Chap 2. Tính cách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung do xuất thân không phải bình thường của mình, nên từ nhỏ anh cũng đã sống một cuộc sống không như những người bình thường khác, một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ nhưng thứ duy nhất anh không có lại chính là tình cảm gia đình, không phải cha mẹ không yêu thương mà là không có thời gian để yêu thương do quá bận bịu với công việc của họ. Taehyung nhìn quản gia và người làm còn nhiều hơn bố mẹ. Mọi thứ đều được dạy dỗ để có cách sống tự lập từ nhỏ. Lại là con một trong gia đình nên mọi kỳ vọng của cả gia đình đều đặt cả lên vai anh. Chính vì thế càng ngày Taehyung càng khép kín với xung quanh, lúc nào cũng lạnh lùng như một tảng băng không ai dám chạm vào. Dù được biết sẽ là người thừa kế của tập đoàn KimSong của cha nhưng anh nhất quyết đi theo sở thích, ước mơ của mình là trở thành một người nổi tiếng. Tính cách của anh, ai cũng biết rất lạnh lùng, đã quyết gì, thích gì ắt sẽ làm cho bằng được, không ai can ngăn nổi. Bố mẹ biết vậy nên đành để theo ý anh nhưng đến một lúc nào đó, không sớm thì muộn Taehyung sẽ phải quay về tiếp quản công ty. Người duy nhất có thể nói chuyện bình thường với Taehyung chỉ có một người đó là Jimin - cậu bạn thân cùng tuổi. Ngoài ra Jung Hoseok, anh là quản lý riêng của Taehyung, người giúp Taehyung sắp xếp, quản lý mọi hoạt động trong lĩnh vực giải trí của mình. 

Taehyung nhìn từ bên ngoài ai cũng nói anh là người không thiếu thứ gì. Bởi ngoài xuất thân khiến người người ghen tị thì vẻ ngoài của Taehyung đúng là sinh ra để làm idol mà. Chiều cao 1m8, dáng người mảnh mai, bờ vai rộng, vóc dáng đến người mẫu cũng phải ganh tị. Đặc biệt là khuôn mặt vô cùng đẹp trai, khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao thẳng, đôi mắt một mí nhưng lại khá to, đôi mắt có ánh nhìn sắc lạnh của vampire và nụ cười có thể giết chết người nếu nhìn vào. Tỉ lệ khuôn mặt có thể nói là "tỉ lệ vàng".

Ngược lại với Taehyung, Jimin cũng là quý tử của tập đoàn ParkMin nhưng anh quyết định đi theo con đường mà cha mẹ đã vạch ra cho mình. Hiện giờ đang là Tổng giám đốc của công ty. Và hiện Taehyung cũng là người mẫu độc quyền cho các nhãn hàng của công ty Jimin. Cũng vô cùng đẹp trai, điểm thu hút chính là cơ thể săn chắc, lúc nào cũng toát ra vẻ quyến rũ thu hút mãnh liệt cộng với đôi mắt cười vô cùng đáng yêu. Luôn yêu đời, nói nhiều (điểm này trái ngược với Taehyung - người rất ít nói), phải chăng vì thế mà cả hai có thể chơi được với nhau. 

Dù cả 2 sinh năm 1995, năm nay mới 22 tuổi nhưng lại có trong tay khối tài sản lớn cộng với ngoại hình vạn người mê. Cả 2 từ lâu đã là hình mẫu lý tưởng của hàng triệu cô gái, là niềm khát khao, ước mơ, là lý tưởng sống của họ. Bên ngoài ai ai cũng biết đến tình bạn đẹp của hai cậu bạn trẻ tuổi, giàu có và thành công này. 

Đến với Jeon Jungkook, do hoàn cảnh gia đình có chút khó khăn nên có một năm cậu phải nghỉ học ở nhà, chính vì thế dù sinh năm 1997, đến nay đã 20 tuổi nhưng cậu lại bị muộn 1 năm so với các bạn đồng trang lứa. Không vì thế mà cậu cảm thấy xấu hổ, mà lại càng cố gắng, là học sinh xuất sắc đứng đầu trường trung học. Là người rất hòa đồng nhưng cũng có chút nhát gan và hay xấu hổ. Vừa trải qua kỳ thi vào đại học với điểm số cao top 5% toàn quốc gia. Đỗ trường Đại học quốc gia Seoul, cậu giờ đang chuẩn bị một thân một mình từ quê nhà Busan đi lên thành phố để học đại học. Với vẻ ngoài còn xinh đẹp hơn cả con gái, nước da trắng ngần, khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh tựa như lấy hết tất cả vì tinh tú trên bầu trời đặt vào đôi mắt ấy, dáng người nhỏ nhắn, và cả hai chiếc răng thỏ, mỗi lần cười lại lộ ra vô cùng đáng yêu, đôi môi nhỏ xinh đỏ hồng, chúm chím như nụ hoa. Ai nhìn cũng muốn nựng bởi vẻ ngoài quá đỗi đáng yêu nên đặc biệt bố mẹ gọi cậu là Thỏ con. Còn bạn bè gọi cậu là Kookie. Tuy hoàn cảnh gia đình có thể không được như nhiều gia đình khác nhưng cậu không lấy đấy làm buồn mà càng ngày càng nỗ lực để mong sau này đem lại một cuộc sống sung túc cho bố mẹ, là một đứa con vô cùng hiếu thảo lúc nào cũng thương yêu ba mẹ hết lòng. Ba mẹ Jeon cũng vô cùng hạnh phúc vì có một đứa con xinh xắn, ngoan hiền. Rồi mọi thứ thay đổi, cuộc sống của Jungkook bị đảo lộn hoàn toàn tại cái ngày cậu đi lên Seoul, cái ngày cậu gặp được "người ấy"...............

~~~ ☆ ~~~ ☆ ~~~ ☆ ~~~ ☆ ~~~

Writer: Aviv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net