Bonus 1. Tình nguyện dâng hiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-->> Gửi tặng các rds yêu quý của tôi ~ Nếu vừa đọc vừa nghe bài hát t ghim ở trên thì đảm bảo ngọt đến tan chảy đấy. Chạm để nghe nha! =))

~~~ # ~~~ # ~~~ # ~~~ # ~~~

Jungkook luôn cảm thấy kỳ lạ, thời gian gần đây Taehyung thường làm lơ cậu. Có phải là lấy được rồi liền thay tính đổi nết. Điều này cũng có thể đúng lắm chứ. Khi không có thì sẽ chiều chuộng, khi có rồi có phải thái độ liền thay đổi 180 độ như thế này phải không. Đến cơm tối cũng không thèm ăn với mình nữa.

Đang suy nghĩ mông lung, liền nảy ra ý kiến.

"Joohyun vào đây cho anh."

Nhấc điện thoại lên gọi cô nhân viên nổi tiếng lắm mồm của văn phòng luật, kể ra đây cũng là người theo cậu từ khi văn phòng mới mở cho đến khi có vị trí hơn như ngày hôm nay.

"Anh Jungkook có chuyện gì vậy?"

"Ngồi đi."

"Hôm nay anh tử tế vậy?" Mọi hôm gọi vào thì liền giao cho một đống giấy tờ, rồi sai đi làm việc, làm gì có thời gian mà mời ra sofa tiếp khách ngồi tử tế thế này.

"Em không muốn nhận thưởng tháng nữa phải không?"

"Anh Jungkook có gì cứ sai bảo. Em sẽ làm hết mình."

Biết ngay mà, nhắc đến tiền thì con bé này sẽ ngoan như một con cún ngay.

"Anh chỉ là,... có chút chuyện muốn hỏi."

"Anh ấp úng như vậy, tác phong thường ngày đâu rồi, là chuyện liên quan đến anh Taehyung."

"Đúng... đúng vậy. Sao em biết?"

"Còn chuyện gì khiến anh có thể ngập ngừng ngoài chuyện liên quan đến anh rể đẹp trai kia cơ chứ."

"Hừm,... khi làm việc em cũng lanh lợi được như vậy thì tốt."

"Vậy rốt cuộc là có chuyện gì, anh phải nói thì em mới có thể giúp anh được."

"Dạo này Taehyung rất thờ ơ với anh, không quan tâm anh."

"Anh Taehyung không quan tâm anh? Em không tin."

Cái này Joohyun sao lại có thể khẳng định như vậy. Jungkook là dựa trên thực tế mới nói như vậy.

"Anh ấy rất hay về muộn, đến cơm tối cũng không ăn cùng anh. Anh hỏi lại chỉ ậm ờ, rồi nói công việc rất bận."

"Hay anh ấy giận dỗi gì anh?"

"Quả đúng thời gian trước anh quá bận. Nhưng một tháng nay, anh đều cố gắng về sớm, không ôm nhiều việc nữa, cái này em cũng thấy mà. Anh còn chủ động nấu cơm, nhưng Taehyung không về ăn."

"Nghiêm trọng quá nhỉ?" Joohyun cho tay lên xoa cằm như bà cụ non.

"Chuyện đó,... chuyện về mặt vợ chồng, hai người vẫn bình thường chứ?"

"Sao em lại hỏi chuyện này?"

"Anh cứ trả lời đi."

"Thì thời gian trước đó anh rất bận, gần đây Taehyung lại như vậy nên lâu rồi,... không có."

"Haiz,... em hiểu rồi."

"Hiểu rồi?" Jungkook ngạc nhiên.

"Chắc chắn là Taehyung, anh ấy giận anh rồi, nhưng đương nhiên với bản tính của mình anh ấy sẽ không nói ra. Anh nghĩ xem Kim Taehyung cao ngạo yêu anh nhiều thế nào, ấy vậy mà anh cả một thời gian dài chỉ lo cho văn phòng luật này, bỏ rơi anh ấy. Cũng vì thương anh nên anh ấy không đòi hỏi. Nhưng anh thử nghĩ xem, anh ấy cũng là đàn ông, về mặt sinh lý, tình dục cũng đâu thể nhịn mãi...."

