chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

AnAn22081997KpopHNC_BBallga93
Doãn  kỳ vừa bước ra đã làm choáng ngợp cả căn phòng. Bộ vest làm bằng vải thượng hạng ôm sát lấy người cậu, tôn lên những đường nét của cơ thể. . Cậu ngượng ngùng nhìn Nam Tuấn đang nhìn chằm chằm mình.
Đây là lần đầu tiên cậu mặc  vest thật không thoải mái a~~

_""Tôi thấy bộ này không hợp "
Doãn Kỳ phát biểu ý kiến. Nam Tuấn nhìn cậu bằng đôi mắt sắc bén như chim ưng. Anh ta đứng dậy bước đến phía sau lưng ôm lấy eo cậu, xoay Doãn Kỳ qua cái gương bên cạnh. Nam Tuấn tựa cằm vào vai cậu, giọng khàn khàn

_"Tôi lại thấy em mặc bộ này rất đẹp nha  , Nhìn là muốn ăn ngay". Hơi thở nam tính phả vào tai khiến cậu run lên, mặt cậu đỏ bừng . Sao anh ta có thể nói những lời ám muội như thế ở đây chứ? Mấy nhân viên nữ ai cũng giương mắt nhìn cặp đôi nồng thắm kia mà không khỏi ngưỡng mộ <máu hũ lênn:)>

_ "Đem đến đây" Nam Tuấn ra lệnh cho nhân viên đem tới 1 chiếc đồng hồ bạc.cậu thật sự rất thích loại này từ lâu. Những ngón tay của cậu khẽ chạm vào mặt đồng hồ quan sát kỹ lưỡng trong thích thú.

Nam Tuấn lại vòng tay siết lấy eo, nhìn cậu trong gương
_"Bây giờ thì hoàn thành kiệt tác rồi đấy". Doãn Kỳ nhìn mình trong gương , cậu không thể tin được đây lại là mình. Cậu chưa bao giờ được nhìn thấy mình dưới bộ dạng trang trọng nghiêm túc thế này ^^.
1 hồi lâu , Nam Tuấn tính tiền xong liền kéo cậu đang ngơ ngác ra xe........................................................................................................................................ Buổi tiệc thường niên của Kim gia, đây bữa tiệc của giới thượng lưu, ai đến đây không giàu thì cũng quý. Ngay cả quan chức cấp cao của chính phủ cũng tới đây.
Cậu "quàng tay " Nam Tuấn bước vào gian phòng bữa tiệc (bị chồng ép )

<chỉ mang tính chất minh họa đừng soi^^>

. Vừa bước vào 2 người đã trở thành trung tâm của sự chú ý. Ai cũng dồn mắt nhìn người vừa bước vào là ông trùm của giới hắc bạch đạo và chàng trai đi ngay bên cạnh đúng là tuyệt phẩm nhân gian. Họ vô cùng ngạc nhiên từ trước giờ vẫn nghe nói ông trùm này không hề  Có  nhân tình  .

Doãn Kỳ nắm chặt cánh tay Nam Tuấn, cậu không quen dự tiệc như thế này cũng không thích nhiều người nhìn mình chằm chằm. Ở đây hầu như cậu đều không biết ai cả. Nam Tuấn dường như nhìn thấu sự lo lắng của cậu liền quay qua nói nhỏ vào tai cậu
_ "Em đừng lo. Có tôi ở đây". ((Á hự :")

Chỉ 1 câu nói nhưng đã khiến Doãn Kỳ an tâm hơn. Lòng cậu chợt xao xuyến không thôi.~~~~ Anh ta dẫn Doãn Kỳ vào, ai ai cũng đến chào hỏi. Họ rất muốn được lấy lòng của ông trùm trẻ tuổi này.

Nam Tuấn không cần đi đâu cả chỉ đứng 1 chỗ cầm ly rượu thì tự khắc cũng sẽ có người kéo đến chỗ anh chào hỏi.

Cứ như anh ta mới là chủ bữa tiệc, Doãn Kỳ chỉ biết đứng bên cạnh cười và chào, nghe họ thao thao bất duyệt về tình hình tài chính và cổ phiếu. Nghe tới những thứ đó, cậu lại cảm thấy ngán ngẩm.Doãn Kỳ ghé vào tai Nam Tuấn
_"Tôi hơi mệt~~~~". Anh dừng nói chuyện quay qua nhìn cậu lo lắng .

_"Vậy cưng ra ghế ngồi 1 lát đi. Đợi tôi".
Doãn Kỳ gật đầu rồi cúi đầu xin phép cáo lui với những người kia. Sau đó cậu sải bước lại bộ ghế salong gần cửa sổ và ngồi xuống. Đứng từ nãy tới giờ cộng thêm không khí ngột ngạt khiến cả người cậu Không được dễ chịu cho lắm.

