Chương 28. Kí ức xưa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 28:
Kí ức xưa

Kim Taehyung sửng sốt tròn mắt, hai tay từ từ buông xuống. Bộ dạng lẫn những câu nói này, vốn dĩ hắn không nghĩ cậu sẽ thốt ra những lời như vậy.

"Jungkook à?"

"Kim Tổng, tôi đau đến mức bủn rủn tay chân, thứ gì cũng không làm được nữa, có thể cho tôi yên một chút không?"

Hắn thất thần nhìn bộ dạng mệt nhoài của cậu, bây giờ mới nhận ra. Rằng hắn bức cậu sắp thân tàn ma dại rồi. Kim Taehyung chậm chạp nhướn người, hôn nhẹ lên trán cậu, hối hận mở lời.

"Hôm nay nghỉ ngơi chút đi, tôi đi làm, chiều về sẽ đưa em ra ngoài. Thực xin lỗi, vì đã không quan tâm đến em."

Hắn lùi lại, cầm chìa khoá xe và áo vest ra ngoài, vừa đi vừa nói.

"Buổi trưa tôi sẽ cho người đem thức ăn đến, năm giờ chiều nay em cứ việc tắm rửa thay đồ, tôi về đưa em ra ngoài."

Ngược lại với sự hối cãi và hành động ngọt ngào của hắn thì cậu lại càng tức giận. Đã không xem cậu là người hắn yêu, đã xem cậu là một cái bóng của người cũ, vậy hà cớ gì cứ luôn gieo rắc những tia hi vọng cho cậu? Hà cớ gì cứ để cậu mơ mộng rồi dập tắt nó?

Khốn nạn thật.

Jeon Jungkook khẽ cười lạnh, nắm chặt bàn tay, chờ đến lúc hắn rời khỏi mới ngồi thụp xuống, thẩn thờ nhìn ra ngoài.

Nếu có kiếp sau, ông trời có thể cho Jeon Jungkook làm một con chào mào được không? Có thể tự do bay lượn, có thể tự tại đi khắp thế gian, hạnh phúc như vậy, quả thật cậu chưa bao giờ nếm được.

.

Kim Taehyung từ khi rời nhà cho đến lúc này, ngồi bên trong xe tại bãi xe công ty vẫn chưa suy nghĩ được. Rốt cuộc là hắn đã làm gì? Chẳng lẽ hắn và cậu làm chuyện đó khiến cậu không thích sao?

Jeon Jungkook đâu phải người hẹp hòi như vậy..

"Tấm lòng của anh, được không?"

Tại sao lại nhớ đến như vậy?

Jeon Somi.

Người con gái hắn dành tất cả thương yêu đầu đời, cũng là mối tình đầu đẹp nhất của hắn. Jeon Somi và Kim Taehyung được biết đến như đôi thanh mai trúc mã. Somi là con gái rượu của đối tác làm ăn thân thiết với ba hắn, Jeon SukJoo.

Kim TaeHwang và Jeon SukJoo vốn dĩ là bạn cấp 3 với nhau, không cùng nhau lập nghiệp nhưng lại cùng nhau hợp tác trên thương trường nên hai tập đoàn rất nhanh chóng đã đứng vững trong thương trường. Nhờ sự gắn bó khăng khít của hai chủ tịch, Kim Taehyung và Jeon Somi cũng quen nhau với sự đồng ý của cả hai phía.

Hắn bắt đầu chìm vào sự ngọt ngào của tình yêu vào độ tuổi mười sáu, cả hai ở bên nhau hơn tám năm, Kim Taehyung đương nhiên rất muốn làm đám cưới nhưng vì chưa thành công nên vẫn chưa được cả hai gia đình đáp ứng.

Cô luôn ở bên hắn từ lúc hắn lập nghiệp, rồi đến lúc hắn gặp khó khăn, cô vẫn kề vai sát cánh, luôn động viên hắn. Và cuối cùng hắn đã thành công, tạo nên một hình tượng Kim Tổng tiêu soái, chưa bao giờ dính một tin đồn nào trên thương trường. Kim TaeHwang vì vậy mà hài lòng, giao toàn bộ tập đoàn cho hắn, trở về dưỡng hưu.

Vào kỉ niệm mười năm bên nhau, hắn lại nghe một tin ngỡ như sét đánh ngang tai, rằng, Jeon Somi ngoại tình.

Sốc rất nhiều, căn nhà vừa mua vùng ngoại ô bắt đầu bị hắn lãng quên, Kim Taehyung rơi vào tình trạng khủng hoảng, tập đoàn đứng ở bờ vực phá sản. Kim TaeHwang một tay phát triển lại, xoá hết tất cả tin đồn, Jeon SukJoo vì nghe tập đoàn Kim sắp phá sản liền trở mặt huỷ hợp tác, tung toàn bộ dự án ra ngoài.

