Chap 30(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối 8 giờ tại bar Blue, mọi người đã đến mặt đầy đủ và mở một bữa tiệc ăn mừng hoành tráng. Hôm nay cũng có sự góp mặt của một số đàn em của K và một vài bạn học trong trường. Trong khi Ann đang lo tiếp mọi người thì bọn hắn lại nhàn nhã, lười biếng dựa vào ghế sofa ngồi xem. Mà nó thì mặt đang bí xị cả lên, mắt nhìn chằm chằm đến các thứ đồ uống đặt trên bàn. Toàn là những thứ đồ uống có nồng độ cồn cao, mà những thứ này tất nhiên là nó chưa bao giờ đụng qua và cũng ko muốn đụng qua. Bảo thấy vậy nên nhẹ nhàng gọi phục mang đến một ly sữa tươi. Lúc Bảo đưa cho nó ly sữa nó vô cùng ngạc nhiên hỏi:

_Ko phải là ở bar chỉ có rượu thôi sao? Sao anh lại gọi được sữa vậy?

_Đây là ly sữa đặc biệt, ở trong này chỉ có một ly thôi nên em lo uống đi -Bảo cười trả lời nó

_Thật sao? Vậy thì em phải uống hết rồi, mà công nhận sữa này rất ngon! -nó vui vẻ uống một ngụm sữa

Bảo dịu dàng nhìn nó uống ly sữa nhưng tâm tình lại có chút trống rỗng. Một bên Hoàng ngồi xem hai người mà liếc nhìn nó đến bỏng cả mắt. Hắn ta cũng định kêu cho nó một ly sữa nhưng mà lúc đang định mở miệng đã bị Bảo cướp lời gọi luôn rồi. Thiệt tức chết hắn!

Nó đang uống sữa ngon lành thì cảm nhận được sát khí, nó đâu có hại ai đâu nha? Ngó ngó xung quanh nó phát hiện ra mặt hắn đang tối xầm lại nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống. Ai đắc tội với hắn à? Sao lại nhìn mình như thế? Hay là người mình dính cái gì? Đâu có, rất sạch sẽ. Hắn ta chắc  bị điên rồi, nó cũng trừng đôi mắt to tròn mà nhìn lại hắn. Hắn ko ngờ nó cũng trừng lại mình như thế, vừa tức lại vừa buồn cười, Vịt con của hắn cư nhiên là ngày càng lộ bản chất thật của mình, rất đáng yêu, haha~

Khác với nó, Vy lại có thể điềm nhiên nâng ly whisky lên uống. Nó còn ngạc nhiên vì điều này của bạn mình. Ko ngờ con bạn hiền lành của mình cũng có thể đụng đến thứ đồ uống hại sức khoẻ này.  Nó cau mày khó chịu. Biết là nó lại lo lắng cho mình nên Vy đã trấn an nó bằng cách nói mình ko sao, vì cũng thường xuyên phải đi dự những buổi tiệc trong giới kinh doanh cùng với ba mẹ mình nên việc uống những thứ đồ uống như thế này cô cũng phải tập làm quen. Nhưng mà khi Tùng thấy Vy uống như vậy lại có cảm giác khó chịu trong lòng. "Sao lại uống nhiều như vậy? Ko biết mình là con gái à, lỡ có chuyện gì thì sao? Cô là ngốc hay ko biết sợ là gì?" những suy nghĩ này của Tùng lại khiến cho anh sợ hãi. Tại sao lại lo lắng cho Vy quá như vậy? Ko nên nghĩ nhiều về vấn đề này nữa, chắc là tình cảm thoáng qua thôi. Chính là vì nghĩ nó là thứ tình cảm thoáng qua nên sau này đã khiến cho Tùng tiếc nuối rất nhiều.

***

\ Xuất hiện nhân vật mới nè mọi người  /

***

Ngồi được một lúc nó xin phép đi vô nhà vệ sinh. Cảm nhận được sự lạnh lẽo của những giọt nước tát lên trên mặt đã khiến nó cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Ngẩng đầu lên nhìn trên tấm gương, nó bỗng ngạc nhiên, miệng há hốc ra, lắp bắp nói:

_Sao.....anh.....lại xuất hiện ở đây?

Người con trai có dáng người cao ráo, gương mặt tuấn tú dễ nhìn, miệng cong lên một nụ cười, khẽ trả lời:

_Là anh rất nhớ em nên đi tìm gặp em đó!

_Thiệt sao? Tôi còn tưởng anh chết đâu luôn rồi? -nó lấy lại bình tĩnh, châm chọc nói

_Sao em lại nói như vậy? Anh nhớ em lắm đó Honey!

_Tôi đã bảo anh ko được gọi tôi là Honey mà! -nó ko vui nói

_Nhưng mà em là Honey của anh cơ mà? -Anh ta ủy khuất nói

_Cái đó là đã từng!

