chap 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#Chap29

Ngay sau khi màn pháo hoa kết thúc, đại não của Hades dường như nhất thời tê cứng. Anh nhận ra hắn đã dụ anh rời Leopard trước để thuận lợi khống chế An Nhi. Nhưng sự nhạy bén của anh cũng thấy được một điều bất bình thường từ hắn, theo như tính cách và hoạt động chớp nhoáng từ trước đến giờ của Ares, nếu hắn đã có AN20 hoàn chỉnh từ nghiên cứu đến quy mô, vacxin hay cách điều chế thuốc trị thì hắn cần gì giữ mạng An Nhi cho phiền phức? Trừ khi, chương trình đó đã có gì trục trặc hoặc thiếu điều quan trọng nào đó. Suy đoán của anh rất rõ ràng, chỉ có thể là trường hợp như vậy nên hắn mới chột dạ mà cố công bắt An Nhi lại.

Nghĩ đến đây, ánh mắt Hades liền sắc lạnh, anh nhất định sẽ đem An Nhi tránh xa tên quỷ dữ đó. Xem ra hôm nay chỉ có thể 1 người được sống mới mong mọi chuyện kết thúc!

Anh xoay người nhìn xung quanh du thuyền một lượt, không gian ở đây tĩnh mịch hẳn sau màn pháo hoa rực rỡ, chiếc thuyền vừa bắn pháo chậm rãi áp sát thuyền anh đang ngồi. Một tấm ván to thả xuống nối liền 2 con thuyền lại với nhau. Tiếng bước chân nhẹ nhàng đi vào, Hades không quay lại nhìn vẫn có thể biết là hắn đã đến.

Anh bình thản rót một cốc Chivas nhấp môi. Tiếng bước chân dừng lại, Hades nhàn nhã đứng phắt dậy, tay vẫn cầm ly rượu định bước đến gần Ares thì 2 vệ sĩ của hắn xộc tới phía trước định chĩa súng vào đầu anh. Ly rượu thuỷ tinh trong tay Hades đột ngột vung về phía trước, nhanh đến mức không ai nhìn rõ thứ gì, bóng dáng anh như lưỡi dao sắc cắt ngang 2 tên vệ sĩ. Anh dùng một lực đạo mạnh đến nỗi khi chiếc ly thủy tinh vừa chạm cổ tay đối phương đã vỡ vụn cắt ngọt động mạch của hắn, máu bắn thành tia, khẩu súng trên tay hắn rơi xuống. Hades vươn tay bắt lấy khẩu súng ngắn chĩa thẳng vào ấn đường tên còn lại, đồng thời dứt khoát đạp thẳng vào lồng ngực tên kia khiến hắn thổ huyết chết ngay tại chỗ. Ánh mắt anh trở nên vô hồn không thấy đáy.

"Trước khi muốn giết người khác phải xem mình đã hơn họ chưa!"

Câu nói sắc lạnh đầy uy lực của anh khiến tên vệ sĩ trong tay đổ mồ hôi lạnh, tròng mắt dâng lên sự sợ hãi tột cùng, mặt cắt không còn giọt máu. Âm hưởng anh phát ra đượm màu chết chóc bao trùm không gian, tên vệ sĩ vừa rồi còn hung hăng giờ đã không dám ho he được gì.

Tiếng vỗ tay bốp bốp vang lên, Ares từ mũi thuyền chậm rãi đi vào, trên môi còn hút giở điếu thuốc trắng. Hắn cười khẩy nhìn thuộc hạ của mình trong tay Hades rồi nở nụ cười tà mị.

"Chúng mày nghĩ có vũ khí trong tay là sẽ khống chế được một chiến thần danh bất hư truyền ư? Đây là bài học cho sự lỗ mãn, đừng nên đón tiếp khách quý của chúng ta như vậy chứ?"

Hades khinh bỉ buông tên vệ sĩ ra, hắn không kịp chạy thì đã bị Ares bắn vỡ sọ. Ares thổi nòng súng lạnh lẽo giắc lại sau lưng.

"Kẻ bất tài, giữ lại thật hoang phí. Hades, mời được mày đến đây, tao thật là vinh hạnh"

Hades mang một gương mặt vô cảm, không nói không rằng chỉ đứng một tư thế kiêu bạc. Nụ cười ngạo mạn trên môi Ares tắt hẳn.