"Anh là không quan tâm anh ấy trước rồi. Jungkook yêu quý của em ơi, anh công việc thì sáng suốt, chuyên tâm, còn chuyện vợ chồng tại sao lại bỏ mặc như vậy."

"Anh..."

"THÔI CHẾT."

"Tự dưng em hét toáng lên gì vậy?" Cũng may phòng làm việc của Jungkook cách âm.

"Lỡ Taehyung anh ấy tìm người bên ngoài thì sao?"

"Ý em là Taehyung đi lăng nhăng?"

"Em không có nói anh ấy đi lăng nhăng. Em chỉ suy đoán, có thể thôi. Anh hiểu không? Anh tốt nhất nên tìm cách hâm nóng tình cảm trước khi quá muộn. Đàn ông họ luôn có cách để kéo dài. Taehyung yêu anh, nhưng tìm người khác để giải quyết nhu cầu sinh lý thì vẫn có thể xảy ra, anh phải tìm hiểu và đề phòng. Em luôn đứng về phía anh."

"Ừm, em ra ngoài làm việc đi."

Quả thật, dù cả tháng Taehyung như vậy nhưng Jungkook chưa từng một lần nghĩ đến chuyện Taenhyung sẽ có ai khác cả. Cậu quá tin tưởng rồi, nay nghe Joohyung suy đoán thấy cũng có lý. Cậu sẽ không để chuyện đó xảy ra, mà dù có xảy ra rồi, cậu cũng sẽ bóp chết nó.

..

..

Lại một ngày mệt mỏi, Taehyung giờ không chỉ làm việc của KimSong, mà còn tới lui, để mong muốn nhanh chóng làm cho xong "món quà" tặng Jungkook. Anh ấp ủ lâu rồi, mà thời gian lại quá eo hẹp, nay đành cố gắng, hiện tại cũng đã hoàn thành được một nửa. Xoa bóp cái gáy đau nhức, bước chân vào nhà.

Anh giật mình sững người, Jungkook đứng trước mắt anh.

"Anh về rồi."

"Ừ."

"Anh ăn tối chưa?"

"Anh ăn rồi." Suốt ngày về đến nhà cũng đã khuya, nên anh luôn ăn luôn ở bên ngoài, có hôm Jungkook đợi anh, cũng có hôm đi ngủ trước.

"Anh mau lên tắm, em chuẩn bị đồ và nước cho anh rồi,.... mau lên, em chờ."

Thật sự kỳ quái, nhưng anh không biết phải giải thích ra sao, nhưng cũng không hỏi. Jungkook cầm cặp của anh đặt sang một bên, còn mình thì thúc giục. Người làm thì vẫn ở khu phía Tây, nên căn nhà bên đây vốn vẫn yên tĩnh như vậy.

Anh giật mình là bởi vì, hôm nay Jungkook ăn mặc rất khác. Cậu chỉ khoác một cái áo ngủ dạng áo choàng màu đỏ rượu, chất vải lụa trơn bóng, mượt mà, áo ngủ vừa vặn trượt trên cơ thể, nút thắt buộc lỏng bên eo. Chỉ nhìn thôi cũng khiến anh bỏng mắt.

Gạt suy nghĩ lung tung sang một bên, Taehyung đi vào tắm gội rồi đi ra, chỉ mặc áo choàng tắm bằng bông, trên tay còn đang lau dở mái tóc.

"Taehyung, lại đây."

Trên tay Jungkook cầm sẵn máy sấy ra hiệu. Anh cũng mau lẹ bước tới, chỉ trong năm phút, mái tóc cũng dần khô. Jungkook tắt máy sấy để lên mặt bàn cạnh giường.

Taehyung đứng dậy, vòng tay qua eo, kéo sát Jungkook gần với mình.

"Hôm nay em sao vậy?"

