Chương 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đột kích đêm khuya tới đây ^^ Lại một lần nữa phải xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ này. Lần này Cú sẽ cố gắng hoàn thành cho mọi người, nếu kịp thì từ hôm nay Cú sẽ cách 2 ngày đăng 1 chương nha. Cảm ơn mọi người nhiều ạ.












Mạnh mẽ xoay người, A Mao ôm Tiểu Bảo thẳng đến giường lớn mà đi. Cửa đóng lại, bên ngoài nơi nào còn có bóng người. Buổi tối còn muốn đi ăn cơm, vẫn duy trì một điểm lý trí cuối cùng, A Mao cởi bỏ quần áo Tiểu Bảo, cởi bỏ tiểu khố, một ngụm liền ngậm lấy tiểu ngọc trụ cong nẩy phấn nộn.

“Đại ca ca!”

Tiểu Bảo hai tay làm loạn tóc Đại ca ca. Diệp Địch từ trong đũng quần móc ra chính mình dâng trào, kéo qua tay Tiểu Bảo đặt ở trên, hắn muốn lộng. Nhiếp Chính cùng Lam Vô Nguyệt cũng không tốt hơn bao nhiêu, nhưng buổi tối xác thực còn có việc, Nhiếp Chính không thể không lên tiếng nhắc nhở: “Một lát phải đi ăn cơm, không cần cùng Bảo song tu.”

“Quỷ ca ca......” Tiểu Bảo hoàn toàn bị tình dục chi phối, chỉ cần cùng các ca ca nói yêu, cậu liền đặc biệt muốn cùng các ca ca song tu, muốn các ca ca tiến vào thân thể cậu.

“Đại ca, tốc chiến tốc thắng.” Lam Vô Nguyệt giờ phút này má cũng đỏ bừng, ánh mắt cũng đỏ lên, giống như đại sắc lang. Thoát hài lên giường, Lam Vô Nguyệt quỳ xuống bên cạnh Tiểu Bảo, kéo một tay còn lại an ủi dục vọng tăng vọt của chính mình. Hiện tại trước ăn chút điểm tâm, đợi buổi tối trở về lại ăn bữa ăn chính.( Anh Nguyệt thật dễ cmn sợ :v)

Nhiếp Chính hít sâu vài khẩu khí, quyết định vẫn là đi ra ngoài mát mẻ. Buổi tối còn có chính sự, hắn sợ hắn đến thời điểm cầm giữ không được trực tiếp cùng Tiểu Bảo song tu.
Nhiếp Chính đến bên ngoài mát mẻ, rót một ly nước trà, phòng trong truyền đến Tiểu Bảo từng tiếng kích tình kêu to, là một tiếng rõ ràng bị người ngăn chặn ngâm nga qua đi, tiếng Diệp Địch cùng Lam Vô Nguyệt kêu rên cũng truyền ra. Nhiếp Chính phun ra khẩu khí, cuối cùng là kết thúc. Tiếp, hắn lại cười. Tiểu Bảo trưởng thành, thân mình cũng thành thục, rõ ràng so với dĩ vãng càng dễ dàng động tình, này đối với bọn họ mà nói là chuyện tốt, chẳng qua hiện tại ở bên ngoài, làm cái gì cũng bất tiện. Đợi trở lại Đào nguyên, bọn họ là có thể không cần cố kỵ nhiều như vậy. Hắn thích Bảo cần các ca ca, mặc kệ là tâm hay là thân mình.

Cửa mở, Lam Vô Nguyệt đi ra, mang theo sảng khoái thản nhiên sau khi phát tiết qua đi. Chung quy không có tiến vào, cho nên là nhàn nhạt. Đi đến bên cạnh đại ca ngồi xuống, Lam Vô Nguyệt kính nể nói: “Đại ca, ngươi thật lợi hại.”

“Buổi tối có chính sự.” Nhiếp Chính trong thanh âm mang theo dục vọng rõ ràng.

“Hô !” Uống ly nước trà nhuận nhuận miệng, Lam Vô Nguyệt nói: “Ta hiện tại một lần để Bảo Bối nói yêu a, thích a liền dễ dàng phát tình, ta cũng không muốn, thế nhưng chính là khống chế không được. Hô! Đặc biệt Bảo Bối sinh hài tử xong, thân mình thực mẫn cảm, sờ lại thoải mái, ta......”

