Chương 61. Giao thừa ý nghĩa nhất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 61:
Giao thừa ý nghĩa nhất

Jeon Jungkook ngồi trên giường, ôm lấy gối tựa, tay liên tục bấm chuyển kênh, thở dài một hơi, một phần vì buồn chán, một phần vì mệt trong người. Nếu đây là ở biệt thự JK thì cậu đã có sách để đọc rồi chứ không phải nhàn rỗi ngồi xem tivi như vậy. Chiếc cửa phòng tắm lạch cạch mở ra, Taehyung nhanh tay lau khô đầu, hai chân chậm rãi bước đến, dậm chân lên thảm vài cái mới leo lên ngồi kế cậu.

Hắn nhìn sắc mặt của cậu liền thấy lo, nắm lấy bàn tay nhỏ, nghiêng đầu.

"Jungkook?"

"Hửm?"

"Em mệt à?"

Jungkook đan tay với hắn, khe khẽ lắc đầu.

"Không có."

"Vậy khuôn mặt này là sao?"

Cậu im lặng một lúc, dựa đầu vào bờ vai bên cạnh, chốc sau cũng nằm hẳn xuống đùi hắn, áp khuôn mặt vào từng cơ bụng săn chắc, giọng nói chứa đầy vẻ buồn chán.

"Chỉ là em có chút chán, cũng hơi mệt.."

Hắn xót xa vuốt mái tóc nâu đen, nâng niu bàn tay cậu.

"Đã tối rồi, mệt thì em cứ ngủ đi."

"Anh không ngủ sao?"

Taehyung thoạt nhìn đống giấy tờ trên bàn làm việc, vuốt nhẹ tóc cậu.

"Còn một ít hồ sơ nữa, anh sẽ làm xong nhanh thôi, em ngủ trước đi."

Jungkook không hài lòng lắc đầu.

"Nếu ngủ thì cùng ngủ. Em sẽ chờ anh làm việc."

"Bướng quá đi. Em cứ ngủ trước, rồi anh sẽ xong việc ngay mà."

"Không thích!" Cậu dùng tay ôm chặt hông hắn, lắc đầu nguầy nguậy tỏ ý không đồng thuận.

Taehyung ngoài cười trừ không còn biết làm thế nào nữa, nhanh chóng vật cậu ra, dùng thân thể nặng trịch của mình trực tiếp đè lên, mặt kề mặt, khoé môi giương cao.

"Tại sao lại thích ngủ với anh như vậy? Em có phải có ý đồ gì không?"

Jungkook bĩu môi khịt mũi.

"Ai mà thèm có ý đồ với anh, em chỉ là muốn ngủ chung với chồng mình, anh cản được sao?"

Hắn phì cười, cọ cọ hai chóp mũi, bắt đầu nhỏ giọng, bàn tay ôm lấy gò má phúng phính.

"Con thỏ ngốc, ở với anh, lại còn tư tưởng đến 'chồng' sao?"

"Đương nhiên! Chồng em rất đẹp trai, lại còn thương em, anh ấy luôn muốn ngủ chung với em chứ không như anh, suốt ngày cứ công việc công việc, đôi khi còn vì công việc mà bỏ quên em, thật là đáng ghét!"

Hắn có chút giận bản thân, ừ thì hắn cũng đôi lúc hơi lo nhiều công việc thật mà quên cậu nhưng cậu làm sao biết được, hắn mỗi khi làm việc xong đều ôm cậu ngủ, chỉ có cậu lo ngủ quá nên không để ý thôi.

"Được rồi. Xin lỗi em."

Jungkook bày ra bộ mặt đanh đá nhưng thực chất trong lòng đang vui đến chết được, nhắm mắt chu môi.

"Biết sai thì mau bobo tạ lỗi đi! Cơ hội chỉ có một thôi đó!"

Taehyung bật cười, áp sát mặt. Cúi xuống hôn lên đôi môi mềm, mút mát nhẹ phần môi dưới, bắt đầu đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng ấm nóng mà khuấy đảo. Jungkook cũng phối hợp rất tốt hé răng, đồng thời đưa tay ấn gáy hắn cho nụ hôn sâu. Bàn tay cậu dần trở nên tinh nghịch vò rối mái tóc xám khói, chân cũng co lên, trong một giây bất chợt đã chạm hẳn vào con mãnh thú bên trong đũng quần của hắn.

