Chap 17 : Bi kịch bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phù thủy biến hoàng tử thành quái vật. Thứ anh cần vẫn chỉ là nước mắt công chúa.

Jungkook đưa một xấp thiệp cưới cho Taemin, nhưng anh không nhận lấy, chỉ chăm chăm nhìn xuống chân.

"Chị Min!" Jungkook búng tay rồi tươi cười. "Em muốn nhờ chị gửi thiệp cưới cho những anh chị ở phòng kinh doanh và cả chị Saeron nữa."

Taemin cầm lấy nhưng vẫn có vẻ tần ngần khó chịu. Jungkook lên tiếng hỏi mấy lần anh mới chịu trả lời:

"Min thấy hay Kookie suy nghĩ lại đi. Thật ra tụi này ai cũng biết anh Seok thích Kook, anh Seok tốt lắm mà."

"Đến chị cũng bảo em suy nghĩ lại sao?" Jungkook bật cười. "Chồng tương lai của em mới là người em yêu, không phải anh Hoseok đâu. Bây giờ em đang rất hạnh phúc."

Vẻ bứt rứt vẫn không mất, Taemin nói:

"Kookie đừng có nói dối. Min nhìn là Min biết hết á. Có ai lấy người mình yêu mà như Kook. Từ hồi nghe nói Kook muốn đám cưới Min có thấy Kook vui lúc nào đâu. Hay tại vì KS nên Kook mới chịu lấy người kia, thôi mà Kook! Đừng có ép buộc bản thân mình mà, Min thấy vậy buồn lắm!"

"Em nói thật đó. Em yêu Taehyung từ rất lâu rồi, chỉ là công việc nhiều nên hơi mệt thôi. Chị Min giúp em đi... nha!" Jungkook giở giọng mè nheo.

Taemin thở hắt ra rồi lắc đầu:

"Min chịu thua rồi. Mà hôm bữa nhỏ Saeron gửi lời cảm ơn tới Kook đó, nó được thăng làm phó giám đốc tài chính mừng gần chết."

"Tại em nghe nói lúc trước chị ấy có tranh cãi với giám đốc bộ phận nên bị điều đi thôi. Chỉ cần chị ấy làm tốt là được."

Taemin gật đầu tán thành rồi theo lời Jungkook bắt đầu đi gửi thiệp. Cánh cửa phòng vừa đóng lại, Jungkook ngả lưng vào ghế nhìn ra ngoài cửa sổ. Đến cả Taemin cũng nhìn ra cậu mang tâm sự, bây giờ điều cần làm nhất có lẽ là phải điều chỉnh tâm trạng của bản thân.

--------------------------------------------------

Jungkook ngồi nhìn bản thân trong gương, phía sau Yoongi đang chăm chú chỉnh lại chiếc nơ trên cổ áo cậu. Tuy là có cãi vã nhưng tình cảm bao nhiêu năm cả hai vẫn không hề bị ảnh hưởng, lần này chuẩn bị việc kết hôn Yoongi cũng đã giúp Jungkook không ít.

Cân chỉnh xong xuôi, Yoongi kéo chiếc ghế đến ngồi gần Jungkook, giọng cậu có chút buồn bã:

"Bạn là cô dâu đẹp nhất mình từng gặp!"

Jungkook quay sang mỉm cười:

"Hôm nay là ngày mình kết hôn, bạn nên vui lên chứ? Giọng nghe ảo não quá!"

Yoongi thở dài thành tiếng:

"Biết vậy nhưng mình cứ cảm thấy không yên. Mà bạn không sao thật à?"

"Thật. Tuy ba không ở đây nhưng mình biết ông sẽ rất vui. Mong ước từ nhỏ của mình đã trở thành sự thật, mình cũng rất vui!" Jungkook nhẹ nhàng đáp, nét cười vẫn không thay đổi. Cậu đã quyết định dù thế nào thì bản thân cũng phải thật hạnh phúc trong ngày hôm nay. Người cậu lấy chính là người cậu yêu, mấy ai có diễm phúc này.

"Nghe nè Kook!" Yoongi nắm lấy hai tay Jungkook. "Đúng là mình đã phản đối cuộc hôn nhân này, nhưng nếu lúc nào đó bạn muốn tìm người tâm sự, hãy nhớ là bạn còn có mình. Được không?"

Yoongi kết thúc câu với ánh mắt thành khẩn và Jungkook gật đầu ngay lập tức, cậu biết rằng Yoongi sẽ không bao giờ cười cợt khi cậu buồn bã.

Địa điểm lễ cưới là ở một khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố. Khác với lễ đính hôn, buổi tiệc hôm nay được tổ chức vô cùng hoành tráng. Đây không chỉ là ý kiến của nhà trai, Jungkook cũng muốn làm vậy, cậu cần thông báo rõ ràng về cuộc hôn nhân của mình đến những người đối nghịch. Hôn lễ này không đơn giản chỉ vì tình yêu dù ban đầu cậu luôn cho là vậy, sau tất cả những biến cố bây giờ nó đã là một cuộc hôn nhân thương mại.

