Chap 83. Mãnh liệt yêu em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đọc vui nha! Tớ tím cậu! 😉

#WePurpleUTaehyung
#VeautifulDay
#HAPPYVDAY

..

..

Mọi chuyện tất thảy đều diễn ra rất nhanh. Chống tay xuống giường, ngắm nhìn vợ nhỏ một lượt chầm chậm từ trên xuống dưới. Jungkook xấu hổ không dám nhìn anh.

Taehyung chậm cúi xuống bên tai Jungkook.

- Hôm nay em đẹp lắm, cũng rất thơm. Thật ngon miệng. Anh muốn ăn em sạch sẽ. == Anh trả lời tất cả các câu hỏi mà khi trong thang máy Jungkook đã hỏi.

Nhưng trước hết anh phải khiến cho cậu thật khó chịu, cảm giác bị khiêu khích nhưng chẳng thể làm gì nó ra sao. Một bên miệng anh cúi xuống cắn mút đầu nhũ hoa, cố tình nghiến răng để Jungkook đau. Bên kia dùng lực tay ấn mạnh xuống, rồi xoa niết. Mới vậy Jungkook đã khẽ rên lên. Cậu bất giác ngửa cổ hưởng thụ thì đột nhiên anh dừng lại.

Nhìn Jungkook bất mãn thì Taehyung lại càng thỏa mãn.

Hai đầu núm đã dựng lên cương cứng, giờ chỉ cần chạm nhẹ vào thôi cũng đủ khiến Jungkook khó chịu. Taehyung cẩn thận dùng đầu ngón tay trỏ lướt nhẹ trên núm vú, chỉ một cái sượt qua cả người Jungkook đã như có dòng điện chạy qua, khẽ giật.

- Taehyung à, đừng,...

Anh tiếp tục cúi xuống cắn mút không ngừng. Jungkook cũng không chịu được sự ngứa ngáy này, lấy tay kéo đầu anh lên hôn môi. Tiếng hôn hít vang lên cả căn phòng, đèn ngủ mờ nhẹ màu vàng nhạt vẫn đủ sáng để chiếu rõ hoạt động của cả hai trong đêm. 

Môi hôn nhưng đương nhiên bàn tay của Taehyung sẽ không yên phận. Hai tay Jungkook vòng qua lưng anh mà ôm lấy, còn tay anh thì đã trượt dần từ eo đi xuống đôi cánh mông đầy đặn. Xoa nắn liên tục, xúc cảm ở bàn tay rất tốt, cặp mông Jungkook không những trắng trẻo, lại mịn màng, căng tròn, chỉ cần vuốt ve tới lui cũng đủ khiến người ta điên cuồng thích thú.

Dù có vần vũ đến đâu Taehyung cũng không quên cẩn thận khuếch trương để không làm Jungkook bị thương. Anh lui xuống, dùng miệng hôn khắp phần da thịt Jungkook. Đầu lưỡi đi vào lỗ rốn cậu khuấy đảo. Hôn khắp lượt, đương nhiên cả người Jungkook vốn rất nhạy cảm, làn da mỏng khẽ run lên. Anh biết ở đâu là điểm mẫn cảm của cậu, đi qua đó sẽ cố tình chăm sóc cẩn thận hơn, và đồng thời sẽ cố tình nhay nhay, cắn mút tại đó, cho tới khi hiện dấu hôn ngân lên mới thỏa mãn rời ra ngắm nhìn.

Jungkook có làn da căng trắng, ẩn hiện thêm những dấu hôn ngân, lại là dấu tích của anh, quả thực nhìn rất đẹp mắt. Môi rời xuống đùi trong. Anh hôn thật mạnh ở cả hai bên, bàn tay vẫn không ngừng nhào nặn nơi cánh mông. Tuy hôn hết cả cơ thể cậu, đến ngón chân cũng không chừa nhưng duy chỉ có hạ thân căng tức cần anh chăm sóc anh lại không hề động qua.

