Bonus 2. Không hiểu nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mừng ngày mai Bighit mở pre order album 'LY Tear'. Anh, chị, em lên gân cốt mua album cho trai nha! :^)

..

..

Bế cậu vào bồn tắm dài, đủ chỗ cho ba bốn người lớn, Taehyung thoải mái ngả lưng vào thành bồn, tay mở nước ấm. Jungkook vẫn bị anh để cây gậy trong người, thành ra giờ là ngồi hẳn trên người anh.

Trong thời gian chờ dòng nước nhè nhẹ. Anh chỉ để yên chứ không làm gì.

"Taehyung, một tháng nay anh bận gì vậy?"

Cuối cùng Jungkook cũng tìm được cơ hội để nói chuyện. Đây mới là mục đích chính của buổi tối này.

"Thì có rất nhiều việc cần giải quyết."

"Anh có thể nói rõ ra được hơn không?"

"Công việc của anh, nói ra cũng không giải quyết được, anh đang rất cố gắng."

"Anh bận đến nỗi không quan tâm cả em." Lại cái câu trả lời đáng ghét đó, Jungkook không phục.

"Anh lúc nào cũng quan tâm em, ví dụ như lúc này,..." Taehyung lại lấy tay đùa nghịch điểm hồng mẫn cảm trước ngực cậu.

"Ư... Anh không lừa dối em gì chứ?"

"Hoàn toàn không."

"Ba mẹ rất thương em đó, anh dám làm chuyện có lỗi với em thì...."  Cậu vốn định lôi hậu phương vững chắc là cha mẹ hai bên ra, kiểu nếu như anh dám phản bội nhất định người người không tha.  Nhưng hình như không có tác dụng.

Không để Jungkook nói hết câu.  

"Anh còn yêu em gấp ngàn lần như vậy.  Đợi anh, 2 tuần nữa thôi, anh sẽ đền bù hoàn toàn cho em."

"Nhưng..."

"Không nói nữa, em dùng cơ thể cảm nhận anh đi."

Cùng lúc đó, Jungkook cảm nhận được vật nóng bỏng trong cơ thể mình lại tiếp tục căng ra, lớn thêm một vòng, rắn chắc, khỏe mạnh ở bên trong. Làm cả buổi tối, sao chẳng hề có dấu hiệu giảm bớt, chẳng những thế lại cứ bành trướng hơn trong cơ thể cậu.

"Em còn không tin ở anh sao? Chỉ cần là em, chỉ cần ở trong em, nơi này chẳng thể hết cứng được."

Miệng nói, đôi mắt anh nảy lên ngọn lửa dục vọng. Taehyung cố ý rút ra một nửa, bảo cậu nhìn xuống, rồi dùng tay mình cầm lấy tay Jungkook sờ vào chỗ đó. Jungkook đỏ ửng hết cả người, nhất là đôi gò má kia.

"Em thấy không, cơ thể này, luôn yêu em đến rạo rực. Jungkook, tốt nhất em nên tập trung vào việc giữ sức, để tiếp tục đêm nay."

Lời nói như thách thức, cũng là để thông báo, khiến toàn thân Jungkook khẽ run, nổi một lớp da gà. 

Dứt lời, Taehyung cũng tắt nước vì đã đầy cả một bồn lớn. Trong làn nước ấm, cơ thể được thư giãn thoải mái. Taehyung bắt đầu tiếp tục tận hưởng dư vị tình ái của Jungkook. Hưởng thụ tất thảy ngọt ngào, nước trong bồn cứ thế, vì hoạt động của anh mà trào ra, ào ào từng đợt rơi đầy ra sàn. Dưới nước, tiếng anh va chạm, khi rút ra, nhét vào liền phát ra tiếng "òm ọp" chói tai.

"Jungkook, tự chuyển động đi."

