C22. Chơi Bida

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng giải trí ở tầng ba diện tích cũng bằng phòng tập gym bên cạnh, tuy chưa có vào qua nhưng lần đầu đến anh cũng đã giới thiệu cho cậu. Ở nơi đây có vô số trò chơi, như bóng bàn, bida, cờ vua, bộ bài tây, VR Game vân vân , tất cả mọi trò chơi giải trí đều trên tầng hai, đây có thể gọi là gáp xép. Tầng một là quán bar cùng sân nhảy, hai phòng nhỏ hát Karaoke. Tóm lại JungKook kết luận một câu là :Tuyệt vời.

Nói y tuy là thiếu gia họ Jeon thì chỉ có cái danh thôi còn cái nghĩa thì không, mọi người đều nói thiếu gia tiểu thư nhà quyền quý đều là dân chơi không ai bằng thì xin lỗi nhé vì nó "hoàn toàn sai", cậu đây ngày ngày vùi đầu vào học tuy không đến nỗi thành mọt sách nhưng có thể cậu "suýt" trở thành mọt sách rồi. Bar lớn hay nhỏ trên cái đất nước này chưa đi qua nhìn qua một lần, đặt chân vào những tay đua tốc độ cùng vung tiền chơi với người tình cậu còn chưa chơi nói chi là phòng giải trí cậu còn lần đầu bước vào đó.

Thấy cậu mở to mắt mang theo nhiều tò mò cùng vui vẻ chạy khắc mọi nơi làm anh liên tưởng thành một cậu bé lần đầu được có trò chơi mới vậy, từ từ đi theo sau lưng cậu nhìn cậu vui vẻ thì anh càng cao hứng. Dù chỉ cần một chút vui vẻ anh tạo cho cậu anh cũng muốn dù có trả giá đắt đến đâu.

JungKook đột quay người lại không chú ý đằng sau có người theo sát mà đụng vào TaeHyung, làm anh cũng không chuẩn bị tránh, hoảng hốt cúi xuống xem cậu, vì anh cao hơn nửa cái đầu" Em có sao không?" Thấy cậu đưa tay lên xoa xoa mũi hiểu ý đưa tay lên xoa cho cậu" Xin lỗi, tại vừa nãy em quay gấp quá nên anh không kịp tránh, còn đau không bảo bối?"

"Hơi hơi thôi, không sao cả cũng tại em mà, đừng cái gì cũng bảo là lỗi của anh. Đừng xoa nữa" Bỏ tay anh xuống đan tay mình vào, mười ngón tay xen kẽ vào nhau" Nhanh lên, không ngày sinh nhật của anh sẽ qua thật nhanh đó, em không muốn vì đây là lần đầu em đón sinh nhật cùng anh. Thế anh muốn chơi trò nào?"

Nhìn cậu như thế anh cũng không chần chừ chọn thật nhanh trò chơi, vừa đúng lúc thấy trước mắt là trò bida liền nói" Vậy chúng ta chơi trò bida đi"

"Được, nhưng em đánh có chút không tốt. Mong TaeHyungie của em đừng "đánh nhanh thắng nhanh" em còn muốn thắng anh nha. Nói trước em chi bida không tốt đó" Nói rồi cậu nựng cằm anh, thật đáng yêu.

"Nhưng anh chơi bida đâu có giỏi đâu"

"Anh lừa ai nhưng đừng lừa được em, anh đánh bida rất giỏi nha, tất cả trò chơi ở đây anh đều biết nên mới đặt" Tất cả về anh sách em có nói đó. Tất nhiên câu sau cậu không nói rồi, ngu đâu mà nói.

"Đừng nói em ái mộ anh lâu rồi nha, mới biết nhiều thế" TaeHyung chọc cậu.

"Plè, em không có đâu , đồ tự luyến nhà anh" Cậu lè lưỡi rồi đưa chiếc gậy đánh mình lau cho anh.

"À đúng rồi, ai thắng sẽ được ra điều kiện và người thua sẽ làm theo lời của người thắng"

"Sao có thể như vậy, không công bằng, em rõ ràng vừa nãy nói em đánh bida không giỏi mà" JungKook bĩu môi nhìn anh.

"Hôm nay sinh nhật anh nha, em bảo cái gì cũng làm theo lời anh mà, đừng nói bảo bối của anh nuốt lời đó ~" Anh đắc ý nói còn kéo dài âm sau.

"Không có nha, làm là được chứ gì, em sẽ đánh thắng anh cho coi" Không phục , cậu thật sự chơi rất tệ nha, đã nói cậu chơi không giỏi anh còn làm vậy, đúng là cố ý mà. Nói thưng người ta mà không có, còn không nhường vợ yêu của anh. Haiz, biết thế đã không nói vậy, nhỡ đâu anh ra điều kiện gì kì quái thì cậu xong rồi.

Nhìn mặt bé thỏ nhà mình xụ xuống làm anh cảm thấy buồn cười, nhưng anh phải nhanh cơ hội này mà phá bỏ con số lời nguyền 25 lần kia, mấy hôm trước chưa có cơ hội nên lần này anh nhất định không được để mất cơ hội quý này. Không anh sẽ nghẹn mà mất đi dòng nối dõi trước khi tìm người sinh hộ mất, nhất định phải phá bỏ.

_______________

A Kỳ :Thành thật xin lỗi vì mình bận quá, ngày thi đã qua và bắt đầu những ngày học bài nên ra chap sẽ không thường xuyên. Không biết 2-3 ngày sau có thể ra chap không vì mình phải đi chơi cùng trường 2 ngày 1 đêm. Thông báo sẽ có H nhưng chưa biết bao giờ nhưng con số hai mấy chưa biết. Còn sắp có biến sau khi TaeKook về nước.

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net