Vì Jungkook chẳng có người thân nào nên vị trí chủ hôn bị bỏ trống, riêng các nghi lễ khác đều được tiến hành thuận lợi. Ông nội rất hài lòng nhận lấy ly trà của Jungkook, ông cũng không quên dặn dò Taehyung phải đối xử tốt với cậu. Rồi cả hai cùng nhau đi chào khách, từ đầu đến cuối Taehyung vẫn hết sức ân cần quan tâm cậu, cũng rất vui vẻ cười nói. Những lời chúc tụng nhiều đến đếm không xuể, hầu như những người được mời đều tham dự. Jungkook cũng nhận ra Hoseok ở đó, anh không hề nói gì chỉ lặng lẽ ngồi đó nhìn theo cậu.

Lúc buổi tiệc kết thúc đã khá khuya, công việc bận rộn nên cả hai đều không có ý định đi hưởng tuần trăng mật, sau khi tiễn khách xong thì họ cùng về căn nhà mới. Mọi khâu bố trí hay chuẩn bị đã được tiến hành từ trước, ngay cả hành lý của cậu Jimin cũng đã chuyển đến, có điều Jungkook không hề mở những cái valy ra, chỉ để chúng ở góc tường.

Taehyung mở cửa cho cậu, Jungkook mệt mỏi đi đến phòng tân hôn. Cậu vừa bước vào đã nhận ra những điều mình nghĩ đều không sai. Trên bức tường ở đầu giường, một bức ảnh đã được treo lên, ở đó Taehyung đang cười rất hạnh phúc và bên cạnh anh... là Sooah.

--------------------------------------------------

"Thấy bức ảnh thế nào?" Giọng Taehyung vang lên bên tai cậu với âm điệu lạnh buốt.

"Rất đẹp!" Jungkook nói nhẹ nhàng. "Anh chuẩn bị bao lâu rồi?"

Câu hỏi của cậu không phải chỉ đơn giản là về bức ảnh và có vẻ Taehyung cũng hiểu rõ điều đó. Anh đi ra phía trước, đôi mắt sắc bén xoáy thẳng vào cậu.

"Từ ngày tôi thấy cái này." Anh đáp rồi lấy từ túi trong áo vest ra một bao thư, Jungkook đón lấy rồi chậm rãi đọc những dòng chữ trên đó. Đôi mắt cậu ghi nhận tất cả những điều dối trá nực cười nhưng mặt không hề biến sắc. Thứ anh đưa cho cậu là một bức thư tuyệt mệnh, thư tuyệt mệnh của Sooah. Nội dung cũng chẳng có gì nhiều ngoài những câu thương tiếc tình cảm với Taehyung và lời cáo buộc Jungkook là kẻ đã khiến cô ta phải quyết định tự sát.

"Anh cho rằng thứ này là thật?" Jungkook hỏi, tâm trạng cậu chùng xuống, không phải vì tấm ảnh mà là vì anh đã giữ bức thư trong người, vào ngày mà họ kết hôn.

Taehyung đáp trả, giọng anh đầy vẻ giận dữ:

"Nếu không cậu cho rằng thứ gì là thật? Tôi đã điều tra qua, trước ngày cô ấy xảy ra chuyện cậu đã đến khách sạn tìm cô ấy. Rốt cục là cậu đã nói gì?"

Không có câu trả lời, hai người im lặng nhìn nhau một lát rồi Jungkook nói với giọng bình thản:

"Taehyung! Em chỉ có thể nói... là cho dù em làm bất cứ việc gì, lý do cũng vì em yêu anh. Em..."

"Yêu tôi?" Taehyung bật cười đầy vẻ chế nhạo. "Cậu chỉ yêu bản thân mình thôi, đừng mang tôi ra làm cớ. Nhưng cũng không sao, bây giờ tôi và cậu đã kết hôn... chúng ta còn rất nhiều thời gian ở bên nhau. Tôi rất muốn xem tình yêu của cậu là như thế nào. Còn nữa... thật xin lỗi nhưng tôi sẽ không bao giờ đụng vào cậu, vậy nên sẽ không bao giờ có đêm tân hôn."

Không hề có nước mắt, vẻ đau lòng cũng chẳng hiện hữu, Jungkook chỉ khẽ gật đầu:

"Được. Tối nay em sẽ ngủ ở phòng khách."

Và cậu kéo valy của mình ra ngoài, nhẹ nhàng ngồi xuống ghế sopha nghỉ ngơi, có điều đầu óc không thể nào thư giãn được. "Kim Namjoon, anh thật sự rất cao tay!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net