chương5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những vị khách vô cùng kinh ngạc trước chàng sát thủ cận vệ kia, chỉ mới nhắm mắt thôi mà đã bắn được chỗ hiểm của người đàn ông rồi. Nam Tuấn vẫn đang cười, (tui: cười đi anh. :)  )

Anh cảm thấy cậu trai đó thật là thú vị nhưng cũng rất tài giỏi. Doãn Kỳ vẫn đang ngạc nhiên trước nhát bắn của mình thì 30 người đàn ông từ đâu thả dây nhảy xuống lao vào phía cậu hung hăng đánh. Doãn Kỳ nhanh nhẹn tránh né, cậu tung cước đánh nhẹ nhàng, dùng nhu thắng cương với mấy tên to con đó. Chỉ 10p sau những tên đó đã lâm sàn.
Doãn Kỳ đứng dậy phủi tay, không tốn 1 giọt mồ hôi. Các ông trùm ngồi phía dưới rất hài lòng, có thể nói đây là sát thủ cận vệ giỏi nhất từng đầu đến giờ. Người chủ trì bắt đầu nêu giá khởi điểm, mọi người ai cũng thi nhau ra giá, họ muốn giành cho bằng được chàng sát thủ tài năng kia. Doãn Kỳ đứng trên sân khấu khẽ thở dài lắc đầu . Sao mà cậu cảm thấy mình giống miếng thịt heo ^^  bán ở ngoài chợ thế không biết ,còn mấy người kia thì đang trả giá mua cậu <về ăn>  chỉ có điều không trả xuống mà là trả lên thôi. Mấy người đó không mặt mũi đáng sợ thì cũng là già cả nhăn nheo  =_=,
Doãn Kỳ không muốn làm cận vệ của mấy người đó chút nào. Khi được bán rồi, cậu nhất định phải tìm cơ hội trốn thoát mới được. Nhưng mà...bây giờ trong người cậu không mang tiền bạc, giấy tờ gì cả , Nếu trốn ra ngoài, giữa 1 nơi xa lạ như HongKong, cậu làm sao mà sống? Doãn Kỳ đưa ngón tay gãi cằm. Khuôn mặt sắc sảo đang đâm chiêu suy nghĩ của cậu đã đập vào mắt Nam Tuấn, anh nãy giờ vẫn không rời mắt khỏi cậu. Anh ta lại bật cười rồi nhấp 1 ngụm rượu vang đỏ ,tay cầm lấy tấm bảng đỏ. Doãn Kỳ đang mãi suy nghĩ thì 1 giọng nói trầm trầm vang lên "500 triệu USD". Tất cả những vị khách bên dưới đều trợn mắt lên nhìn ông trùm trẻ tuổi.

Doãn Kỳ cũng giương mắt lên nhìn người con trai đang đứng trên lầu, anh ta thật sự thật sự rất đẹp trai (:mê troai ra mặt ),
nhưng mà cả người toát lên khí thế lạnh lùng, đôi mắt đen sâu thẳm. Những người như thế lại vô cùng nguy hiểm. Nhìn thoáng qua cũng biết anh ta là vị khách đặc biệt nhất trong đây , gia thế chắc chắn không bình thường. Doãn Kỳ biết được vì thấy anh ta được đặc cách ngồi trên lầu riêng biệt cùng 1 tên tay sai đứng bên cạnh. Anh ta đang đưa ra 1 cái giá vô cùng lớn, vậy khả năng cậu bị bán cho anh ta xác suất là 101% rồi.

Người chủ trì không cần hỏi gì thêm vì ông biết chẳng ai dám đưa ra giá cao hơn nữa."Bán" ông ta đập búa xuống hô to. Những người tai to mặt lớn tiếc hùi hụi nhưng họ cũng chẳng thể làm gì. Doãn Kỳ cảm thấy lo lắng khi tên con trai kia nhìn mình chằm chằm rồi nhếch miệng cười . Cậu thấy sóng lưng mình ớn lạnh làm sao..........
.....ta là dãy phân cách..............................................................
Chiếc xe BMW lướt nhanh trên đường như 1 con báo đen, Nam Tuấn chính là người cầm tay lái. Anh muốn đi nhanh tới biệt thự ở ngoại ô của mình để đón Mẫn Chí Hào và Doãn Kỳ. Bây giờ là 6h45, chắc máy bay sắp tới nơi rồi . Anh vẫn luôn là người canh thời gian khá chuẫn xác. Anh muốn gặp lại cậu nhóc đó, muốn được nhìn thấy khuôn mặt cậu. Nam Tuấn đưa điện thoại lên bấm nút gọi " Hạo Thạc , anh hãy đưa cận vệ mới về ngôi biệt thự Black trong thành phố trước. Hãy chỉ bảo cậu ta vài điều cần biết. Ngày mai ta sẽ đến phân phó sau. Bây giờ ta phải đến biệt thự White".
Giọng nói của Hạo Thạc vang lên đầy cung kính đầu dây bên kia "Vâng, thưa chủ nhân . Tôi đã rõ. Ngài cứ yên tâm ". Nam Tuấn cúp máy. Tiếp tục tập chung lái xe. Chiếc xe lao đi mất hút vào màn sương........................................................................................................................ "Mẫn tiên sinh! Ngài nói gì? Doãn Kỳ đã mất tích rồi sao ?"
Kim Nam Tuấn đứng dậy chống tay lên bàn , cất giọng lo lắng. Khi máy bay vừa đáp xuống nơi này, chỉ có Mẫn Chí Hào bước xuống máy bay đã khiến Nam Tuấn cảm thấy khó hiểu. Bây giờ anh lại nghe được Doãn Kỳ mất tích lòng không khỏi sốt ruột. Mẫn Chí Hào nghiêm giọng
_"Nam Tuấn con hãy bình tĩnh, Doãn Kỳ nó vì không muốn chấp nhận hôn ước này nên mới bỏ trốn. Nhưng con không cần phải lo, ta đã biết được hiện tại nó đang ở HongKong này".

Nam Tuấn ngạc nhiên nhướn mày "Bỏ trốn? Đang ở HongKong?" chẳng lẽ cậu không muốn gã anh đến mức phải bỏ trốn sao? Chí Hào khóe miệng nhếch lên
_"Doãn Kỳ rất thông minh. Thừa dịp ta đưa những tên sát thủ được đào tạo đến buổi đấu giá ở HongKong . Nó đã lẻn vào đám sát thủ ,lên máy bay trốn sang đây nhưng nó lại ko hề hay biết con ở đất HongKong này.". Mặt Nam Tuấn đanh lại. Sát thủ? Đấu giá? Chẳng lẽ chính là cậu ấy ?"..

End chap 5
#tư giờ ta sẽ gang 1 ngày 1chap ( hoặc nhiều hơn?? ) ủng hộ ta nha ...~~~~Moak moak

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net