“Hảo hảo, đừng nói, ngươi còn chê ta nhẫn không đủ vất vả đi.” Nhiếp Chính đánh gãy lời tam đệ nói, cái kia của hắn nhưng là vẫn cứng rắn đây.

Lam Vô Nguyệt lặng lẽ cười hai tiếng, không nói, hắn cũng không tin đại ca nhẫn được.

“Bảo Bảo, Hảo ca ca yêu ngươi.”

“Hảo ca ca...... Đại ca ca......”

Hai người hướng bên trong phòng nhìn lại, trên mặt đồng thời lộ ra tươi cười. Lam Vô Nguyệt thấp giọng nói: “Nhị ca tinh thần càng ngày càng tốt, ta xem nhị ca về sau hẳn là sẽ không tái phát bệnh. A Mao hiện tại cũng không như thế nào để ý ánh mắt của người khác, lần trước chúng ta đi ra, ta đều chưa cảm giác hắn lại tự ti.”

“Đây là chuyện tốt.” Nhiếp Chính vui mừng nói: “Có Bảo ở bên, 'bệnh' của chúng ta đều sẽ chữa khỏi.”

“Đúng thế, nếu không như thế nào là Bảo Bối của chúng ta đây.”

Trên giường, Tiểu Bảo nằm trên đùi Đại ca ca bình phục. Không có phát tiết, A Mao vuốt ve nửa thân trần của Tiểu Bảo. Diệp Địch ngồi ở một bên khác, hai tay cầm lấy chân phải dị dạng của Tiểu Bảo, nâng lên hôn một ngụm. Có hai người đi tới, một người ở bên giường ngồi xuống cấp Tiểu Bảo kéo hảo xiêm y, một người cúi người ở chân phải dị dạng của Tiểu Bảo hôn một cái, sau đó nói: “Bảo, ngồi lên chuẩn bị, chúng ta nên đi qua.”

Tiểu Bảo mi mắt run rẩy, do Đại ca ca nâng lên.

“Bảo Bối, mặc kệ chuyện gì, đều có ca ca bên cạnh.”

Tiểu Bảo gật đầu, các ca ca là chỗ dựa lớn nhất của cậu, có các ca ca ở bên, cậu liền an tâm. Diệp Địch cùng A Mao giúp Tiểu Bảo mặc xiêm y, Nhiếp Chính giúp Tiểu Bảo mang hài. Lại ngồi một hồi, sửa sang lại tóc, uống chén nước, Tiểu Bảo cùng Quỷ ca ca, Hảo ca ca cùng ra ngoài. Lam Vô Nguyệt và A Mao vẫn là không lộ mặt, từ cửa sổ rời đi.

Cùng các ca ca đi xuống lầu, Tiểu Bảo quay đầu hướng trên lầu nhìn thoáng qua, nếu có khả năng, cậu về sau sẽ không lại để các ca ca bồi cậu đi ra, cậu không muốn các ca ca vất vả như vậy.

“Bảo?”

