C20. Làm tình trong nhà tắm [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có H. chap trước quên báo sorry mọi người, ai không xem được có thể thoát ra ngoài.

____________________________________________________

Vừa về đến nhà TaeHyung nhanh nhẹn kéo JungKook ra khỏi xe, hai người hướng đến phòng ngủ trên lầu. Vừa vào trong phòng TaeHyung đã đợi không kịp mà đẩy cậu tựa vào cửa phòng ngủ hôn.

"Ưm....Tae....Hyung" Dứt được môi anh ra cậu nói "Chờ đã, trước tiên lên đi tắm" Vừa mới hôn xong nên nói chuyện cậu thở gấp gáp, những hơi thở nóng trong khí lạnh của không khí càng làm cậu quyến rũ hơn.

"Được" Nói xong buông cậu ra, nắm lấy tay cậu kéo cậu đi vào nhà tắm.

"Anh làm gì vậy?"

"Nếu đi tắm xong lại làm chuyện đó rồi lại đi tắm.... không bằng hai chúng ta làm trong nhà tắm không phải rất kích tình sao, dù sao hai chúng ta cũng chưa làm trong nhà tắm" Anh vừa nói lại vừa xả nước ấm vào bồn tắm. Khói của nước ấm trong phòng tắm hiến anh không chịu nổi khi cậu đang cởi quần áo, vừa mờ ảo lại quyến rũ, TaeHyung cũng nhanh chóng thoát y phục trên người mình ra... giờ đây anh và cậu đã không còn gì ngăn cách.

Ở trong phòng tắm vừa rộng, bốn mặt tường đều là nền gạch bóng nên anh có thể nhìn thấy ảnh hai người không mặc gì mờ ảo trên đó. Làn da của JungKook vốn dĩ trắng hồng nõn nà bây giờ có chút ửng đỏ không biết cậu đang xấu hổ hay là trong phòng tắm này hơi nước làm nóng, nhẹ nhàng tắt vòi nước trên bồn tắm kéo cậu vào bồn làm cậu trở tay không kịp "A" một tiếng. Bồn tắm vừa rộng vừa to có thể nhét đủ hai người.

Cắn nhẹ lên tai người nọ nói "JungKook, em thật mê người"

"Ưm" Cậu giờ đã đỏ mặt nhìn chín hơn cả cà chua bị anh cắn nhẹ lên tai làm cả người cậu run lên kêu một tiếng . Ở phía dưới cậu có thể cảm nhận được tinh khí của anh đang rất hưng phấn chọc vào mông cậu, vừa nóng vừa to làm cậu dịch ra nhưng lại bị anh kéo vào.

"Bảo bối em muốn trốn sao?" Giọng nói của anh vừa khàn vừa mê.

"Không có...ưm" TaeHyung vươn một tay trêu đùa hai viên thịt trước ngực cậu đến khi chúng cứng lên, xấu xa nói" Nhìn em rất hưởng thụ nha"

"Anh... đáng ghét....ưm....Tae..."

"Nhìn xem, chỗ kia của em cũng ngẩn đầu lên rồi kìa" Tay kia TaeHyung vươn xuống nắm lấy tinh khí đáng yêu của cậu, da cậu rất trắng chỗ đó cũng vì vậy mà trắng. Giờ JungKook đang đối lưng với anh nên anh có thể dễ dàng để những nụ hôn "đánh dấu" chủ quyền lên đó, phía dưới lại không ngừng ma sát tinh khí của mình lên giữa mông cậu. Tay anh hoạt động hết công sức không bao lâu JungKook cũng bắn ra.

"Ưm~ thật sảng khoái" Trên mặt nước xuất hiện bạch dịch màu trắng còn một ít lại dây lên tay anh.

"Em sảng khoái xong rồi thì giờ phải đến lượt anh" Quay người cậu lại trên mặt cậ̣u vì vừa lúc nãy bắn tinh dịch mà giờ thở hộc hộc, ngực JungKook cũng vì thế mà chuyển động trông thật mê người. Ý nghĩ xẹt qua đầu anh, sau này nhất định không thể người khác nhìn thấy bộ dạng quyến rũ của cậu.

