Chương 4. Búp bê tình dục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 4:
Búp bê tình dục

Jeon Jungkook lờ đờ mở mắt, cả người như nhũn ra, hông dưới đau không xuể, đến cả chân cũng chẳng còn cảm giác gì.

Cậu bâng quơ nhìn lên trần nhà màu kem, lại bâng quơ nghĩ về cuộc đời mình. Xung quanh đều là những thứ vô cùng sạch sẽ nhưng thân thể cậu...lại vô cùng bẩn thỉu.

Chiếc cửa gỗ bật mở, Kim Taehyung bước vào, sắc mặt không thể nào nghiêm nghị hơn, hắn bước đến giường liền kéo mạnh tay cậu, khiến cả thân thể va mạnh vào người hắn.

Jeon Jungkook đau đớn "A!" một tiếng, to tròn mắt nhìn, giọng run run hỏi:

"Kim... Tổng, anh đừng kéo mạnh.."

"Em có cái quyền ra lệnh tôi hay sao? Nếu đã dậy rồi thì mau xuống làm thứ gì đó để tôi ăn, làm biếng tôi ngay lập tức ăn em." Kim Taehyung cúi sát tai cậu, thì thầm vài chữ: "Chính là ăn-em-từ-trong-ra-ngoài. Có hiểu chưa?"

Jeon Jungkook nuốt một ngụm nước bọt mới khẽ gật đầu, đáp một chữ thật nhỏ, sau đó bẽn lẽn rời khỏi phòng.

Trên người cậu chỉ mặc độc chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của hắn, bên dưới cũng có boxer, thành thật không thể nào gợi tình hơn.

Jungkook là lần đầu tiên ăn mặc gợi cảm như vậy ở nhà người lạ, lại là người có dục vọng rất cao, chỉ cần khiến nam căn của hắn ngẩng đầu thì một bước cậu cũng chẳng thể chạy.

Trong lúc cậu nấu ăn và 'nấu' luôn cả cái mớ suy nghĩ của mình thì ngay cửa bếp đã có một người đang đứng nhìn một lượt thân thể cậu, âm thầm nuốt nước bọt.

Hắn nhìn dáng vẻ cuống quýt kia mà tự dưng thấy bật cười. Bởi đột nhiên rước được một tiểu mỹ thụ ngoan ngoãn như vậy, lại còn với giá 2 tỷ won, hắn lúc này không còn thấy tiếc nữa. Có lẽ so với kiểu người thích chủ động trước đây thì bây giờ dường như hắn đang chuyển hướng sang muốn kiểu người thụ động, chính là nằm dưới thân hắn rên rỉ, mà phải là vừa chửi mắng, vừa giẫy giụa vừa rên rỉ. Có như thế, hắn mới có thể đạt được khoái cảm lớn nhất.

Kim Taehyung tiến lên vài bước, ngực hắn bao cả lưng cậu, với tay tắt bếp, tay còn lại vuốt ve thân thể người nhỏ hơn.

"Jeon Jungkook, em đúng là yêu tinh. Tại sao lúc nào cũng khiến tôi phải cương lên như vậy?"

Đối lập với hắn thì cậu lại tỏ vẻ sợ sệt, luôn muốn tìm cách né tránh, bởi cậu thực sự không muốn phải trải qua cảm giác bị hành hạ của đêm qua nữa.

"Kim.. Kim Tổng, tôi đang nấu ăn, sắp..sắp xong rồi."

"Kì thực, tôi đột nhiên không thèm thức ăn..."

"Ý... Ý anh là..?"

Tay hắn luồn vào bên trong áo, vuốt nhẹ chiếc bụng nhỏ, miệng kề tai cậu, thì thầm:

"Tôi thèm em."

Dứt câu, hắn nhấc bổng cậu, đặt lên mặt bàn ăn, miệng cúi xuống mút mát đôi môi nhỏ, tay nhanh chóng cởi tất cả cúc áo của cậu. Jungkook sớm biết sẽ xảy ra chuyện này nên trước khi hắn kịp chạm vào đã dùng răng cắn chặt môi mình, tay chân cũng thu vào ôm trọn người.