Hướng Quỷ ca ca lắc đầu, Tiểu Bảo một tay nắm tay Quỷ ca ca, một tay nắm tay Hảo ca ca ra khách điếm. Đằng trước cửa hàng, một người đã nôn nóng chờ ở nơi đó. Tiểu Bảo buông tay các ca ca, cước bộ nhanh chóng tiến lên, người nọ ngại ngùng cười cười, tiếp đón bọn họ đi vào.

~~~~~

Chờ ở ngoài là hai người. Lam Vô Nguyệt cùng A Mao đã đến trước bọn họ một bước. Nghĩ đến vừa rồi thấy hai người kia thần không biết quỷ không hay đến trong viện nhà hắn, Lương Uy hâm mộ rất nhiều càng thêm muốn bái bốn người làm sư phó, dù chỉ có thể bái một người thì cũng được. Nhưng nghĩ đến nương dặn dò, Lương Uy lại không khỏi nhìn huynh trưởng vài lần, vừa rồi thời điểm huynh trưởng đi tới là nắm tay hai người kia, huynh trưởng cùng bọn họ thật sự chỉ là quan hệ huynh đệ đơn thuần sao? Nhìn khuôn mặt hùng xinh đẹp nam nữ khó phân của huynh trưởng, Lương Uy bối rối.

“Nhị đệ.” Tiểu Bảo ngẩng đầu kêu Lương Uy đang ngẩn người, Lương Uy so với cậu cao hơn một cái đầu. Đời này, Tiểu Bảo cũng không có khả năng thành tráng hán. Mãi cho đến hiện tại cậu đều chưa mọc qua râu.

Lương Uy hồi thần, ngượng ngùng đối với huynh trưởng cười cười. Tâm tư của hắn Nhiếp Chính đều xem ở trong mắt.

Năm người đều đến đây. An Nhược Dao cùng Lương Đinh đã đem đồ ăn đều mang lên bàn. Không nghĩ tới chính mình có một ngày có thể như vậy cùng Nhị nương cùng nhau ăn cơm, Tiểu Bảo nghẹn ngào. Lam Vô Nguyệt đem cậu ôm vào trong ngực, vỗ nhẹ an ủi.
An Nhược Dao cũng là thập phần thương cảm và may mắn.

Nàng liếc nhìn trượng phu, nói: “Nhị nương có thể cùng ngươi gặp lại, là lão thiên gia phù hộ. Hôm nay chúng ta vô cùng cao hứng ăn bữa cơm này. Nhị nương nhờ phúc của ngươi có thể đến Tái Bắc, đến, Nhị nương kính ngươi.”

“Ta kính, ta kính.” Tiểu Bảo vội vàng cầm lấy chén trà, cậu như thế nào có thể để Nhị nương kính cậu.

Nhiếp Chính mở miệng: “Lương phu nhân, chén rượu này hẳn là chúng ta kính ngươi. Bảo là bảo bối vô giá của bốn huynh đệ chúng ta, cũng bởi vì có Bảo, cũng mới có chúng ta hiện tại. Bốn huynh đệ chúng ta kính phu nhân, uống xong ly rượu này, mọi người không nên khách khí nữa.”

“Kính phu nhân.” Lam Vô Nguyệt cầm lấy chén rượu, Diệp Địch cùng A Mao cũng cầm lấy.
An Nhược Dao nhận phần đại lễ này của bọn họ, muốn nói không nên, nàng thực ra cũng không có đối với Tiểu Bảo làm cái gì. Hơn nữa đối với Nhiếp Chính mà nói, nàng cảm giác  khác thường trong lòng cũng càng sâu. Nữ nhân ở một phương vị nào đó rất là mẫn cảm, lại thêm Phan Linh Tước yêu thích nam sắc từng ở Lâm phủ trụ một thời gian, An Nhược Dao đối với chuyện tình nam nam cũng là rõ ràng.

Bất quá không có để An Nhược Dao có thời gian nghĩ nhiều, Nhiếp Chính dẫn đầu uống xong rượu, An Nhược Dao vội vàng hướng bốn người nâng chén, trước mắt nghi hoặc, uống xong.

Tiếp, Nhiếp Chính đối với Lương Đinh nói: “Luận tuổi, ta so với ngươi lớn tuổi hơn, ta liền xưng ngươi một tiếng Lương huynh đệ đi. Lương huynh đệ, chúng ta cũng muốn tạ ngươi đối với Bảo chiếu cố. Đến Tái Bắc các ngươi liền thanh thản ổn định qua ngày, Nhiếp Chính ta tuy nói đã thoát ly võ lâm, nhưng điểm ấy cam đoan vẫn là có thể làm được.”

“Nhiếp gia chủ không so đo cùng ta qua lại, còn nguyện ý giúp ta, Lương mỗ đã là vô cùng cảm kích. Đến Tái Bắc, Lương mỗ sẽ dựa vào năng lực chính mình nuôi sống thê nhi, thỉnh Nhiếp gia chủ yên tâm.”

Lương Đinh giơ lên chén rượu, bốn người lại cùng hắn chạm cốc.

Nên kính đều kính , Nhiếp Chính cầm lấy chiếc đũa cười nói: “Chúng ta đây liền không khách khí, nói thật, bụng đã đói.”

“Đừng khách khí, đừng khách khí. Đều là chút đồ ăn gia đình.”