Jungkook với tay cầm điều khiển tắt hết hệ thống đèn, chỉ để lại đèn ngủ trên cao mờ nhẹ chiếu xuống, trên tủ đầu giường là ba cốc nến sáp thơm đang cháy, càng làm cho không gian như thực như hư.

"Em nhớ anh." Bàn tay nhỏ trườn trên lưng anh vuốt ve. Đôi mắt nhìn anh say đắm.

"Ngày nào chúng ta cũng nằm ngủ cạnh nhau."

"Em nhớ.... cảm giác cùng anh." Đôi môi hồng khẽ thở, kề sát miệng anh mà trả lời.

Taehyung tay đang ôm, liền đưa xuống mông cậu xoa nắn, chà sát.

"Hôm nay em còn không mặc đồ lót...." Jungkook đỏ mặt mất rồi.

"Kookie, anh cũng nhớ em."

Ngay tức thì, không để cậu kịp hoàn hồn, anh cúi xuống hôn cậu, cũng vòng tay bế ngang Jungkook ném lên giường, chuẩn bị cho một đêm điên cuồng. Jungkook chủ động là chuyện hiếm có, không biết tận dụng chỉ có kẻ ngốc. Mọi mệt mỏi của anh tan biến không còn một chút, bây giờ chỉ có cảm giác tràn trề sinh lực.

Bị ném lên hơi mạnh, áo choàng lụa cũng cứ thế bị co lên, để lộ bên đùi trắng mượt. Taehyung cũng trèo lên, nằm đè lên cậu.

"Thực sự có chuyện gì?"

"Anh không muốn em sao? Còn hỏi như vậy." Jungkook biểu tình có chút giận.

Được, cậu không muốn nói thì anh cũng sẽ không hỏi đến cùng nữa. Cứ tận hưởng đêm nay đã, Jungkook cũng rất biết chọn thời điểm đi, mai là cuối tuần.

Anh lần nữa áp môi xuống, Jungkook chủ động hé miệng, chiếc lưỡi của anh ngay tức thì tham nhập, luồn lách trong khoang miệng, vờn cả chiếc lưỡi ngọt ngào của cậu. Jungkook hai tay vòng lên ôm anh, tiếp nhận hoàn toàn. Taehyung đã đưa tay xuống, kéo lấy nút thắt ở bên eo, lật mở vạt áo. Quả nhiên, từ lúc Jungkook đón anh ở cửa chính, anh đã tinh ý thấy rồi, phần áo trùm qua mông không thấy có gồ lên. Cậu không có mặc đồ lót, chỉ đơn giản khoác tấm áo mỏng, nút buộc cũng hờ hững. Nhanh lẹ cở đồ của cả hai.

"Em là tiểu yêu tinh dụ người."

Jungkook mở rộng hai chân, tùy anh hưởng thụ.

"Em chỉ dụ một mình chồng thôi."

"Là ai dạy hư em thế này?"

"Chính anh."

Dứt lời, Jungkook vươn hai tay lên vòng qua gáy anh vít xuống, chính mình cũng hơi nhấc đầu lên khỏi gối, chủ động hôn môi. Taehyung với tay, lấy bôi trơn bóp ra tay, bên dưới dùng chân mình chặn hai bên để mở hai chân của Jungkook ra rộng nhất. Liền đưa ngón tay đâm vào huyệt động mời gọi.

"Ư..."

Ngón tay mang theo chất lành lạnh đi vào, không khỏi khiến Jungkook vô thức phát ra tiếng rên rỉ khe khẽ, kích thích vật đàn ông vốn đã đang cương lên của anh. Tay Jungkook cào loạn trên lưng anh, hai chân khó chịu khẽ giãy giụa, cả người vặn vẹo.

"Nằm yên nào."

Miệng nói cậu nằm yên, nhưng anh ở bên trên lại làm đủ các loại hành động kích thích trên người cậu. Taehyung trườn dần người xuống dưới, khiêu khích hai núm hồng đào của cậu. Dùng đầu lưỡi vẽ vòng tròn quanh đó, chầm chậm thưởng thức, rồi đột ngột mút mạnh.

"Ah..."

