C27. Khẩu giao (H nhẹ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bên trong căn phòng không lớn, trừ bỏ một chiếc giường, còn có một giá sách, bên trong đặt sách báo dâm đủ loại kiểu dáng, mặt bìa có nam có nữ, đều là tư thái gợi cảm trần như nhộng.

JungKook lúc này cũng có chút lúng túng, trộm nhìn TaeHyung không ngờ đối phương cũng nhìn mình, không nói gì áp cậu ngay vào cửa vào" Em đang xấu hổ sao?"

"Không có, em nghĩ chúng ta tự làm thì tốt hơn" Giọng cậu năm phần xấu hổ năm phần lúng túng nói chuyện lại vấc.

"Nhìn em xem, nói chuyện còn vấc. JungKook của anh đúng là̀ hay thích xấu hổ mà"

"Nào có, không phải lần đầu làm chuyện này sợ gì, làm thì làm" Vừa dứt lời cậu hối hận ngay lập tức, vừa nãy nói chuyện không suy nghĩ mắc bẫy của anh...

"Được, nếu em đã nói vậy anh cũng không cản" TaeHyung giọng điệu đầy đắc ý vì ai kia mắc bẫy của mình.

Mặt JungKook nóng lên, lúc trong lòng đang nghĩ lần sau nhất định phải cẩn thận khi nói chuyện với TaeHyung.

Không chần chừ TaeHyung áp cậu xuống chiếc giường bên cạnh cởi quần lót và quần dài cả hai ra, khi đã xong anh cúi đầu xuống ngậm thứ đang mềm của cậu làm nó đứng lên. Ngậm ra ngậm vào, vuốt lên vuốt xuống không ngừng không cần vài giây thứ trước mặt anh cũng đứng lên.

"Ưm~ thật dễ chịu a~" JungKook kêu lên một tiếng như đang cổ vũ anh, trong người dục vọng càng tăng lên. Trong gian phòng nho nhỏ này, không cần phải nói hoạt động, đến ngay cả hô hấp của nhau cũng vô cùng rõ ràng, trình độ xấu hổ cũng tăng trên diện rộng. Nhưng với JungKook đang ngâm mình trong biển tình sao biết xấu hổ, cho lên có phải là trình độ của TaeHyung rất tốt không?

Trêu chọc lỗ nhỏ đang rỉ bạch dịch càng làm cho JungKook rên rỉ nhiều hơn, nếu bây giờ không phải lấy mỗi tinh dịch thì anh chắc chắn sẽ làm cậu ngay tại đây. Nghe tiếng cậu rên rỉ anh càng thích nhưng có điều không biết nơi đây cách âm rất tốt hay không anh cũng không thể để người khác nghe thấy tiếng rên rỉ quyến rũ của cậu được, lấy ngón tay trái của mình nhét vào miệng cậu nói"Không cho phép kêu buông thả như vậy."

JungKook có chút thất thần nhưngkhoái cảm lần lượt thay đổi đánh úp lại, đến lí trí cũng dần dần đánh mất, cậu hơi hơi nhếch miệng, trong lòng biết mình không áp chế được tiếng rên rỉ, dứt khoát ngậm ngón tay của anh, thỉnh thoảng gặm cắn một chút cho thỏa mãn.

"Ah~" Cuối cùng tinh dịch đã bắn ra, ngay lúc cậu muốn bắn anh đã nhanh một bước mà lấy cái lọ đựng mà đựng vào.

"Thoải mái không? Giờ đến lượt anh rồi vợ" Anh nhanh ngồi dậy tựa vào đầu giường để cậu có thể xuống dưới giúp anh. Bây giờ cậu tuy chưa lấy lại lý trí nhưng vẫn biết mình cần làm chuyện gì, nhanh nhẹn xuống dưới làm giúp anh.

Aiz, lúc nào cũng vậy, ông trời thật bất công nha. Đều là đàn ông mà sao cái đó của cậu không to bằng anh, tại sao là như vậy? Thật muốn đi gặp thượng đế hỏi cho rõ mà.