Kim Taehyung tròn mắt, ánh mắt khẽ cười. Tiếp tục hôn môi, bàn tay không an phận luồn vào áo cậu, xoa tấm lưng mát lạnh.

Dứt môi, sợi chỉ bạc lấp lánh giữa hai cánh môi khiến cậu càng thêm gợi tình hơn, Jungkook chạm tay lên vòm ngực hắn thở dốc.

"Taehyung."

"Quả nhiên em đã có âm mưu từ trước." Hắn nhéo nhẹ chóp mũi cậu, ôm lấy vòng eo thon gọn.

"Hyungie không thích sao?"

"Em từ lúc nào lại trở thành cái bộ dạng gợi dục này rồi huh?"

Đối với những câu nói mang đầy vẻ ám muội này, cậu nhất thời chưa ngấm được, chỉ thấy thật xấu hổ khi bản thân ngày càng thèm muốn hơn.

"Em.. Chỉ là.. Taehyung, e-em.."

Jungkook ngập ngừng, đảo mắt liên tục. Cho đến khi Kim Taehyung định cúi xuống tiếp tục hôn thì cậu lại đẩy ra, đứng lên hít một hơi thật sâu để hắn phải ấm ức híp mắt.

"Jungkook, em châm lửa rồi lại không cho nó cháy sao?"

"Huh? Làm gì có, diêm em còn chưa quẹt, làm sao lửa lại cháy được chứ?"

Hắn cười, một nụ cười mang đầy ẩn ý, đứng lên ôm lấy cậu từ phía sau, phà một hơi nóng vào hõm cổ trắng ngần.

"Thật ra ban nãy, khi em nằm xuống đùi anh, diêm... đã sớm cháy đến tàn rồi."

"S-Sao?"

Kim Taehyung dứt khoát đè cậu xuống nệm, tay nhanh chóng cởi bỏ toàn bộ những thứ vướng víu. Jungkook chính là trở tay không kịp, miệng lắp ba lắp bắp chưa nói thứ gì thành lời đã bị hắn đem nam căn thô to lấp đầy vào hậu huyệt.

Trốn cũng không được nữa.

Jungkook chỉ biết nằm im chịu trận, liên tục đánh mắng hắn tại sao lại có thể nhanh đến như vậy, chưa đến một phút đã khiến cậu chống đỡ không được, đúng là quá thông thạo chuyện giường chiếu rồi!

Kim Taehyung bật cười khi nhìn dáng vẻ vừa ngượng vừa giận của cậu dưới thân, hắn thầm hỏi sao mình lại có được may mắn rước một con thỏ đáng yêu như vậy về nhà, tu chín kiếp cũng không biết có được như vậy hay không.

Cùng nhau trải qua một đêm tình ái, Jungkook sớm đã sức cùng lực kiệt, chỉ biết ôm hắn nằm thở dốc, gương mặt đỏ hồng vẫn chưa thể trở về lúc ban đầu. Màn hình tivi đột nhiên xuất hiện một tràng pháo hoa, kèm theo đó là những tiếng pháo bông vô cùng vui tai, như một chuỗi hạnh phúc kéo dài. Taehyung cúi xuống hôn lên trán cậu, sau đó là bụng cậu, khẽ thì thầm.

"Năm mới rồi, tiểu bảo bối mau chóng xuất hiện đi, để ba còn cưới papa con nữa."

Cậu đánh hắn, nhỏ giọng trách. "Chúng ta còn chưa cưới, làm sao có thể có con được. Với cả lần nào làm chuyện này cũng dùng bao, không thể đâu."

Taehyung cảm thấy có chút ngượng miệng, bắt đầu dùng lời lẽ ngon ngọt dụ hoặc, ôm cậu vào lòng, xoa xoa mái tóc nâu đen.

"Có một chuyện anh nghĩ nên nói với em.."

"Huh?"

"Condom vốn dĩ đã hết rồi. Lần chúng ta đi Jeju, em có mua nhưng anh không dùng, cũng chỉ là muốn cái bụng này nhô lên một chút.."

Jungkook tròn mắt, sốc đến mức muốn đánh người. Cái gì chứ, làm tình nhiều lần như vậy mà không lần nào dùng sao? Nếu vậy thì dính là cái chắc rồi! Cậu mạnh tay đánh hắn, cái con người không biết suy nghĩ.