Jungkook mê man, tự cho tay xuống định sờ vào chính hạ thân căng trướng đang ngóc đầu kia của mình. Nhưng đâu đơn giản như vậy, Taehyung nhanh như cắt vọt lên, tóm lấy hai tay Jungkook rồi dùng một tay của mình buộc chặt trên đỉnh đầu.

- Em khó chịu.

- Em cũng biết khó chịu sao? Có biết trong thang máy anh như muốn vỡ tung không?

- Nhưng đó là cá cược mà. Bây giờ không giống. == Jungkook thở dốc, cố dùng sức nơi cánh tay, thì cổ tay càng bị anh túm chặt hơn.

- Anh thấy giống là được rồi.

Biết mình chẳng thể làm gì được, Jungkook đành tự co hai chân cọ lấy nhau để được một chút ma sát cần thiết. Thấy vậy Taehyung dùng luôn hai chân rắn chắc của mình ép hai chân cậu sang hai bên không cho làm trò. Thực quá đáng, không biết làm thế nào cho thỏa, Jungkook tự nhướn người lên, cọ xát vào anh.

Thật tuyệt! Jungkook cứ chủ động như vậy, anh càng thích.

Cuối cùng thời cơ đã đến, Jungkook đang mê man trong bể tình dục. Anh cho tay xuống, đã được bôi trơn ở ngón tay, thẳng một nhát đâm thẳng vào cúc hoa của cậu.

- A,... ưm.... == Rên rỉ như mèo nhỏ thế này. Đối với Taehyung chính là lời mời gọi, anh tiếp tục đi.

Ngón tay anh dễ dàng cử động bên trong, bởi vì lên cơn ái tình, dâm dịch của Jungkook tự động tiết ra, rất thích hợp cho anh. Ngón tay anh linh hoạt, chọc ngoáy bên trong, lúc mạnh lúc nhẹ, kỹ xảo tuyệt vời, chẳng mấy chốc lỗ nhỏ đã được nới rộng để anh nhét vừa cả ba ngón tay vào. Bên trong ba ngón tay phân chia nhau chà vào vách tràng, xoay tròn đều, lúc lại cố mở cả ba ngón tay ra làm mở rộng lỗ huyệt tối đa.

Cùng lúc đó, Jungkook cứ tự vươn người lên kéo anh xuống mà hôn đắm đuối. Vợ nhỏ quả nhiên rất biết chiều anh. Sau hồi lâu cảm thấy đã đủ anh rút cả ba ngón tay giờ đã ướt đẫm ra. Rút một tờ giấy ở đầu giường, khoan thai lau sạch ba ngón tay. Để mặc Jungkook đang thở hổn hển khát cầu anh.

Ngay khi anh vừa rút ra, cảm giác lỗ nhỏ bị mở rộng chẳng thể khép lại, không khí bên ngoài tràn vào, lạnh lẽo, trống rỗng cực độ, cậu tưởng anh sẽ lấp đầy nó bằng phân thân của mình nhưng chẳng hề thấy anh động tĩnh gì.

- Hyungie,... em...

- Em nói gì cơ? == Taehyung cố tình giả ngu.

Jungkook khó chịu, mồ hôi vã ra ướt bệt cả mái tóc mềm, làn da trắng mượt, do kích tình mà hồng hào, khuôn mặt khó chịu đến nhăn nhó nhưng vẫn không nói gì. Cậu thật sự rất xấu hổ, muốn cậu nói thì cậu sẽ cắn răng chịu đựng.

Anh cũng khó chịu đến phát điên, nhưng cố tình trêu chọc cậu.

- Taehyung, cho em,.... == Đây là giới hạn cuối cùng của Jeon Jungkook.

Nhìn cậu nhăn nhó như vậy, anh cũng không thể chịu nổi. Nhưng thiết nghĩ mình cần trêu đùa cậu thêm một lúc nữa đã. Vợ thì cần phải được dạy bảo tử tế.

Jungkook không chịu được, tự động co hai chân lên, dang rộng sang hai bên rồi vòng lại, quặp chặt lấy hai bên eo của anh. Đây chính là mời gọi.