Cầm cái thứ to lớn kia nhấn chặt một chút làm người nào đó kêu đau nói" Vợ à, anh đã nói rồi số làm thụ cái đấy "đều" nhỏ mà. Với lại em cũng không thể phản lại a~"

Cậu bỏ ra lại cầm mạnh lại rồi thả ra nói" Hừ, cái chữ "đều" của anh thất làm em muốn chặt đứt nó mà"

"Ai, đau mà" TaeHyung vội ngồi dậy rụt chân lại bảo vệ cái kia của mình nói"Em à, nếu chặt đứt nó rồi thì lấy cái gì thỏa mãn em"

"Anh còn giám nói nữa, còn cái gì thụ công đó em mặc kệ đều là đàn ông, kết hôn đồng tính thì đều làm được nhau, còn nữa không phải em không muốn làm chú rể vì nhà anh quá to lớn nên mẹ em bảo em làm cô dâu thôi" Nhưng cũng một phần là do lúc ấy anh rất lạnh lùng. Nhưng câu sau cậu sẽ không ngu mà nói đâu, cậu còn chưa mất trí.

"Nhanh đưa chân của anh ra đây, không cần nhìn em với ánh mắt đề phòng như vậy" Thế là TaeHyung cũng thu lại ánh mắt phòng bị của mình ngoan ngoãn đưa chân ra.

Cậu cũng làm như động tác anh vuốt lên vuốt xuống, ngậm mút đủ loại làm đủ kiểu còn lấy tay một bên lại dùng tay nhẹ nhàng vân vê hai túi thịt ở dưới làm TaeHyung kêu lên một tiếng vì sung sướng, cậu lên trên mút mát bao quy đầu đang rỉ tinh như mút que kem. Ai bảo cái đó của TaeHyung quá to làm chi, miệng cậu ngậm không hết được.

"Ahhh....bảo bối....cái miệng nhỏ nhắn của em thật là lợi hại...... Cái lưỡi thật biết liếm rất là linh hoạt ....." Trong miệng JungKook vừa ướt vừa nóng,TaeHyung cảm giác giống như đang cắm vào dũng đạo phía dưới sảng khoái vô cùng, tuy rằng không thể đem cả côn thịt đều cắm vào trong miệng JungKook nhưng trong miệng lại có đầu lưỡi trơn trượt mơn trớn mà dũng đạo thì lại không có.

TaeHyung cảm giác JungKook dùng đầu lưỡi mền mại không ngừng liếm quy đầu của côn thịt còn dùng đầu lưỡi đâm nhẹ vào mã mắt( lỗ nhỏ trên quy đầu). Tuy không phải lần đầu được JungKook khẩu giao nhưng lần trước cậu xấu hổ không có thành thục như bây giờ. Anh biết mà, vợ nhỏ của anh lại đi tìm hiểu trên mạng để giúp anh a~ Tuy anh khẩu giao không tốt nhưng không sao anh có thể lên mạng tìm để giúp vợ mình nha...

Cảm giác vừa ngứa lại thích, lúc liếm vào quy đầu thì ngứa lúc liếm vào mã mắt thì sướng, một lát ngứa một hồi sướng hai loại cảm giác này làm y khoái hoạt ghê gớm, mà hai cảm giác hỗn loạn cùng một chỗ càng khiến TaeHyung thích từ đầu thích đến chân, cả người giống như ở trên mây vậy phiêu phiêu dục tiên dục tử.

Giờ nhìn xuống dưới thấy cậu thật gợi cảm làm cái đó của anh càng to hơn một vòng lảm JungKook nhíu mày, lại to nữa vậy cậu càng không thể cố ngậm hết được. Được kích thích từ nhiều phía khiến TaeHyung sắp khống chế không được bản thân, đang lúc kích động đem ngón tay luồng vào trong tóc của JungKook vuốt ve loạn xạ, mái tóc mềm mại bị vuốt ve lôi kéo đến loạn thất bát tao.

TaeHyung cảm thấy mình sắp ra gọi cậu một tiếng" JungKookie...."

Biết anh sắp ra cậu bỏ nam căn ra lấy lọ tinh bên cạnh đựng vào.

"Ah~ Đúng thật sảng khoái mà" Giải quyết nhu cầu tất nhiên là sảng khoái rồi, anh cảm thấy chắc phải học cách khẩu giao của cậu thôi, học xong áp dụng lên người cậu không phải rất tốt sao, khẩu giao xong lại làm chuyện chính thì càng tốt nha~

Nhìn mặt TaeHyung thật biến thái nhưng cậu cũng mặc kệ anh, lấy tay lau miệng tại vì ngậm côn thịt hơi lâu, không thể nuốt nước miếng từ khóe miệng chảy ra làm ướt cằm. TaeHyung nhìn thấy động tác của cậu càng mê người, thật muốn ôm con người kia làm một trận nhưng anh vẫn còn lý trí, nhanh ổn định lại tâm tình muốn ăn người kia mặc quần vào nghĩ sẽ có một này nào đó không xa phải bắt cậu trả cả gốc lẫn lãi.

++++++++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net