đã vì cứu cha mà bây giờ tàn phế cả hai chân. Sau khi rút khỏi giới hắc đạo, để trả ơn ông ta cha đã hứa hôn sau này sẽ kết thông gia  con sẽ kết hôn với con trai ông ta là Kim Nam Tuấn. Cậu ta lớn hơn con 5 tuổi, trước đây ta cũng đã từng đưa cậu ta vào tổ chức để đào tạo. Bây giờ đã trở thành ông trùm đứng đầu cả giới hắc đạo lẫn bạch đạo, cũng đang là tổng tài của tập đoàn Wings  lớn nhất Châu Á dù còn rất trẻ. Nam Tuấn bây giờ còn tài giỏi và quyền lực hơn cả cha ngày xưa. Vậy nên Doãn Kỳ à con hãy chấp nhận hôn ước này đi".

Doãn Kỳ thấy cha cậu giải thích nhiều như vậy nhưng cậu vẫn không muốn bằng lòng, bởi vì cậu mới 17tuổi thôi và cậu vẫn muốn được tự do không muốn bị ràng buộc.

_" Nhưng cha, con thực sự không muốn, 1 xã hội đen như cha mà cũng giữ hôn ước hay sao?".

Chí Hào nhướn mày nhìn cậu
_"Doãn nhi! Chính vì ta là ông trùm xã hội đen khét tiếng trong giới nên mới phải giữ lời đã hứa, nếu không cả giới hắc đạo sẽ cười chê ta. Con bây h chỉ mới 17tuổi nên chưa thể kết hôn nhưng ta sẽ đưa con đến biệt thự của Nam Tuấn để cả 2 sống chung và tìm hiểu nhau. Cho đến khi con đủ 18tuổi thì lúc đó sẽ cử hành hôn lễ. Ta muốn nói cho con biết sớm 1 chút để con còn thời gian chuẩn bị. Tối mai ta sẽ đưa con đến biệt thự của Nam Tuấn".

Doãn Kỳ vẫn không cam tâm
_"Cha! con không đi. Con không muốn cưới ai cả.".
Mẫn Chí Hào đứng bật dậy, nghiêm giọng nói
_"Ý ta đã quyết thì sẽ không từ bỏ. Con phải nghe lời nếu còn xem ta là cha!" rồi ông bước ra khỏi phòng.

Doãn Kỳ cảm thấy run người trước sự nghiêm túc của cha. Chưa bao giờ cậu thấy ông lại cương quyết đến vậy. Chỉ sợ lần này cậu mà không đồng ý thì cha cậu sẽ nổi giận lôi đình. Nhưng Doãn Kỳ không phục, cư nhiên lại bắt cậu đến sống chung với 1 người xa lạ lại là con trai , còn gì mà hôn phu rồi kết hôn gì nữa chứ.thật không thể chấp nhận được............................................................................................................................... "Rầm...rầm..." những cơn sấm sét chớp nhoáng xé toạc màn đêm giữa cơn mưa. Doãn Kỳ giật mình tỉnh giấc, cậu vẫn  luôn sợ sấm sét vào ban đêm vì nó khiến cậu gặp ác mộng về mẹ cậu .

Cậu mệt mỏi ngồi bật dậy bước xuống giường, bỗng cậu nghe thấy giọng nói của 1 người đàn ông vang lên ngoài cửa phòng cậu, Doãn Kỳ nhận ra đc đó là giọng của Phác Chí Mẫn là cận vệ của cha cậu và là người quản lí tổ chức Darknight

_"Các người đã kiểm tra hết chưa? Chuẩn bị đưa người lên máy bay vào 1h đêm nay đến Hongkong phải đảm bảo không được để sảy ra sai xót gì .

End chap1

Có gì sai sót góp ý mình nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net