Một phát đưa hạ thân cắm vào nơi đang mở miệng, mấp máy khát cầu kia. Quả nhiên vừa chặt, lại vừa khít. Anh ngay khi mới vào đã suýt bắn, còn Jungkook vừa cảm nhận được tính khí thô to của anh đi vào ngay lập tức cong lưng, rướn mình lên, bắn thẳng tinh dịch vào bụng anh. Anh lại nhẹ nhàng lau hết đi.

Bên trong bắt đầu chuyển động. Rút ra, đâm vào, nhịp nhàng như xi lanh. Chỉ có hai người mới có thể giao hòa tuyệt đối với nhau như vậy. Cả hai sinh ra để dành cho nhau, hạ thân anh rắn chắc, nóng bỏng như rèn luôn đâm vào vừa khít với cúc huyệt mềm mượt, hồng nhạt mời gọi của cậu. Anh chỉ muốn như thế này mãi không thôi.

Anh mạnh mẽ như lửa, Jungkook lại mềm nhẹ như nước, quả là mối giao hòa tuyệt vời, nước không dập tắt lửa, chỉ là vừa đủ để làm dịu nhẹ đi mà thôi.

Trong lúc chuyển động, Jungkook thì đã mê muội trong anh, mất phần tỉnh táo, còn anh luôn cảm nhận được lỗ huyệt cứ tự động mở ra, khép lại nhưng luôn là mút chặt lấy phân thân của anh, một mực hút vào sâu hơn. Từng chuyển động nhỏ khẽ nhưng là vô ý này lại khiến dã thú trong anh trỗi dậy.

Được một hồi Taehyung bắt đầu chất vấn.

- Anh rất nhớ em. Tại sao lại có thể chống đối anh lâu như vậy? Tại sao tới giờ mới tới tìm anh? == Mỗi một cậu, là một cú thúc tưởng như muốn ép chết Jungkook.

- Ah,... ưm...

- Em cũng nhớ anh, tại sao anh cũng không chịu tìm em? == Jungkook tưởng như thở không được nhưng cũng ương bướng hỏi lại.

Hai bên bắp tay của anh cảm nhận được, cứ một cú thúc, bàn tay của Jungkook lại bấu chặt vào đó. Anh cảm nhận được độ tì của chiếc nhẫn trên ngón áp út kia lên bắp tay mình, lại thấy thỏa mãn.

Taehyung cúi đầu xuống hôn cần cổ trắng ngần, đẹp tựa bạch ngọc của Jungkook, thở hổn hển.

- Anh sai rồi, anh sai rồi... xin lỗi em.

Jungkook bưng hai bên khuôn mặt anh lên, nhìn vào anh mà khẽ nói.

- Em cũng có lỗi, chúng ta không nên dùng biện pháp đó để đối phó nhau. Từ giờ có gì cùng nhau giải quyết, được không anh?

- Ừ, từ nay sẽ không như vậy.

Tay Taehyung vuốt ve hông eo thon gọn.

- Em gầy lắm đó có biết không? Anh đã dặn người ở nhà chăm sóc em chu đáo rồi cơ mà.

Jungkook bĩu môi kiến nghị.

- Ai thèm bọn họ, em chỉ cần anh.

Lời nói như mật ngọt tiếp sức,... Taehyung càng sung sức đưa đẩy mạnh hơn. Thật lâu sau cũng thỏa mãn bắn vào bên trong cậu cùng tiếng gầm. Sau cùng anh rút ra, rồi đổ ập lên người Jungkook, cả hai cùng thở dốc kịch liệt. Jungkook đưa tay vuốt ve mái tóc anh. Ngóc đầu lên hôn thật dịu dàng vào trán Taehyung đang ở trước ngực, khẽ thì thầm.

- Em yêu anh! 