"Thứ tao cần, mày không quên đấy chứ?"

"Để xem thành ý của mày đến đâu" Hades lạnh lùng nhìn hắn.

Ares nhướn mày, gật đầu đắc ý, hắn thong thả đến chiếc bàn tiệc sang trọng giữa khoang thuyền, chiếc bàn gỗ dài sang trọng, hắn trịnh trọng ngồi một đầu, Hades ung dung ngồi đầu đối diện. Hắn vỗ tay 2 tiếng, người hầu nhận lệnh, liền sau đó bê ra rượu vang, bít tết, salad, trái cây. Ares cười nhạt.

"Chúng ta vừa thưởng thức bữa tối vừa ôn lại chuyện cũ trước nhỉ, chà chà...đã 5 năm rồi"

Hades liếc nhìn khuôn mặt trắng trẻo của hắn, sự gian hùng vẫn in đậm từng đường nét trên gương mặt đó, 5 năm...đã 5 năm hắn vẫn là kẻ muốn đứng đầu tất cả. Ngay cả cái tên hắn chọn khi vào Apollo cũng thể hiện con người hắn. Ares - thần chiến tranh, bạo lực và chém giết, đây quả thực rất hợp với cầm thú.

Hades khoan thai rót rượu, đôi mắt hơi híp lại nhìn hắn.

"Mày đã có ý đồ mới vào Apollo?"

"Phải, không vào sao tao có thể triệt để loại bỏ chúng mày"

Hades cực kỳ bình thản nhưng hai bên thái dương liên tục giật giật, anh đang nén nỗi đau năm xưa xuống tận đáy lòng nhưng hắn lại cố khơi gợi, cố kích động. Đôi mắt màu hổ phách của anh như muốn xiên chết hắn, Hades hỏi lại bằng âm vực trầm khàn.

"Mày là người thừa kế của Sói Xám trước khi vào Apollo?"

"Đúng vậy! Tao muốn phá hủy cái gọi là cảnh an đặc biệt, tao cũng muốn triệt loại bỏ Leopard thân yêu của mày. Mày cản bước tao rất nhiều đó Hades à!"

Anh hít một hơi sâu, lạnh lùng nhìn vào đôi mắt xanh không đáy của Ares, không muốn dài dòng nữa, anh nghiến răng đập mạnh xuống bàn, ly rượu sóng sánh văng cả ra mặt bàn nhẵn bóng.

"Đủ rồi. Tao còn ngồi là còn cảm thấy ngứa ngáy. Mau kết thúc tất cả đi"

Ares vắt đôi chân dài, nghiêng đầu cười hả hê.

"Được, đưa chìa khóa! AN20 đây''

Hắn giơ ra usb gỗ, Hades cười lạnh.

"AN20 tao không cần nữa."

Tự nhiên Hades nói câu này khiến khuôn mặt đắc ý của hắn lập tức sa sầm. Hắn nhíu mày dò xét.

"Mày thực sự không cần?"

Hades không thèm đáp lại, anh trực tiếp ra điều kiện.

"Giao người, giao hàng. AN20 hết giá trị rồi không phải sao? Nếu nó có giá trị thực sự với mày, tao chắc mày không rảnh rỗi giữ cô gái kia làm gì"

Ares trừng mắt hơi mất ổn định, xem ra Hades đã nhìn thấu tâm tư hắn. Hắn gật gù cười nhẹ.

"Khá lắm, nhưng tại sao tao phải giao người? Mày muốn xem người trong lòng mày bị tao hành hạ ra sao không?"

Hades cắn chặt răng, đôi mắt tràn ngập sát khí như muốn giết người trong tíc tắc. Hai bàn tay cuộn lại thành quyền đấm thẳng xuống mặt bàn một lần nữa.

"Mày có giỏi động vào cô ấy thử xem tao hủy thứ mày cần ra sao"

Ares khẽ nhíu mày, chiếc chìa khóa hắn thường hay nói thật ra là một khối nhỏ năng lượng Uranium làm giàu kích hoạt vũ khí hạt nhân mang mức hủy diệt mạnh nhất chưa từng thấy. Ngoài năng lượng Uranium nhất định, nó còn chứa một hợp chất mà năm đó một nhóm giáo sư tìm ra được ở bên ngoài vũ trụ. Hợp chất này rất ít và hiếm gặp, nó kết hợp với nguyên tử hạt nhân sẽ như hổ mọc thêm cánh, nhân loại diệt vong chỉ cần trong một nháy mắt.

