Chương 5. Men say khác với mọi ngày

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 5:
Men say khác với mọi ngày

Cuộc sống của cậu từ khi bị hắn đem về đương nhiên không có ngày nào tốt hơn. Hai tuần trôi qua đối với cậu có lẽ còn hơn cả ác mộng.

Kim Taehyung bình thường đã có dục vọng rất cao, huống hồ chi những buổi tối hắn đi tiếp đối tác về. Đương nhiên sẽ luôn đè cậu ra và làm tình đến khi hắn tỉnh táo lại.

Jungkook hai chân bủn rủn ngồi trên sopha chờ cửa. Hôm nay là cuối tuần, hắn vẫn phải đi tiếp khách hàng. Lòng cậu cứ lo lắng như sắp phải ra trận, hai tay bấu chặt vào nhau, thầm mong tối nay hắn sẽ mệt đến mức nằm một chỗ ngủ. Nếu không, có lẽ người sẽ mệt đến mức nằm liệt một chỗ chính là cậu.

Tiếng chuông cửa "kính coong" vang lên, Jeon Jungkook từ trong nhà nhanh chân chạy ra ngoài, chỉ mong không quá chậm trễ đến mức làm hắn phát điên lên.

Phù! May thật.

Jungkook thở nhẹ một hơi, đỡ hắn từ taxi vào nhà, có lẽ cậu đã quen với việc tối nào cũng phải khiêng một con ma men vào nhà.

Hơi thở nồng mùi rượu của hắn như mọi hôm, phả vào mặt cậu nhưng đột nhiên hôm nay hắn lại rất trầm tính. Chậm chạp theo cậu lên phòng, cứ hễ cậu làm cái gì, hắn đều không để tâm, chỉ nằm yên đó, hai mắt lờ đờ nhìn lên trần nhà.

"Kim Tổng, anh nằm đây một chút, tôi xuống nấu chút canh giải rượu." Jungkook quay lưng, định bước đi lại bị hắn nắm chặt tay, nhất quyết không buông ra.

"Khoan đã. Em đừng đi, tôi thấy rất khó chịu."

Taehyung đưa tay cậu đặt lên nam căn nóng đến cực độ của mình, giọng rè rè nói:

"Nó đã như vậy, tôi không thể ngủ."

Nghe được câu nói đó và nhận luôn cả cái hành động của hắn khiến mặt cậu trở nên đỏ lự, nóng ran. Tay vẫn bị giữ chặt ở chỗ đó, thứ mà ngày càng giương cao hơn bên trong đũng quần hắn.

"Kim... Kim Tổng, tôi...tôi nên làm gì đây?"

"Làm tôi thoả mãn."

Kim Taehyung ôm chặt người cậu, đè xuống nệm, dùng cánh môi mỏng bao lấy bờ môi nhỏ của cậu, tay sờ soạng tứ tung, không theo một chút quy củ nào.

Jungkook nhắm chặt mắt, biết rằng thế nào chuyện này cũng xảy ra, chỉ có nước nằm im chịu trận, như vậy, mới có hoạ may sẽ được lành lặn.

Y phục của cậu rất nhanh chóng bị vứt xuống nền đất, chỉ còn một thân thể không mảnh vải che bên trên giường. Hắn cúi xuống liếm nhẹ hai điểm hồng người dưới thân, tay dây dưa với nam căn đã sớm rỉ nước của cậu.

Jungkook run người một cái, sau đó phóng toàn bộ chất dịch màu trắng đục ra bên ngoài, lồng ngực phập phồng, tay chân đều trở nên bủn rủn.

"Chưa gì đã bắn rồi. Em đúng là không có kiên nhẫn đó."

"Kim... Kim Tổng-"

"Gọi Kim Taehyung."

"Kim Taehyung... đừng đùa giỡn, rất khó chịu." Cậu cong người, cọ quậy, nhằm muốn thoát khỏi cái tay của hắn đang sờ soạng mông cậu.