Anh ra lệnh. Rồi cho hai tay ra bám lấy thành bồn một cách tự nhiên, cả người hơi ngả ra, dựa lưng thoải mái ở trong bồn tắm, đầy hưởng thụ. Jungkook mặt hơi đỏ hồng, một phần vì kích tình vẫn còn, một phần vì xấu hổ. Nhưng cũng nghe lời hết mực, hai tay bám lấy bả vai anh làm điểm tựa, nửa thân trên hơi nằm úp lên người anh, thân dưới tự mình chuyển động. Ban đầu là nhẹ nhàng sang hai bên, ngoe nguẩy mông tròn. Nhưng như thế chưa đủ.

"Hơi nâng mình lên."

Jungkook liền làm theo, cứ thế, vật dài của anh cũng đi ra dần lỗ nhỏ. 

"Giờ ngồi xuống, càng mạnh càng tốt."

Jungkook y lời làm theo, ngồi xuống người anh thật mạnh. Khoái cảm song song, cả hai cùng thỏa mãn. Của anh đâm vào thật sâu, lực lại lớn, khiến Jungkook không chịu được mà kêu lên.

"A... Hự"

Cậu không biết, tư thế nào là sâu nhất nữa, chỉ biết mỗi lần của anh ra một chút lại đâm vào, như thế cơ thể cậu được hưởng trọn, được bao lấy toàn bộ vật to lớn. Chỉ biết đỉnh đầu đã đâm vào thật sâu, vừa thích, lại vừa đau. Cách dùng cơ thể để cảm nhận này, thật sự quá chân thực. Cong lưng tiếp nhận anh, khiến Jungkook mỏi nhừ. Được vài lần tự mình chuyển động sức lực cậu đã chẳng còn bao nhiêu. 

"Em mệt rồi ư?"

"Vâng..."

Jungkook khẽ thở, Taehyung tự lấy tay nâng Jungkook lên rồi thả xuống, phần thân dưới cũng dùng sức đâm lên để đón lấy cậu.

"Grh... Tae, thật sâu quá."

"Em có một phút để điều hòa."

"Anh có ý gì?"

"Anh muốn  thật chậm... Mỗi lần, anh sẽ để một chút để em nghỉ, rồi sẽ tiếp tục tận hưởng thân thể em. Chậm như vậy,... sẽ kéo dài thời gian làm tình cùng em.... em có thích không?"

Taehyung lưu manh giải thích. Trong lúc kéo cậu xuống ngực mình, miệng anh kề bên tai Jungkook mà giải thích, răng cũng khẽ cắn lên tai cậu. Đây là điểm mẫn cảm đã đủ khiến cậu khóc than. Bên dưới thì lại nhẹ nhàng khuấy đảo bên trong hang động ướt át mê người.

"Anh... vô sỉ."

"Anh là chồng em đó. Nói anh nghe, em có thích không?" Tất cả mọi hành động đều diễn ra rất đều đặn. Nay anh cho một tay cầm lấy vật nhỏ của Jungkook mà xoa nắn. Khắp nơi trên cơ thể đều được anh đem ra chơi đùa.

Dù sao cậu vẫn muốn cùng anh, liền trả lời.

"Thích. Tae,... anh chỉ có thể cùng em, không được có ai khác."

"Anh chỉ yêu mình em, sao có thể có người khác."__ Anh luôn cảm thấy Jungkook đêm nay nói rất nhiều câu kỳ quái, anh sao có ai khác ngoài cậu được. 

Mỗi người đều chìm trong tâm tư của riêng mình.

Vừa kịp hạnh phúc khi nghe thấy anh nói vậy, thì Taehyung đã nhẹ nhàng xoay người, giờ thì để Jungkook ngồi dựa vào thành bồn, người hơi ngửa ra. Taehyung cầm một chân Jungkook cho gác lên thành bồn, chân kia chỉ đang tùy ý để bên hông anh. 

Dù dưới làn nước, anh cũng có thể nhìn rõ huyệt động xinh đẹp. Tư thế này, thật quá thoải mái để anh hành động. Jungkook hai tay bám lên thành bồn giữ vững cơ thể. Liền một nhịp, anh đưa cự vật to lớn xuyên vào. Chân kia đang gác lên lưng anh, tùy ý để anh đâm vào trong mình. Đâm chọc liên tục, khoái cảm sung sướng đến tận chân tóc. 