Đúng vậy, con người trước mặt nó chính là người bạn trai cũ kiêm luôn thầy dạy võ cho nó. Anh ta tên là  Minh Tú. Con người anh ta rất quái đản. Luôn thích trêu chọc người khác. Cũng ko thể biết sao ngày trước nó lại có thể thích được anh ta.

_Em nói vậy làm anh đau lòng lắm đấy!

_Mặc xác anh!

Nói xong nó cũng ko thèm liếc mắt nhìn anh ta một cái mà đi raa khỏi nhà vệ sinh. Tú đúng là mặt dày, thế mà vẫn bám theo nó . Ko kiêng kị những ánh mắt tò mò bắn về phía mình, Tú thản  nhiên đứng bên cạnh nó nói chuyện. Khi hắn ta thấy nó đi ra với một người con trai lạ mặt đã sinh ra cảm giác cực kì khó chịu. Tính ra hỏi nó anh ta là ai nhưng Ann đã nhanh hơn một bước, chạy ra hỏi:

_Sao anh lại ở đây? -Ann khó chịu nói

Tú khinh bỉ liếc Ann một cái. Anh và Ann đều là học sinh mới chuyển đến trường vào học kì này. Nhưng mà hai người cứ như nước với lửa, mới vừa gặp nhau đã cãi lên cãi xuống rất nhiều. Tú chỉ có thể thầm than trời tại sao lại để một người đẹp trai như anh lại đụng phải một có nàng đỏng đảnh như Ann.

_Tôi thích đến đấy, cô làm gì tôi? -Tú khiêu khích

_Anh...nhưng tôi đã bao trọn nơi này rồi -Ann cũng ko thua kém

_Xin lỗi hưng quán bar này là do nhà tôi quản lí, vì thế mà tôi có thể tùy tiện ra vào -Tú lười biếng giải thích

_Anh đúng là mặt dày!

Ann tức giận nói rồi quay sang nó bên cạnh nhắc nhở:

_Em gái, em ko nên nhìn bộ mặt thánh thiện của hắn ta mà nhần tưởng hắn tốt đẹp, hắn ta chính là cái dạng hứng thú nhất thời với em, chán rồi sẽ quay ra đá em đó, chị khuyên em nên tránh xa hắn ra một chút!

_Này cô, tôi ko cho cô nói xấu tôi trước mặt Honey, định chia rẽ tình cảm cảm chúng tôi à? -Tú bực dọc nói

-"Honey" ? -mọi người đồng thanh ngạc nhiên

_Này anh, tôi biết anh rất đẹp trai nhưng cũng ko cần tự kỉ đến mức vơ đại người làm Honey đâu! -Vy châm chọc

_Cô ấy chính là Honey của tôi, ko tin cô hỏi thử cô ấy đi! -Tú kiêu căng nói

_Hắn ta nói là thật sao? -Vy vẫn ko tin

_Haiz, anh ta là bạn trai cũ của em, mà mặt anh ta rất dày, có xua đuổi cỡ nào cũng ko chịu đi -nó bất đắc dĩ trả lời

Đợt này ai nấy đều quá đỗi bất ngờ vì câu trả lời của nó. Ko ngờ nó cũng đã từng yêu đương. Hắn ta thì nắm chặt tay thành nắm đấm. Phải biết rằng khi hắn nghe nó nói "bạn trai cũ" hận đến nghiến răng nghiến lợi. Cư nhiên mối tình đầu của nó lại là người khác, mà cái con người này lại đang xuất hiện ở đây, thật chướng tai gai mắt mà.

_"Bạn trai cũ" ? Mày từ khi nào thì có bạn trai? Sao tao lại ko biết gì? -Vy tức giận nói

_Cái này đã rất lâu rồi. Tại lúc đó tao đang trong trạng thái suy sụp mà anh ta lại xuất hiện, thế là ma xui quỷ khiến tao và anh ta quen nhau -nó giải thích

_Nhưng mày đã giấu tao nha! -Vy nói

_Thật xin lỗi mày -nó nói

Vy nhìn bộ dạng thành thật của nó cũng ko hỏi thêm gì nữa.

Tú lúc này cũng rất sảng khoái vui mừng. Tuy là nó và Tú đã chia tay, nó cũng sẽ rất tức giận mỗi lần khi gặp mình nhưng mà Tú hiểu rằng, con người của nó thật ra rất tốt. Hai người chia tay rồi ko có nghĩa là ko còn là gì của nhau. Tú và nó lại xem nhau như anh em, bạn bè thân thiết. Tình cảm cũng ko đến mức tệ. Nhìn bề ngoài có vẻ như nọ́ rất ghét Tú nhưng mà trong lòng hai người đều rất rõ một điều, họ đều là những người bạn tốt của nhau. Anh cũng rất thích chọc tức nó, đó là thú vui của anh. Tú khẽ mân môi cười khẽ.

Cuộc sống sau này chắc chắn sẽ còn rất thú vị đây, vì trò chơi bây giờ mới chính thức bắt đầu mà thôi......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net