"Đây... không phải thứ em muốn hửm? Thứ này, là thứ này sao?" Hắn đặt nam căn vào trước cửa hậu huyệt nhưng vẫn không gấp rút như mọi ngày mà đẩy vào, chỉ đơn thuần là nhấp nhẹ đầu khấc vào, sau đó lại rút ra.

Có lẽ hôm nay, hắn muốn đùa giỡn với thân thể ma mị này một lúc.

"Ư..."

Tay cậu bấu chặt drap giường, miệng há ra thở dốc, cảm giác bị đùa giỡn như vậy, quả thật chưa bao giờ cậu nhận được kể từ lần đầu làm tình với hắn. Bởi Kim Taehyung vốn dĩ không phải người có tính kiên nhẫn.

"Anh...đừng đùa giỡn!"

Khoé môi hắn nhếch nhẹ, cúi xuống hôn từng cái nhẹ kéo dài từ môi xuống đến bụng cậu. Ngón tay hư hỏng vân vê hai đầu ngực.

"Đừng... Đừng mà!" Jungkook đưa tay đẩy hắn ra, không may lại động đậy làm hậu huyệt bao chặt lấy nam căn hắn.

"Grrr...nằm yên!"

Kim Taehyung chính thức nhịn không được, bắt đầu luận động nhẹ nhàng.

"Ưm-" Jungkook há miệng thở dốc, đôi môi chấp nhận sự xâm chiếm của hắn.

Lần đầu tiên cậu thấy một Kim Taehyung nhẹ nhàng như vậy.

"Có vẻ, em rất thoải mái?"

"Ưm...đúng vậy."

Hắn cười nhoẻn, cúi xuống hôn lên đôi môi của cậu, từng chút một xâm nhập, không quá nhanh cũng chẳng quá chậm. Chỉ là vừa vặn để cậu vừa thích nghi vừa sảng khoái.

"Em có thích tôi nhẹ nhàng như vậy không?" Taehyung hỏi một câu liền thúc sâu một cái, vừa vặn làm người kia "ưm" một tiếng phóng đãng.

"Em cứ ngoan ngoãn như vậy, chẳng phải tốt hơn hay sao? Tôi cũng sẽ nhẹ nhàng, vì thực sự không muốn phải dọn đống máu của em một lần nữa." Hắn vừa nói vừa nhớ đến cảnh tượng chiều hôm đó, vừa phải dọn đống máu tanh lẫn đống tinh dịch của cả hai, thành thật như muốn chết đi sống lại, nhất quyết không để chuyện đó xảy đến lần thứ hai.

"Anh..." Jungkook gọi hắn, một tiếng rất nhỏ.

Hắn nhìn cậu, nhướn mày hỏi: "Hử?"

"Chậm như vậy... tôi chịu không được.."

Taehyung nhếch môi cười khẽ, cúi xuống nói nhỏ bên tai cậu:

"Tiểu yêu tinh, em không thích nhẹ nhàng như vậy sao? Muốn thử cảm giác được máu ma sát với huyệt động sao?"

"Không.. Không có! Đừng làm mạnh, rất đau..!"

"Thế em muốn làm sao?"

"Nhanh một chút..." Jungkook e dè đáp, hai bàn tay bấu chặt bắp tay hắn.

"Được." Taehyung cướp lấy môi cậu, bắt đầu đẩy nhanh tốc độ thân dưới, đâm rút dữ dội tạo nên tiếng va chạm rất lớn giữa phòng.

"Ư ưm!" Cậu bị hắn cướp môi, đương nhiên không thể há miệng rên rỉ, chỉ có thể tạo vài tiếng ư a để hắn biết, tốc độ đâm rút của hắn đang dần mất kiểm soát.

Kim Taehyung một tay vịn thành giường, một tay ôm đỉnh đầu cậu, đâm rút mạnh mẽ.

"Ư a...a chậm...chậm...ưrggg!"

Jungkook phóng chất lỏng đó lần thứ hai, thân thể mỏi mệt ôm chặt người hắn.