An Nhược Dao cầm lấy đũa gắp đồ ăn cho Tiểu Bảo, Tiểu Bảo ngượng ngùng nhanh chóng gắp đồ ăn lại cho Nhị nương. Trường hợp này là cậu không biết ứng đối nhất. Cũng chính vì như thế, Nhiếp Chính vừa nãy mới làm như vậy. Có bọn họ ở bên, Tiểu Bảo chỉ để ý ăn uống là được.

Một bữa cơm từ lúc Nhiếp Chính kính rượu mà mở màn. Trên bàn ăn, Nhiếp Chính, Lam Vô Nguyệt, Diệp Địch cùng A Mao đều không có che giấu bọn họ đối Tiểu Bảo yêu thương. An Nhược Dao làm một dĩa cá kho, Diệp Địch cùng A Mao đều là trước đem xương cá lược bỏ rồi sau đó phóng tới trong bát Tiểu Bảo. Tiểu Bảo cũng là trước đem xương cá lược bỏ rồi phóng tới trong bát ca ca, hết thảy đều là tự nhiên như vậy, hết thảy xem trong mắt An Nhược Dao, Lương Đinh cùng Lương Uy đều là ái muội.

Tiểu Bảo cùng các ca ca quen biết sau đó liền vẫn là hình thức ở chung như vậy, dù biết quan hệ bọn họ ở trong mắt người ngoài là không đúng, nhưng thói quen nhiều năm không phải dễ dàng liền có thể sửa, không tự giác liền sẽ giống như ở Đào nguyên. Mà Nhiếp Chính cùng Lam Vô Nguyệt lại là cố ý làm. Tiểu Bảo nay đã là “nương” của hài tử, không cần lại che giấu. Về phần Diệp Địch cùng A Mao, bọn họ không nghĩ nhiều như vậy, tùy thời chiếu cố Tiểu Bảo không phải là chuyện rất bình thường sao?

Một bữa cơm coi như là chủ khách đều vui. Sau bữa cơm, An Nhược Dao nói cần người hỗ trợ, Lương Đinh cùng Lương Uy liền đi phòng bếp thu thập. Tiểu Bảo chuẩn bị tâm lý một đêm, hướng Nhị nương tỏ vẻ có chuyện muốn đơn độc cùng Nhị nương nói.

An Nhược Dao đem Tiểu Bảo đưa đến trong phòng Lương Uy. Tiểu Bảo ngồi ở trước mặt Nhị nương, cúi đầu. Hai tay bởi vì thấp thỏm mà nắm chặt thành quyền, hít sâu vài khẩu khí, cậu lên tiếng: “Nhị nương...... Các ca ca, ta cùng các ca ca, đã, thành thân.”

An Nhược Dao hít sâu kinh ngạc, tiếp nàng liền nghe Tiểu Bảo nói: “Ta, thích, các ca ca...... Yêu, các ca ca...... Các ca ca, cũng, yêu ta......”

An Nhược Dao không biết chính mình nên phản ứng làm sao. Thời điểm ăn cơm nàng đã phỏng đoán bốn người kia có phải hay không đối với Tiểu Bảo có cái ý tứ kia, nhưng nàng vạn vạn không nghĩ tới, bốn người kia thế nhưng đã cùng Tiểu Bảo thành thân!
Một lúc lâu sau, An Nhược Dao mới tìm về thanh âm của chính mình: “Ân, chuyện là khi nào?”

“Thật nhiều, năm ......” Tiểu Bảo hơi hơi ngẩng đầu, mặt lộ vẻ bất an, Nhị nương hay không sẽ không đồng ý?

An Nhược Dao nhìn khuôn mặt cười vẫn mang theo ngây thơ chất phác, ý niệm đầu tiên chính là bốn người kia có phải hay không khi Tiểu Bảo còn nhỏ tuổi?

“Tiểu Bảo, ngươi...... Biết, cái gì là, yêu sao?” An Nhược Dao không tin Tiểu Bảo biết loại cảm tình này. Tiểu Bảo trong suy nghĩ của nàng vĩnh viễn đều là hài tử khả ái, không phải rất thông minh. Hài tử như vậy chỉ thích hợp được cha mẹ nuông chiều ở trong nhà, nhưng Tiểu Bảo lại sớm bỏ nhà ra đi, bị bắt sinh hoạt vất vả.

Tiểu Bảo trong mắt là tình cảm đặc thù nào đó lưu chuyển, cậu sẽ không giải thích tâm ý của cậu đối với các ca ca, chỉ có thể dùng khả năng biểu đạt ngôn ngữ của chính mình nói cho Nhị nương: “Ta không ly khai, các ca ca...... Ly khai, tâm sẽ đau, rất đau.”

“Tiểu Bảo, ngươi có nghĩ tới, có lẽ ngươi đối với bọn họ là tình thương dành cho huynh trưởng không? Thân nhân rời đi, tâm, cũng sẽ đau.”

Tiểu Bảo cắn miệng, cậu ngốc nên không biết nên nói như thế nào. Cậu không hiểu, cũng không muốn biết. Cậu chỉ biết là chính mình yêu các ca ca, không ly khai các ca ca. Rời đi ca ca, cậu, cậu sẽ chết.

Có người ở bên ngoài gõ cửa, An Nhược Dao nhanh chóng thu thập lại tâm tình đi mở cửa. Mở cửa, nàng ngây ngẩn cả người, người gõ cửa là Nhiếp Chính. Nhiếp Chính đi đến, Tiểu Bảo nhìn đến Quỷ ca ca đôi mắt liền đỏ, Nhị nương giống như không đồng ý.

