Chap 39 : Hôn nhân ngọt ngào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mùa mới đến hoa trà lại nở.

Taehyung dừng xe lại, lịch thiệp bước xuống mở cửa bên ghế phụ cho Jungkook. Cậu cứ nhàn nhạt nói cảm ơn rồi đi thẳng vào nhà, hành lý đã có người giúp việc mang lên lầu. Sau khi chào hỏi mọi người cậu ra vườn ngồi với ông, vừa uống trà vừa trò chuyện.

"Ông nghe nói Seohyun đã quay về!" Ông nội nói. "Ông rất vui khi con chịu tha thứ cho mẹ mình."

Jungkook chậm rãi rót trà ra ly. "Nói thế nào bà ấy cũng là mẹ con, con biết ba sẽ vui khi con làm vậy."

"Ừ!" Ông nội gật đầu, nhận lấy ly trà cậu mời. "Ông cũng biết thằng Hyungmin vẫn chưa quên được mẹ con. Ông còn nhớ lúc hai đứa kết hôn ông nội con không đồng ý, mà cả ông cũng vậy... nhưng rồi thằng Hyungmin cứ kiên trì thuyết phục cho đến khi chúng ta gật đầu. Cũng may lúc đó ông suy nghĩ lại, nếu không đã chẳng có con rồi. Ông không tưởng tượng nổi không có Jungkook thì sẽ như thế nào. Đứa cháu ngoan ngoãn thế này ông biết phải tìm ở đâu."

Jungkook khẽ nghiêng đầu cười tinh nghịch, trước mặt ông cậu luôn là một đứa trẻ đáng yêu như thế. Nhưng sâu bên trong tim mình Jungkook đang đau nhói, cậu rất sợ, sợ một ngày nào đó ông biết việc cậu vốn không phải con cháu họ Jeon, tình thân ông dành cho cậu, nếu biến mất... cậu sẽ chẳng còn gì cả. Chỉ là một đứa con hoang đi vay mượn thâm tình.

Vì còn sớm nên thêm vài câu tán gẫu nữa rồi cả hai quyết định đánh một ván cờ. Khi thế trận đang ngang ngửa thì Taehyung một lần nữa đến tham quan.

"Lần này con có chắc không cần Taehyung nó giúp không?" Ông nội vui vẻ hỏi.

Jungkook vừa định đáp thì bị cướp lời, Taehyung mỉm cười nhìn cậu, giọng điệu thay đổi cho thích hợp với tình hình.

"Em không cần từ chối đâu! Vì anh nhất định sẽ giúp, không để vợ mình bị ai ăn hiếp."

Hết đường thoái lui, Jungkook cười nhẹ cho qua, Taehyung biết chắc cậu sẽ không phản đối, sự hiện diện của ông nội chính là cơ hội cho anh gần gũi với cậu. Hơn nữa ông cũng có vẻ rất hài lòng khi hai người hòa thuận thế này.

"Anh nghĩ lên tượng sẽ hay hơn." Taehyung nhắc nhở khi Jungkook muốn dùng quân sĩ để phòng thủ. Cậu xoay sang nhìn anh một cái rồi làm theo. Thêm hai mươi phút nữa thì ván cờ bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, và người chiếm ưu thế là Jungkook. Cậu còn đang phải suy nghĩ nên làm gì tiếp theo thì Taehyung đã có câu trả lời, anh áp sát đến nói nhỏ kế hoạch của mình vào tai cậu. Ngoài chuyện tiếp thu thì Jungkook nhận ra tư thế này quả thật quá kỳ cục, đặc biệt là khi da cậu rất nhạy cảm.

"Hai đứa vẫn thường thế này à?" Giọng bà nội vang lên làm Jungkook vội đẩy anh ra.

Ông nội hài hước nói:

"Taehyung nói sợ tôi ăn hiếp Jungkook nên phải hỗ trợ kiểu này!"

"Thật sao? Hồi trẻ ông con chưa bao giờ đối xử ngọt ngào với bà như vậy đâu." Bà nội nói cùng cái nháy mắt.

"Anh ấy chỉ giúp con đánh cờ thôi mà bà!" Jungkook phân bua.

Bà nội vẫn tiếp tục trêu chọc, nói mát mẻ với ông:

"Hồi trước hình như ông chưa từng chỉ tôi đánh cờ thì phải?"

"Tôi thật là thiếu sót quá!" Ông nội tặc lưỡi tiếc nuối rồi cả hai người cùng bật cười, nhưng không phải chỉ có hai người vui vẻ, khóe môi Taehyung cũng đang cong lên. Trong khi đó gương mặt Jungkook đã chuyển sang màu đỏ. Tình huống này hoàn toàn không có trong dự tính và có lẽ những ngày tới cậu còn phải đối mặt với nhiều trường hợp thế này nữa. Nghĩ đến đó Jungkook chỉ biết thở dài.

--------------------------------------------------

"Chào anh dâu!" Kim Namjoon nở nụ cười chào hỏi thân thiết đến nỗi hoàn toàn không thể tin được.

Jungkook mỉm cười đáp lại:

"Namjoon! Lâu rồi không gặp! Dạo này cậu thế nào?"

"Tôi vẫn rất tốt, còn anh? Vẫn được anh họ yêu thương chứ? Tôi thật sự ngưỡng mộ hai người, ngọt ngào như vậy..." Anh chậm rãi bước đến trước mặt cậu, cả hai đang đứng trên hành lang tầng hai sau giờ ăn tối.