Như lấy lại được sức lực như ban đầu, Jungkook biết phần thân dưới của anh rất dẻo dai. Taehyung đảo ngược tư thế, đưa Jungkook lên ngồi ngang trên bụng mình. Hai chân ở tư thế gập quỳ hai bên người anh, đôi bàn tay thì chống ở ngực anh. Cơ thể rắn chắc của anh, để ở đâu cũng khiến Jungkook cảm thấy rất vững chãi, cảm giác an tâm bội phần.

- Bây giờ anh muốn em chủ động. 

- Anh có vẻ yêu cầu hơi nhiều nhỉ? == Jungkook khúc khích. 

- Em có làm không? == Taehyung miệng nói, tay vờ vuốt ve lưng Jungkook, ánh mắt ngời lên thách thức, anh cho em chủ động vì không muốn làm em bị thương đó, cảm ơn anh đi. Jungkook nuốt một ngụm nước bọt, bảo cậu tự làm, nhưng thật sự rất xấu hổ. 

- Em không làm được. == Jungkook từ chối.

- Được, vậy để anh làm, đến lúc đó đừng mở miệng cầu xin anh. == Dứt lời lại thấy Jungkook lắc đầu.

Được, đã vậy thì đêm nay em sẽ là kẻ dâm đãng đi. Có gì mà không được. Jungkook thả mình, nằm thoải mái trên người anh, đầu tựa vào lồng ngực đang phập phồng lên xuống của anh, cảm nhận được hạ thân nóng rực của Taehyung đang bắt đầu tỉnh lại, khẽ dựng lên chạm vào mông mình ở ngay bên trên. Mở miệng, hơi thở phả vào ngực anh ấm mềm. 

- Chỉ đêm nay thôi, em sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu từ anh. 

Nói rồi Jungkook bật dậy như có được sức mạnh từ đâu. Quả thật trận chiến mới chỉ bắt đầu, ánh mắt cậu mơ hồ, nhẹ tựa lông hồng, nhìn anh mê man, đầu óc Jungkook giờ đang bay bổng đến chốn nào rồi, người đàn ông cậu yêu nhất, Kim Taehyung, anh cần gì nếu làm được, cậu sẽ làm tất cả. Anh vì cậu mà làm không ít việc rồi. Mạnh mẽ, để hai tay bưng khuôn mặt anh lên mà hôn xuống.

Đồng thời cậu cũng biết mình đang ngồi trên miệng núi lửa rồi, không thể xuống. Cố tình đưa đẩy eo hông linh hoạt, Jungkook để cho mông mình đè lên chỗ đó của anh. Da thịt trần trụi tiếp xúc, mông cậu cọ vào phần giữa hai chân Taehyung mà ấn xuống. Không những vật to dài kia phản ứng mãnh liệt, mà cả hai viên bi lớn cũng căng lên đến cực đại. Của anh thật quá lớn đi!

Taehyung đưa tay lên, xoa nắn bụng, eo, đùi rồi lưng của Jungkook. Trơn mượt, mềm mại, xúc giác được phản hồi rất tốt. Miệng lưỡi quấn lấy nhau hồi lâu, nước bọt vì quá nhiều trào ra một bên mép Jungkook chảy xuống cổ Jungkook rồi rớt nhẹ xuống ngực anh. Nhìn thật sự câu dẫn quá mức. Jungkook cũng lùi nhẹ xuống, vùi mặt vào ngực anh là vươn lưỡi ra, cố tình làm thật chậm, liếm hết giọt nước vừa bị rớt xuống người anh.

Rồi lại từ từ đi lên, liếm lộng hết xương quai xanh của anh. Cố tình cắn nhẹ, rồi mút hết sức tạo dấu đỏ nơi cổ anh. Nhìn thật thỏa mãn như vừa đạt được thành tựu vậy. Cậu cũng muốn lưu lại dấu vết của mình lên người anh.

