C19. Giáng sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng ra vừa mở mắt ai cũng sẽ cảm nhận được giá lạnh mùa đông của Paris nhưng cậu lại không, giờ đây cậu đang nằm trong lòng anh, thật ấm. Tối qua cậu cũng biết anh mang cậu lên phòng hai người, cậu cũng biết chính mình ngủ quên, nếu xuống máy bay thì nên nghỉ ngơi nhưng cậu lại vui chơi không mệt mới lạ. Dù ở trên máy bay có giường ngủ cũng nghỉ ngơi nhưng xuống máy bay thì ai cũng sẽ mệt nói chi cậu là người thường có phải siêu nhân đâu. Lại nhìn xuống quần áo của mình và anh, chắc anh sợ cậu tối không dậy nên đã tắm cho cậu.

Lấy tay chạm lấy đôi môi bạc kia, tay vừa tiếp xúc với khí lạnh không khỏi làm cho cậu run lên. Bây giờ anh đang ngủ, nhìn anh ngủ thật yên bình làm sao, cậu rất thích khi anh ngủ được ngắm anh làm cho cậu cảm thấy rất yên bình và an toàn khi ở trong vòng tay anh. Nhướng người lên hôn trộm anh một cái vào môi, không ngờ anh lại mở mắt ra làm cậu bất ngờ lùi lại nhưng lại bị anh kéo vào hôn sâu hơn.

"Chờ mãi mới được em hôn" Hôn cậu đến khi thiếu dưỡng khí mới bỏ ra.

"Anh...anh dậy từ bao giờ?"

"Dậy trước em ba mươi phút rồi"

'Anh còn cố tình, hứ không chơi với anh nữa" Cậu quay lưng về phía anh.

"Nhưng em cũng hôn anh a, vợ anh cũng biết hôn trộm người khác nha, thật đáng yêu" Thấy cậu không quay lại đành làm lũng" Em không chơi với anh thì ai chơi với anh"

"Kệ anh"

"Thế anh bồi thường cho em, dẫn em đi chơi được không? Dù sao hôm nay cũng là giáng sinh"

Cậu quay đầu lại to mắt nhìn anh" Thật không?"

"Thật, có bao giờ anh lừa em chưa?" Anh nhìn vào đôi mắt to tròn của cậu.

"Chưa'' Cậu thành thật trả lời.

"Được rồi, xuống ăn sáng thôi, hôm qua em đã bỏ bữa tối rồi nên giờ chắc đói rồi. Anh vừa nãy đã gọi người chuẩn bị bữa sáng cho hai ta rồi."

"Vậy mau lên, em còn muốn đi chơi" Nói xong cậu xuống giường chạy vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân, anh nhìn theo mà thấy buồn cười vì độ đáng yêu của bảo bối của mình.

Hai người nhanh chóng giải quyết xong bữa sáng, vào ga anh lái chiếc xe Ferrari đưa cậu đi. Bên ngoài trời còn rất lạnh anh nhanh chóng mở điều hoà cho xe ấm lên, rồi quay sang thắt dây an toàn cho cậu hỏi" Em muốn đi chơi đâu nào?"

"Em chưa đi ra nước ngoài nên đây là lần đầu tiên đến Paris, anh cũng ở đây một thời gian rồi nên hiểu biết hơn em. Anh đưa em đi đâu em đi đó"

"Theo ý em, bảo bối của anh" Anh nhéo nhẹ má cậu một cái.

Anh đưa cậu đi đến bảo tàng Louvre tham quan những bước tranh của những thế kỷ trước làm tính tò mò của cậu nổi dậy hỏi thật nhiều, nếu là người khác thì sẽ cảm thấy rất phiền phứa không trả lời nhưng TaeHyung lại rất từ tốn dịu dàng trả lời cậu không chút cảm thấy phiền phức hay chán nản. Vì đó là bảo bối yêu quý của anh nha còn người khác miễn, không cần hỏi chỉ cần nhìn thấy cái lườm của anh là đã im lặng không hé một lời.

Khi thăm quan xong trong bảo tàng Louvre anh lại dẫn cậu đi cây cầu tình yêu nổi tiếng của Lourve, giải thích cho cậu" Pont des Arts hay còn gọi là cầu khóa, gần gũi và lãng mạn hơn thì là cầu tình yêu, được xây dựng vào năm 1801 dưới thời Napoléon Bonapart là cây cầu bằng kim loại đầu tiên ở Paris. Cây cầu 9 nhịp này phục vụ nhu cầu tản bộ của người dân. Sau gần tám thập kỷ trải qua bao thăng trầm lịch sử, bị tàn phá bởi bom đạn và thậm chí có lần bị đổ sập do tai nạn tàu thuyền, năm 1981 Pont des Arts chính thức được khôi phục như thiết kế hiện nay. Pont des Arts vẫn phục vụ nhu cầu đi bộ của người dân và đôi khi được sử dụng để triển lãm nghệ thuật. Nơi đây thường xuyên thu hút đông đảo các hoạ sĩ, nhiếp ảnh gia và người yêu nghệ thuật nói chung."

