Chap 3: Bị thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc xe Audi đen bóng đỗ trước cửa buổi triển lãm , hai người bước xuống xe với bao ánh nhìn của sự ngưỡng mộ, yêu mến, ghen tị.... Jungkook và Jimin đã trở thành tâm điểm chú ý của buổi triển lãm này. Một người lạnh lùng, cứng cỏi, còn một người thì dịu dàng, dễ thương nhìn hai anh em họ khá giống một cặp.... (My: chộ ôi, hai thằng thụ thì làm gì được nhau (-.-) )

Anh và cậu bước đi vào bữa tiệc và cũng chính lúc này nhiệm vụ chính thức bắt đầu.....

- Jimin à, em hãy tách ra vào góc khuất trong đây bắt đầu thăm dò tín hiệu - Jungkook phân phó công việc cho Jimin.

- Ok ! - Jimin biến mất nhanh chóng hòa mình vào đám người đông đúc trong phòng.

Jungkook thực không thích nơi đông người như vậy, thật ồn ào, anh khẽ nhíu mày , tỏ vẻ bất mãn rồi cũng hòa mình vào đám người trong căn phòng xa hoa này.

- Jimin, em có nghe rõ không....- Jungkook liên lạc với Jimin qua thiết bị liên lạc được thiết kế theo hình chiếc bông tai ruby màu đỏ. 

- Em nghe thấy rồi , hình như đã bắt được tín hiệu, cách viên đá saphire xanh khoảng 20m.

- Được rồi, em cứ tiếp tục theo dõi , khoảng cách của hắn.- Jungkook đi đến gần nơi trưng bày viên đá saphire xanh quý giá, mục tiêu của chúng. Nó thực đẹp , một màu xanh như màu của sự sống, thật khiến người ta phải chú ý.....

Từ xa, cách chỗ Jungkook khá xa có một tên ăn mặc khá lịch sự, trang nhã, dáng người cao, máu tóc xanh ngọc tỏa sáng , ngũ quan tinh xảo như tượng cùng đôi mắt màu xanh nước biển rất đặc biệt - Suga , anh ta tiến lại gần chỗ viên đá mà không có một ai nghi ngờ, nếu họ biết hành động tiếp theo của anh ta sẽ phá hỏng buổi triển lãm này và có lẽ một số người trong đây sẽ chẳng toàn mạng mà trở về liệu như vậy họ có còn bình thản như thế không .......

Jimin nói với Jungkook qua thiết bị liên lạc

- Anh, hắn đã đến gần rồi, có lẽ sắp hành động rồi. - Jimin báo cáo.

- Được rồi chúng ta chuẩn bị hành động ! - Jungkook nói tay thì lôi một chiếc kính trong túi ra đeo vào. Chiếc kính này có khả năng chống bị điều khiển và có thể nhìn trong bóng tối. 

Trong nháy mắt tất cả đèn trong cửa hàng đều tắt hết, mọi người khá bình tĩnh vì nghĩ đây chỉ là màn dạo đầu của buổi tiệc, Suga bắt đầu nhiệm vụ của mình , đôi mắt màu xanh xinh đẹp, dịu dàng như nước kia biến thành màu đỏ quyến rũ, đầy tàn ác trong tích tắc, anh ta đưa mắt nhìn qua tất cả mọi người trong căn phòng, ánh mắt anh ta đi đến đâu người trong căn phòng ngã xuống chìm vào giấc ngủ lúc đó ( trừ Jungkook), anh thấy ánh mắt anh ta lướt qua mặc dù bản thân không sao nhưng vẫn diễn xuất lừa Suga. Sau khi thấy tất cả mọi người đều ngã xuống, anh ta chắc chắn không ai cản trở nhiệm vụ của mình, bắt đầu động thủ với cái tủ kính bao bọc ngoài viên đá quý giá kia. Anh ta đã lấy được nó ra thật tài tình chiếc kính không một vết xước, bao nhiêu hệ thống an ninh đều bị vô hiệu hóa không một phản ứng khi viên đá bị lấy ra ngoài, anh ta thật như một ảo thuật gia vậy. Jungkook chờ anh ta tác nghiệp xong cũng đến lúc anh ra tay rồi..... Anh nhẹ nhàng đứng dậy mặc cho Suga đang sững người vài giây vì bất ngờ . (My: anh không cần ngạc nhiên đâu tỉnh lẹ không nó oánh anh banh xác bây giờ , hehe. Suga: con kia lo viết đi kìa* ánh mắt hình viên đạn* My: dạ... dạ em viết liền.)