Đã đến lúc, Jungkook quỳ bò hẳn xuống giường, ngồi giữa hai chân anh. Khi di chuyển tạo ra dáng hình mềm mại, uyển chuyển. Đưa cả hai tay ra chăm sóc chỗ đó của anh. Vuốt ve đều đặn, tạo cho Taehyung khoái cảm lớn nhất. Nhìn khuôn mặt anh đang tràn ngập hưởng thụ, suốt nãy giờ thỉnh thoảng lại phát ra tiếng gầm nơi cổ họng anh. Ngón trỏ và ngón cái mỗi bên Jungkook cầm nhẹ lấy mà mân mê hai viên bi lớn của anh. Động tác này chỉ có thể khiến anh phát điên.

Hạ thân như lưỡi kiếm dựng đứng lên chờ đợi, căng trướng, nhìn rõ từng đường nổi lên trên bề mặt. Cuối cùng Jungkook cúi xuống hôn nhẹ một cái lên nó.

- A... gừ,.... Kookie! == Taehyung không chịu được bật lên một tiếng kêu nhỏ, gọi tên cậu.

Jungkook chính thức ngồi hẳn lên anh lần nữa, lần này dạng chân sang hai bên, dùng sức mở miệng lỗ nhỏ, cầm hạ thân anh ướm chuẩn xác, một phát để đỉnh hạ thân Taehyung vào cửa động nhỏ, biết đã vào ổn, Jungkook một đà ngồi xuống, Taehyung thấy vậy, không thể để từ từ, một phát cả hai tay túm lấy eo Jungkook ấn xuống, nhấc mình đâm thẳng lên. Một kẻ ngồi xuống, một kẻ đâm lên, ở tư thế này, hạ thân Taehyung đã đi vào sâu nhất.

- Á... Ah.... == Jungkook hét lên thất thanh.

- Tuyệt lắm! == Taehyung thoải mái nói.

Jungkook vì giật mình, lại còn đau nữa, lần đầu tiên anh vào chọc vào sâu đến vậy, sức lực không còn bao nhiêu, mồ hôi Jungkook vã ra rơi xuống người anh. Rồi cậu ngã thẳng xuống người anh. Taehyung cũng chẳng chịu để yên, lấy tay nâng hông Jungkook lên một chút, rồi từ dưới khuấy đảo bên trong.

Liên tục không ngừng nghỉ, cứ một nhịp nâng Jungkook lên, rồi lại thả ra để đi vào trong cậu sâu nhất. 

- Chậm... chậm lại. == Jungkook nức nở vì không thể theo kịp tốc độ của anh.

- Không. 

- Hyungie, ... nhanh quá! 

- Em biết mình nên làm gì chứ? Muốn anh chậm sao? == Taehyung khuôn mặt đắc ý. Jungkook ở bên trên anh nhưng lại chẳng thể còn sức để mở mắt ra để nhìn được gì nữa.

Cậu cúi mình xuống hôn anh, với mong muốn làm anh phân tâm. Rốt cuộc Taehyung cũng chịu dừng lại đôi chút, chỉ bởi vì anh sợ Jungkook sẽ đau. Nhẹ đưa tay xoa dịu thắt lưng cho Jungkook.

Đời người rất ngắn, không hưởng thụ dần chỉ sợ đến lúc muốn cũng chẳng thể làm được. 

+ Em yêu anh, tình yêu này không thể diễn tả được bằng lời vậy sẽ để hành động trả lời thay đi. Ngàn vạn lần chỉ muốn hét lên tiếng yêu, thỏa mãn dục vọng cá nhân không phải là tất cả để thể hiện tình yêu. Nhưng tùy trường hợp, tùy từng thời điểm, ngay lúc này tôi chính là đang thể hiện tình yêu của mình.

+ Anh cũng không biết phải làm sao cho thỏa được nỗi niềm khát khao trong mình. Khát vọng chiếm hữu của anh quá lớn, anh muốn trói buộc em cả đời, muốn dính em lại với mình, muốn nắm chặt em trong lòng bàn tay không buông. Nhưng em cũng lại quá đỗi tuyệt vời, em còn có cả thế giới ngoài kia. Trừ anh ra, em còn quá nhiều thứ khác. Anh cần em,... Jeon Jungkook.

~~~ * ~~~ * ~~~ *  ~~~ * ~~~ 

By: Aviv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net