chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng nay đoàn làm phim sẽ trở về seoul, mọi người đều thức sớm để chuẩn bị,chỉ mỗi cô minh tinh kia cứ mãi ngủ say. Sau khi vệ sinh cá nhân xong thấy eunjung vẫn chưa thức, jiyeon lại gần đánh thức eunjung dậy, eunjung vẫnkhông muốn thức, jiyeon lại chơi trò thọt lét đến khi eunjung chịu không nỗinữa mới đành thức giấc. Eunjung loạng choạng bước khỏi giường, mắt nhắm mặtmở đi đánh răng. Jiyeon thấy bộ dạng của eunjung liền trêu chọc cô:

- Trông chị thật đáng yêu.

Eunjung đánh răng xong cũng đã tỉnh ngủ, cô quay lại nhìn jiyeon cười rấttươi:

- Chị lúc nào mà không đáng yêu.

Ở gần eunjung không lâu, An Nhiên phát hiện ra đại minh tinh này có một sởthích là tự khen mình, có hôm cô còn nhìn thấy eunjung vừa nhìn vào gương vừa“tự sướng”

- Trông ai mà xinh đến thế, hoặc  đẹp gái thì có gì là sai cơ chứ, kaka.

Jiyeon vừa thu xếp đồ vừa chu môi lên đáp lại:

- Em thấy khi chị là minh tinh eunjung chị chỉ xinh đẹp thôi, không có đáng yêuchút nào. Khi nào chị là chị chị mới đáng yêu.

Eunjung nhíu mày, khoảng thời gian qua cô cũng dần hiểu jiyeon hơn, con bénày thỉnh thoảng lại thích giở giọng người lớn, nói những câu thật làtriết lý. Mặc dù hiểu ý jiyeon nhưng bản tính của eunjung là vậy, khi ai đónói về mình eunjung lại hay bác bỏ hoặc thậm chí tỏ vẻ không để tâm, cô thảnnhiên đáp:

- Thế nào chị là chị, sáng sớm em nói linh tinh quá. Thôi chuẩn bị đi về.

Jiyeon vẫn không chịu thôi, cô biết eunjung hiểu ý mình nhưng lại giả vờkhông quan tâm, cô nhất định phải phải khiến eunjung thay đổi suy nghĩ.

- Em nói thật mà, hãy cứ là chị đi, em thích chị của tối qua.

Nhắc lại chuyện tối qua, bỗng dưng mặt eunjung hơi ửng đỏ, không biết tối quacô bị gì mà có những cảm giác và suy nghĩ thật điên rồ. “Không được, không đượcnghĩ tới nữa”, eunjung ôm đầu tự trấn an mình.
Thấy eunjung đứng đó lẩm bẩm, jiyeon lại gần, cô đưa hai tay đặt lên hai má eunjung:

-Chị sao vậy? Em có nói gì sai hả?

- Không…không có gì đâu.

Hành động thân mật của jiyeon càng làm eunjung thấy bối rối, cô khoát tayjiyeon ra, đi lấy đồ rồi nhanh bước vào nhà vệ sinh, để lại jiyeon vẫn đứngđó và cảm thấy thật khó hiểu.
Trở về Seoul, jiyeon vẫn giữ thái độ vui vẻ, cô còn có nhiều hành động vàthái độ thân mật hơn với eunjung, hoá ra cô bé này đã xem eunjung là mộtngười bạn thân thiết nên cô vô tư như cách cô đối với IU, cô bạn thân củamình. Còn eunjung, mỗi lần jiyeon đến gần cô, có những va chạm làm eunjung thấy bối rối, cô cố gắng tỏ ra tự nhiên nhất có thể, nhưng vẫn luôn tìm cáchtrốn tránh jiyeon. Jiyeom vẫn cố đeo bám eunjung, cố ý lại gần, trêu chọcngười ta cho bằng được.

- Chị đang làm gì vậy?

- Chị đang đọc kịch bản.

- Hôm nay ngày quay cuối rồi, mai là không được gặp chị nữa, buồn ghê.

Vừa nói jiyeon vừa dựa đầu vào vai eunjung, dụi dụi. Eunjung cũng khôngcòn lạ gì với những hành động này của jiyeon, từ sau chuyến đi jeju haingười đã trở nên thân mật như vậy. Câu nói của jiyeon cũng là điều làm eunjung buồn suốt sáng nay. Dù vậy cô vẫn bình thản đáp:

- Có gì đâu, thì rãnh chị em mình gặp cà phê. Cũng còn nhiều dự án khác có thểhợp tác.

- À mà hình như em chưa biết nhà chị nữa, để có gì em sang nhà chị chơi.

- Ừm, hôm nào chị mời em vào.

-Yeh, chị hứa rồi nhe, em sẽ thường xuyên ghé qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC