C23. Điều kiện thành công (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap có H lại không báo trước, mình thật ra cũng không biết vì viết đến đâu nghĩ đến, lên chap có H đều cảnh báo ở trên tiêu đề nếu không xem được thì thoãt ra ngoài nhé. Cũng không biết dạo này sao sao mà viết nhiều cảnh nóng. Nếu bạn nào muốn giảm nói với mình. Mình cũng đang nghĩ có lên giảm cảnh nóng hay không nữa=>

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic và giờ đây fic đã được 1K lượt xem. Thank you anh love you reader <3

____________________________________________

Chơi bida luật của TaeHyung đưa ra là đánh đến 5 ván và số điểm ai cao hơn cũng có nghĩ là số bóng vào nhiều thì người đó thắng. Bắt đầu JungKook rất hưng phấn quyết phải thắng TaeHyung thắng được hai ván đắc ý đến khuyên TaeHyung lên bỏ cuộc đi, nhưng ai biết được kết quả như nào, người ta nói "người mới tập không bao giờ bằng người đã luyện giỏi rồi". Ván thứ nhất thứ hai cậu thắng không có nghĩ là ván tiếp theo cậu sẽ thắng, thế là tình huống lật ngược người thắng là TaeHyung. Người nọ đánh không biết rằng hai ván trước là người kia nhường cho còn nói anh không thương cậu mới không nhường cậu. Thật mà nói nếu anh nhường cậu ba ván không bằng nói đây không phải trận đấu rồi, anh nhường cậu thì điều kiện của anh ai làm, chỉ có cậu mới có thể làm được thôi.

"Đồ đáng ghét, muốn gì mau nói, không nói thì thôi" Cậu bĩu môi, hờn dỗi anh.

"Việc này đến tối mới làm được"

"Gì?! Anh còn muốn kéo dài đến tối á?!" Cậu mở to mắt nhìn anh.

"Không có nha bảo bối, nếu không bây giờ làm cũng được" Thầm nghĩ đúng là thỏ ngốc, em không nên hiểu nghĩa trắng mà phải lật lại và nên hiểu nghĩa đen.

"Vậy nhanh lên, hừ, lần sau em sẽ thắng anh cho coi."

Không trả lời cậu, nhanh đến bên cậu bế cậu lên" Á! Anh làm cái gì vậy?"

"..."

" Này, sao lại bế em đi vào phòng ngủ ?"

"..."

"Ách, anh bắt đầu cởi áo làm gì?" Cậu hoảng hốt nói.

"Bảo bối, chúng ta làm việc này nhiều rồi không nhẽ em không nhận ra" Cuối cùng trên người anh cũng không còn mảnh vải nào, thứ kia vừa nóng vừa to không biết đã đứng lên từ bao giờ, còn rất là hưng phấn nữa. Nhìn mà hoảng cậu vội chạy xuống giường nhưng không kịp vì anh đã bắt được cậu.

"Sao vậy muốn chạy chốn?" Anh từ từ cũng cởi quần áo cậu ra.

"Anh..." Cậu biết nói gì đây khi chính mình đã đồng ý.

Anh vừa cởi quần áo cậu vừa hôn tai cậu, hơi thở nóng của anh phả vào cổ của cậu làm cho cậu rụt cổ lại. Dù cho anh không đợi được nhưng tính tình anh vẫn chịu được, anh bỏ xong quần áo cậu đẩy cậu xuống chiếc giường êm rồi nằm lên trên cậu" JungKook nhìn em thật đẹp"

Hơi thở nóng, đôi mắt ngập dục vọng cùng giọng nói trầm ấm làm cậu say mê, cậu xấu hổ vùi mặt vào gối, giấu đi đôi má đỏ ửng. Anh thấy vậy lấy chiếc gối cậu đang đậy trên mặt ra bảo" Đừng như vậy, sẽ khó thở"

Nói xong không đợi được nữa, anhnhanh chóng ôm chặt lấy thân thể kiều mị kia , cúi đầu cuồng nhiệt gặm nhắm đôi môi anh đào xinh đẹp kia.Cái lưỡi anh nhanh chóng chui vào khuôn miệng cậu quấn quít lấy cái lưỡi xinh đẹp kia. Hai tay cũng không nghỉ , xấu xa sờ soạng hết người cậu. Tay phải mò mẫn đến phía trước ngực cậu mà trêu đùa đến hai nhũ tiêm đều đỏ lên, tay trái đi chạy xuống động nhỏ kia tiến vào.