Jungkook rướn người, cong lưng lên theo chuyển động của anh. Hai trái anh đào yên tĩnh mặc anh liếm láp, cắn nhẹ lên nó, toàn thân Jungkook run rẩy. Anh lại rút ba ngón tay đã làm công tác đầu ở bên dưới ra, bên dưới đã ướt át, nhìn kỹ, lỗ huyệt phập phồng, đang mấp máy mời gọi. Nhưng anh không có động tác cuối ngay. Đưa hai bàn tay lên xoa niết, bóp lấy núm đỏ trước ngực của Jungkook khiến nó cứng lên, sưng tấy, đau nhẹ.

"Tae... Taehyung,..."

Jungkook hai tay đưa lên xoa xoa trước ngực anh ra hiệu, thúc giục.

"Anh muốn thật.... chậm"

Anh với tay rút hẳn ra, lấy dây đai ở áo choàng lụa của Jungkook. Nắm chắc hai cổ tay của cậu lại, dùng dây lụa màu đỏ rượu cột lại cổ tay, cố định trên đỉnh đầu. Dây lụa vừa không gây đau tay, hiệu quả buộc lại rất tốt.

"Để tay yên ở đây."

Jungkook ngoan ngoãn gật đầu. Taehyung tiếp tục hôn khắp cơ thể trắng ngần. Đến bụng, hai tay xoa nắn đều, lưỡi đưa vào khuấy đảo lỗ rốn nhỏ xinh, Jungkook khó chịu vặn vẹo. Nhưng đồng thời cũng trải qua cảm giác hưởng thụ. Cuối cùng nhìn vật nhỏ hơi cương lên của Jungkook, anh dùng tay chơi đùa, vuốt ve, nắn bóp một hồi, rồi anh cúi xuống ngậm cả vào.

"Ư...gr...gừ"

Không chịu nổi, khoang miệng anh thật ấm nóng lại ướt át. Lúc đóng lúc mở, nghiến nhẹ, rồi liếm láp. Jungkook đưa hai bàn tay đang bị trói ở cổ tay xuống, tóm lấy đầu anh ấn thêm vào. Hai tay vò rối tóc anh, đầu ngửa ra hưởng thụ. Hai chân phối hợp lại càng mở rộng, dựng sang hai bên.

Được một lúc, Taehyung nhả miệng ra, dùng ngón tay gẩy nhẹ, rồi bao lấy cậu nhỏ, Jungkook cũng thoải mái, ưỡn thân, rùng mình một cái bắn dòng trắng đục ra đầy tay anh.

"Hai tay em không nghe lời."

"Vậy thì trừng phạt em đi."

Anh nhẫn cả một buổi, nay có lẽ thời điểm đã đến. Bàn tay chưa đầy tinh dịch đặc dính của Jungkook, anh đem lên bôi lên chính hạ thể đang dựng đứng lên của mình.

Một tay ấn chặt tay Jungkook ở trên đầu, một tay luồn xuống nâng mông cậu lên, một phát đâm vào đến tận gốc.

"Ư..." Jungkook nghiến chặt hàm răng. Dù đã được anh cẩn thận chăm sóc, nhưng của anh kích thước không phải vừa, cứ thế thúc thẳng không còn chút gì.

"Quả nhiên lâu rồi, vợ chồng mình không có làm qua."

"Đau..." Jungkook cố hít sâu giữ hơi thở.

Taehyung vùi xuống hôn lấy Jungkook. Răng nghiến lấy môi Jungkook khẽ nói.

"Thả lỏng đi. Hãy chuẩn bị cảm nhận anh."

Jungkook vòng hai chân lên, quặp lấy hai bên hông anh, chân gác lên người anh, mở rộng khoảng không. Taehyung dán sát nhất có thể. Trên miệng lưỡi giao triền, ở dưới, anh dùng bản năng đàn ông, rút ra, cắm vào, đi lại trong huyệt động chặt khít đầy thích thú. Jungkook phối hợp, chân gác lên người anh, tư thế này rất tuyệt, cảm giác vừa gần gũi là thâm sâu đến cùng.