Anh cầm nốt chân của Jungkook gác lên thành bồn còn lại. Hai chân vắt lên bồn tắm, tư thế dạng ra này khiến Jungkook xấu hổ muốn bỏ chân xuống nhưng anh không cho phép, dùng hai tay ép chặt lấy hai bên chân, còn thân dưới tiếp tục ra vào mãnh liệt. Thúc lên, thúc lên từng đợt.

"Kook... Kook... thật thoải mái. Đã lâu lắm rồi...."

"Ư... a...."

"Hôn em."

Taehyung liền chiều ngay, cúi xuống, vòng một tay ra sau gáy, cố định đầu Jungkook rồi hôn cậu. Không chỉ đơn giản là hôn môi, bởi anh cảm giác không thể cảm nhận được hết cậu. Là ngấu nghiến, là cắn mút. Dùng răng nghiến lấy môi dưới của Jungkook khiến nó bật máu, lại hạnh phúc là liếm lấy. Khi môi kề môi, từng hơi thở khó khăn, từng tiếng rên rỉ ngắt quãng đều được đi thẳng vào vòm họng anh, đê mê vô tận.

Tay kia vòng xuống dưới thắt lưng, túm chặt để cự vật có thể thoải mái đâm rút. Được hai tay anh buông ra, Jungkook liền bỏ hai chân xuống, tùy ý để dưới làn nước, bên dưới anh vẫn ra vào đều đặn. Hôn môi mãnh liệt, răng tùy ý va chạm. Chiếc lưỡi điêu luyện, hôn đến Jungkook còn không biết trời đất gì. Mỗi lần làm tình, cậu lại đặc biệt thích cùng anh hôn môi, cảm giác được yêu thương lẫn trân trọng.

Tay cậu cũng vòng lên ôm cổ anh, siết lại chặt khít, tận hưởng tình yêu lẫn tình dục. 

"Hự...... Á! A... Gr....."

"Em có biết nghe thấy tiếng của em, khiến anh chẳng thể dừng lại được."

"ĐỪNG DỪNG LẠI." Dù đã mệt nhoài, nhưng Jungkook vẫn yêu cầu anh.

"Jungkook, hôm nay em rất khác? Nhưng anh yêu em chết đi được."

Anh vùi đầu vào hõm cổ xinh đẹp, hôn mạnh, cắn mút tạo ra vô số dấu hôn ngân tím nhạt trên làn da tuyết trắng.

"Em khác gì chứ?"

"Nhiệt tình, phóng túng....." Anh liền thúc lên một cú. "Dâm đãng."

"Ưm...." 

Cuồng dại ra vào, cuối cùng anh bắn mạnh dòng tinh dịch vào trong cậu. Cảm nhận chất nóng hổi đi vào cơ thể, Jungkook cũng cong người bắn ra lần nữa. Taehyung mỉm cười thỏa mãn, thấy Jungkook cũng thấm mệt, anh nâng cậu vào bồn tắm đứng, xả vòi hoa sen trên cao, tắm rửa cho cả hai. 

Xoay một phát, để Jungkook úp lên mặt kính, đưa lưng về phía mình.

"Jungkook, cúi xuống một chút."

"Anh còn định làm gì?"

"Ngoan nào, Kookie của anh."

Anh vốn định đưa cậu vào tắm rửa rồi đi ra, cũng hoạt động khá lâu rồi. Vốn định dùng tay để moi ra lượng tinh dịch ban nãy, làm sạch cho cậu. Nhưng ngay khi Jungkook vừa đưa lưng về phía anh liền thú tính nổi lên không chịu được. Tấm lưng trơn bóng, bị làm ướt lại càng dụ hoặc, đường eo rõ ràng, qua lưng cong một đường nối liền mờ mông vừa căng lại vừa chắc chắn. Thử hỏi, anh sao có thể chịu được.

"Kim Taehyung,... em mệt."