Kim Taehyung nhìn sơ qua rồi phì cười, đưa tay mạnh bạo tách hai chân cậu, sau đó đứng sát vào khiến Jeon Jungkook không kịp trở tay.

"Kim Tổng... Xin anh, đêm qua...quá đủ rồi."

"Nhưng em biết hay không, thân thể của em, dù có làm bao nhiêu lần đi nữa, vẫn khít chặt như vậy."

Câu nói vừa rồi ngay lập tức làm cậu đỏ mặt, miệng ú ớ chưa kịp thốt nên lời đã bị hắn cướp mất.

Môi bị mút mát, một bên ngực bị xoa nắn và cả nơi đó cũng bị đẩy lên xuống dữ dội, mọi thứ đều quá nhanh khiến cậu không thể theo kịp, chỉ biết thuận theo cổ họng mình mà làm ra vài tiếng động nhỏ.

Nhưng mút mát đối với hắn là không đủ, vừa có cơ hội cậu mệt mỏi do xuất tinh liền đẩy nhanh tiến độ, dùng lực đẩy mạnh nam căn vào hậu huyệt sưng đỏ.

"A..!!! Đau!"

"Qua một đêm, mà em vẫn chặt như vậy, thực sự muốn bức tôi chết sao?"

"Đừng...hưm! Rát.. Rát lắm!"

"Arg! Đúng rồi, Jeon Jungkook, em rên đi, làm tôi cương hơn xem."

"Tôi...không..làm được. Đừng như vậy, thực sự...chịu không được..!"

Một câu khẩn cầu trong đau đớn của cậu, ấy vậy mà vào tai hắn lại hoá thành một tiếng rên rỉ thúc giục hắn luận động. Kim Taehyung nhắm mắt hưởng thụ, bắt đầu đưa đẩy thân dưới. Có lẽ hắn quá hưởng thụ như vậy mà không biết thứ dịch trơn bên dưới huyệt của cậu đã biến thành màu đỏ thẫm.

Hai giọt nước mắt lăn dài trên gò má phiếm hồng của cậu khiến hắn có chút khó chịu mà hắng giọng:

"Hừ!"

Đau đớn vì vết thương cũ do người dì đánh đập, lại là vết thương do đêm qua hắn hành hạ, cả hai cùng dồn lại một lượt, da thịt có chắc đến đâu cũng phải rỉ máu. Huống hồ chi là một người da thịt mỏng manh như cậu.

Máu bắt đầu theo hậu huyệt lẫn hoạt động của hắn mà lan ra bên ngoài, chảy xuống một mảng bàn ăn. Hắn ngày càng đẩy thật mạnh, tạo nên tiếng va chạm lớn giữa căn phòng.

Jungkook bị hắn đè lên bàn ăn, cả thân thể không làm được gì lại có cảm giác như bên dưới chảy ra một chất dơ nào đó, càng thấy bản thân ngày càng ô uế. Nhắm mắt, cắn chặt răng, đôi khi lại vang lên vài tiếng "ư a" theo những cú thúc của hắn.

Kim Taehyung sau bao nhiêu lần đẩy cao dục vọng thì cuối cùng cũng xuất toàn bộ tinh dịch vào người cậu. Sau đó ngồi dậy, quay phắt người đi vào phòng tắm, để mặc Jungkook nằm gục trên bàn giữa đống tàn dư do hắn tạo nên.

Máu, trộn lẫn với tinh dịch vào nước mắt. Nỗi đau đớn cùng căm hận bản thân cũng được đưa đến mức đỉnh điểm, chỉ có thể bật khóc, dù rất nhỏ nhưng cũng rất đau đớn.

- Yu -

👩‍💻: tôi vừa viết mà vừa tức các cô ạ, chỉ muốn tới kéo Jeonggukie về thôi :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net