"Anh.. Anh bị điên rồi sao? Nếu lỡ có con trước khi cưới thì em còn mặt mũi nào để nhìn mặt mọi người chứ? Đúng là đồ không biết suy nghĩ! Anh không biết nghĩ cho em gì cả!"

Hắn chỉ biết cười, nằm đó cho cậu đánh mắng. Biết rằng bỉ ổi nhưng còn làm gì được nữa, cậu nói sau tết Âm lịch rồi cưới nhưng hắn không đủ kiên nhẫn. Vì có biết bao nhiêu ánh mắt cứ nhòm vào bảo bối của hắn, làm sao hắn chịu được. Khi xưa nói Jung Hoseok dùng cách bỉ ổi, hiện tại hắn cũng dùng cách này, quả là bỉ ổi không kém.

Rồi đột nhiên hắn nghiêng đầu, hỏi nhỏ cậu.

"Nhưng em..không cảm nhận được sao?"

Jungkook cũng là ngượng đến đỏ mặt, lại tiếp tục đánh vào vòm ngực của con người không biết liêm sỉ, ra sức trách móc.

"Cảm nhận cái gì mà cảm nhận! Anh lần nào cũng đè em ra làm đến ngất đi, sau đó cũng là anh kéo em vào cùng tắm rửa, cuối cùng cũng là anh đem em lên giường. Em..mấy lần đó, sớm đã ngủ mất rồi!"

Taehyung chỉ phì cười, vò rối mái tóc nâu đen, ngoài im lặng cũng không biết làm gì hơn. Jungkook biết hắn muốn cưới nhanh nhưng cũng chỉ là vài tháng thôi mà, đâu cần phải gấp như vậy. Giận đương nhiên có nhưng cũng nguôi ngoai, cậu khẽ thở dài.

"Nếu thật sự có con thì anh phải chịu trách nhiệm đó biết không?"

"Tất nhiên! Anh là chồng em mà."

"Đáng ghét! Biết điều thì mau đưa em đi tắm, tuyệt đối không được làm bậy đó!"

Taehyung gật đầu, tươi cười ẳm cậu vào nhà tắm. Cánh cửa đóng chưa đầy năm phút, cậu đã la thất thanh, mạnh tay đẩy hắn ra.

"Anh.. Anh là đồ lừa đảo!"

"Em be bé miệng thôi, không phải đã từng nói anh chỉ được có con với mỗi mình em sao, anh chính là đang làm đây."

"Ah.. Cũng không phải làm mọi nơi như vậy chứ! Em không cam tâm, em không làm vợ anh nữa!"

"Muộn rồi. Jungkook, sang năm phải sinh cho anh hai đứa con."

"Lại còn những hai đứa? Không Taehyung, em nói không!!!!"

Hắn phì cười cướp môi, cùng cậu dây dưa trong nhà tắm. Đến khi kết thúc cao trào vẫn cùng cậu hôn môi, trao tất thảy những điều ngọt ngào nhất. Jungkook cũng chỉ biết thầm mắng trong lòng, vui vẻ ở cạnh hắn, miệng lầm bầm một câu.

"Mong năm mới anh sẽ bớt biến thái một chút!"

Taehyung cúi người, cắn nhẹ lên môi dưới của cậu.

"Anh vốn dĩ không phải biến thái, chỉ là do em quyến rũ quá, khiến anh vừa nhìn đã thèm chết đi được! Nếu biến thái, cả đời cũng chỉ nguyện biến thái với riêng em."

Jungkook chỉ biết cười ngượng, nhanh chóng tắm táp một chút liền ra ngoài. Nằm sẵn trên giường đợi hắn. Kim Taehyung cũng rất biết điều không làm càn nữa, chỉ là nằm ôm cậu ngủ say, bàn tay đặt lên chiếc bụng phẳng lì, nụ cười vương rất nhiều tia hi vọng. Hắn buồn ngủ nhưng cậu không buồn ngủ, nằm đó dụi đầu vào vòm ngực rộng, đột nhiên nghĩ vu vơ.

Trải qua mười chín cái giao thừa, có lẽ đây là giao thừa ý nghĩa nhất.

Jungkook khẽ cười, ngước mặt, hai tay ôm hai bên gò má hắn, kéo xuống áp môi lên, khúc khích cười nói.

"Taehyung anh biết không, đêm nay là đêm giao thừa ý nghĩa nhất của em. Và anh.. chính là món quà mừng tuổi to nhất mà em nhận được. Em yêu anh!"

- Yu -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net