"Đáng chết, tại em quá quyến rũ. Em mê hoặc anh. Một lát nữa thôi, nhé!"

Jungkook thật ra cũng chẳng còn sức phản kháng. Cậu cũng biết anh nói không phải để xin phép mà là để thông báo. Ngay lập tức, anh vòng tay qua bụng Jungkook kéo về phía mình. Để mông Jungkook cọ nhẹ lên vật nam tính vẫn đang nóng bỏng của mình.

"Bám chắc vào tay nắm cửa đi."

Jungkook đành theo tiết tấu của anh, hơi gập người, hai tay bám lấy tay cầm của cửa phòng tắm đứng bằng kính mờ này. Hai tay bám chắc, người gập xuống một góc gần 90 độ, mông đưa ra. Taehyung chen một chân vào giữa, gạt hai chân Jungkook sang hai bên, tạo thành hình chữ A. 

Tuyệt vời!

Người anh cũng cúi xuống, vừa ôm, vừa là đè lên cậu từ phía sau. Cây gậy sẵn sàng tiếp tục đâm vào.

"Ư..." 

"Cơ thể em rất thành thật. Tại sao bên dưới lại vẫn hút chặt lấy anh như vậy?"

Lời trách móc nhẹ nhàng, chỉ là cái cớ để anh tạo cú đâm thật mạnh vào trong cậu mà thôi. Jungkook chỉ lắc đầu sang hai bên phản bác, mái tóc ướt sũng.

Côn thịt lại nhồi nhét đầy trong cơ thể, Jungkook hơi khó chịu, vặn vẹo, đưa đẩy mông. Phản ứng cơ thể tự nhiên, đối với anh lại là hành động kích tình. Miệng anh yêu thương hôn khắp lưng trần. Hai tay cơ săn chắc, dùng sức, tóm chặt eo nhỏ, bắt đầu thúc lên từng đợt. 

Hòa quyện cả thể xác lẫn tâm hồn, phần nam tính của anh được nuốt trọn. Vừa cứng rắn, lại vừa linh hoạt, chọc vào liên tục, thật muốn làm chết cậu sao. 

"Hyungie...."

"Anh đây?!"

"Em không chịu được." Jungkook nức nở.

"Một lát nữa thôi."

Quả nhiên là anh tham lam, thời gian qua vì bận bịu chuẩn bị cho món quà bất ngờ cho cậu, mà cả hai chẳng có thời gian dành cho nhau. Đêm nay, vì chiếm được, liền không muốn dừng lại. Nhưng có lẽ Jungkook mệt thật rồi, anh sẽ cố gắng kiềm chế lại.

"Jungkook.... Jungkook....Kook.... Gr....gừ...."

Đến anh cũng thỏa mãn thở dốc, đâm lên lại đâm lên. Khẳng định mình đã ăn no, tăng tốc đợt cuối.

"Nhanh quá..."

"Mau gọi anh."

"Tae... Ah...ư... KIM TAEHYUNG....!!!"

Tiếng va chạm thân thể vẫn vang đều. Kỹ thuật của anh quá tốt đi, mỗi lần làm tình đều khiến cậu chẳng thể chống đỡ nổi. Hạ thân như mũi dùi cứ xuyên đều vào cậu, không chỉ một vài lần, mà là dùng sức xỏ xuyên liên tục. Sức của anh, cậu không thể so được mà. 

Quan trọng là huyệt động kia, dù có cùng anh cả buổi tối lại vẫn co dãn tốt đến vậy, chỉ khẽ mấp máy nhưng luôn ngậm chặt lấy hạ thân của anh. Dù có dùng cách nào cũng chẳng thể đem lại cho anh cảm giác thần trí tiêu biến như thế này được.

Anh rút ra gần hết, chỉ để chừa mỗi quy đầu, rồi hít một hơi, đâm thật mạnh lần cuối vào trong cậu.

Tiếng mông cậu va chạm vào hông của anh kêu lên vang dội.