Vẫn ở bên ngoài, Nhiếp Chính hướng Tiểu Bảo nói: “Bảo, Quỷ ca ca có vài lời muốn nói với Nhị nương. Tiểu Uy rất nhanh phải đi, ngươi đi theo hắn trò chuyện nhiều một chút, huynh đệ các ngươi về sau cũng không biết bao lâu mới có thể gặp lại.”

Tiểu Bảo đi đến trước mặt Quỷ ca ca, Nhiếp Chính cho cậu ánh mắt yên tâm, đem cậu đưa ra khỏi phòng. Sau khi Tiểu Bảo vào phòng mà Lam Vô Nguyệt bọn họ đang ngồi kia, Nhiếp Chính mới xoay người đối mặt với An Nhược Dao thần sắc phức tạp, đóng cửa lại.
A Mao cùng Lam Vô Nguyệt trước đó đều đã được Nhiếp Chính dặn dò. Lúc Tiểu Bảo tiến vào A Mao lập tức đem Tiểu Bảo ôm đến trên đùi, Lam Vô Nguyệt ngồi một bên phát triển không khí, rất nhanh, Tiểu Bảo liền không bất an như vậy, cậu tin tưởng Quỷ ca ca.
Lương Đinh đối với việc mấy người họ cùng Tiểu Bảo thân mật biểu hiện ra chẳng quan tâm cũng không hiếu kỳ, Lương Uy lại rất tò mò, bất quá hắn cũng không dám tùy tiện hỏi, hơn nữa huynh trưởng thời điểm vừa mới tiến vào giống như rất khổ sở. Tiểu Bảo trái tim đều ở chỗ của Nhị nương, vốn cậu không muốn cùng người khác trò chuyện, dưới sự chủ động của Lương Uy liền cùng đối phương nói vài câu, sau đó Tiểu Bảo liền im lặng ở trong lòng Đại ca ca đợi Quỷ ca ca trở về.

Đợi nửa canh giờ, trên cửa màn trúc xốc lên, Nhiếp Chính cùng An Nhược Dao vào tới. Vừa tiến vào, An Nhược Dao liền đối với Tiểu Bảo cười cười, nàng tươi cười làm hốc mắt Tiểu Bảo nháy mắt nóng lên, Nhị nương đồng ý. Nhiếp Chính sắc mặt thoải mái đi đến trước Tiểu Bảo ở trước mặt ba vị ngoại nhân ôm lấy Tiểu Bảo, sau đó nói với ba người: “Canh giờ không còn sớm, chúng ta đi về trước. Các ngươi nên nghỉ ngơi sớm.”

Thấy một màn như vậy, Lương Uy trực tiếp trợn tròn mắt, Lương Đinh cũng nháy mắt sửng sốt.

Trong ba người chỉ có duy nhất An Nhược Dao bình tĩnh gật đầu nói: “Mau trở về đi thôi, hôm nay cũng mệt mỏi các ngươi.”

“Nhị nương !” Tiểu Bảo kêu một tiếng.

An Nhược Dao đi qua sờ sờ đầu của cậu, chỉ nói một câu: “Hảo hảo chiếu cố chính mình.”

“Chúng ta đi.”

Gật đầu với An Nhược Dao, Nhiếp Chính ôm Tiểu Bảo rời đi, Tiểu Bảo quay đầu nhìn Nhị nương, liền thấy trong mắt Nhị nương phủ một tầng thủy quang. Bốn người đem Tiểu Bảo mang đi.

Lương Uy kinh ngốc lên tiếng: “Nương, Tiểu Bảo ca cùng bọn họ......”

An Nhược Dao quay lưng lại nói với nhi tử: “Tiểu Bảo ca của ngươi tìm đến nơi thuộc về nó. Tiểu Uy, không cần hỏi nhiều, ngươi chỉ cần chúc phúc bọn họ là đủ rồi.”

Lương Uy ánh mắt trợn lên, hắn nghe ra trong lời nói của nương ý tứ khẳng định.

Nhiếp Chính nói cho An Nhược Dao, bọn họ cùng Tiểu Bảo đã trải qua lần lượt sinh tử, sau đó rốt cuộc không ly khai lẫn nhau. Tiểu Bảo là bảo bối trong tim bọn họ, bọn họ là ca ca của Tiểu Bảo, ai rời đi ai, đều sẽ sống không bằng chết. Bọn họ là dưới sự chứng kiến của sư phó mà thành thân, Tiểu Bảo là thê tử bọn họ cưới hỏi đàng hoàng vào cửa. Bọn họ biết thế tục không cho phép bọn họ ở cùng một chỗ, bọn họ cũng không cần thế tục đồng ý. Sau lần xuất hành này, bọn họ vẫn sẽ tiếp tục ẩn cư, tiếp tục trải qua cuộc sống của chính bọn họ.

Nhiếp Chính đem những gì cần nói đều nói đến như thế, An Nhược Dao đồng ý hay không đều không quan trọng. Huống chi Tiểu Bảo cùng bọn họ đã thành thân vài năm, Tiểu Bảo nguyện ý nói cho nàng đã là tôn kính Nhị nương nàng, nàng cần gì phải đi làm ác nhân? Chỉ cần bốn người kia thật tâm đối xử tốt với Tiểu Bảo là đủ rồi. An Nhược Dao đồng dạng cũng là người trải qua sinh tử. Nàng tin tưởng Nhiếp Chính làm người, tin tưởng bốn nam nhân này sẽ một đời đối tốt với Tiểu Bảo, cho nên, nàng nguyện ý chúc phúc bọn họ, chúc phúc con trai của nàng.