Tiếng va chạm, tiếng gầm gừ, rên rỉ, thoải mái mà phát ra từ phía cả hai. Taehyung thăm dò điểm mẫn cảm, dùng đỉnh đầu thúc thẳng vào, thành công chứng kiến được biểu cảm khi bị tình dục làm mờ mắt của Jungkook. Biểu tình của Jungkook, dù nhỏ nhất, nhìn giản đơn cũng khiến anh như phát điên lên được.

"Tae... Tae..."

Cảm giác quen thuộc lại ùa về, cả người nâng nâng, như được đi đến một thế giới khác. Jungkook vô thức gọi tên anh.

Anh thích cái cách cậu gọi tên anh mỗi khi lên đỉnh cao trào như vậy. Ngọt ngào như vuốt ve đến tận xương. Không giữ nổi bình tĩnh, Taehyung buông tay ra, tóm chặt hai bên eo, cố định cơ thể cậu, thân dưới hoàn mĩ, dẻo dai hoạt động. Rút ra gần ngọn, lại thật mạnh đâm vào tận gốc. Cả hai va chạm mạnh, tạo ra tiếng "bạch bạch" đầy xấu hổ.

Liên tục mấy chục lần, với tốc độ kinh người, đến khi Jungkook phải lên tiếng cầu xin. Hai hòn ngọc lớn của anh tùy ý chạm vào mông cậu rồi lại rời đi. Ép chặt lấy nhau, điên cuồng day dứt.

"Chậm... chậm lại... Á..."

"Bảo bối, của em chặt quá, anh... rất thích. Đêm nay anh muốn em... muốn làm chết em."

Đâm thêm vài lần, chợt anh rút ra, nhẹ nhàng lật người Jungkook úp sấp. Anh muốn đổi tư thế.

Jungkook hai tay vẫn bị trói, chẳng thể làm gì ngoài mặc anh hưởng thụ cơ thể mình. Hai tay túm lấy bên xương hông, kéo mạnh một phát, để cơ thể Jungkook gập lại, quỳ gối trên giường, mông cũng nâng lên cao vút trước mặt anh.

"Vợ yêu, mở chân ra một chút nào."

Jungkook ngoan ngoãn làm theo, đêm nay cậu quyết định tùy anh xử trí rồi. Người đàn ông này là của cậu, có phát tiết cũng chỉ có thể trên người cậu. Thân thể ngọc ngà, do vừa vận động lại phủ một tầng mồ hôi mỏng, nhìn lấp lánh dưới tầng ánh sáng hạn chế, nhìn lại càng kiều diễm. Sống lưng cong lượn một đường, mặt nghiêng trên gối, hai tay bị trói, duỗi thẳng úp trên phía đỉnh đầu, cặp mông căng tròn, mịn màng đang vểnh lên chờ đợi, lấp ló huyệt đồng vừa được anh vùi vào khi nãy.

Quả nhiên đẹp đến mê hoặc. Taehyung quỳ trên giường, cúi xuống hôn khắp hai bên cánh mông Jungkook. Liếm láp, hưởng thụ, còn dùng răng cào cào, cắn cắn vài nhát lên cánh mông căng tròn. Jungkook cảm thấy buồn buồn khó chịu, mông cứ thể lắc lắc sang hai bên.

Sau lại đem vật cứng đã phải chờ đợi rất lâu của mình đặt trước cửa lỗ nhỏ.

"Anh yêu em."

Miệng khẽ thì thầm, cự vật liền đâm tới. Tư thế này dễ dàng đi vào sâu hơn cả.

Của anh quá dài, như thể đâm vào tận nội tạng của Jungkook vậy. Hai tay rắn chắc, bám lấy bả vai Jungkook để giữ, bên dưới bắt đầu đâm chọc.

"Anh rất thích em thế này."

"Em,.. yêu,...anh." Jungkook cố gắng nhả ra từng chữ mỗi lần anh rút ra.