Vì nhận thấy mức độ nguy hiểm tàn phá khủng khiếp nên các nhà khoa học đã quyết định chia làm 12 khối nhỏ cho 12 người trong Apollo cất giữ. Họ là những người tài giỏi và tinh nhuệ, nhân cách cũng được khảo sát nhiều lần nên cảnh an tin tưởng phó thác vận mệnh thế giới cho họ. 12 khối này là 12 chìa khóa có thể khai thác sức mạnh vũ khí đó.

Ares đã có 11 khối, chỉ cần Hades giao ra thì với hắn, thế giới này còn có thứ gì cản trở được hắn tác oai tác quái? Hắn sẽ nghiễm nhiên trở thành chúa tể. Nhưng nếu lúc này Hades mà hủy nó thì xem ra bấy nhiêu năm qua mọi việc hắn làm trở thành công cốc hay sao?

Mà giao người ra, lỡ Hades lật kèo thì hắn cũng khó lòng kiểm soát được tình hình kế tiếp. Trước mắt, Ares vẫn mong Hades phải tình nguyện giao ra chìa khóa này. Hắn trầm mặc vừa suy nghĩ vừa quan sát biểu cảm của anh. Nhưng anh vẫn bình thản, đôi mắt trở lại trạng thái trống rỗng thâm sâu nên không thể đọc được suy nghĩ gì.

Ares quyết định đặt cược 1 ván quan trọng. Hắn búng tay một cái có người mang laptop đến trước mặt Hades. Ares cười man rợ.

"Chúng ta đấu kiên nhẫn đi. Tao chờ xem mày sẽ vì người đàn bà của mày hay vẫn ngoan cố. Hủy chìa khoá đồng nghĩa với việc cô gái kia...."

Ares bỏ vế câu lấp lửng, Hades liếc mắt vào màn hình, anh thấy An Nhi vẫn bị xiềng xích tay chân, cổ bị buộc một sợi dây như xích một con vật. Anh đau lòng không tả nổi nhưng vẫn ngồi im bất động. Anh đang đấu tranh tư tưởng.

Một người bước vào chiếc giường sắt nơi An Nhi đang nằm, hắn cầm cổ tay cô tên, dùng một cây kim lớn rút máu từ tĩnh mạch của cô ra, rồi lại bơm vào. An Nhi đau đớn đến trào nước mắt, bọn họ đang xem cô là một trò chơi, trò chơi vô cùng biến thái . Nếu cứ hút máu ra rồi đột ngột bơm lại, có lẽ cơ thể yếu đuối của cô sẽ bị sốc cho đến chết.

Ares hài lòng khi thấy tròng mắt Hades bắt đầu đỏ ngầu, hai bàn tay anh gồng lên gân xanh gân đỏ chạy dọc cánh tay. Anh nhìn từng giọt máu đỏ tươi từ cổ tay cô chảy dọc xuống ngón tay nhỏ tong tong xuống mặt đất lãnh lẽo, gương mặt An Nhi tái mét vẫn tuyệt đối không kêu gào. Vì cô biết một khi chúng hành hạ cô tức là chúng muốn cho Hades xem. Nếu cô kêu la thảm thiết hay khóc lóc sẽ chỉ khiến Hades khó xử vô vàn.

Nhưng cô đâu nghĩ đối với Hades, việc cô chịu đựng như vậy mới khiến trái tim người đàn ông lạnh lùng này tan vỡ. An Nhi dường như đuối sức, cô ngẩng đầu, gương mặt rũ rượi bị mái tóc đen nhánh che đi 2 phần xuân sắc. Cánh môi An Nhi khẽ mấp máy. Là cô dùng tiếng Việt nói cho anh biết.

"AN20 an toàn"

Ares không biết tiếng Việt nhưng thấy An Nhi phát ám hiệu, hắn liền tắt kết nối. Gương mặt xem ra rất hài lòng, hắn đan các ngón tay thon dài chờ đợi Hades phản ứng tiếp theo. Lúc này Hades đã chắc chắn AN20 mà Ares giữ không có giá trị thì anh mới an tâm phần nào. Hắn nhìn anh khoan khoái.