"Cảm ơn cậu đã quan tâm. Nghĩ lại... cũng nhờ có cậu nên chúng tôi mới có thể thuận lợi kết hôn. Có phải tôi nên nói thêm một lời cảm ơn không?" Jungkook nói mỉa mai cùng ánh mắt sắc nhọn.

Nụ cười trên gương mặt Kim Namjoon bỗng hóa đá, nhưng chỉ mấy giây sau thì lại một nụ cười khác xuất hiện, gia cố thêm sự niềm nở.

"Anh dâu! Công bằng mà nói chuyện này phần lớn là do công sức của anh. Anh thật sự làm tôi bất ngờ lắm! Không thể tin được là phía sau vẻ ngoài dịu dàng lương thiện này lại là một con người như vậy..." Ánh mắt Kim Namjoon hàm chứa đầy ẩn ý.

Đôi mắt Jungkook nheo lại, giọng cậu lạnh như băng:

"Ý cậu là gì?"

"Anh..."

"Jungkook!" Tiếng Taehyung làm gián đoạn cuộc trò chuyện, anh nhận ra không khí căng thẳng lúc này. "Có chuyện gì vậy?"

"Không! Em chỉ hỏi thăm anh dâu vài câu thôi." Kim Namjoon gật nhẹ đầu rồi bước xuống cầu thang. Jungkook thấy vậy cũng chẳng giải thích gì nữa, quay người bước vào phòng.

"Namjoon đã nói gì với em?" Taehyung hỏi sau khi đóng cửa lại.

Jungkook định lảng tránh câu hỏi nhưng từ ngữ lại thay đổi sau một giây.

"Cậu ấy nói rất ngưỡng mộ chúng ta, vì cuộc hôn nhân này rất 'ngọt ngào'!" Cậu cứ tưởng câu nói sẽ làm anh khó chịu, nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại. Taehyung chỉ bình thản bước từng bước về phía cậu.

"Sao Namjoon lại biết nhỉ? Tôi đang nghĩ phải ngọt ngào với em như thế nào đây."

Nhìn ánh mắt mờ ám của anh, Jungkook cứ như vậy mà bước lùi lại, nhưng rồi con đường phía sau bị chặn, cậu va phải bức tường, đành áp lưng lên đó.

"Tôi không cần! Anh đi ra đi!" Cậu lớn tiếng.

"Mặt em đỏ hết cả rồi! Tôi còn chưa bảo mình muốn làm gì mà." Khuôn mặt Taehyung đầy nét cười, anh chống tay cạnh hai vai cậu, ánh mắt vẫn không rời khỏi người đối diện. "Em nói xem em phản ứng thế này nghĩa là gì?"

"Taehyung! Con có trong phòng không? Ông bảo con xuống nhà." Giọng bà nội xuyên qua cánh cửa, xóa tan bầu không khí ám muội trong phòng. Taehyung tặc lưỡi, nghiêng đầu một cái rồi bước đi. Jungkook còn chưa kịp vui mừng lại nghe giọng anh.

"Đừng có chạy mất đó! Lát nữa tôi sẽ quay lại."

Cùng với âm thanh cánh cửa đóng lại là tiếng thở phào của cậu. Jungkook không tin anh sẽ làm chuyện gì quá đáng ở đây, nhưng rồi cậu nhớ ra cả hai đã ký tên vào giấy chứng nhận kết hôn, và những chuyện cậu nghĩ là quá đáng hoàn toàn hợp pháp trong trường hợp này. "Mình phải làm sao đây?" Jungkook cắn môi than thở.

Và cách mà cậu nghĩ ra chính là đi ngủ thật sớm để tránh mặt anh. Jungkook làm vệ sinh cá nhân, thay quần áo rồi leo lên ghế sopha cố gắng ngủ thật nhanh. Mối quan hệ này sớm phải kết thúc và cậu chẳng cần nó tiến triển thêm gì nữa.

Taehyung về phòng đã hơn mười một giờ tối sau khi anh kết thúc cuộc họp nội bộ với ông, cha cùng phía chú út về những kế hoạch đã và sắp thực hiện của KT. Nhìn Jungkook ngủ trên ghế, anh khẽ mỉm cười rồi bỏ vào toilet, đến lúc quay ra, Taehyung đi thẳng đến chỗ cậu và...

"Anh làm gì vậy? Bỏ tôi xuống!" Jungkoom lớn tiếng phản đối khi phát hiện bản thân bị nhấc bổng.

"Nếu anh làm vậy em sẽ ngã từ độ cao trên một mét rưỡi." Anh thản nhiên nói. "Và phòng chúng ta dùng chung một bức tường với phòng ông." Kết thúc câu là lúc Taehyung đặt cậu lên giường rồi nằm xuống bên cạnh, tung chăn lên đắp lại cho cả hai. Anh cũng chẳng mang theo chiếc gối trên ghế mà thay vào đó là để cậu gối đầu trên tay mình, ôm trọn lấy.

"Buông ra đi!" Jungkook không thôi màn phản kháng, tư thế này thật sự quá thân mật.

"Jungkook!" Giọng Taehyung lại quay về chế độ thủ thỉ. "Anh lạnh!"

Và vòng tay anh siết chặt hơn, đặt cằm lên đỉnh đầu cậu, kéo cậu áp sát vào lòng mình. Jungkook đã ngừng chuyện vùng vẫy nhưng người cậu cứng nhắc, phải hơn nửa tiếng sau cơ thể đó mới từ từ thả lỏng, cậu ngủ thiếp đi trên tay anh. Trong giấc mơ đêm nay, liệu anh có bước về phía cậu?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net