C26. Muốn sinh con trai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Bảo bối, đã đến lúc dậy rồi"

"Ưm~"

"Còn không dậy là anh hôn em đó" Vừa nghe thấy câu này người nào đó bật dậy ngay lập tức, cậu còn chưa quên đâu, lần gọi dậy đó, anh hôn cậu ngạt chết luôn. Hu hu mới sáng đã bị làm nhũn như cọng bún ai chịu nổi a~.

Lại nhìn TaeHyung quần áo chỉnh tề như muốn đi ra ngoài tò mò hỏi "Hôm nay sau lại gọi em dậy, chủ nhật mà em còn muốn ngủ mà~. Còn nữa anh đi đâu?" Giọng cậu nũng nịu ăn vạ.

"Hôm nay chúng ta phải đến bệnh viện, hôm qua không phải đã bàn bạc xong rồi sao? Không lẽ em quên rồi?" Nha, cậu sao quên được, nếu không nhanh sắp xếp sinh con thì cậu sẽ bị mẹ chồng hỏi mãi mất.

JungKook vừa nghe, vội vàng đứng dậy, hoang mang rối loạn rửa mặt xong, thay trang phục ra ngoài, cùng TaeHyung lên xe, cậu ở trên xe ăn xong sandwich người hầu chuẩn bị, cảm thấy một chút khẩn trương.

Cậu biết rõ, mình mới hai mươi hai tuổi, còn chưa đến tuổi làm cha, mặc kệ là tâm tính hay là nhận thức đều còn cần điều chỉnh. Nhưng TaeHyung thì không, anh đã ba mươi hai tuổi rồi, nếu bây giờ không tính chuyện con cái thì không tốt, vả lại tuổi của anh bây giờ có con là tốt nhất. Với lại tuy mẹ vợ chồng không thúc giục thì cậu cũng sẽ nhanh bàn bạc với anh chuyện này.

Cậu quay sang nhìn anh một hồi, mở miệng nói "Anh thích trẻ con không?"

TaeHyungnhìn sang vui vẻ nói " Rất thích là đằng khác"

"Vậy, anh thích con trai hay là con gái?" JungKook cười hỏi, "Nghe nói hiện tại khoa học kỹ thuật phát triển, muốn sinh song bào thai dường như cũng không thành vấn đề."

"Thế còn em?" Anh không trả lời chính vào vấn đề hỏi ngược lại.

JungKook bĩu môi vì anh không trả lời câu hỏi mình, nhưng lại ngoan ngoãn trả lời lại" Đều thích"

"Vậy anh cũng vậy. Nhưng anh thích con trai sinh ra hơn vì con trai dễ dạy bảo còn có thể đánh đòn, con gái anh không nỡ, nhỡ sinh ra giống em anh càng không nỡ, dạy bảo không nổi. "TaeHyung giả bộ đáng thương.

Đây là đáng thương cái gì ? Không dạy được con vì là con gái sao? Còn tưởng tượng cậu là con gái! Hừ, nhìn vẻ mặt anh JungKook thật muốn đánh người. Nhịn lại cảm xúc muốn động thủ không trả lời lại, chỉ tựa vào bên cửa sổ nhìn phong cảnh bên ngoài. Anh cũng vui vẻ tập chung lái xe.

Sau khi tới bệnh viện, hai người đi thang máy lên, đi vào trung tâm sinh sản đồng tính của bệnh viện. Sau khi báo tính danh người hẹn trước, hai người nhanh chóng được mời đến một phòng khám chữa bệnh, không ngờ người đó lại là HoSeok. HoSeok đẩy kính mắt, nói với TaeHyung "Công việc hôm nay chủ yếu là lý giải kỹ thuật sinh sản đồng tính cho hai em, chuyện hai em phải làm chính là lựa chọn đại diện mang thai, quyết định tính của đứa nhỏ, cuối cùng là lấy máu cùng dịch thể."