_ "Thì ra cậu là vị hôn thê của Kim Nam Tuấn sao?" 1 anh chàng có mái tóc màu hạt dẻ, khuôn mặt tuấn tú mặc 1 bộ vest màu sáng đi tới ngồi bên cạnh cậu. Doãn Kỳ giựt mình
_"Anh là ai ?".

_ "Xin chào , tôi là Kim Thạc Trấn, đây là bữa tiệc của gia đình tôi"

anh ta mỉm cười giới thiệu. Cậu liếc xéo anh ta

_"Hỏi làm gì? Không liên quan đến anh" (Đanh đá vỡi)

Anh ta cười cười nâng ly rượu lên
_ "Tôi tự nhiên cảm thấy tò mò. Ông trùm của giới hắc bạch đạo nổi tiếng là lạnh lùng, ghét người khác chạm vào mình mà bây giờ lại đồng ý kết hôn sao? Khó tin quá!".
Doãn Kỳ không buồn để ý đến vẫn xoa nắn bàn chân mình vì khi nãy phải đứng lâu cùng Nam Tuấn
_ "Nếu anh thấy khó tin như vậy thì tự mình mà đi hỏi anh ta đi ".
Thấy cái vẻ hững hờ của cậu, Thạc Trấn cảm thấy rất ngạc nhiên. Trước giờ ai  nhìn thấy anh không ngước nhìn ngây ngất thì cũng là chạy sà đến nói lời ngon ngọt nhưng mà cậu nhóc này còn chẳng thèm nhìn anh để nói chuyện.

_ "Cậu thật là đặc biệt" Thạc Trấn mở miệng khen cậu. Doãn Kỳ khó hiểu ngước mắt nhìn anh ta , tặng cho anh ta 1 câu
_"Đồ điên".   ^^ ~~~
Khi không nói người khác đặc biệt thì tên đó không điên thì cũng là bất bình thường. Thạc Trấn không những không tức giận mà còn bật cười