Lấy chai sữa trên bồn tắm xả ra một tý trên tay nhanh tay cho hai ngón vào dũng đạo của cậu, làm cậu không kịp trở tay khẽ kêu một tiếng. Nha, tiếng rên rỉ này, chết tiệt quá gợi cảm khiêu khích, làm cho anh thật sự không chịu nổi nữa rồi, vừa nãy giúp cậu bắn ra rơi vào dục vọng sắp làm anh phát nghẹn rồi. Lại thêm một ngón nữa rồi lại một ngón nữa thấy đã vừa, không báo trước đi vào bên trong.

"A...TaeHyung....Tae...." Đại vật vừa mới vào anh đã không để cậu thích ứng mà luậ̣t động,

"Tae...từ từ...a.... nhanh quá....chậm chút....ưm...ưm"

"Hừ, em đúng là trời sinh để quyến rũ người khác mà" Hung hăng đâm thật mạnh rồi rút ra gần hết lại đâm thật mạnh vào tận cùng chỗ đó của cậu.

"Không....chịu được....ưm...nữa...Tae...đỡ em" Cậu vì mất sức sắp rơi xuống rồi.

Anh vòng tay qua đỡ lấy cậu không để cậu ngã xuống dưới, lại mạnh mẽ luật động phát ra tiếng "bạch bạch". Anh nghe nói ở dưới nữa sẽ bớt đau hơn nên mới không nhịn được mà muốn vào cái động nhỏ kia, làm qua loa bước đầu để đi vào ,nếu là bên ngoài anh sẽ từ tốn hơn nhiều dù có bị nghẹn ra sao cũng không thể làm bảo bối của mình bị thương.

TaeHyung cúi người xuống hôn lên môi cậu ,nụ hôn này vạn phần ôn nhu mang theo hương vị ngọt ngào. Cậu đã quá rõ ràng với thân thể của chính mình nhưng TaeHyung còn rõ hơn cậu nhiều, tuy anh và cậu đã nhiều lần hoan ái nhưng cậu vẫn rất ngượng ngùng. Hai tay JungKook chủ động vòng lên cổ TaeHyung cho dù giờ sức lực còn rất ít, cùng anh nhiệt liệt triền miên hôn, hai chân cũng vòng lên ôm lấy thắt lưng cường tráng của anh, lắc lắc mông làm cho dũng đạo mở rộng hơn để cho dương vật của anh thuận lợi đâm sâu vào trong , cực lực cùng anh cuồng nhiệt ra vào.

Hai người làm đến không biết đông tây nam bắc, đến khi TaeHyung phát hiện nước trong bồn đã lạnh nhanh ra vào vài cái rồi bắn ra. Nhìn cậu đã ngất trong tay mình có phần tội lỗi, vừa rồi cùng anh hoan ái không biết ngất cùng bắn bao nhiêu lần. Nhanh nhẹn tắm rửa cho hai người quấn khăn tắm mang cậu ra khỏi phòng, cũng may anh không bao giờ tắt điều hòa nên phòng mới ấm như vậy.

Mặc xong quần áo ngủ cho cả hai, để cậu nằm vào chăn ấm ngủ còn mình thì vào nhà tắm dọn dẹp bãi chiến trường do mình và cậu bày ra đến khoảng hơn ba mươi phút sau mới xong. Nằm lên giường ôm cậu vào ngủ cảm xúc mềm mại truyền đến, nghĩ lần sau anh cũng muốn thử lại cảm giác này. Vừa tắm rửa, vừa mát xa làn da toàn thân, khi toàn bộ thân thể có thể hoàn toàn thả lỏng, còn có thể điên cuồng phóng túng làm tình, cảm giác vô cùng mới mẻ kích thích. Cảm giác mới mẻ này lần đầu thử nghiệm lại còn vui sướng làm sao không thể làm cho muốn nữa, chờ bảo bối thân thể hồi phục anh còn muốn làm trên ban công, ghế sofa, nhà bếp hay bàn ăn nữa.

++++++++++++++++

Mấy cậu xem xem c sai st hay viết sai chữ, nhn không hiểu th ch mnh nh. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net