Thể lực của anh cũng thật đáng kinh ngạc. Cậu theo không kịp, chỉ thở hổn hển, lại nức nở để anh đâm loạn lỗ huyệt. Như chiếc máy, anh cứ liên tục thúc vào trong cậu, lần sau lại như thể sẽ thúc mạnh hơn lần trước. Rất lâu sau cũng bắn vào trong cơ thể cậu.

Cả người mỏi nhừ, Taehyung cũng biết Jungkook sẽ rất mỏi, liền lật cậu nằm ra thoải mái, cởi dây trói cho cậu. Tay được giải thoát, Jungkook liền đưa lên vuốt ve khuôn mặt anh, đầy yêu thương

"Em còn nhớ anh không?" Jungkook biết nhớ ở đây là gì, chính lúc tối cậu ám chỉ với anh. Nhưng từ nãy, anh vẫn chưa thỏa mãn sao. Liền hiểu ý, môi cười nhẹ, trả lời.

"Nhớ." Đáp ứng anh.

"Anh cũng chưa hết nhớ em." Nói rồi anh đang trong tư thế đè lên cậu, liền đứng dậy, nâng Jungkook dậy theo mình. Taehyung đứng xuống sàn nhà, Jungkook cũng ngoan ngoãn phối hợp đứng xuống cạnh anh. Lỗ huyệt có dòng tinh dịch nóng hổi của anh khi nãy, tràn đầy mà cũng chảy ra một ít dọc theo mép đùi, nhìn thật khiêu khích.

Taehyung cúi xuống, bế đưa Jungkook lên cao, phản xạ, cậu cũng vòng hai chân quắp lấy người anh, hai tay vòng qua bả vai ôm lấy.

"Ôm chắc lấy anh."

Tay anh chắc khỏe, bế cậu, đi tới chỗ gần cửa sổ, áp lưng lên tấm rèm lớn dài đến sát đất, nâng cao lên vừa tầm, ngay tức thì đâm vào lỗ huyệt từ bên dưới.

"Sâu quá!"

Lời nói vô ý nhưng lại như lời khen thưởng đối với anh. Giữ chặt Jungkook trên cao, Taehyung cứ nâng lên để cho cự vật bị rút ra một phần, rồi lại hạ xuống để nó cắm vào bên trong. Đồng thời, luôn là những cú thúc điên cuồng ở bên trong. Tư thế này là lần đầu, quả nhiên Jungkook bị khoái cảm lấp đầy, thỏa mãn rên rỉ. Cảm giác hưởng thụ cùng anh, luôn khiến cậu mất hết lý trí. Hai tay cố dùng sức ôm cổ anh, cảm giác mình ngồi lên của anh thế này thật tiêu hồn.

Lưng bị chà sát trên rèm cửa, cũng hơi đau rát, Jungkook chủ động cúi xuống hôn anh, cây gậy vẫn tùy ý khuấy đảo trong cậu.

Ra vào thoải mái, được một lúc, Taehyung cứ để nguyên đó, không rút ra, tiếp tục bế cậu đi vào nhà tắm trong phòng. Do chuyển động tự nhiên, Taehyung lại cố ý đi chậm nhưng từng bước lại rất mạnh khiến cả cơ thể Jungkook theo nhịp mà nâng lên lại hạ xuống nhè nhẹ. Cảm giác vừa di chuyển trên mặt đất, nhưng cũng vừa được tự nhiên mà ra vào trong hang động của cậu.

Thật thoải mái!

Jungkook cả thân mềm nhũn, mặc anh ôm, mà úp hẳn lên người anh, cả hai đi về phía phòng tắm.

Độ ấm này, khoái cảm này, cả những dục vọng hiện hữu, chỉ anh mới đem đến cho cậu. Những lời yêu thương, chiều chuộng cậu không muốn có ai khác được nghe. Nếu anh thật sự có người khác, thì cậu sẽ phát điên mất. Cậu muốn chính cơ thể này, sẽ khiến anh thỏa mãn. Cậu muốn anh nghiện cậu, khiến Kim Taehyung ngoài Jeon Jungkook ra sẽ không cần, cũng không dám cần ai khác nữa.

~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~

Writer: Aviv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net