_"Cậu thật là thú zị hơn tôi tưởng tượng đó :)́".
Doãn Kỳ nhíu mày nhìn anh ta, đang nhức mỏi chân mà còn gặp phải tên tâm thần, cậu đúng là xui xẻo mà.
~~~~~~~~

Nam Tuấn đang nói chuyện với vài quan chức cấp cao thì bỗng nhiên có 1 cô gái xinh đẹp mang bộ váy ôm sát người cực hở hang tiến đến bên anh. Ngài bộ trưởng bước lên giới thiệu
_"Giới thiệu với Kim tiên sinh đây là con gái tôi Minh Tuệ". Cô ta nâng ly rượu lên, cố tình đứng sát vào Nam Tuấn, khoe ra những đường cong đẫy đà .
̀
_ "Nghe danh Kim tiên sinh đã lâu, hôm nay mới được gặp mặt. Để tối nay em tiếp rượu cho ngài nhé" °^°

1 câu nói vô cùng đẩy ẩn ý đã khiến toàn bộ những người ở đó nhìn chằm chằm vào 2 cha con bộ trưởng. Nhìn vào ai  cũng biết, ông ta chính là muốn dâng con gái mình cho ông trùm xã hội đen để lấy lòng đây mà .Nhưng lại không hề biết rằng Nam Tuấn cực kỳ căm ghét phụ nữ đụng chạm vào người mình. Doãn Kỳ ngồi 1 góc chứng kiến được cảnh đó máu muốn dồn lên não (vì emm  ghen  ghen ghen ghen moà ) .
Cậu nhận ra cô gái đó là đứa đanh đá đã hét vào mặt mình hôm bữa ở trường. Tên Nam Tuấn chết bầm kia cũng ko hề động đậy tay chân từ chối để mặt cô ta càng ngày càng ép sát cọ Bưởi vào người mình =")

. Doãn Kỳ đúng là tức chết mà. Cậu tự dằn lòng không được tức giận cũng như giao động nhưng cứ nhìn thấy cái cảnh ám muội kia máu (ghen) lại sôi lên .

Thạc Trấn thấy vậy liền cười
_"Hình như vị hôn phu của cậu có người khác chăm sóc rồi thì phải?".
Doãn Kỳ trừng mắt nhìn anh ta. Bộ dạng tức giận của cậu khiến Thạc Trấn càng buồn cười hơn

_"Được rồi, tôi không nói nữa. Vậy cậu có muốn ra nhà kính xem hoa không? Ở đây chỉ khiến cậu ngứa mắt hơn thôi".

Cậu thấy mình như đã có thể kiếm ra cách trả thù liền gật đầu đồng ý. Cả 2 đứng dậy, cậu giả bộ thân thiết quàng cổ Thạc Trấn. Anh ta cũng hiểu ý để yên cho cô quàng cổ bước đi. Sau đó cả 2 người sải bước ra cửa cố tình đi ngang qua chỗ Nam Tuấn. Cả 1 đám đông dự tiệc nhìn vào cậu kinh ngạc, chàng trai lúc nãy đi với ông trùm xã hội đen bây giờ lại quàng tay thân thiết với thiếu gia nhà họ Kim . Mặt Nam Tuấn tối sầm lại, đôi mắt sắc bén như chim ưng nhìn vào 2 kẻ đang thân mật kia (nghe Mùi giấm chua đâu đây ta ;)   

. Dù Doãn Kỳ không hề quay mặt lại nhìn anh ta nhưng vẫn cảm thấy ớn lạnh sóng lưng mình. Cậu và Thạc Trấn bước nhanh ra ngoài ngôi biệt thự và vòng ra sân sau. Minh Tuệ vẫn nhiệt tình mời rượu mà không hề hay biết người đàn ông kế bên mình đang đầy sự u ám.Nam Tuấn liếc mắt qua cô ta
_"Cô! tối nay sẽ bị chôn sống! Chuẩn bi đi". 1 lời nói ngắn gọn nhưng tỏa ra sự lạnh lẽo và chết chóc. Minh Tuệ run rẩy đứng tránh xa anh ta ra . Cô biết người này nói được sẽ làm được, giết người là 1 chuyện cỏn con với anh ta.
Người đàn ông này quá đáng sợ, chỉ 1 lời nói 1 cử chỉ liếc mắt của anh ta cũng đã làm mặt cô ta trắng bệch. Nam Tuấn quay qua mặt ông bộ trưởng cũng đang tái mét
_"Còn ông, chuẩn bị mất chức bộ trưởng đi". Tay chân ông ta bắt đầu bủn rủn không nói được lời nào. Dứt lời, Nam Tuấn xoay người bước ra khỏi phòng tiệc.................................................................................................................................... Vừa tới nhà kính Doãn Kỳ đã lập tức bỏ tay xuống. Kim Thạc Trấn nhìn cậu cười cười

_ "Cậu có biết cậu vừa treo án tử hình cho tôi không?". Đúng chính xác là án tử hình, anh không tính chọc giận vào con người nguy hiểm đó. Anh chỉ tò mò lại nói chuyện với vị hôn thê thú zị của ông trùm xã hội đen mà thôi.
Ai ngờ thấy thích thú với cậu nhóc này liền nảy ý tưởng đưa cậu đi ngắm nhà kính lúc cậu vừa trông thấy cảnh tượng kia.
Bây giờ nghĩ lại anh thấy mình hơi liều lĩnh rồi. Doãn Kỳ tuy mừng thầm trong bụng vì xả được giận nhưng không thể không khỏi lo lắng . Cậu chọc giận tên đàn ông nguy hiểm đó sợ sẽ có chuyện không hay. Mặc kệ đi, anh ta là người có lỗi trước chứ đâu phải là mình. Doãn Kỳ bước lên nhìn xung quanh nhà kính, nơi đây thật sự rất đẹp, trồng rất nhiều loài hoa màu sắc khác nhau. Cậu thích thú ngắm nhìn. Thạc Trấn nhìn cậu mở miệng hỏi
_"Cậu hình như rất thích hoa".
_"Phải, tôi rất thích đặc biệt là bách hợp" Doãn Kỳ nở nụ cười  không thấy mặt trời với anh ta. 1 nụ cười đã khiến tim anh khẽ lỗi nhịp.
Đang hớn hở chạy nhảy ngắm hoa, chợt cậu trượt ngả người loạng choạng về phía sau. Thạc Trấn vội vàng đưa tay ôm lấy cậu. Theo phản xạ cậu đưa tay bám lấy vai anh ta,

mặt anh chúi sát vào mặt cậu. 1 cảnh tượng ám muội đã hoàn toàn đập vào mắt Nam Tuấn  vừa mới bước tới nhà kính (thôi xog °^°)

Anh  chỉ cảm thấy muốn lao vào trong đó lập tức giết người. Doãn Kỳ ngượng ngùng đứng dậy đẩy anh ta ra.
_"Cám ơn" cậu líu nhíu trong miệng. Thạc Trấn thấy vậy cũng cảm thấy ngượng ngùng cười cười

_ "Không có gì".

End chap 15^^

Cách ta hay chen ảnh vào có ổn không các nàng nếu thấy không ổn cứ góp ý ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net