chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau jiyeon đến địa điểm quay thì thấy eunjung đã có mặt. Quả làmặt trời mọc đằng Tây rồi. Vừa thấy jiyeon hí hửng bước vào eunjung liềnkéo jiyeon đi một góc, quăng cho jiyeon cái ipad trong đó có tin tức về eunjung. Một bài báo chê nhan sắc của eunjung đang đi xuống, còn phân tích khácặn kẽ.

- Em thấy em đã hại tôi chưa?

An Nhiên nhìn vào bài báo, cô khá bất ngờ:

- Trời sao lại viết như vậy…

Jiyeon cũng thấy mình có lỗi, cô không ngờ vài bức ảnh dìm hàng của cô đã bịgánh báo chí viết thành những bài báo rất ư là không liên quan, nào là “eunjunglộ mặt mộc thiếu sức sống”, “Nhan sắc của nữ hoàng sắc đẹp đang tụt dốc”, nào là“ Bảo Ngọc bỗng xấu khó đỡ,”…

- Em đúng là trẻ con, em còn ghét tôi việc tôi đã nói hôm bữa đúng không? Vậy thìem đã hả dạ rồi chứ gì.

- Ơ, em xin lỗi, em chỉ muốn đùa thôi, không biết là sẽ lên báo như vậy.

- Không cần xin lỗi, coi như em đã trả thù tôi được rồi đó.

- Ừ thì em rất giận, chị đã xúc phạm con người em nên em định dìm hàng chị thôi,ai ngờ thành ra vậy. Mà mấy tin này cũng có gì đâu, hôm nào chị đi dự event makeup thật lộng lẫy thì người ta sẽ khen lại thôi.

-Em nói nghe dễ dàng quá he. Mà thôi cứ coi như huề, người lớn không chấp nhấttrẻ con.

Eunjung lấy lại ipap rồi bỏ đi. Còn jiyeon bắt đầu cảm thấy có lỗi cho cái tròđùa vô ý của mình. Cô liền trở lên facebook xóa hết ảnh và đăng thêm ảnh mới, đólà những bức ảnh được chụp lại khoảnh khắc eunjung vui đùa với lũ trẻ, trông
Eunjung giản dị nhưng thật xinh đẹp mê người. Hình được đăng với dòng“caption”: “ Đi cô nhi viện tình cờ gặp được chị xinh đẹp này”.
Quả là có công dụng, hôm sau đã có những bài báo khen ngợi “eunjung giản dịnhưng xinh đẹp đi từ thiện”, “ eunjung được giải oan về nhan sắc”,… eunjungngồi ngắm hình mình mà cười rất tươi, hiếm khi hình mình đưa lên mạng xã hộikhông qua photoshop nhưng vẫn xinh đẹp tự nhiên như vậy. Vậy có nên nói gì đóvới con bé đó? Eunjung  cầm điện thoại muốn gọi cho jiyeon nhưng rồi lại dodự, cảm giác này thật lạ. Cũng như mấy lần khi đã biết mình hiểu lầm jiyeon,muốn nói lời xin lỗi nhưng cô không thốt được nên lời. Mỗi khi nhìn nụ cươi của jiyeon, nó đẹp như ánh nắng buổi ban sớm, cô bỗng rất muốn lại gần để ngắmcon bé kĩ hơn, nhưng rồi có cái gì đó làm cô thấy ngại khi tiếp xúc với jiyeon.
Vã lại không ngờ kể sau tối hôm đó, jiyeon ghét cô, không thèm nói chuyện vớicô. Nhưng eunjung lại là ai? một ngôi sao đình đám không thể đi năn nỉ để mộtcon bé chơi với mình chỉ vì thấy nụ cười nó đẹp.
Haizzzz… cô minh tinh này đúng là khó hiểu, suy nghĩ cũng thật khác người.Hôm nay eunjung đến địa điểm quay thì đúng lúc jiyeon quay xong nên ravề. Nhìn thấy eunjung, jiyeon chỉ gật đầu rồi bỏ đi. Eunjung muốn nóichuyện với jiyeon nhưng rồi lại không thể mở lời. Xong cảnh quay Lee Dong Gun có thông báo dành cho eunjung, cảnh quay tiếp theo sẽ diễn ra tại jeju (trong đó sẽ có cảnh eunjung đẩy jiyeon xuống hồ bơi và cả hai sẽ có màn ẩuđã dưới nước).
Đoàn làm phim đã có mặt tại một khách sạn ở jeju. Mọi người được phânphòng để ngủ, eunjung và jiyeon ngủ cùng phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC