Chương 9. Yêu thương biến tan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 9:
Yêu thương biến tan

Jungkook nghe hắn nói xong liền cảm thấy cực kì ngượng, hai gò má trở nên đỏ ửng, khuôn miệng mím lại, dường như muốn nói điều gì đó rồi lại thôi.

Taehyung thấy biểu cảm của cậu lại thấy rất buồn cười nhưng khi nhìn vào gò má đỏ ửng đó của cậu, nam căn của hắn ngay lập tức trở nên cương cứng.

"Jungkook."

"Hưm.. Dạ?"

"Tôi...hình như cương lên rồi."

Vừa nghe câu nói đó của hắn, mặt cậu lập tức trở nên đỏ lự, hai tay bấu chặt vào góc chăn. Hắn nhìn cậu, bàn tay lớn xoa nhẹ đỉnh đầu người nhỏ, chậm rãi hỏi:

"Còn mệt không?"

"Một chút ạ.."

"Vậy ngủ đi. Tôi đi tắm." Taehyung định đứng dậy lại bị cậu kéo áo, giọng gấp rút hỏi.

"Làm sao vậy?"

"Tôi nghĩ...tôi không mệt đến mức không thể làm chuyện đó."

Hắn xoay người, trở về giường, nằm ôm người cậu.

"Em không cần phải gồng người như vậy, tôi có thể chịu được, tối sẽ làm bù, có chịu hay không?"

"Ừm." Jungkook khẽ gật đầu, hai tay ôm chặt thắt lưng hắn, chân cũng cử động, không may ma sát với nam căn của hắn khiến Kim Taehyung vốn đã kìm nén nay lại bật tung ra.

"Jungkook, nằm yên."

Cậu cứng người, hai tay giữ chặt áo hắn, miệng cơ hồ run rẩy nói:

"Anh có vẻ...rất khó chịu. Kìm nén như vậy, coi chừng sẽ bị liệt.." Taehyung vừa nghe xong câu đó, lòng tự ái đàn ông lại càng sục sôi.

"Em nói ai bị liệt?" Hắn bắt đầu xoay người, chuyển lên nằm trên người cậu.

"Không.. Không có." Jungkook sợ sệt đưa hai tay chạm lên bờ ngực hắn, mặt lùi ra xa như né tránh.

"Jeon Jungkook, nó rất muốn được tự do, em hiểu không?"

"Nó được phép mà... nhưng chỉ cần nhẹ một chút."

Kim Taehyung nghe được câu nói đó, khoé môi khẽ giương cao. Cuối cùng cũng có một người hiểu hắn, hiểu cả tâm lý lẫn sinh lý của hắn.

Taehyung bắt đầu dùng tay cởi bỏ quần ngủ của người dưới thân, cúi xuống hôn lên từng tấc thịt đùi mềm mại của cậu như để cho cậu biết rằng, Kim Taehyung là đang dần đánh dấu lãnh thổ của mình, để cậu luôn nhớ, Jeon Jungkook chỉ mãi mãi là người con trai của một mình hắn.

"Ưm.."

"Tiểu yêu tinh, tôi rất thích tiếng rên như mèo nhỏ của em. Nó khiến tôi rất thèm khát em."

Hắn dần di chuyển môi lên áo của cậu, vùi cả mặt vào người cậu, hôn lên từng nơi một. Đột nhiên hắn ngừng lại, nhướn mày, trong lòng cuồn cuộn như sóng bão.

"Jungkook. Vết bầm tím ở chỗ này, không phải của tôi."

Jungkook tròn mắt, đưa tay chạm lên cổ mình, ngay lập tức trở nên hoảng hốt dùng áo che lại. Hành động như vậy của cậu càng khiến hắn trở nên nghi ngờ, tức giận nắm chặt cổ tay cậu, giận dữ quát:

"Tôi hỏi em, vết này là của thằng nào?"

"Tôi... Tôi, Kim Tổng anh đừng hiểu lầm, tôi không có làm bậy."

Câu nói đó một lần nữa khiến hắn càng nghi hoặc hơn, thống giận bóp chặt cổ tay cậu, trừng mắt hỏi:

"Tôi tối nào cũng làm em thoả mãn nhưng chẳng lẽ vẫn chưa đủ hay sao? Trong lúc tôi đi làm kiếm tiền, em lại ở nhà làm tình với thằng đàn ông khác?"

"Kim Tổng, tôi không có! Xin anh, hãy nghe tôi!"

"Chứng cứ rành rành như vậy, em còn muốn chối? Vết tím này lại còn là một vết rất mới, hôm qua em vừa gặp tên đó sao? HẢ?"

"Không có! Tôi thực sự không có!"

Kim Taehyung tức tối cười khẩy, khuôn miệng đắng ngắt không ngừng thốt ra những lời nói sỉ vả cậu, tay cũng nhanh nhẹn cởi quần.

"Em chối đủ chưa? Em đi tìm thằng khác là do tôi không làm em thoải mái đúng không?" Hắn vừa nói vừa kéo boxer của cậu ra, vứt xuống đất.

"Không! Không có mà Kim Tổng!" Jungkook dùng tay cản hắn, hai chân run rẩy co lại, liên tục lắc đầu.

"Vậy được, để tôi làm em thoải mái theo cách của em muốn. Ngày mai, em đừng hòng bước đến chỗ của hắn ta."

Dứt câu, Taehyung trực tiếp đâm nam căn vào, mạnh bạo đưa đẩy. Hai tay liên tục bóp chặt vai cậu, một ánh mắt cũng không để vào thân ảnh đang vô cùng khổ sở dưới thân.

"Đừng! Đau quá! Kim Tổng, xin anh...!" Jungkook đau đớn dùng lực tay đẩy hắn, không ngừng van xin.

"Kim Tổng, xin anh.."

"Đừng đẩy nữa! Taehyung..."

"Ai cho em gọi tên của tôi chứ? Một thằng con trai lẳng lơ tối nay ngủ với người này, tối mai lại ngủ với người khác là người có thể trực tiếp gọi ra tên của tôi hay sao?" Hắn tức giận, luôn miệng chửi mắng.

"Tôi xin lỗi, Kim Tổng... Sau này sẽ không gọi nữa." Jungkook đau lòng nhắm chặt mắt, trái tim như quặn thắt lại. Một người đàn ông cậu thầm thích, từng mang đến ngọt ngào ấm áp hơn tất thảy những thứ trên đời này bây giờ lại còn có thể đem tất cả nỗi đau đớn tột cùng vùi vào người cậu. Tình yêu là thứ gì mà có thể khiến người ta hạnh phúc như lên cung trăng rồi sau đó đạp họ xuống tận chín tầng địa ngục?

Hắn nghe lời xin lỗi đó, trong người lại tiếp tục sinh ra cảm giác bức bối, thân dưới ngày càng thúc mạnh hơn nhưng lần quan hệ này không khiến hắn thoải mái mà đổi lại còn là cảm giác khó chịu thấu tận tâm can.

Jungkook ngước đôi mắt ừng ực nước nhìn hắn, như một lời van xin rằng, tôi rất đau, trái tim hình như bị nứt rồi.

Nhưng hắn lại không đọc được suy nghĩ của cậu, chỉ là vừa thấy đôi mắt đó lập tức trở nên thống giận, tay nắm chặt mái tóc của cậu, kéo lên, lời nói từng câu từng chữ đều muốn sỉ vả cậu:

"Em đã dùng cái ánh mắt này với bao nhiêu thằng rồi hả? Jeon Jungkook, tôi nói em nghe, ánh mắt này nếu em còn nhìn với thằng đàn ông khác, tôi ngay lập tức cho em sống không bằng chết!"

"Tôi...chưa bao giờ dùng ánh mắt này với người khác." Anh là người duy nhất.

Jungkook vừa nói vừa khóc, đôi mắt luôn tuôn ra dòng lệ nóng hổi, hắn thấy nước mắt của cậu lại từ thống giận đến căm phẫn, dùng tay bóp cổ cậu, gân mắt hắn đều nổi lên.

"Em khóc sao? Tôi đã làm gì em lại khóc chứ?"

Cậu khẽ nấc cục, mắt nhìn xuống bên dưới nệm, nơi đã có một vũng máu đỏ tươi.

"Đừng! Đừng đẩy nữa! Chảy máu rồi.."

Taehyung ngạc nhiên nhìn xuống, hắn quả thật không biết rằng mình đã làm mạnh đến mức nào. Nhìn thấy máu, lòng hắn đột nhiên quặn thắt nhưng Kim Taehyung vốn không nghĩ mình đau lòng nên ngay lập tức quay sang tức tối, bàn tay tiếp tục bóp chặt hơn.

"Thứ máu dơ bẩn này, em sau khi rời giường phải dọn sạch cho tôi. Bằng không, tôi sẽ cho em liếm sạch đống máu này của mình!"

Jungkook nhắm mắt, khẽ nấc nhẹ, tay bấu chặt vào drap giường. Taehyung thúc ngày càng nhanh hơn, tiếng va chạm cũng vang khắp phòng, hắn gầm nhẹ một tiếng, sau đó rút ra, phóng thích toàn bộ tinh dịch lên người cậu. Trước khi rời giường cũng không quên kèm một câu nói:

"Cơ thể của em dơ bẩn đến mức tôi không muốn phải bắn vào."

Hắn mạnh bạo đóng sầm cửa nhà tắm, cậu vẫn nằm đó, thở từng hơi cực nhọc, vì sốc, vì đau đớn và vì nhục nhã lẫn căm hận bản thân mình. Căm hận bởi bản thân đã không đu can đảm để nói với hắn rằng.

Những thứ đầu tiên của tôi đều là anh lấy đi.

Nụ hôn đầu, lần đầu tiên của thằng con trai, tình yêu đầu tiên và nỗi đau lòng đầu tiên sau bao nhiêu thương yêu đó cũng là của anh.

Kim Taehyung, tôi từ trước đến giờ luôn là của anh. Anh...có biết hay không?

Jeon Jungkook từ lần đầu gặp mặt đến bây giờ, chỉ thích mỗi mình anh. Chẳng hay Kim Tổng...đã nhận ra chưa? Hay tôi cũng chỉ đơn giản là một con búp bê của anh? Là một món đồ sau khi anh chơi chán sẽ bị vứt đi sao?

- Yu -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net