~~~~~

Được Nhị nương chúc phúc, Tiểu Bảo nằm dưới thân các ca ca một lần lại một lần yêu cầu các ca ca cùng cậu song tu. Cậu sợ nhất chính là thân nhân không cho phép cậu làm thê tử của nhóm ca ca, sư phó sư thúc đồng ý, Nhị nương đồng ý, cậu tin tưởng cha nuôi mẹ nuôi cũng sẽ đồng ý. Hiện tại liền chờ cậu tìm đến nương, nói cho nương, cậu có bốn vị trượng phu ca ca, cậu nghĩ, nương cũng sẽ chúc phúc cho cậu. Bởi vì cậu là Tiểu Bảo của nương, là bảo bối của nương.

Đêm nay, Nhiếp Chính, A Mao, Lam Vô Nguyệt cùng Diệp Địch tuy rằng ghi nhớ không thể bắn trong cơ thể Tiểu Bảo, thế nhưng Tiểu Bảo một lần lại một lần cầu xin cùng nói lời yêu, bốn người đều mất khống chế. Vốn thoát khỏi Dưỡng công khống chế cũng rất gian nan, huống chi còn đối mặt Tiểu Bảo hai mắt đẫm lệ, Tiểu Bảo khẩn cầu. Lúc Dưỡng công khống chế Lam Vô Nguyệt thất thần bắn vào trong cơ thể Tiểu Bảo, sau đó những người khác cũng liền không cố kỵ. Tiểu Bảo muốn hài tử, muốn hài tử của bọn hắn. Khi các ca ca tiến vào trong thân thể Tiểu Bảo, cậu không ngừng kêu “Hài tử, hài tử.” Cậu muốn cấp các ca ca sinh hài tử, sinh mười. (Ơn giời chỉ là lướt qua :v)