"A..." Jungkook hét lên một tiếng rồi cũng phóng tinh thêm lần nữa. Taehyung cũng thoải mái mà bắn vào trong cậu lần thứ ba trong đêm nay. 

Thô bạo, kéo Jungkook đứng thẳng lên, tóm hai tay cậu choàng qua bả vai mình. Anh cúi xuống ngậm lấy hai đầu vú đã bị chà cho đến đỏ hồng của cậu, nặng nhẹ bú mút. Jungkook cong lưng, đầu ngửa cả ra phía sau hưởng thụ, hai tay dùng sức bấu chặt vào vai anh để giữ vững cơ thể. Cả chân căng cứng, mười đầu ngón chân gồng lên, dùng sức cắm xuống nền gạch đầy nước chống đỡ cơ thể.

Anh ôm siết lấy eo cậu, nút lấy hết bên trái, lại chuyển sang bên phải. Miệng đi chuyển dần lên trên, gặm cắn thêm một hồi. Cuối cùng dừng ở môi cậu mà hôn sâu.

Thật sảng khoái, hồn phách được bay lượn. Taehyung mau chóng, đưa ngón tay đi vào tách mông, làm sạch động nhỏ, dùng sữa tắm dâu tây yêu thích của Jungkook mà tắm cho cậu. Rất nhanh, mình quấn khăn ngang hông, còn lấy một chiếc khăn cỡ lớn, bao bọc toàn cơ thể Jungkook bế ra bên ngoài. Lấy lại áo lụa màu đỏ rượu, anh mặc cho Jungkook, buộc dây lại qua loa.

Mình mặc tạm chiếc quần lót và quần đùi. Đi lấy máy sấy làm khô tóc cho cả hai. Jungkook mệt mỏi quá mà đã thiếp đi. Mặc anh đem mình dựa vào ngực anh rồi sấy khô tóc cho.

Điều chỉnh điều hòa cho hợp lý, nhẹ nhàng trèo lên giường thổi tắt ba cốc nến rồi mới yên tâm nằm xuống, ôm gọn cậu vào lòng mà nhắm mắt.

"Đêm nay thật tuyệt vời, anh sẽ khiến em bất ngờ, thời gian qua để em phải uất ức rồi." Anh hôn sâu lên trán cậu khẽ thì thầm.

Chẳng mấy chốc, tiếng thở đều đều của cả hai vang lên, hòa quyện hơi thở mà ngủ.

..

..

Thật lâu rồi khi tỉnh dậy, hai vợ chồng mới nằm ôm nhau ngủ như vậy. Khoảng thời gian trước, luôn là khi Jungkook mở mắt đã không thấy anh đâu rồi. Nhìn thấy Jungkook khẽ rung rèm mi, từ từ mở mắt. Taehyung ngọt ngào hôn lên trán cậu.

"Chúng ta dậy nhé!!" 

Jungkook nhắm hờ mắt hưởng thụ.

Thật ra cậu còn rất mệt mỏi. Nhưng tâm tình lại vô cùng sảng khoái. Có lẽ Joohyun nói đúng, hâm nóng tình cảm vợ chồng rất tốt.

"Ưm..."

"Em có mỏi không, để anh giúp em." Taehyung hỏi, nhưng lại ôn nhu cẩn thận nâng Jungkook dậy.

"A.."

"Kook..."

"Không sao, em hơi mỏi." Cậu cất tiếng bằng chất giọng khàn đặc.

Taehyung bước xuống tự lấy một chiếc áo phông thoải mái mặc vào. Rồi tìm một bộ đồ ở nhà chất liệu tốt, đi đến bên giường mặc đồ cho cậu. Jungkook cũng lười biếng, ngồi yên, mặc anh cởi bỏ chiếc áo choàng lụa hôm qua, rồi cẩn thận mặc quần lót rồi đến quần áo dài cho mình. Rồi cũng lười biếng như con mèo nhỏ, để anh bế mình vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân. Anh cũng vệ sinh cho bản thân nhanh chóng.

Bế cậu cẩn thận trở lại giường, đặt ngồi ở đầu giường, lại hôn lên môi cậu vài cái vụn vặn.

