chương 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

KpopHNC_BBARMYxAmiallga93 Namjoonbts7KimDi1138vee_cuteAMRYBiiuser49132892Hoanghien85tambinh123@
Doãn Kỳ bước vào lớp cùng giáo viên chủ nhiệm. Cũng may là lúc nãy giáo viên đi qua ,cậu kiếm cớ hỏi bài nên mới thoát khỏi đám nam sinh điên khùng kia. Cậu mệt mỏi gục xuống bàn ngủ tiếp, chờ đợi giờ ra về................................................................................................................................... _"thiếu gia, chiều nay chủ nhân bận việc ở công ti nên không thể đến đón cậu nên giao phó chúng tôi đưa cậu về an toàn" tên vệ sĩ vừa mở cửa xe vừa bẩm báo. Cậu hờ hững nói
_"Càng tốt". Không được anh ta đón là chuyện tốt đẹp nhất xảy ra trong ngày hôm nay với cậu. Cậu không muốn ở cùng 1 chỗ với loại người đó 1 phút nào cả. Doãn Kỳ ngồi vào trong xe , chạy thẳng về ngôi biệt thự Black.

Sau khi thay đồ, tắm rửa và dùng bữa tối, nhân dịp Nam Tuấn chưa về cậu muốn đi thăm quan biệt thự 1 vòng. Dù sao cậu cũng chưa đi hết nơi này. Doãn Kỳ bắt đầu đi vòng vòng. Ngôi biệt thự này rất lớn, cũng rất âm u nữa ,đều do màu sắc của nó. Cậu chợt thấy 1 căn phòng, để cửa hé mở nằm ở cuối dãy hành lang tầng trên cùng. Doãn Kỳ tò mò đẩy cửa vào, cậu mở to mắt đầy ngạc nhiên. Đây là 1 căn phòng đầy dụng cụ âm nhạc : piano, vĩ cầm, ghita... Cậu không ngờ ở trong ngôi biệt thự rùng rợn lại có 1 căn phòng thế này.
_" 1 người như anh ta mà cũng thích âm nhạc hay sao ?"Doãn Kỳ cảm thán.

_ "Theo em thì không được hay sao?" giọng nói quen thuộc vang lên khiến cậu giựt nảy mình. Nam Tuấn đang đứng bên ngoài liền bước vào phòng. _"Làm gì mà giống ma thế ?Anh làm tôi giựt cả mình" Doãn Kỳ vỗ vỗ ngực. Nam Tuấn đến trước mặt cậu nhếch môi cười
_ "Có muốn nghe 1 bản nhạc không ?". Doãn Kỳ tròn xoe cặp mắt , nhìn anh ta khó hiểu. Nam Tuấn cầm tay cậu bước tới cây đàn piano , cả 2 cùng ngồi xuống. Cậu vẫn giương mắt nhìn anh ta đầy dấu chấm hỏi. Nam Tuấn đặt ngón tay lên phím đàn. Những âm thanh trong trẻo của cây đàn vang lên. Doãn Kỳ trố mắt lên nhìn, không ngờ anh ta lại biết đàn, càng không tin được 1 ông trùm như anh ta đang đàn piano cho cậu nghe.

Những ngón tay của Nam Tuấn rất điệu nghệ lướt trên phím đàn, bản nhạc rất hay đi vào lòng người mà không cần hát gì cả. Dù không muốn nhưng cậu cũng phải thừa nhận rằng, lúc Nam Tuấn đánh đàn thực sự rất rất đẹp trai a~ <Mê troai> (ta: Đường ca giấy nè lau nước miếng đi kìa)

. Khuôn mặt tuấn mĩ, sóng mũi cao, lông mày rậm, đôi môi dày quyến rủ, nhìn anh ta như bức tranh hoàn hảo vô cùng sống động. Tim Doãn Kỳ bất giác khẽ đập loạn, cậu làm sao vậy (dính thính rồi ) , đối với người như anh ta thì không được như thế, không được!
Cậu vẫn chăm chú nhìn Nam Tuấn không rời đi giây nào. Đây là người hồi sáng nhìn cậu bằng đôi mắt lạnh lẽo sao, khó tin quá. Bản nhạc đã kết thúc nhưng Doãn Kỳ vẫn trầm ngâm suy nghĩ không hề hay biết. Nam Tuấn quay qua nhìn cậu đang ngồi kế bên mình suy nghĩ gì đó. Anh lại nhếch môi cười nhìn Doãn Kỳ đầy nhu tình. Cậu còn đang miên man thì bị 1 cánh tay ôm lấy sau gáy ( áh ) , tiếp đến là có thứ gì mềm mềm đặt lên môi cậu (@@) . Doãn Kỳ trừng mắt nhìn Nam Tuấn đang hôn cậu. 2 tay chống lên ngực, cậu dùng sức đẩy anh ta ra. Nhưng lại bị tay kia của anh ta siết chặt eo hơn. Vì đang trong tư thế ngồi nghiêng nên cậu có muốn dùng võ cũng khó, gặp phải tên con trai mạnh bạo này lại khó hơn (người ta cũng là sát thủ đó caca à) . Doãn Kỳ cảm thấy khó thở trước đôi môi cuồng dã của anh ta. Trái tim lại nhảy nhót trong lồng ngực, mặt cậu đã trở nên nóng ran. Nam Tuấn mạnh mẽ chiếm đóng đôi môi cậu, siết chặt cậu vào thân mình.

Doãn Kỳ vẫn cố dùng dằng nhưng hình như tất cả đều vô ích trước sức mạnh của anh ta. Nam Tuấn liên tục cắn mút đôi môi nhỏ nhắn kia đầy bá đạo. Đến khi không thể thở nổi nữa, Nam Tuấn mới lưu luyến rời bỏ môi cậu. Nhưng đôi tay vẫn ôm lấy eo Doãn Kỳ. Doãn Kỳ thở gấp cố tìm lấy không khí, trừng mắt nhìn anh ta.
_"Đừng nhìn tôi như vậy, em là vị hôn thê của tôi thì ít ra 2 chúng ta cũng nên có nụ hôn đầu chứ" (là nụ HÔn đầu đó các nàng  ^^)
Nam Tuấn khóe môi nhếch lên. Cậu nghiến răng ken két, hận không thể bóp chết tên con trai trước mặt. Doãn Kỳ cố kéo tay anh ta ra khỏi người mình. Nam Tuấn càng ôm gắt gao hơn, chợt thấy buồn cười trước bộ dạng của cậu.
_ "Anh hãy bớt nói nhảm đi! Nụ hôn đầu gì chứ (chứ không phải à :> )  ? Bỏ tôi ra!!! Nếu không anh sẽ bị ăn đòn đó!!!" Doãn Kỳ bắt đầu nổi giận. Anh ta cười cười nhìn khuôn mặt nổi giận rất đáng yêu của cậu
_"Được, tôi rất muốn thử đòn cước của em. Nói trước là tôi cũng đã được đào tạo ở DarkNight và từng là sát thủ cận vệ xuất sắc nhất của tổ chức". Doãn Kỳ nhếch môi cười , cậu cũng chẳng ngạc nhiên vì đã từng nghe nói từ cha cậu
_"Thì sao ? Không lẽ tôi sợ anh sao?".
(Anh sẽ hối hận sớm thui Đường ca)

End chap 11

#yah bắt đầu có chút ngọt rồi ^^

Bonus=>

Sống sao đây :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net