Phải rất khó khăn Kim Taehyung mới suy nghĩ thấu đáo, cùng ba hắn vực dậy tập đoàn, vẫn ngoan cố tìm đến Jeon Somi để nghe một lời giải thích cặn kẽ.

Nhưng có lẽ Kim TaeHwang không khoan dung như hắn, ông lập tức cấm cản, mang mối hận đối với Jeon SukJoo đè lên tình cảm của hắn, không ngừng nhục mạ, dày vò Jeon Somi.

Hắn vẫn còn nhớ lúc đó, nhớ khuôn mặt nhỏ nhắn đầy nước mắt đó.

"Taehyung, nghe em đi.."

"Được, Somi, em bình tĩnh lại, mau nói đi, anh sẽ giải oan cho em."

"Taehyung, em... em bị người ta cưỡng bức, người đàn ông đó thân hình rất vạm vỡ đã đẩy em lệ giường, sau đó xé hết quần áo.." Jeon Somi khẽ liếc nhìn khuôn mặt hắn, bắt đầu hoảng loạn.

"Somi, em bình tĩnh lại, em nói đi, anh nghe mà!"

"Taehyung, em chỉ cần anh thôi, được không?"

"Được! Em thích thứ gì anh đều đưa cho em!"

"Tấm lòng của anh, được không?"

"Được! Tất cả trao cho em!"

Kim Taehyung vẫn mù quáng tin tưởng, liên tục an ủi cho đến khi Kim TaeHwang đưa chiếc video đó cho hắn xem. Mọi chuyện vốn dĩ không như cô kể. Cô cũng vì bị vạch trần mà bỏ ra nước ngoài, không một lần trở về.

Là Jeon Somi phản bội hắn.

Nhưng vì quá yêu, hắn cho dù bị tạt một gáo nước lạnh vẫn không bỏ cô, lại còn quay sang hận ông Kim, hận sự cấm cản của ông Kim đối với tình yêu của hắn. Jeon Somi ngoại tình thì sao chứ? Hắn vẫn yêu, miễn cô yêu hắn, thứ gì hắn cũng chấp nhận kia mà.

Từ khi cô bỏ đi, trong bốn năm thiếu vắng, Kim Taehyung luôn tìm những "búp bê tình dục" nhằm thoả mãn mình, và những người đó đều mang họ Jeon, như nhằm cho hắn biến thành một chiếc bóng của Jeon Somi.

Và Jeon Jungkook không phải người ngoại lệ. Cũng nhằm bị biến thành một chiếc bóng lấp đầy vị trí của Somi trong lòng hắn.

Nhưng tình cảm của hắn đối với cậu ngày càng thay đổi. Kim Taehyung từ khi gặp Jeon Jungkook đã không gọi họ của cậu nữa mà chỉ gọi tên, hai từ Jungkook thân thuộc. Cậu chiếm ngày càng nhiều sự quan tâm của hắn, chiếm ngày càng nhiều tình cảm từ hắn.

Không biết từ lúc nào hắn dần quên đi Jeon Somi.

Rồi một lần nữa câu hỏi đó lại xuất hiện.

"Tấm lòng của anh, được không?"

Nhưng đó không phải giọng Somi, mà là giọng của cậu, của Jeon Jungkook. Hắn lại mù quáng nghĩ cô trở về, mù quáng gọi tên, sau đó ôm chặt cậu đi ngủ mà không biết rằng, hắn tổn thương cậu rồi.

Trở về thực tại, Kim Taehyung thoáng nhìn đồng hồ, đã gần mười giờ trưa liền nhanh chóng đi vào tập đoàn, linh cảm là hôm nay Kim Taehyung sẽ có một ngày làm việc không ăn không ngủ, sống chết tại tập đoàn vì hắn đã mười ngày không chạm vào công việc.

- Yu -

👩‍💻: phần này giống như tôi đang kể lại những suy nghĩ và cả chuyện tình bi đát của Taehyung ý, cậu nào không hiểu thì cứ hỏi ở đây rồi tôi giải thích nhé uwu hỏi hay tâm sự hay góp ý hay bất cứ thứ gì khác cũng được, vì trong hè này tôi thực sự rất chán~

👩‍💻: vì chap trước cả nhà vả tôi đau quá nên tôi sẽ bonus thêm chap và vài quả ngược siêu to nữa nhé ㅋㅋㅋ yêu thế thôi còn gì ㅋㅋ

Chương này tặng peach_taegukk vì cậu luôn đón đọc chương mới của tôi đầu tiên 💜 yu cũng xin lỗi cậu vì xém quên ㅠㅡㅠ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net