Nhiệm vụ mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại đã là 11 giờ đêm , trên một sân huấn luyện vô cùng lớn có một thân ảnh mảnh mai đang giương khẩu súng vè tấm bia hình nhân mà bắn, xung quanh người con trai nhỏ bé ấy đầy những hàn khí lạnh buốt mà khi người ta nhìn vào phải rùng mình. Cậu bé ấy là Joen Jungkook, tuy chỉ mới 16 tuổi nhưng cậu có thể sánh ngang hàng với các sát thủ chuyên nghiệp , có lẽ trong cái nghề thợ săn này cậu nhận mình đứng thứ hai thì không ai dám nhận đứng nhất. Tại sao một cậu bé nhỏ như vậy lại đi làm một cái nghề nguy hiểm như săn Vampire này chứ ? Đơn giản là vì cậu căm thù chúng , những con quỷ hút máu đã lấy đi mái ấm của cậu trong một đêm , một đứa nhỏ trong phút chốc trở thành trẻ mồ côi không cha không mẹ .

Cậu vẫn nhớ như in cái đêm mưa to ấy , cái đêm mà trái tim cậu được bọc bởi chiếc hộp sắt và không bao giờ mở ra nữa. Trong căn nhà nhỏ bố cậu nằm ở dưới sàn đất lạnh cóng , khuôn mặt tái nhợt , máu tươi thấm đầy ra chiếc áo sơ mi nhuộm đỏ cả một mảng như đoá hoa bỉ ngạn đang nở rộ vậy đó , trong cơn đau đến thấu từng thớ thịt , từng khúc xương ông vẫn cố nói với người phụ nữ đang ôm ông trong lòng cùng cậu con trai bế nhỏ , trên mặt còn đinh chút máu tươi:

- Em... hãy chạy đi.....chạy thật xa đừng để chúng tìm....tìm được Jungkook......đi đi....

Nói xong người đàn ông đó hơi thở yếu dần rồi tắt hẳn , người phụ nữ kia vẫn ôm chặt ông mà nước mắt rơi không ngừng, cậu con trai kia vẫn còn hốt hoảng lay nhẹ cánh tay ông như muốn gọi ông tỉnh lại. Khuôn mặt non nớt trắng bệch , đôi môi nhỏ mím chặt để không phát ra tiếng nấc lớn , đôi mắt to tròn đỏ hoe nhoè nước mắt. Gương mặt đáng yêu ấy giờ đã tèm lem đầy nước mắt mặn chát hoà cùng những giọt máu đỏ tươi tanh nồng. Người phụ nữ kia như cảm thấy sự nguy hiểm đang cận kề liền đặt hai tay lên đôi vai nhỏ gầy như trấn tĩnh cậu, giọng ấm áp căn dặn cậu:

- Jungkook , con nghe cho kĩ những lời mà mẹ nói , nghe thật kĩ , rồi làm theo nhé , bây gioè con trốn vào trong tủ rồi nín thở , cố gắng nín thật lâu nhé , đừng nói cũng đừng lên tiếng. Nhớ chưa? Jungkook à mẹ yêu con nhiều lắm.

Cậu gật đầu tỏ vẻ hiểu ý bà nói, người phụ nữ nhìn cậu với vẻ trìu mến rồi hôn nhẹ lên trán của cậu, sau đó đẩy cậu trốn đi . Cậu trốn xong rồi bà đặt một tờ giấy như lá bùa ra sau cửa tủ rồi nhẩm một câu thàn chú gì đó . Ngay lúc bà đọc xong câu thần chú một đoàn người mặc áo đen xông vào , cậu nhìn qua cái lỗ nhỏ ở tủ liền nhìn thấy họ với toàn thân đồ đen , đôi mắt đỏ ngầu, răng nanh dài , sắc nhọn như lưỡi dao, trên người đầy máu, bỗng chốc cậu thấy hoảng sợ, rồi nín thở như lời người phụ nữ nói. Cậu mở to con mắt to tròn đầy sợ hãi nhìn cảnh máu me ngoài kia , họ đã giết chết hai người mà cậu yêu nhất ..... BA MẸ...... Trong đầu cậu lúc ấy chỉ dấy lên ý nghĩ trả thù cho ba mẹ rồi ngất đi trong chiếc tủ đã bị mẹ cậu phong ấn.
Sáng hôm sau , khi cậu tỉnh dậy thấy mình đang trong một căn phòng rộng lớn, đột nhiên chiếc cửa gỗ mở ra làm cậu giật mình thu mình lại trên chiếc giường kingize trắng muốt , hiện ra sau cánh cửa là một người đàn ông trung niên nhìn thoạt khá hiền lành ( mình sẽ thêm một số nhân vật vào truyện nhé ) người đàn ông ấy đến gần cậu rồi ngồi xuống chiếc ghế kế bên giường , dịu dàng nói :

- Con không cần sợ bác là bác của con , Namjoon , bác đã biết hết chuyện của gia đình con rồi , ba mẹ con đã báo tin về đây , từ nay con sẽ ở đây bác sẽ chăm sóc cho con.
Cậu nhìn Nanjoon rồi khẽ gật đầu,, nhìn ra phía cửa có một cậu bé có vẻ nhỏ hơn cậu vài tuổi nhìn rất dễ thương , Namjoon nhìn theo cậu ra phía cửa cười dịu dàng giới thiệu :
- nó là con trai bác , cũng là em họ của con .
Cậu bé đó chạy vào leo lên giường cậu rồi nói :
- Chào anh ,em là Park Jimin.
Cậu xoa đầu cậu bé rồi đáp trả cậu :
- Chào em .
Cứ thế cậu sống ở Park gia dần luyện tập trở thành thợ săn vampire số một với ước muốn tiêu diệt hết tất cả vampire trả thù cho cha mẹ mình.

Trở lại hiện tại ---

Cậu đã nghỉ luyện tập đang thu dọn đồ đạc thì cậu thấy Namjoon đi đến liền chào hỏi :
- Bác Namjoon , sao khuyu rồi bác còn ra đây ?
Nanjoon mỉm cười , trả lời :
- À, Jungkook cháu có nhiệm vụ mới .
Jungkook nhìn Namjoon với ánh mắt tò mò , hỏi :
-Nhiêm vụ gì vậy ạ ? Khi nào có thể bắt đầu?
Namjoon khẽ lắc đầu thở dài , thiệt tình thằng nhóc này vẫn lun như vậy , chẳng hề thay đổi vẫn mãi đóng chặt trái tim :
- Cháu sẽ đi săn một vampire cao cấp , nhiệm vụ này khá khó , cháu nên cẩn thận . Tối ngày mai hắn sẽ xuất hiện tại cửa hàng đá quý Danger ở thành phố H . Cháu đi nghỉ đi mai xuất phát.
Jungkook gật đầu rồi tạm biệt Namjoon trở về căn phòng của mình, tắm rửa sạch sẽ rồi ngả người ra chiếc giường king size vẫn mãi một màu trắng rồi nhìn kên trần nhà suy nghĩ về ba mẹ rồi nhắm mắt lại mặc dù nỗi đau vẫn đang dằn xé  mà chìm vào giấc ngủ .

Mìk sẽ cố gắng thật nhiều các bn cx ủng hộ nhìn để mình có thêm đông lực nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net