"Ngồi đây, chờ anh một lát."

Chỉ một lát sau, Taehyung bê lên một bát cháo thịt băm thơm phức. Có lẽ anh dặn người làm nấu sẵn. Rồi cẩn thận từng muỗng lại từng muỗng đút cho cậu. 

"Anh cùng ăn đi."

"Ừm."

Thế là hai người, anh một muỗng, em một muỗng, chẳng mấy đã xử lý xong bát cháo lớn. Jungkook ngoan ngoãn như con búp bê, để anh tùy ý sắp xếp. Ăn xong cưng chiều dùng khăn mặt ẩm lau miệng cho cậu.

"Em chắc chắn vẫn mệt, nghỉ ngơi một chút đi."

Taehyung đặt Jungkook nằm ngay ngắn lại trên giường. Toàn thân cậu rã rời, đau mỏi vô cùng. Anh nhu thuận ngồi bên mép giường, cầm tay Jungkook lên hôn vài cái nhẹ nhàng nơi cổ tay.

"Tay em đau không? Anh xin lỗi."

Hai cổ tay Jungkook hôm qua bị buộc chặt. dù dây lụa mềm mại, như khi vận động cũng không tránh khỏi bị thít chặt lên cổ tay. Khiến cho cổ tay cậu nổi lên một vùng đỏ ửng, nhìn lại xót xa.

"Hơi rát một chút thôi."

Taehyung lại nâng tay Jungkook hôn lên vài cái nữa.

"Tại anh,... hôm qua anh không kiềm chế được." 

Nói xong Taehyung cúi xuống hôn nhẹ lên môi cậu rồi nói.

"Em mau ngủ thêm một chút đi. Tỉnh dậy thì gọi người làm chuẩn bị thức ăn cho."

Dứt lời, Taehyung chuẩn bị quay người rời đi. Jungkook vội vàng túm tay anh.

"Anh đi đâu?"

"Anh còn chút việc phải xử lý."

"Hôm nay là cuối tuần, em rất mệt, việc gì với anh lại quan trọng như vậy?" Jungkook nói giọng hơi nghèn nghẹn. Còn có việc quan trọng hơn cậu đang nằm đây sao?

Tối qua, phóng túng hết mình, nhưng anh vẫn chưa thỏa mãn sao? Cậu biết về mặt này Taehyung năng lượng rất lớn, nhưng Jeon Jungkook cũng đã cố gắng lắm rồi mà, vẫn chưa đủ sao? Thật sự bộ óc bé nhỏ của cậu chỉ nghĩ được đến đó thôi.

"Anh.... " Taehyung nhất thời không biết trả lời ra sao. 

Anh chỉ muốn làm nốt cho xong thôi, cũng đến giai đoạn cuối rồi, vì giấu cậu mà lén lút làm, nên  mỗi lúc chỉ tranh thủ được một chút, thời gian hoàn thành lại càng lâu. Cuối tuần bình thường anh luôn tranh thủ hết mức. Mọi lần tìm cách nói cậu đi chơi với gia đình Jimin hoặc qua nhà bố mẹ hỏi thăm. Nhưng hôm nay Jungkook lại mệt mỏi như vậy. Anh không biết phải làm sao.

"Đừng đi, Taehyung, ... đừng bỏ em, xin anh."

Không hiểu sao Jungkook lại tủi thân đến vậy. Anh không thèm đếm xỉa đến cậu nữa sao. Cuối tuần còn lấy cớ bận bịu mà bỏ mặc cậu ở nhà. Căn nhà lớn như vậy, lạnh lẽo khi không có anh, cậu không chịu được.

Cứ vậy, hai hàng nước mắt chảy ra, đỏ hoe cả con ngươi. Thân ảnh nhỏ bé, vì vận động quá độ mà hôm nay thần sắc hơi kém, nằm bẹp trên giường, lại vươn cánh tay gầy guộc ra mà cầu xin anh. 

~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~

Writer: Aviv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net