"Anh cả, không phải trái đất nhỏ đến như vậy chứ, sao em đi đâu anh cũng xuất hiện vậy?" JungKook nhìn HoSeok có chút bất ngờ rồi lại châm chọc hỏi anh.

"Không có nha, em dâu em đến đây cũng nên biết bệnh viện này là của ai chứ" HoSeok nhìn anh nói.

"Aiz, thật đáng tiếc em không biết mà không phải bệnh viện Kim gia đó chứ"

Mặt anh bây giờ có thể đang hiện ba vạch đen. Em dâu à, người ta đưa em đi đâu em không biết mai sau bị bắt cóc thì làm sao, không phải em tin TaeHyung thật lòng đó chứ? Không biết JungKook có đọc được suy nghĩ của HoSeok không mà rất phối hợp trả lời.

"Em thật lòng tin tưởng TaeHyung"

"....Được rồi, anh chịu thua. Anh là trưởng viện ở nơi đây, bệnh viện này là bệnh viện to nhất thành phố H này và là do Kim gia quản lý, thật ra ngoài quản lý cái văn phòng viện trưởng ra không làm gì hết, thế là tốt lòng xuống giúp mấy đứa" HoSeok tự hào nói.

"Anh cả, còn lý do khác không ? Em thấy như là TaeHyung bắt anh làm thì đúng hơn" JungKook nhanh nhẹn vạch trần lời nói dối của HoSeok.

"Được rồi, đúng là vậy." HoSeok có thể nói 100% bại trận.

"Hai người đã nói xong chưa?"TaeHyung cũng không nhịn được nữa lên tiếng.

"Xong rồi, em trai không phải em đang ghen ấy chứ" HoSeok vừa dứt lời TaeHyung liền lườm quýt anh.

Sau một hồi tranh cãi bị TaeHyung chặn lại hai người cuối cũng dừng lại tiến hành làm việc.

HoSeok hắng giọng, vẻ mặt rất nghiêm túc nói: "Được rồi, phần liên quan đến sinh sản đồng tính, hai người có thể tham khảo cái này." Y nói xong liền đưa một quyển sách nhỏ tới,JungKook lật từng trang, nội dung đại khái là dùng từ ngữ dễ hiểu giải thích kỹ thuật điều trị sinh sản đồng tính, còn có tranh minh họa.

"Anh sẽ không nói nhiều về kỹ thuật này ở đây. Như vậy, hai em muốn con trai hay là con gái?" HoSeok một tay chuyển động bút, nghiêng đầu hỏi: "Nếu muốn song bào thai hoặc long phượng thai cũng có thể. Loại kỹ thuật sinh sản này là thông qua nhân tạo nuôi cấy thụ tinh trứng, cuối cùng mới đưa vào trong cơ thể người mẹ đại diên làm cho thụ tinh trứng phát dục, cho nên muốn giới tính nào đều có thể tự mình quyết định."

"Vậy em muốn sinh con trai đi được không anh?" JungKook quay sang TaeHyung hỏi.

"Được, theo ý em" Anh cười đáp lại cậu. Chắc tại chuyện anh tượng tượng cậu là phụ nữ đây. Aiz, vợ anh thật đáng yêu mà.

Hai người nhanh chóng chọn xong cơ thể mẹ đại diện, làm xong một ít thủ tục, cũng ký tên vào văn kiện tương quan. Sau khi hộ sĩ lấy máu của bọn họ, HoSeok nói: "Hiện tại hai em đến gian phòng bên kia, nếu cần, bên trong có một số sách báo thích hợp có thể sử dụng... Chỉ là,hai người vừa mới kết hôn, chắc là không cần." Anh bỡn cợt cười nói.

"Anh cả , anh cũng biết mà, bọn em nhất định không cần mấy quyển sách đó đâu" TaeHyung trả lời lại rồi đi đến căn phòng nhỏ kia, JungKook cầm lấy cái lọ plastic dạng chén, đè lại ngượng ngùng hiện lên ở đáy lòng, đứng dậy theo TaeHyung, đi đến gian phòng nhỏ bên trong phòng khám chữa bệnh.

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net