Nguyên bản tắm rửa sớm mà tới đêm khuya mới bắt đầu. Vốn đang muốn luyện công, Tiểu Bảo sớm đã mê man trong lòng các ca ca. Sờ bụng Tiểu Bảo, Lam Vô Nguyệt lại một lần nữa có chờ đợi, không biết đêm nay Tiểu Bảo có khả năng hoài thượng hài tử của hắn không. Diệp Địch còn lại là vừa lo lắng vừa hy vọng, lo lắng là Tiểu Bảo khả năng lại mang thai, lại chịu khổ, hy vọng là bộ dáng khi Tiểu Bảo mang thai, oa nhi sinh ra từ bụng Tiểu Bảo.

Xác định muốn đi Tái Bắc, Lương Đinh cùng An Nhược Dao liền vội vàng chuyện rời đi. Ngày thứ ba Lương Đinh liền đem cửa hàng của hắn bàn giao cho một vị lão bản ở Lâm huyện đồng dạng cũng buôn bán sơn trân. Lương Đinh cùng An Nhược Dao đều tính toán lặng lẽ rời đi, tận lực không làm cho người trấn trên chú ý, cho nên Lương Đinh không tìm lão bản địa phương, đồng thời cũng dặn dò vị lão bản kia không cần tiết lộ tin tức hắn muốn rời đi. An Nhược Dao để Lương Đinh đem những đồ vật không thể mang đi đến Lâm huyện, bọn họ chỉ mang theo quần áo và những đồ dễ vận chuyển, mặt khác đến Tái Bắc căn cứ tình huống bố trí lại.

Nhiếp Chính đã viết xong thư gửi sư huynh, bọn họ sẽ cùng một nhà An Nhược Dao đến thị trấn lớn kế tiếp, chỗ đó có phân đường của Nam An phủ, thời điểm Nhiếp Chính đến sẽ để Nam An phủ đem thư trước đưa đến Đô Môn Bảo. Sau bọn họ sẽ cùng An Nhược Dao một nhà nói rõ, bọn họ theo kế hoạch tiếp tục gấp rút lên đường đi Thiên Nhất giáo, bất quá đối với địa phương bọn họ muốn đi, Nhiếp Chính cũng không có nói tới, An Nhược Dao cùng Lương Đinh cũng thông minh không có hỏi thăm.

Rất nhanh phải rời đi địa phương cư ngụ nhiều năm, Lương Uy có không nỡ, nhưng càng là khát khao đối với tương lai. Không cần tiếp tục những chuỗi ngày né tránh, hắn có thể làm rất nhiều chuyện mà mình muốn làm, ít nhất có thể ở trên thảo nguyên Tái Bắc tung hoành ngang dọc. Nghĩ như vậy hắn cảm giác vui sướng không thôi. Chẳng qua vui sướng rất nhiều, Lương Uy cũng có chút nôn nóng. Cha võ công là không tệ, nhưng cùng bốn người kia so ra còn kém khá xa. Hắn hi vọng mình cũng có thể trở thành một vị đại hiệp võ công cao cường, có thể không cần uất ức trốn dưới sự bảo hộ cha mẹ như vậy. Trái lo phải nghĩ, mất ngủ hai buổi tối, Lương Uy gạt cha mẹ sáng sớm liền đi khách điếm.

Khách điếm, Tiểu Bảo còn chưa rời giường, một đêm trước lại cùng các ca ca song tu, còn mệt. A Mao cùng Nhiếp Chính đã tỉnh, Lam Vô Nguyệt thích ở trên giường cùng Diệp Địch đều nghĩ đến là đợi Tiểu Bảo rời giường mới thức dậy.

Sớm như vậy liền có người gõ cửa, A Mao cùng Nhiếp Chính buông xuống việc đang làm, mắt lộ ra nghi hoặc. A Mao để Nhiếp Chính ngồi, hắn đi mở cửa. Mở cửa, vừa thấy là ai, A Mao nghiêng người để đối phương tiến vào, Nhiếp Chính hỏi: “Tiểu Uy? Sớm như vậy đến đây có chuyện sao? Ca ngươi còn đang ngủ.”

Nhìn đến  hai vị ở trong phòng, hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net