"Thế nào? Mày muốn tao dùng một hình thức khác không? Hades, cô ta không phải là người như mày, mày chịu đựng được những cực hình này nhưng cô ta lúc này có thể sống không bằng chết đâu"

Hades trừng mắt về phía tên lang sói, anh nhếch mép cười khẩy.

"Việc mày hành hạ cô ấy và việc tao giao hàng rất có liên quan. Nếu mày không mang An Nhi tới đây, thì đừng mong nhận gì cả"

Hades biết chắc chắn, một khi An Nhi không xuất hiện trước mặt anh thì việc anh đưa ra chìa khóa chỉ là một hành động ngu xuẩn. Hắn có được chìa khóa sẽ giết anh bất cứ lúc nào và tiếp tục hành hạ An Nhi để có được bản gốc AN20. Bây giờ cô cố chịu đau, anh cố kiềm nén cảm xúc nhất định sẽ cứu được cô ra khỏi tay hắn.

Ares không nghe được thỏa thuận của Hades, hắn bắt đầu không bình tĩnh nữa mà gằn lên.

"Mẹ kiếp, là mày muốn nhìn con đàn bà này chết trước mặt mày thì tao cho mày toại nguyện"

Hắn lại bật màn hình, một tên vén váy An Nhi lên trên bắp đùi, một tên cầm con dao nhọn sáng bóng, mũi dao từ từ đâm vào da thịt mềm mại trắng nõn của cô, màu đỏ của máu tươi chảy ra càng nổi bật. Ares cười lớn.

"Tao sẽ tặng mày một miếng da của nó, mày không giao thứ tao cần, tao sẽ lóc đến khi nào thân thể nó không còn  da thịt nữa thì thôi."

Hades biết hắn nói thật, hắn đã từng ăn thịt của chính hắn thì việc lóc da xẻ thịt người khác có hề hấng gì. An Nhi lúc này thực sự không chịu được đau đớn nữa, cô cắn chặt răng nhưng tiếng gào thét rên la vẫn văng vẳng vang lên. Hades cúi đầu không nhìn nữa, trái tim anh không thể nào cố gắng kiên trì hơn được. Anh liếc xuống đồng hồ, thấp giọng.

"Được rồi, tao giao. Dừng lại được rồi"

Ares rút khăn lau tay, ra vẻ trịch thượng, hắn cười muốn ngoác mồm.

"Vậy có phải tốt hơn không, sao cứ thích đổ máu. Dừng!"

Nghe lệnh hắn, việc dùng cực hình với An Nhi lập tức được dừng lại. Hades nhắm chặt mắt thở hắt ra yêu cầu.

"Băng bó cho cô ấy!"

Ares gật gù thỏa mãn "Dĩ nhiên, khách quý không nên đối xử tệ bạc"

Sau khi anh nhìn cô được băng bó vết thương lại đàng hoàng, Hades mới đặt tay lên bàn phím, chậm rãi nhấn tắt nguồn. Anh đứng lên, đi về phía Ares. Vệ sĩ của hắn lại chạy ra, Ares giơ tay cản lại.

"Tụi bay lui đi, để nó trực tiếp qua đây"

Hades tiến thêm một bước, rồi một bước. Sau đó đột nhiên quay đi ra ngoài mũi thuyền. Ares nhíu mày.

"Mày định giở trò gì?"

"Không gì cả. Tao thích vậy thôi"

"Hừm, mày giở trò gì với chìa khoá, tao sẽ không nương tay nữa đâu"

Hades cười mỉm đi tiếp ra ngoài mũi thuyền, Ares có cảm giác như Hades đang kéo dài thời gian nhưng lại không thấy Hades có bất cứ tín hiệu nào khả nghi. Hắn cũng đang nóng lòng muốn có thứ mình cần, suy đi tính lại xung quanh hắn đang có rất nhiều lính bắn thiện xạ và kế hoạch tiếp theo của hắn cũng đã được vạch ra chu toàn nên Ares tặc lưỡi không do dự nữa mà ra mũi thuyền cùng Hades.

FB Khuyết Hạo Phong

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net