"Không ngờ nó lại trải qua một lịch sử như vậy"

"Đúng vậy, cây cầu đang toàn vẹn này chính là đã bị tàn phá qua. Từ năm 2008, Pont des Arts bắt đầu được biết đến với tên gọi là Cầu khoá tình yêu. Được xây dựng ngay phía trước bảo tàng Louvre và Institut Français (Viện Pháp), dạo bước qua đây người dân hay khách du lịch dễ dàng cảm nhận hơi thở tình yêu muôn màu muôn vẻ qua từng ổ khoá được các cặp đôi móc vào thành cầu rồi ném chìa khoá xuống lòng sông mang trong đó niềm hy vọng về một tình yêu trường tồn vĩnh cửu. Nhưng đến khoảng giữa năm 2015, chiếc cầu khoá tình yêu huyền thoại chính thức bị dỡ bỏ để đảm bảo an toàn cho cây cầu khỏi sức nặng của những ổ khoá. Biểu trưng tình yêu của biết bao cặp đôi theo đó hoà mình xuống dòng sông Seine vẫn chảy đều lơ đãng. Dù có tiếc nuối nhưng rõ ràng việc dỡ bỏ những ổ khoá hai bên thành cầu là điều cần thiết. Và nhiều người cho rằng phải chăng điều này minh chứng cho quan niệm "trên thế giới này đâu bao giờ có tình yêu vĩnh cửu"? "

"Đúng là lịch sử thật đau lòng, nhưng em nghĩ dù tình yêu có vĩnh cửu hay không thì em và anh không phải đang chứng minh đó thôi" JungKook hí hửng cầm tay anh.

"Đúng vậy, bảo bối ngốc của anh"

"Hì hì" JungKook cười rộn lên. Anh rất thích cậu cười, nụ cười của thiên thần.

Hai người đi thăm quan hết bảo tàng nghệ thuật Pompidou là đến trưa ,anh và cậu tìm một nhà hàng Hàn gần đó dùng bữa rồi tiếp tục thăm quan con đường nhỏ Saint Martin có rất nhiều cửa hàng bán đồ nghệ thuật độc đáo, quán kem hoa hồng nổi tiếng Amorino Gelato và các họa sĩ vẽ tranh chân dung ngồi trước khuôn viên của bảo tàng rồi lại đến Vòng xoay Paris Ferris Wheel.

Hai người kết thúc một ngày thăm quan ở nhà hàng Le Jules Verne nằm ở chân tháp Eiffel. Từ nhà hàng cậu và anh có thể nhìn qua sông Seine tới Palais de Chaillot. Món ăn ở đây cũng coi là vừa khẩu vị của cậu.

Bữa ăn tráng miệng vừa đúng lúc kết thúc anh cầm lấy tay cậu như đêo cho cậu gì đó, khi cậu dừng lau miệng thì phát hiện không biết anh lấy đâu chiếc vòng tay bạc xen lẫn ít kim cương đeo vào cho cậu, bên trên chiếc vòng còn có chữ JK❤️TH bằng vàng làm cậu không biết giá trị nó bao nhiêu nữa nhưng cậu chắn chắn một điều là nó chắc hẳn mua được một căn nhà 2 tầng. Ngước lên nhìn anh, TaeHyung cười hỏi cậu"Thích không? Quà giáng sinh cho em đó"

"Anh chuẩn bị khi nào vậy?" Cậu quả thật rất bất ngờ.

"Một tháng trước, sao vậy?"

"Chỉ là em có chút bất ngờ thôi, hôm nay anh thật lãng mạn nha~"

"Chỉ lãng mạn với em thôi" Rồi anh đưa ra một chiếc vòng giống cậu khác bên trên là TH❤️JK" Đây là vòng đôi, đến lượt em đeo cho anh"

Cậu nhận lấy chiếc vòng trên tay anh, đưa bàn tay anh lại gần mình đeo chiếc vòng đó lên nói" Em hôm nay mải chơi quá chưa chuẩn bị quà cho anh, anh lại chuẩn bị quà cho em. Lại còn là vòng đôi đắt tiền làm em cảm thấy mình thật không phải là một người vợ tốt" Cuối xuống nhìn chiếc vòng anh tặng đeo trên tay buồn bã nói.

Anh nhẹ nhàng đến bên chiếc ghế ngồi cạnh cậu nâng cằm cậu lên nói" Em tặng gì anh cũng thích, nhưng dù em không tặng thì em chính là món quà của anh rồi, nếu không..." Anh cười gian nói gì đó vào lỗ tai cậu làm cậu đỏ mặt gật đầu.

Gọi phục vụ tính tiền anh nhanh kéo cậu đi về nhà...

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net