Suga đã định thần lại và chắc chắn rằng đây là cái tên phá hoại các nhiệm vụ trước kia của bọn Suga , khiến anh lần này phải đích thân ra tay.* lần này thú vị rồi đây* Suga thầm nghĩ, nhếch môi cười.

- Woa , không ngờ ngươi cũng có thể thoát khỏi sự khống chế của ta.

-.........

- Chúng ta cũng nên bắt đầu luôn để đỡ tốn thời gian nhỉ ? -Suga khiêu chiến.

- Được, bắt đầu thôi! - Jungkook cười khinh bỉ chấp nhận lời khiêu chiến từ Suga.

Jungkook rút từ sau áo khoác ra một khẩu súng lục bằng bạc. Anh giương súng về phía Suga coi như trận chiến đã bắt đầu. 

Anh ta cảm thấy thú vị với cậu bé trước mặt này, rất lạnh lùng, rất sắt đá nhưng có lẽ bên trong chàng trai này thật cần sự quan tâm, che trở khiến người khác phải động lòng muốn mang cậu trai này về nhà mà sủng đến hết đời .

Trong lúc Suga đang suy nghĩ thì Jungkook đã bắt đầu bóp cò, viên đạn bay với vận tốc ánh sáng ghim thẳng vào tay trái của anh ta , vết thương rỉ máu nhỏ từn giọt xuống mặt đất tạo thành tiếng 'tong tong' trong cái không gian yên tĩnh này.

Suga chịu ảnh hưởng từ viên đạn bạc mà cũng mất sức, chỉ còn cách đấu với cậu từ xa, thật không ngờ thằng nhóc này cũng thật thẳng tay mà.Anh giờ tay phải vẫn lành lặn của mình lên hướng đến cây súng lập tức cây súng từ tay Jungkook bay lên rồi văng ra khá xa. Sau đó hình như anh ta cũng hết năng lực điều khiển vì chịu thương từ viên đạn lúc nãy.

Rồi xong chỉ có thể đấu tay đôi với nhau thôi.

************Sau khoảng thời gian vật lộn với nhau ********

Jungkook bị thương cũng không nhẹ nhưng vẫn còn sức đối trọi với Suga nhưng Suga thì đã bị trọng thương rồi cả thân xây xác, bây giờ muốn giữ lại mạng sống thì chỉ còn cách trao đổi thương lượng với cậu nhóc này thì anh mới có thể còn mạng mà đi về báo cáo với Kim Taehyung.

- Bây giờ ta với nhóc trao đổi được không ? -Suga khó nói vì đang mất khá nhiều máu khuôn mặt đã tái đi từ lâu.

- Không!- Jungkook từ chối thẳng thừng anh không muốn khoan dung cho bất kì vampire nào cả.

- Ha.... thật khó tính mà.....nhó...c không định cho ta gặp lại lần nữa sao? 

- Còn có lần sau ?- Jungkook đã hết kiên nhẫn từ lâu muốn kết thúc cuộc chiến này.

- Được rồi, ta đưa nhóc viên đá này giờ thì hãy cho ta đi , được chứ?- Suga thỏa thuận.

- Được, nhưng đừng để ta gặp lại ngươi sau này!- Jungkook cau mày nói.

- Được !- Suga ném viên đá vào tay Jungkook rồi biến mất. Trong lòng nghĩ thầm * nhóc con chúng ta vẫn sẽ còn gặp lại*

Jungkook bắt lấy viên đá rồi cùng Jimin ra khỏi bữa tiệc với thân đầy vết thương, trở về tổng bộ( nhà của Namjoon ) dưỡng thương vài ngày đồng thời cũng báo cáo nhiệm vụ đã hoàn thành và lấy được viên đá.


CHAP SAU JUNGKOOK VÀ TAEHYUNG SẼ GẶP NHAU , AI MUỐN BIẾT HAI CON NGƯỜI ĐÓ GẶP NHAU VÀ CÓ CẢM GIÁC VỚI NHAU RA SAO THÌ LÓT DÉP HÓNG CHAP SAU NHÁ. NHỚ ỦNG HỘ MÌNH NHA!

LOVE YOU !




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net