"Chịu đựng một chút. Sắp rồi." Hắn ôm đỉnh đầu cậu, ngày càng đâm rút mạnh hơn, cuối cùng cũng chậm lại, thúc vài cái thật mạnh sau đó phóng thích toàn bộ vào hậu huyệt của cậu.

Cả hai thân thể trần trụi ôm lấy nhau thở dốc. Jungkook nhắm chặt mắt ôm lưng hắn, hai chân mỏi nhừ hạ xuống, rất nhanh chóng đã ngủ.

Taehyung phải nói hôm nay hắn chính là say hơn mọi khi nhưng lại không hiểu tại sao dục vọng lại không quá cao, chỉ ở mức độ vừa phải.

Hắn rút nam căn ra, kéo cậu vào phòng tắm, tiện tay đưa cho người kia cái khăn.

"Em mau tắm đi, sau đó lên giường."

Jungkook vừa được nghỉ ngơi không lâu đã bị kéo dậy, người uể oải bước vào phòng tắm, chưa đầy năm phút đã bước ra ngoài.

"Kim Tổng, tôi xuống phòng."

"Đứng lại."

Kim Taehyung rất nhanh chóng đi đến, kéo tay cậu đẩy lên giường mình.

"Tối nay em ngủ ở đây đi, đừng xuống dưới đó."

"Nhưng mà...anh đã nói phòng của tôi ở dưới lầu và cũng đã cấm-"

"Dừng lại. Đúng, tôi từng nói giường này chỉ cho một mình người tôi sẽ kết hôn ngủ nhưng hôm nay tôi bỏ nó rồi. Tôi nghĩ mình cần có người làm ấm giường hơn là người kết hôn."

"Nhưng-" Cậu vẫn là muốn về phòng của mình nên không quan tâm hắn nói mà đáp lại.

"Tôi nói em dám cãi?"

"Không... Không ạ." Jungkook bị hắn nhìn một cái liền lắc đầu ngồi yên trên giường.

Kim Taehyung thấy cậu ngoan ngoãn, hai hàng lông mày ngay lập tức dãn ra, cầm đồ bước vào phòng tắm.

Hắn vì đã thấm mệt nên cũng chỉ tắm táp nhanh chóng rồi bước đến giường. Cậu nằm trên giường, loay hoay mãi cũng không thể ngủ, cảm giác nệm kế bên lún xuống liền biết hắn đã lên giường, thân thể cậu như có chế độ tự động mà nhích ra xa hơn.

"Chưa ngủ sao?"

"Chưa... Chưa ạ." Jungkook ôm chặt gối đáp.

Taehyung nhìn qua một lượt tìm kiếm thứ quý giá nhất của mình liền thấy nó đã bị cậu cướp mất. Hắn rất nhanh đã nằm xuống, ôm lấy cậu.

"Kim... Kim Tổng..?"

"Em cướp gối của tôi, tôi liền cướp đi tấm lưng nhỏ bé này của em."

Jungkook giật mình nhìn chiếc gối ôm đã sớm bị mình dúi trong người, tay chân loạng choạng đẩy gối ôm đưa cho hắn, giọng điệu lắp bắp:

"Tôi thành thật xin lỗi, tôi không biết anh cần nó... Của... Của anh đây Kim Tổng. Tôi không cần đâu, anh giữ đi."

Kim Taehyung nhếch môi, kéo cậu vào lòng, hôn lên môi cậu. Hơi rượu từ đó phả một chút vào khoang miệng Jungkook. Tiếp đó là vứt gối ôm qua một bên, kéo cả người cậu lọt thỏm vào lồng ngực mình.

"Anh...vẫn còn rượu..?" Jungkook có chút mơ màng hỏi.

"Vẫn còn."

Cậu gật nhẹ đầu, áp mặt vào lồng ngực hắn, hít sâu, giọng rất nhỏ nhẹ nói tiếp.

"Nhưng...rất khác."

"Hôm nay tôi rất say. Nhưng men say khác với mọi ngày."

- Yu -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net