"A" Bị dị vật tiếng vào kêu một tiếng. Từ một ngón tay thành hai rồi lại ba rồi lại bốn, bốn ngón tay quấy động trong dũng đạo làm cậu rên rỉ không dứt. Thấy vừa phải có thể đi vào anh nói" Bảo bối anh vào nhé?"

"Vâng"

Vừa được cậu đồng ý anh vội vàng mang theo dương vật của mình đi vào, thân dưới động mạnh đen toàn bộ cự căn của mình đi sâu vào dũng đạo ẩm ướt . Khi hai thân thể kết hợp khăn khít anh không chờ được, thắt lưng vận động mãnh liệt đem toàn bộ dương vật rút ra rồi đi vào rất có tiết tấu. Cậu có thể cảm nhận được nam căn của anh xâm nhập vào cơ thể mình tuy có chút đau đớn nhưng nhanh chóng bị khoái cảm lấn áp khiến những tiếng rên kiều mị cứ thế bật ra.

Cảm giác thật mất hồn, dục tiên dục tử anh không nhịn được thân dưới mạnh mẽ vận động ra vào dũng đạo của cậu, lại nói "Bảo bối...thật chặt cùng ...ân... ấm áp a~" Lại lấy tay xoa xoa vậ́t đứng thẳng trước mình làm cho nó dựng đứng còn có dấu hiệu sắp bắn.

"Ưm...Tae...nhanh...chút..cho..em..ân.ưm"

"Được...nhưng em phải hứa với anh là 25 lần kia sẽ được loại bỏ"

"Ưm...được...nghe anh...ân... hết ah~" Cuối cùng cậu cũng bắn.

Nghe thấy tiếng rên rỉ này như liều thuốc kích thích thắt lưng vận động càng mãnh liệt tốc độ ra vào càng nhanh . Những đợt ma sát dấy lên từng đợt khoái cảm. Mỗi cú thúc của anh đều đánh trúng điểm G của cậu . Cho đến cuối cùng, anh thúc mạnh sâu , đầu chôn sâu vào chiếc cổ mê người đâm sâu vài cái, kêu lên rồi bắn hết tinh dịch của mình vào trong đó.

"A~ thật thoải mái bảo bối"

"Tae..."

"Bảo bối vừa nãy những lời em nói ghi nhớ vào...hộc...hôm nay sinh nhật anh điều kiện vừa rồi đã hoàn thành, 25 lần vừa rồi đã được xóa bỏ rồi"

"Anh...đáng ghét" Ai bảo cậu quá mê vào dục vọng mà quên mất chuyện đó, đáng chết mà.

Nhìn thân thể vô lực phản kháng đang xụi lơ trong ngực mình vẫn còn hơi để nói chuyện bảo" Nhìn em vẫn còn hơi để tranh cãi với anh không bằng nên tiết kiện mà cùng anh làm đi"

"Anh... ưm"Nam căn lớn trướng dù mới bắn xong vẫn không có dấu hiệu mềm lại ngẩng cao đầu diễu võ dương oai trước dũng đạo. Nhấc đầu lên hôn chiếc môi nhỏ kia không để nó lên tiếng.

Làm rồi lại làm không biết anh và cậu đã tiết ra tinh dịch bao nhiêu lần ,nhưng TaeHyung vẫn không tha cho cậu, lại kéo cậu gần côn thịt nhanh chóng sáp nhập lại tạo thành khúc tình triều mãnh liệt. Đêm nay thật là một đêm mãnh liệt mặc kệ cậu cầu xin anh dừng lại anh vẫn ngoảnh mặt làm ngơ thân dưới liên tục luân động. Cuối cùng cậu vì kiệt sức đã sớm không chịu nổi mà ngất đi...

++++++++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net