Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  – Trưởng phòng Kim, tìm được cún cưng của em rồi đây. – Jisoo mở cửa văn phòng Giám đốc, miệng gọi người của phòng kế toán.

Jennie lười biếng nằm trong phòng nghỉ, không thèm lên tiếng đáp lại. Hôm nay là thứ 7, phòng kế toán nghỉ, Jennie không có việc gì chạy đến công ty sắp xếp tài liệu của phòng kế toán, chuẩn bị cho sự kiện đổi chỗ định kì được con dân khối văn phòng mong đợi bấy lâu, tiện thể dính lấy nàng người yêu.

Jisoo chốt trái cửa văn phòng, check list đầu ngày cũng không thèm xem qua, trực tiếp lăn vào phòng nghỉ.

– Jennie... Ấm quá... – Chị ôm lấy thân thể ấm nóng cọ tới cọ lui. Nếu không vì cuộc họp lúc 10 giờ, chị hẳn là đã cúp làm sáng nay, chuyên tâm ở bên cạnh chiều chuộng nàng người yêu mềm mại này.

Jennie vuốt ve mái tóc mượt mà của chị, chậm rãi thu lại khoảng cách giữa hai người, hôn lên đôi môi trái tim căng mọng của chị ấy, thành công đánh thức khát vọng vừa mới xoa dịu được ít lâu của chị. Jisoo tựa như trúng phải bùa thôi miên, u u mê mê chống tay dậy, từ bên trên hôn xuống môi nàng ấy, hơi thở mang theo mê hoặc dẫn dụ, tay còn lại ở trên ngực nàng chạy loạn.

Jennie kín đáo nhếch môi cười, cánh tay siết chặt vai gáy trần vì mặc tube top của chị, cong người quấn lấy chị giống như đang cổ vũ...

Một ly martini đối với Jisoo chỉ như uống một ly nước lã, không chút tác dụng. Thứ mà chị đang thực sự say không phải là rượu...

Jisoo cảm thấy con ngựa hoang trong mình lại trỗi dậy bất kham rồi, tuỳ tiện du ngoạn, tuỳ tiện chinh phục, điên cuồng phi nước đại trên thảo nguyên mênh mông, trước mắt là suối mát dồi dào chờ đợi.

Ngón tay điêu luyện phiêu du qua đoạn đường gập ghềnh, thành thục bật mở khuy cài, giải phóng đôi núi cao trập trùng kì vĩ...

Đột nhiên... Chú ngựa hoang đang chìm đắm trong tự do bị dây cương mạnh mẽ ghìm lại...

– Suỵt... – Jennie không chút do dự dứt khỏi nụ hôn nồng nàn khó tách rời, đem một ngón tay chặn lên đôi môi trái tim sưng đỏ. – Em không cho phép...

Jisoo đê mê chìm sâu vào đôi mắt sắc sảo. Chị mơ màng, khiến cho Jennie thực sự nghĩ rằng ái tình đã thôi miên chị.

– Jennie... – Jisoo nỉ non gọi tên nàng, mê muội toan lại quấn lấy môi lưỡi ngọt ngào của nàng. – Thật đẹp...

– Đừng, Jisoo... – Nàng nháy mắt với Jisoo, chặn lại bàn tay vừa mò vào trong váy mình... – Em nói là em không cho phép... – Nàng thì thầm thổi vào lỗ tai đỏ lựng của Jisoo. – Chính là... em không đồng thuận.

Jisoo ngây người nhìn nàng, ánh mắt mơ hồ, làm cho nàng trong giây lát ngỡ là chị say rượu thật.

– Không - đồng - thuận, chị nghe rõ chứ? – Đôi môi xinh đẹp sưng mọng mấp máy, mấy tiếng thoát ra đánh vào trái tim bàng hoàng lửa nóng của Jisoo. – Chị không được cưỡng hiếp em...

Jennie lại nháy mắt, đôi mắt mèo sắc sảo của nàng lúc này khiến làm nàng trông giống hệt một nàng hồ ly tinh, quyến rũ đến chết người. Phải, chính là chết người, không ngoa chút nào.

Nàng cứ thế cởi bỏ áo ngoài cùng áo lót của mình, tựa như không nhìn thấy Jisoo đang ngồi trên giường hoá đá, rút lấy khăn giấy trên đầu giường lau đi từng vết nước chị để lại trên cơ thể.

– Jennie... – Eo bị ôm lấy từ phía sau, thanh âm mang theo run rẩy khẩn cầu, nhưng đôi cánh tay đang quấn người kia không an phận mà động chạm lung tung. Jennie cảm thấy toàn thân chị đang cực lực trào dâng khát vọng. – Đừng mà...

Jennie vo viên khăn giấy vứt lên bàn, cựa khỏi vòng tay chị ấy, toan nhặt chiếc áo trên giường lên, cảm nhận được người ở bên gấp gáp đến cực độ. Nàng biết chỉ cần mình nói không đồng thuận, Jisoo thà chết vì dục cầu bất mãn cũng sẽ không xâm phạm mình.

Tính cách tốt đẹp như vậy... Jennie bèn lợi dụng chị...

– Nini... – Chị nắm cổ tay nàng. Jennie cảm nhận được nhiệt độ nóng đến doạ người trên da thịt chị ấy. – Đừng...

Jennie cười, chính nàng cũng cảm thấy nụ cười này của mình rất đểu cáng. Nàng xoay lại nắm tay, đem bàn tay chị ấy đặt lên bầu ngực trần của mình.

– Gọi lại đi, em muốn nghe.

Lý trí của Jisoo sụp đổ, điên cuồng gọi Nini.

– Để em... Được chứ?

Jisoo rối loạn gật đầu. Áo quần bị nàng ấy cởi ra, thân thể nhạy cảm bị nàng ấy chơi đùa, tâm tư bị nàng ấy khuấy đảo, linh hồn cũng bị nàng ấy rút rỗng. Jisoo buông thả, run rẩy thuận theo tiết tấu lộn xộn của nàng, miệng nhỏ thường ngày kiêu ngạo hiện giờ chỉ biết nỉ non không nên lời.

Jennie sợ rằng trên đời này hai chữ xinh đẹp còn không xứng với Jisoo, chẳng qua ngôn ngữ nhân loại không còn từ nào xinh đẹp hơn từ xinh đẹp, nên miễn cưỡng phải dùng từ xinh đẹp để diễn tả về nàng ấy. Loại xinh đẹp này, tưởng tượng một cách dễ hình dung nhất, chỉ có thể nói là xinh đẹp đến gây hoạ.

Jennie nhìn nàng người yêu mê loạn đắm chìm trong chiều chuộng của mình, thân thể tựa như một toà thiên nhiên kì vĩ, đẹp đẽ đến chấn động cả tâm can.

Người thông minh bản lĩnh, làm được việc lớn, lại xinh đẹp mê người như vậy, thế mà lại là của nàng!

Jennie cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Có được Jisoo, có lẽ nàng đã dùng hết cả vận may kiếp người rồi.

Jisoo được yêu thương, lửa nóng dịu đi, từng tế bào đều thoả mãn, mơ màng chìm vào giấc ngủ. Chị ở bên ngoài là dáng vẻ đĩnh đạc tự tin, trong mắt người khác đều là giỏi giang cùng kiêu hãnh, có gia thế vững vàng, có trí tuệ uyên thâm, là người thông minh bản lĩnh, không có việc gì làm khó được, tính tình tự do lại thích tuỳ hứng. Người phóng khoáng như vậy hẳn khó mà trói buộc, khó mà nắm bắt, càng khó mà chinh phục, hiển nhiên sẽ không tìm một người yêu tầm thường chỉ có mặt xinh chân dài mà đem về nuôi nhốt.

Jennie lạt mềm buộc chặt vĩnh viễn biết cách trừng phạt nàng người yêu quá mức tuỳ hứng này. Tuy nàng không khư khư giữ lấy, nhưng luôn khiến Jisoo trối chết dính chặt không buông. Đôi khi Jisoo nghĩ rằng mình bị bỏ bùa. Jennie cũng không phủ nhận. Nàng là hồ ly tinh. Nàng biết mình đẹp và quyến rũ, nàng biết mình hiểu lòng người, nàng biết mình dịu dàng và nồng nhiệt.

Phụ nữ đẹp rất nhiều. Phụ nữ đẹp không nguy hiểm. Phụ nữ đẹp và biết mình đẹp mới là những mối nguy hiểm đến chết người...

Chết người ở chỗ, khiến người ta biết là nguy hiểm vẫn đâm đầu vào, sa chân rồi sẽ khó có đường lui...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net